++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Saturday, November 10, 2007

รวมเพลงของ เมทะนี บูรณศิริ, เพชร โอสถานุเคราะห์





เพียงชายคนนี้(ไม่ใช่ผู้วิเศษ) ( D )
เพชร โอสถานุเคราะห์
D




คนขี้เหงา ( G )
เมทะนี บูรณศิริ
G








(ดนตรี.......)
..ฉันไม่ใช่ผู้ วิเศษ
ที่จะ เสกปราสาทงามให้ เธอ
ไม่มีฤทธิ์เดช
ไม่มี ราชรถเลิศ เลอ
แต่ฉันมีใจพิเศษ
จะพาเธอผ่าน คืนนี้ ไป
ฉันเป็น เพียงผู้ชาย
คนนี้ที่มีใจมั่นรักเธอ
..โอบกอดฉันไว้
หลับตาผ่อนคลาย ให้ สมฤดี
เราจะบินหนี
ข้ามน้ำทะเลและแดนกว้างใหญ่
ดาวพราวดั่งฝัน
กลางคืนยาวนาน รานหัว ใจ
ปล่อยความเหงาไป
ทอดทิ้งใจ
รักจะพาแต่เราไปสองคน
..ฉันไม่ใช่คนยิ่งใหญ่
ร่ำรวยจ่ายเงินเร็วร้อน แรง
ไม่มีอำนาจใด
ประหนึ่งเจ้าชาย จะสำ แดง
มีเพียงหัวใจ
จะพาเธอผ่าน คืนนี้ไป
ฉันเป็น เพียงผู้ชาย
คนนี้ที่มีใจมั่นรักเธอ
(Solo....)
..โอบกอดฉันไว้
หลับตาผ่อนคลาย ให้ สมฤดี
เราจะบินหนี
ข้ามน้ำทะเลและแดนกว้างใหญ่
ดาวพราวดั่งฝัน
กลางคืนยาวนานรานหัว ใจ
ปล่อยความเหงาไป
ทอดทิ้งใจ
รักจะพาแต่เราไปสองคน
..ไม่ใช่ผู้วิเศษ
เป็นเพียงผู้ชาย
ที่ใจมั่นรักเธอ
ไม่มีฤทธิ์เดช
มีเพียงหัวใจ
ที่ใฝ่เฝ้ารักเธอ
..ไม่ใช่ผู้วิเศษ
เป็นเพียงผู้ชาย
ที่ใจมั่นรักเธอ
ไม่มีฤทธิ์เดช
มีเพียงหัวใจ
ที่ใฝ่เฝ้ารักเธอ..





ดนตรี 5 Bars..3...4...
5.คิดถึงฉันไหม ทำไมไม่มา หา
หรือฉันไม่มีค่า เพียงพอ
ไม่เคยสนใจ เลย ไม่มาเคล้าคลอ
หรือจะรอ ให้ตาย จากกัน
กลางวันฉันเหงา กลางคืนฉันโหยหา
คิดถึงทุกเวลา นาที
เป็นคนขี้เหงา เข้าใจบ้างซิ
มีใครบ้าง เป็นห่วงเป็นใย
แล้ว ที่ฉันไม่สบาย รู้หรือเปล่า
ข่าวคราวถามถึงกันไม่มี บ้างเลย
ทิ้ง ให้คนป่วยน้อยใจ ตามเคย
นาน เลยกว่าจะหาย
กลางวันฉันเหงา กลางคืนฉันโหยหา
คิดถึงทุกเวลา นาที
เป็นคนขี้เหงา เข้าใจบ้างซิ
มีใครบ้างเป็นห่วงเป็นใย
ดนตรี 8 Bars..6...7...
8...แล้ว ที่ฉันไม่สบาย รู้หรือเปล่า
ข่าวคราวถามถึงกันไม่มี บ้างเลย
ทิ้ง ให้คนป่วยน้อยใจ ตามเคย
นาน เลยกว่าจะหาย
กลางวันฉันเหงา กลางคืนฉันโหยหา
คิดถึงทุกเวลา นาที
เป็นคนขี้เหงา เข้าใจบ้างซิ
มีใครบ้างเป็นห่วงเป็นใย
มีใครบ้างเป็นห่วงเป็นใย
(พูด) ก็มันเหงาน่ะ...


No comments:

Post a Comment