++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Thursday, November 1, 2007

รวมเพลงของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม





ไม่ยอมหมดหวัง
เจนนิเฟอร์ คิ้ม





แค่เพียงเพราะรัก ( F )
เจนนิเฟอร์ คิ้ม









ก็เคยฝันใฝ่
และเคยมั่นใจในวันนี้
ว่าคงต้องดี
ต้องเป็นได้ดังที่ตั้งใจ.
แต่คนทั้งคน
ที่เป็นความฝันของหัวใจ.
กลับมาทิ้งกันไป
ต้องสูญสิ้นไปหมดทุกอย่าง
.ปวดใจเหลือเกิน
แต่คงต้องทน
ข่มความทรมาน
ฉันจะต้องก้าว ผ่าน
ตราบฉันยังคงหายใจ
>แม้ว่าจะต้องเสียความรักไป
แม้ว่าจะไม่เหลือ ใครสักคน
มันจะเจ็บจะช้ำกี่หน
แต่คนๆนี้ไม่ท้อใจ.
แม้ว่าในวันนี้ มีน้ำตา
จะข่มมันให้ไหล อยู่ ข้างใน
ความฝันนั้นจบ ไป
แต่ ยังเหลือตัวฉัน
.ก็คงสักวัน
ที่ลมฝนมันจะผ่านพ้น
จะยอมสู้ทน
เพื่อรอพบวันที่สดใส
หากมีสักคน
สักคนที่ทำให้กันด้วยหัวใจ
ถึงนานสักเท่าไหร่
แต่ฉันก็ยัง เฝ้ารอ
>แม้ว่าจะต้องเสียความรักไป
แม้ว่าจะไม่เหลือ ใครสักคน
มันจะเจ็บจะช้ำกี่หน
แต่คนๆนี้ไม่ท้อใจ.
แม้ว่าในวันนี้ มีน้ำตา
จะข่มมันให้ไหล อยู่ ข้างใน
ความฝันนั้นจบ ไป
แต่ ยังเหลือตัวฉัน
....ดนตรี.......
>แม้ว่าจะต้องเสียความรักไป
แม้ว่าจะไม่เหลือ ใครสักคน
มันจะเจ็บจะช้ำกี่หน
แต่คนๆนี้ไม่ท้อใจ.
แม้ว่าในวันนี้ มีน้ำตา
จะข่มมันให้ไหล อยู่ ข้างใน
ความฝันนั้นจบ ไป
แต่ ยังเหลือตัวฉัน
.อดทนไว้ก่อนใจ
จะ ไม่ยอม หมดหวัง
..







ดนตรี 9 ห้อง..7...
8...9 คงมีบางที ที่เธอได้เห็น
ร่องรอยน้ำตา
มันคือเวลา ที่เธอได้ทำให้ฉัน
ได้คิดอะไร
ที่มันเป็นเพียง
เรื่องราวส่วนหนึ่ง ของเรื่องใหญ่
ที่คนอย่างเธอ ไม่เคยใส่ใจ
ก็คนอย่างเธอ ไม่พร้อมจะจริงจัง
อย่าปฏิเสธ อะไรอีกฉัน
ไม่ขอรับฟัง
ความจริงบางครั้ง
เรามองต่างมุม และต่าง
แง่คิดของใคร
แต่ตัวเธอเอง ไม่เคยจะยอมเข้าใจ
ว่าคนอย่างเธอ ต้องการมากมาย
จนเธอไม่คิดถึงฉัน
มันคงเป็นกรรม
ที่ต้องเกิดมา เพื่อเขา..
หรือเพราะว่าเป็น ตัวเรา
เกิดมาเพื่อเสียใจ
กับสิ่งที่เขาทำลาย
และทำทิ้งไว้
แค่เพียงเพราะรัก เราจึงอภัย
แต่แล้วทำไม เราจึงต้องรัก
เธอเคยเอาใจ ห่วงใยและพร้อม
อภัยให้กัน
ไม่พูดสักคำ แต่เธอก็รู้ทุกครั้ง
ฉันคิดอะไร แต่พอนานวัน
ทุกอย่างจืดจาง เลือนหายไป
เมื่อคนอย่างฉัน รักเธอหมดใจ
กลับมอง ข้ามใจของฉัน
มันคงเป็นกรรม
ที่ต้องเกิดมา เพื่อเขา..
หรือเพราะว่าเป็น ตัวเรา
เกิดมาเพื่อเสียใจ
กับสิ่งที่เขาทำลาย
และทำทิ้งไว้
แค่เพียงเพราะรัก เราจึงอภัย
แต่แล้วทำไม เราจึงต้องรัก
มันต่างจากฝัน ที่เคยมีร่วมกัน
จากวันที่ยอม ทุ่มเทให้เธอทั้งใจ
จะขอให้ดูแลหัวใจ
กลับกลายมาเป็น ทำลาย
สุขทุกข์ จะมีด้วยกัน
แต่แล้วที่แท้ ความสุขนั้น
เธอมีได้
แต่ทุกข์นั้น จะให้ใคร
จะให้ฉัน ให้เพียงฉัน
ให้แต่ฉัน เก็บเอาไว้หรือเธอ..
มันคงเป็นกรรม
ที่ต้องเกิดมา เพื่อเขา..
หรือเพราะว่าเป็น ตัวเรา
เกิดมาเพื่อเสียใจ
กับสิ่งที่เขาทำลาย
และทำทิ้งไว้
แค่เพียงเพราะรัก เราจึงอภัย
แต่แล้วทำไม เราจึงต้องรัก
มันคงเป็นกรรม
ที่ต้องเกิดมา เพื่อเขา..
หรือเพราะว่าเป็น ตัวเรา
เกิดมาเพื่อเสียใจ
กับสิ่งที่เขาทำลาย
และทำทิ้งไว้
แค่เพียงเพราะรัก เราจึงอภัย
แต่แล้วทำไม เราจึงต้องรัก



No comments:

Post a Comment