++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Saturday, November 10, 2007

รวมเพลงของ เบิร์ดกับฮาร์ท, เบ๊นซ์ ณัฐธิดา






ไม่ลืม ( Dbm )
เบิร์ดกับฮาร์ท
Dbm




โอ๊ย.ปวดหัว
เบ๊นซ์ ณัฐธิดา
F







ดนตรี 4 ห้อง..2...
3...4.. ท้องฟ้า
วันนี้เงียบเหงา
ถึงวันที่เขาจากไป
วันคืนแม้นานเท่าไหร่
ฉันยัง ไม่เคยลืมเลือน
ท้องฟ้า วันนี้หม่นหมอง
ถึงคราวเราต้องจากกัน
แม้สัก กี่ปีกี่วัน
ฉันยัง ไม่ลืม
หยาดฝนโปรยปราย
ฉันไม่อยากหมายให้เธอ กลับคืน
ฉันอยากลืมรัก ทุกวันทุกคืน
รักเคยหวานชื่น ไม่อยากจำ
นับดาวบนฟ้า เงียบเหงา
ฉันจะ ไม่เศร้าต่อไป
ฉันจะ ไม่เผลอร้องไห้
แม้หัวใจ ฉันเจ็บเหลือทน
ดนตรี 9 ห้อง..7...
8...9.. หยาดฝนโปรยปราย
ฉันไม่อยากหมายให้เธอ กลับคืน
ฉันอยากลืมรัก ทุกวันทุกคืน
รักเคยหวานชื่น ไม่อยากจำ
ท้องฟ้า วันนี้หม่นหมอง
ถึงคราวเราต้องจากกัน
แม้สัก กี่ปีกี่วัน
ฉันยัง ไม่ลืม
แม้สัก กี่ปีกี่วัน
ฉันยัง ไม่ลืม





....ดนตรี..........
โอ๊ย.ปวดหัว โอ๊ยๆๆปวดหัว
โอ๊ย.ปวดหัว โอ๊ยๆๆปวดหัว
อยากจะมีผัวจนตัวงอ
หนาวกายหนาวใจมานาน
กลัวจะขึ้นคาน
อายถึงแม่ถึงพ่อ
หนุ่มๆหายหน้าไปไหน
ติดต่อเร็วไว ไม่มี ก.ข.ค
โอ๊ย.ปวดหัว โอ๊ยๆๆปวดหัว
โอ๊ย.ปวดหัว โอ๊ยๆๆปวดหัว
อยากจะมีผัวจริงๆหนอ
เป็นสาว.ขึ้นมาหยกๆ
พอมีหน้าอก น้ำลายเริ่มสอ
อยากมีผัว จนตัวสั่น
จะมีไต้หวงไต้หวัน
ฉันก็ไม่หวั่น ก.ต
โอ๊ย.ปวดหัว โอ๊ยๆๆปวดหัว
โอ๊ย.ปวดหัว โอ๊ยๆๆปวดหัว
ไม่กลัวตาย จะไว้ลายผู้หญิง
อยากเจ๊อะจริงๆ
หล่อหรือไม่หล่อ
รวยจน.ก็ไม่สำมะคัญ
ขอให้รักฉัน คนเดียวก็พอ
อยากมีผัว.จนตัวสั่น
เที่ยวออกเดินงุ่นง่าน
จนตัวสั่นตัวงอ
โอ๊ย.ปวดหัว โอ๊ยๆๆปวดหัว
โอ๊ย.ปวดหัว โอ๊ยๆๆปวดหัว
อยากจะมีผัวจริงๆหนอ
ตัวฉัน.ไม่มีตำหนิ
พึ่งเป็นสาวแรกผลิ
ไม่เป็นหนอนกอ
ดั่งมะลิ.กำลังแรกแย้ม
พร้อมที่จะแซม
แตกกิ่งแตกกอ
....ดนตรี..........
โอ๊ย.ปวดหัว โอ๊ยๆๆปวดหัว
โอ๊ย.ปวดหัว โอ๊ยๆๆปวดหัว
ไม่กลัวตาย จะไว้ลายผู้หญิง
อยากเจ๊อะจริงๆ
หล่อหรือไม่หล่อ
รวยจน.ก็ไม่สำมะคัญ
ขอให้รักฉัน คนเดียวก็พอ
อยากมีผัว.จนตัวสั่น
เที่ยวออกเดินงุ่นง่าน
จนตัวสั่นตัวงอ
โอ๊ย.ปวดหัว โอ๊ยๆๆปวดหัว
โอ๊ย.ปวดหัว โอ๊ยๆๆปวดหัว
อยากจะมีผัวจริงๆหนอ
ตัวฉัน.ไม่มีตำหนิ
พึ่งเป็นสาวแรกผลิ
ไม่เป็นหนอนกอ
ดั่งมะลิ.กำลังแรกแย้ม
พร้อมที่จะแซม
แตกกิ่งแตกกอ
โอ๊ย.ปวดหัว โอ๊ยๆๆปวดหัว
โอ๊ย.ปวดหัว โอ๊ยๆๆปวดหัว










ลืม ( A )
เบิร์ด & ฮาร์ท
A




เพ้อ
เบิร์ดกับฮาร์ท
C







ดนตรี 4 Bars..2...3...
4.ลืมแล้วไยเจ้าเอย ก่อนเราเคยสัญญา
จะรักกันไว้ให้มั่น
แต่ก่อนจะจากกันนั้น โปรดได้ฟัง
ฉันสักบ้างเป็นไร
ฟังน่ะฟังฉันก่อน โปรดอย่าได้ร้าวรอน
อ้อนวอนด้วยหัวใจ
เธอรักเขาใช่ไหม
ขวัญใจ ตอบฉันหน่อยคนดี
เขา มีดีที่ไหนเธอ
เธอจึงละเมอ เพ้อถึงอยู่ร่ำไป
โปรดอย่าลืม รักเราที่เคยปักใจ
โปรดเห็นใจ ขอจงได้ปราณี
ดนตรี 8 Bars..6...7...
8.ฟังน่ะฟังฉันก่อน โปรดอย่าได้ร้าวรอน
อ้อนวอนด้วยหัวใจ
เธอรักเขาแล้วใช่ไหม
ขวัญใจ ตอบฉันหน่อยคนดี
เขา มีดีที่ไหนเธอ
เธอจึงละเมอ เพ้อถึงอยู่ร่ำไป
โปรดอย่าลืม รักเราที่เคยปักใจ
โปรดเห็นใจ ขอจงได้ปราณี
หรือลืมแล้วหรือเจ้าเอย ก่อนเราเคยรักกัน
ทุกคืนวันหวานชื่น
ไม่รักก็โปรดอย่าฝืน
ขอให้ลืม อย่ากลับคืน กลับคำ
อย่ากลับคืน กลับคำ
ฉันจะได้ไม่ลืม





....ดนตรี..........
...อยากจะรู้
ใจ ทำไม รักเธอ
ได้แต่เพ้อ
ไป ด้วยใจ เรียกหา
แรกที่พบ เพียง สบตา
ก็หลงรัก เหมือนดังว่า
จะขาด ใจ
ตราบวันนี้ ใจ ก็ยังละเมอ
หวาดกลัวเธอ ใจ จะร้าง รา
ภาพเธอยิ้ม ยัง ติดตา
อยากจะได้ เพียงเธอมา
เป็นดวง ใจ
ยังใฝ่ฝัน ถึงวัน
ที่สุขสันต์ แหละ สุดสดใส
ยิ้มละไม ขวัญใจให้สุข อุรา
สุขหนักหนา แม้ว่า
เราสอง จะอยู่แห่งไหน
สุขเกิน ใคร เมื่อได้
อยู่ใกล้ เธอ
....ดนตรี...........
....ยังใฝ่ฝัน
ถึงวัน ที่เรา สอง คน
สุขเหลือล้น
จน ใครใคร อิจฉา
ด้วยได้รัก เจ้า งามตา
ด้วยความรัก ชุบชีวา
เราสองคน
ยังใฝ่ฝัน ถึงวัน
ที่สุขสันต์ แหละ สุดสดใส
ยิ้มละไม ขวัญใจให้สุข อุรา
สุขหนักหนา แม้ว่า
เราสอง จะอยู่แห่งไหน
สุขเกิน ใคร เมื่อได้
อยู่ใกล้ เธอ
ตราบวันนี้ ใจ ก็ยังละเมอ
หวาดกลัวเธอ ใจ จะร้าง รา
ภาพเธอยิ้ม ยัง ติดตา
อยากจะได้ เพียงเธอมา
เป็นดวง ใจ
อยากจะได้ เพียงเธอมา
เป็นดวง ใจ










ถามหาความรัก ( Gm )
เบิร์ดกับฮาร์ท
Gm




ถอนตัว ( A )
เบิร์ดกับฮาร์ท
A








Intro 9 Bars...8...
9...เดียวดาย
เหมือน นก ไร้รัง
สิ้นหวัง
ร้าวโรย แรงเหนื่อยอ่อน
ร่ำไห้ ดั่งใจจะขาดรอน
ทอดถอน สะอื้น
กล้ำกลืน ฝืนทน
อ้างว้าง
ดังหลงทาง อยู่กลางทะเล
ว้าเหว่ ดังโลกไร้ผู้คน
มองฟ้า ซ่อนน้ำตาหมองหม่น
อาภัพ อับจน สิ้นไร้ หนทาง
ความรัก ความรักอยู่ไหน
อยู่แห่งใด ใครรู้บ้าง
ถามหา น้ำตาไหลหลั่ง
อ้างว้าง ไร้คนเข้าใจ
Solo 10 Bars...9...
10...อ้างว้าง
ดังหลงทาง อยู่กลางทะเล
ว้าเหว่ ดังโลกไร้ผู้คน
มองฟ้า ซ่อนน้ำตาหมองหม่น
อาภัพ อับจน สิ้นไร้ หนทาง
ความรัก ความรักอยู่ไหน
อยู่แห่งใด ใครรู้บ้าง
ถามหา น้ำตาไหลหลั่ง
อ้างว้าง ไร้คนเข้าใจ
ถามหา น้ำตาไหลหลั่ง
อ้างว้าง ไร้คนเข้าใจ





....ดนตรี..........
....ผมทำผิด ใช่ไหม
ที่รัก คุณ
ขอโทษอีกครั้ง ขอโทษจริงๆ
ที่ผมบอก ว่ารัก
ที่พูด ไป
ลืมได้ไหม
ไม่เคยคิด ว่าคุณจะเกลียด ผม
เมื่อคุณนั้น ไม่รัก
ผมก็ควร จะไป
ไปให้ไกล ตอนนี้ เลย
ทั้งชีวิต ที่เหลือ
จะไม่ไป คุ้นเคยกับใคร
ให้มาก มายอย่างนี้
ก็เลยต้องถอน ตัว
ถอน ตัว ทั้งๆ ที่ยังรัก
แต่ทำได้ แค่ทำใจ
ก็เลยต้องถอน ตัว
ถอน ใจ ที่ให้ ความรักไป
เธอไม่เคย จะเหลียวแล
ซักนิด เลย
...ดนตรี..........
....ท่าทาง ที่เมินเฉย
ผมซึ้ง ใจ
เมื่อกล้าบอกรัก
ก็ยินดี กับสิ่งที่ได้ มา
ไม่ต้องห่วง หรอกหนา
ถ้าพบ กัน
จะไม่ยิ้ม จะไม่ทัก
ไม่ทำ ให้คุณต้องอาย ใคร
เมื่อคุณนั้น ไม่รัก
ผมก็ควร จะไป
ไปให้ไกล ตอนนี้ เลย
ทั้งชีวิต ที่เหลือ
จะไม่ไป คุ้นเคยกับใคร
ให้มาก มายอย่างนี้
ก็เลยต้องถอน ตัว
ถอน ตัว ทั้งๆ ที่ยังรัก
แต่ทำได้ แค่ทำใจ
ก็เลยต้องถอน ตัว
ถอน ใจ ที่ให้ ความรักไป
เธอไม่เคย จะเหลียวแล
ซักนิด เลย
...ดนตรี..........
...ก็เลยต้องถอน ตัว
ถอน ตัว ทั้งๆ ที่ยังรัก
แต่ทำได้ แค่ทำใจ
ก็เลยต้องถอน ตัว
ถอน ใจ ที่ให้ ความรักไป
เธอไม่เคย จะเหลียวแล
ซักนิด เลย
ทั้งๆ ที่ยังรัก
แต่ก็คง ต้องทำใจ
ไปจากเธอ










ฉันคอย ( F )
เบิร์ดกับฮาร์ท
F




ฝน ( F )
เบิร์ด กะ ฮาร์ท
F








Intro 4 Bars...3...
4.เมื่อ รักไป ไกลห่าง
ทิ้งเรา หลงทาง ร้างคู่
คำเคยพร่ำ สัญญา ก้องอยู่
แต่ที่รู้ เปล่าเปลี่ยว
สุดเหงา
หาก ฉันมี เธออยู่
รับรู้ ร่วมทาง ดังเก่า
คงเป็นสุข เหนือใคร
คราเศร้า
สุดที่รัก หากคืน ฉันคอย
โปรดจงคืน คืนกลับมาหา
โปรดจงมา มาร่วมกันฝัน
หาก หลงรอ คอยเก้อ
หรือเธอ มีใคร คงมั่น
รักให้เลิศ แสนนาน คราคู่
แต่จงรู้ หากคืน ฉันคอย
Solo 8 Bars...7...
8..โปรดจงคืน คืนกลับมาหา
โปรดจงมา มาร่วมกันฝัน
หาก หลงรอ คอยเก้อ
หรือเธอ มีใคร คงมั่น
รักให้เลิศ แสนนาน คราคู่
แต่จงรู้ หากคืน ฉันคอย
หากคืน ฉันคอย
หากคืน ฉันคอย
หากคืน ฉันคอย





ดนตรี 8 Bars..6...7...
8..อยากจะลืม ใครสักคน
เมื่อหยาดฝนพร่างพรมพริ้วมา
สายน้ำที่ร่วงหล่น
ปนเคล้าหยาดน้ำตา
กลับไปคิดถึงครา
แรกที่เราพบกัน...
มรสุมที่หาดสีทอง
นำเราสองให้ปองรักกัน
ฟ้าคำรามเธอกลัว
ตัวของเราหนาวสั่น
สื่อดวงตาสัมพันธ์
อบอุ่นพลันสองเรา...
ความ รักเราเคยสดชื่น
แล้วใยแปรเป็นอื่น
เหลือแต่ความขื่นขมระทม
เมื่อลมพายุหอบฝน มา
เธอไม่ยอม บอกเหตุผลใดใด
ปล่อยฉันไว้กลางฝน...
มาบัดนี้ยามฟ้าสีหม่น
ราวกับดลให้ตรมฤทัย
รู้เป็นเพียงอากาศ
แต่ไม่อาจห้ามใจ
อยากมีเธอชิดใกล้
แต่เธอคงไม่คืน...
ดนตรี 9 Bars..7...8...
9...ความ รักเราเคยสดชื่น
แล้วใยแปรเป็นอื่น
เหลือแต่ความขื่นขมระทม
เมื่อลมพายุหอบฝน มา
เธอไม่ยอม บอกเหตุผลใดใด
ปล่อยฉันไว้กลางฝน...
อยากจะลืม ใครสักคน
เมื่อหยาดฝนพร่างพรมพริ้วมา
สายน้ำที่ร่วงหล่น
ปนเคล้าหยาดน้ำตา
กลับไปคิดถึงครา
ที่เธอลาฉันไป...
ที่เธอลาฉันไป...
ที่เธอลาฉันไป...











ทำอย่างไร ( F )
เบิร์ดกับฮาร์ท
F




รอรัก ( C )
เบิร์ด กะ ฮาร์ท
C








ดนตรี 16 Bars..15...
16....นึกถึงวัน ที่ยังเคยจำ
เธอบอกฉัน ความในใจ
จะเก็บรักนั้น ไว้นานเท่านาน
ไม่ว่าเธอนั้นจะอยู่แห่งไหน
กาลเวลา นำพาเธอไป
สุดขอบฟ้า ที่จะมอง
เธอไม่มีรักฉันอยู่ภายใน
แต่กลับเป็นใจที่ใครจับจอง
โอ โอ โอ้ ทำอย่างไร
เมื่อเราสอง ไกลแสนไกล
จะไม่ขอ สิ่งอื่นใด
นอกจากมีฉันในดวงใจ
โอ โอ โอ้ ทำอย่างไร
เมื่อเราสอง ไกลแสนไกล
จะไม่ขอ สิ่งอื่นใด
นอกจากมีฉันในดวงใจ
ดนตรี 16 Bars..15...
16....รักหนอรัก มักไม่เคยจำ
สุดเจ็บช้ำ ใครดูแล
แต่เธอเองนั้น ทำฉันได้
แอบกรีดหัวใจกลายเป็นแผล โอ
โอ โอ โอ้ ทำอย่างไร
เมื่อเราสอง ไกลแสนไกล
จะไม่ขอ สิ่งอื่นใด
นอกจากมีฉันในดวงใจ
โอ โอ โอ้ ทำอย่างไร
เมื่อเราสอง ไกลแสนไกล
จะไม่ขอ สิ่งอื่นใด
นอกจากมีฉันในดวงใจ
โอ โอ โอ้ ทำอย่างไร
เมื่อเราสอง ไกลแสนไกล
จะไม่ขอ สิ่งอื่นใด
นอกจากมีฉันในดวงใจ...





( ฮู...ฮู..ฮูฮู......ฮูฮู...)
ดนตรี 5 Bars..3...4...
5...( ฮู ฮู ฮู ฮู....)
รักแท้ที่เกิดขึ้นมา
มีดวงใจของเธอ
รับรู้ก็แค่ตัวเอง
ไม่อาจบอกกลัวเก้อเสียใจ
ตัวเธอจะตอบได้ไหม
ว่าใจของเธอรักใคร
ไม่ยากไม่มากใช่ไหม
ถ้าใจฉันมันเรียกร้องมาจาก
ความรักที่แห้งโรย
เก็บเธอไว้ในหัวใจ จนกว่า
ที่เธอ ซึ้ง และเข้าใจ
อยากให้เธอรู้...
ดนตรี 10 Bars..8...9...
10....ความรักที่แห้งโรย
เก็บเธอไว้ในหัวใจ จนกว่า
ที่เธอ ซึ้ง และเข้าใจ
อยากให้เธอรู้...
รักแท้ที่มอบให้เธอ
มีความจริงของใจ
ใช่ว่าจะบอกเรื่อยไป
ไม่เคยให้ใครเก็บรักให้เธอ
ฉันรู้คงได้แต่หวัง
สักวันฉันอาจเสียใจ
แต่รักฉัน ไม่มีวัน
หมดสิ้นเพราะความรักนั้น
ฉันรออยู่ ความรักที่แห้งโรย
ยังรอคอยในหัวใจ จนกว่า
ที่เธอ ซึ้ง และเข้าใจ
อยากบอกให้รู้
เธอผู้เดียว...


No comments:

Post a Comment