++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Saturday, November 10, 2007

รวมเพลงของ เดอะ ฟ็อกซ์, เดอะ มัสท์, เดอะ ไทคูน, เดอะ แบล็คอัพ





ขอเวลาสร้างตัว ( A )
เดอะ ฟ็อกซ์




สองทาง ( A )
เดอะมัส









. ฉันขอเวลาสร้างตัว สักพัก
เพราะรัก จำเป็นต้องทำ เพื่อเธอ
จะเก็บไม่ต้องถึงรวย เลิศเลอ
มีทองให้เธอคล้องคอ กันอาย
ขอมุทำงานอย่างคน ขยัน
ขอฝันทำงานหนักเบา เช้าบ่าย
ต้องการให้เราสองคน สบาย
จับจ่ายไม่เป็น หนี้ใคร
แค่เพียงแต่เธอ โปรดรอ
รักแล้วรอหน่อย เพื่อความสดใส
เธอคือพลังยิ่งใหญ่
ไม่นานเท่าไหร่
ได้เงินพอจะรีบมา
ฉันนี้มีเธอ หนึ่งเดียว เท่านั้น
ถึงฉันไปเจออะไร ยั่วตา
ไม่ทำให้ใจฉันคลาย ศรัทธา
หุ้มเกราะเก็บใจ ให้เธอ
ดนตรี 8 ห้อง..6...
7...8.. แค่เพียงแต่เธอ โปรดรอ
รักแล้วรอหน่อย เพื่อความสดใส
เธอคือพลังยิ่งใหญ่
ไม่นานเท่าไหร่
ได้เงินพอจะรีบมา
ฉันนี้มีเธอ หนึ่งเดียว เท่านั้น
ถึงฉันไปเจออะไร ยั่วตา
ไม่ทำให้ใจฉันคลาย ศรัทธา
หุ้มเกราะเก็บใจ ให้เธอ
ไม่ทำให้ใจฉันคลาย ศรัทธา
หุ้มเกราะเก็บใจ ให้เธอ






... รู้ว่าเธอเบื่อ
รู้ว่าเธอหน่าย ที่เราต้องทนคบกัน
ฉันเข้าใจผิด ฉันเข้าใจผิด
ที่คิดว่าเรารักกัน
ไม่ต้องมีใคร ยื่นมือเข้ามา
เราต่างก็คง
ต้องแยกทางกัน ซักวัน
ดนตรี 4 Bars..3...
4... ถามซักคำเถอะ
ถามซักคำก่อน ว่าใครจะต้องเสียใจ
คิดให้ดีก่อน
คิดแล้วค่อยตอบ อะไรที่มันหายไป
กับสิ่งที่เรา เคยใช้เวลา
กว่าจะมีวันนี้
แต่ต้องกลาย เป็นแค่นาที
ที่เราต้องตัดสินใจ
เลือกระหว่างทาง สองทาง
ที่แยกระหว่างความ พอใจ
และบางสิ่งที่เรา เรียกว่าความรัก
ที่พร้อมจะถูกลืมไป
บอกกับฉัน ซิว่าเรานั้นไม่เคยมี
อะไรกัน
เรื่องราวที่มันผ่าน เป็นแค่ฝันไป
ขอให้พูดออกจากปาก ปากที่เคย
บอกว่ารักฉัน
ถ้าหากว่าเธอนั้นยัง จะทิ้งกันไป
ดนตรี 11 Bars..10...
11... กับสิ่งที่เรา เคยใช้เวลา
กว่าจะมีวันนี้
แต่ต้องกลาย เป็นแค่นาที
ที่เราต้องตัดสินใจ
เลือกระหว่างทาง สองทาง
ที่แยกระหว่างความ พอใจ
และบางสิ่งที่เรา เรียกว่าความรัก
ที่พร้อมจะถูกลืมไป
บอกกับฉัน ซิว่าเรานั้นไม่เคยมี
อะไรกัน
เรื่องราวที่มันผ่าน เป็นแค่ฝันไป
ขอให้พูดออกจากปาก ปากที่เคย
บอกว่ารักฉัน
ถ้าหากว่าเธอนั้นยัง จะทิ้งกันไป
หรือว่าเรา นั้นไม่เคยมี
อะไรกัน
เรื่องราวที่มันผ่าน เป็นแค่ฝันไป
ขอให้พูดออกจากปาก ปากที่เคย
บอกว่ารักฉัน
ถ้าหากว่าเธอนั้นยัง จะทิ้งกันไป










อัศวินม้าไม้ ( A )
เดอะ มัสท์
A




นี่หรือคนรักกัน ( F )
เดอะ แบล็คอัพ
F








คนที่เธอให้เข้ามา
ช่วยเธอ
ตอนที่เธอ มีความทุกข์ในใจ
คนที่คอยดูแล รักษาใจ
จนเธอดี ขึ้นทุกวัน
เขาก็อาจ
เปรียบประดุจ ว่าเป็นเหมือน
อัศวินม้าขาว
ผู้มาถึง ในนาทีสุดท้าย
แก้ปัญหา ให้ทุกอย่าง พ้นไป
และทำ ให้เรื่องมันจบ อย่างดี
แต่อยู่อยู่ เธอก็มาทิ้งไป
พอนานนานเธอไปชอบ คนอื่น
อัศวินคนเดิม ต้องกล้ำกลืน
ตอนที่เธอมาทิ้งไป
เขาก็อาจ
เปรียบประดุจ ว่าเป็นเหมือน
อัศวินม้าไม้
อยู่บนม้า ที่สลักจากไม้
ไม่มีฤทธิ์ ไม่มีเดช สิ้นลาย
ไม่มีเหลือความ ยิ่งใหญ่
อีกเลย
ดนตรี 4 ห้อง..3...
4... สิ่งที่คิด
บางสิ่งที่ดู มันว่าดี
กลับต้องมี กลับต้องมาพลิกไป
อุปมาเรื่องนี้
ที่แท้ ไม่ใช่ใครที่ไหน
ไม่ใกล้ไม่ไกล
ก็ได้แก่ ฉันนั่นเอง
อัศวินม้าไม้
อยู่บนม้า ที่สลักจากไม้
ไม่มีฤทธิ์ ไม่มีเดช สิ้นลาย
ไม่มีเหลือความ ยิ่งใหญ่
อีกเลย
อัศวินม้าไม้
อยู่บนม้า ที่สลักจากไม้
ไม่มีฤทธิ์ ไม่มีเดช สิ้นลาย
ไม่มีเหลือความ ยิ่งใหญ่
อีกเลย





ดนตรี 7 ห้อง..5...6...
7.. ก่อนที่เรา ต่างคนจะมีรัก
ก่อนที่เรา ต่างคนจะให้ใจ
สิ่งที่ถาม นั้น ฉันยังจำได้
ต่างมั่นใจ มั่นคงแน่นอน
แต่เวลาหมุนเวียน ถูกเปลี่ยนไป
จากที่เคย ร่วมใจและร่วมทำ
เปลี่ยนเป็นความรำคาญ
ขึ้นมาทุกวัน
เริ่มมีวัน นั้นเลยผ่านมา
ไม่เหลืออะไร เมื่อเธอจากไปแล้ว
ไม่ทิ้งวี่แวว หรือคำปลอบใจ
ไม่เหลือสัญญา ที่เคย ให้กันไว้
แล้วมาบอกทำไม ว่ารัก
นี่หรือเธอคนดี ที่เคยรัก
นี่หรือความจริงใจ ที่ให้แก่กัน
นี่หรือคนกันเอง ที่เคยรักมั่น
นี่หรือคน รักกันเขาทำ
ดนตรี 8 ห้อง..6...7...
8.. ไม่เหลืออะไร เมื่อเธอจากไปแล้ว
ไม่ทิ้งวี่แวว หรือคำปลอบใจ
ไม่เหลือสัญญา ที่เคยให้กันไว้
แล้วมาบอก ทำไม ว่ารัก
นี่หรือเธอคนดี ที่เคยรัก
นี่หรือความจริงใจ ที่ให้ แก่กัน
นี่หรือคนกันเอง ที่เคยรักมั่น
นี่หรือคน รักกันเขาทำ
ดนตรี 3 ห้อง..2...
3.. นี่รักกัน แน่ใจหรือเธอ










บรรทัดสุดท้าย ( G )
เดอะ แบ็คอัพ
G




ปั้นปึง ( F )
เดอะ แบ็คอัพ
F








....ดนตรี..........
...หนังสือ เล่มหนึ่ง ที่มี
เรื่องราว ดีดี ข้างใน
ที่เธอ กับฉัน
เขียนมัน ด้วยใจ
ฉันเก็บ มันเอาไว้
ไม่ให้ยับ ไม่ให้ ขาดหาย
แหละไม่มี เรื่องราว ของใคร
มี เรื่องเรา สองคน
เท่านั้นเอง
เปิดอ่าน ดูข้าง ใน
ข้อความ ยังเหมือนเดิม
ไม่มี อะไร เพิ่มเติม
ไม่มี อะไร ขาดหาย
แต่แล้ว ความจริง ที่เจอ
ที่อยู่ บรรทัด สุดท้าย
กับมี เรื่องราว ของใคร
ที่เติม เข้ามา
แอบเขียน กันตอนไหน
แอบทำ กันเมื่อไหร่
รู้ เธอรู้ ใช่ไหม มันไม่ดี
ทุกครั้ง ที่เปิดหา
แอบเช็ด น้ำตา ทุกที
บรรทัด สุดท้าย
ไม่มี เรื่องราว ฉันเลย
หนังสือ เล่มเดิม ก็จริง
จะอิง เรื่องราว ของใคร
จะเก็บ มันไว้
ไว้เตือน หัวใจ
ไม่อยาก เจ็บอีกครั้ง
หากจะเขียน เรื่องเดิม อีกที
อย่าให้มี เรื่องราว ของใคร
มี เรื่องคน สองคน
เท่านั้น พอ
...ดนตรี..........
...(แอบเขียน กันตอนไหน
แอบทำ กันเมื่อไหร่
รู้ เธอรู้ ใช่ไหม มันไม่ดี
ทุกครั้ง ที่เปิดหา
แอบไปเช็ด น้ำตา ทุกที
บรรทัด สุดท้าย
ไม่มี เรื่องราว ฉันเลย)
แอบเขียน กันตอนไหน
แอบทำ กันเมื่อไหร่
รู้ เธอรู้ ใช่ไหม มันไม่ดี
ทุกครั้ง ที่เปิดหา
แอบเช็ด น้ำตา ทุกที
....บรรทัด สุดท้าย
ไม่มี เรื่องราว ฉันเลย
หนังสือ เล่มเดิม ก็จริง
จะอิง เรื่องราว ของใคร
จะเก็บ มันไว้
ไว้เตือน หัวใจ
ไม่อยาก เจ็บอีกครั้ง
หากจะเขียน เรื่องเดิม อีกที
อย่าให้มี เรื่องราว ของใคร
มี เรื่องคน สองคน
เท่านั้น พอ





ดนตรี 4 ห้อง..2...
3...4.. อย่าทำอย่างนั้น
อย่าไปไกลไกลจากฉัน
ทิ้งความเคยผูกพัน
มันทำร้ายกันรู้ไหม
จะโกรธจะแค้น ปั้นปึงกันเรื่องใด
ขอเธอจงเข้าใจ
ไม่เคยรักใครจริงจริง
หากขาดเธอคงหมดใจ
ขาดเธอไปคงหมดกัน
สิ่งที่ฝัน วาดไว้อย่างสวยงาม
อยู่กันมาตั้งเท่าไร
ผิดตรงไหนก็พูดกัน
โปรดอย่าทำ ไปอย่างนั้น
ให้เจ็บใจ
อย่าทำอย่างนั้น
อย่าไปไกลไกลจากฉัน
ทิ้งความเคยผูกพัน
มันทำร้ายกันรู้ไหม
จะโกรธจะแค้น ปั้นปึงกันเรื่องใด
ขอเธอจงเข้าใจ
ไม่เคยรักใครจริงจริง
ประโยชน์อะไร
ที่ฉันต้องมีชีวิตอยู่
เมื่อไม่รู้ จะมีมันอยู่เพื่อใคร
ภาพความทรงจำ
คือเธอคนเดียวในใจ
ขาดเธอไป จะอยู่ไปก็เท่านั้น
ดนตรี 9 ห้อง..7...
8...9 ประโยชน์อะไร
ที่ฉันต้องมีชีวิตอยู่
เมื่อไม่รู้ จะมีมันอยู่เพื่อใคร
ภาพความทรงจำ
คือเธอคนเดียวในใจ
ขาดเธอไป จะอยู่ไปก็เท่านั้น
อย่าทำอย่างนั้น
อย่าไปไกลไกลจากฉัน
ทิ้งความเคยผูกพัน
มันทำร้ายกันรู้ไหม
จะโกรธจะแค้น ปั้นปึงกันเรื่องใด
ขอเธอจงเข้าใจ
ไม่เคยรักใครจริงจริง
จะโกรธจะแค้น ฉันนั้นมากแค่ไหน
จงเข้าใจ ไม่เคยรักใครเท่าเธอ










อย่ามารักฉันเลย..คนดี ( Gm )
เดอะ แบล็คอัพ !วงดนตรี
Gm




ภูผา (F)
เดอะ ไทคูน
F








3...4.. ไม่เคยรู้
เวลา มีความหมายเท่าไหร่
ได้แต่ทำ ตามแต่ใจอยู่เสมอ
ไม่เคยคิด เคยทำ สิ่งดีให้กับเธอ
ไม่เคยสนเคยห่วงเธอ ในตอนนั้น
กว่าจะรู้ เวลาก็หมดไป
สิ่งที่ยัง ตั้งใจในวันนี้
อยากให้เธอ นั้นลืม
คนอย่างฉันไปซะที
คนคนนี้ คนที่เคยทำร้ายเธอ
ดนตรี 4 ห้อง..2...
3...4.. อย่ามาคิด ถึงกัน
ให้มันมากมาย
อย่ามารัก ฉันเลยคนดี
อย่ามาเสีย น้ำตา ให้กับคนไม่ดี
ต่อแต่นี้ ให้เธอลืมจะได้ไหม
แหละเวลา ของฉันเท่าที่เหลืออยู่
อยากให้รู้ ห่วงเธอมากกว่าใคร
เป็นเพราะรัก มากเกิน
กลัวเธอจะเสียใจ
อย่าได้ไหม เธออย่ามา รักฉันเลย
ดนตรี 8 ห้อง..6...
7...8.. อย่ามาคิด ถึงกัน
ให้มันมากมาย
อย่ามารัก ฉันเลยคนดี
อย่ามาเสีย น้ำตา ให้กับคนไม่ดี
ต่อแต่นี้ ให้เธอลืมจะได้ไหม
แหละเวลา ของฉันเท่าที่เหลืออยู่
อยากให้รู้ ห่วงเธอก่อนจากไป
เป็นเพราะรัก มากเกิน
กลัวเธอจะเสียใจ
อย่าได้ไหม เธออย่ามา รักฉันเลย
ก็เพราะฉัน รักเธอ
กลัวเธอจะเสียใจ
ขอได้ไหม อย่าร้องไห้
เพราะฉันเลย





ดูภูผาตระหง่าน
ลมพายุมาไม่หวั่น
เผชิญทุกทาง
อย่างไม่กลัว
นั่นคือใจฉัน
ดั่งภูผาสูงตระหง่าน
ยังมั่นคงและยังจะรัก
เธอเหมือนเดิม
เมื่อเธอกระซิบกระซิบ
ไม่รักฉันแล้ว
อยู่ๆความหวังพังสลาย
ภูผายังสะเทือน
มันสะเทือนใจ
เมื่อเธอมีใคร
แล้วมันจะทนยังไง
ภูผายังสะเทือน
ใจฉันคงทลาย
แค่เพียงคำว่าลา
ได้ทำลายความหวัง
ฉันพังหมดแล้ว
SOLO........................
ดูภูผาตระหง่าน
ลมพายุมาไม่หวั่น
เผชิญทุกทาง
อย่างไม่กลัว
นั่นคือใจฉัน
ดั่งภูผาสูงตระหง่าน
ยังมั่นคงและยังจะรัก
เธอเหมือนเดิม
เมื่อเธอกระซิบกระซิบ
ไม่รักฉันแล้ว
อยู่ๆความหวังพังสลาย
ภูผายังสะเทือน
มันสะเทือนใจ
เมื่อเธอมี ใคร
แล้วมันจะทนยังไง
ภูผายังสะเทือน
ใจฉันคงทลาย
แค่เพียงคำว่าลา
ได้ทำลายความหวัง
ฉันพังหมดแล้ว..
มันสะเทือนใจ
เมื่อเธอมีใคร
แล้วมันจะทนยังไง
ภูผายังสะเทือน
ใจฉันคงทลาย
แค่เพียงคำว่าลา
ได้ทลายความหวัง
ฉันพังหมดแล้ว


No comments:

Post a Comment