++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Thursday, November 8, 2007

รวมเพลงของ อ้อน เกวลิน คอตแลนด์





ใจบางๆ
อ้อน เกวลิน
Bb




รักเธอไม่มีวันหยุด
อ้อน เกวลิน คอตแลนด์
F









....ดนตรี........
ไม่ได้เก่งมาจากไหน
ผู้หญิงคนหนึ่ง
ก็มีเพียงหนึ่งหัวใจ.
หากจะบีบก็ตาย
เหมือนลูกไก่อยู่ในกำมือ
ของเธอ
ถึงบางทีอาจดูก้าวร้าว
หรือบางคราวอาจดูเข็มแข็ง
ถ้าทิ้งกันฉันคงสิ้นแรง สิ้นใจ
.หัวใจฉัน บางๆ
ไม่มีทางรับมือ
ขึ้นชื่อว่าผู้หญิง
ก็คือผู้หญิงต้องเข้าใจ
รู้เพียงคำ ว่ารัก
ไม่รู้จักคำว่าลา
สงสารฉันเถิดหนา
ไม่ได้ต่อรอง
แต่ขอร้องเธออย่าทิ้งฉันไป.
.ไม่ได้เก่งมาจากไหน
จะลบความจำ
ล้างเธอออกจาก หัวใจ.
รวดเร็วเกินต้องกลัว
กลัวเหลือเกิน
ขาดเธอต้องเดินเช่นไร
ถึงบางทีอาจดูก้าวร้าว
หรือบางคราวอาจดูเข็มแข็ง
ถ้าทิ้งกันฉันคงสิ้นแรง สิ้นใจ
.หัวใจฉัน บางๆ
ไม่มีทางรับมือ
ขึ้นชื่อว่าผู้หญิง
ก็คือผู้หญิงต้องเข้าใจ
รู้เพียงคำ ว่ารัก
ไม่รู้จักคำว่าลา
สงสารฉันเถิดหนา
ไม่ได้ต่อรอง
แต่ขอร้องเธออย่าทิ้งฉันไป.
จะทำ อะไรก็ดูขวางตา
พูดจาก็ไม่เข้าที
ทำดีที่สุดแล้ว
อยากให้เธอรัก
อยากให้เราเหมือนเดิม ฮือ
.หัวใจฉัน บางๆ
ไม่มีทางรับมือ
ขึ้นชื่อว่าผู้หญิง
ก็คือผู้หญิงต้องเข้าใจ
รู้เพียงคำ ว่ารัก
ไม่รู้จักคำว่าลา
สงสารฉันเถิดหนา
ไม่ได้ต่อรอง
แต่ขอร้องเธออย่าทิ้งฉันไป.
.หัวใจฉัน บางๆ
ไม่มีทางรับมือ
ขึ้นชื่อว่าผู้หญิง
ก็คือผู้หญิงต้องเข้าใจ
รู้เพียงคำ ว่ารัก
ไม่รู้จักคำว่าลา
สงสารฉันเถิดหนา
ไม่ได้ต่อรอง
แต่ขอร้องเธออย่าทิ้งฉันไป
ขอร้องเธออย่าทิ้งฉันไป
..






....ดนตรี...........
จาก กันจึงรู้ความจริง
ไม่มีแล้วใคร
ที่จะรักฉัน และจริงใจ
เทียบเท่าเธอได้เลยคง ไม่มี
กลับมาเพื่อทวงคำสัญญา
จากคนๆหนึ่งซึ่งเคยรักกัน
ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมา กับฉัน
เธอไม่มีวัน ทอดทิ้งให้ฉัน
เดียว ดาย
.อยากให้เธอรู้
ว่าฉันคิดถึงเธอที่สุด
อยากให้เธอรู้
ว่าฉันยังรักเธอที่สุด
รักเธอไม่มี วันหยุด
พูดจากส่วนลึก สุดใจ
.อยากให้เธอรู้
ว่าฉันยังรักยังรักเธอ
แต่ตอนนี้เธออยู่ไหน
รู้หรือไม่ว่าฉันต้องการ
........
อดีตที่ฉันเคยทำ
ให้เธอช้ำใจ
ขอโทษเถิดนะถ้ายังไม่
สายเกินไปโปรดอภัยให้กัน
กลับมาเพื่อทวงคำสัญญา
จากคนๆหนึ่งซึ่งเคยรักกัน
ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมา กับฉัน
เธอไม่มีวันทอดทิ้งให้ฉัน
เดียว ดาย
.อยากให้เธอรู้
ว่าฉันคิดถึงเธอที่สุด
อยากให้เธอรู้
ว่าฉันยังรักเธอที่สุด
รักเธอไม่มี วันหยุด
พูดจากส่วนลึก สุดใจ
.อยากให้เธอรู้
ว่าฉันยังรักยังรักเธอ
แต่ตอนนี้เธออยู่ไหน
รู้หรือไม่ว่าฉันต้องการ
หากต้องขาดเธอไป
ฉันไม่เหลือใครอีกแล้ว
เฝ้ารอจนป่านนี้
ยังไม่มีเลยวี่แวว
หรือว่าเธอมีใคร
แล้วจึง ไม่ห่วง
ไม่เหลือ เยื่อใยอีกแล้ว
[ อยากให้เธอรู้
ว่าฉันคิดถึงเธอที่สุด ]
[ อยากให้เธอรู้
ว่าฉันยังรักเธอที่สุด ]
รักเธอไม่มีวันหยุด
พูดจากส่วนลึก สุดใจ
อยากให้เธอรู้
ว่าฉันยังรัก ยังรักเธอ
แต่ ตอนนี้เธออยู่ไหน
รู้หรือไม่ว่าฉันต้องการ
แต่ ตอนนี้เธออยู่ไหน
รู้หรือไม่ว่าฉันยังรักเธอ
..











โยนทิ้ง
อ้อน เกวลิน คอตแลนด์
C




ไม่มีสิทธิ์ฝัน
อ้อน เกวลิน คอตแลนด์
D









....ดนตรี.....
ซ่อมไม่ไหว คงต้องโยนทิ้ง
แก้ไม่หาย เสียดายไปทำไม
ก็เพราะรัก รักมากยิ่งปวดใจ
.ถ้าเธอไม่ทำนอกลู่นอกทาง
ถ้าเธอจริงจังฉันก็จริงใจ
มีฉันทั้งคนยังไปมีใคร
ก็ใครจะไปทนไหว.
บอกตัวเอง อย่าสบตาเขา
อย่าฟังเขา
หันหลังแล้วก้าวไป
ต้องเข้มแข็ง
ต้องอดต้องทนไหว
.โลกยังไม่พังพรุ่งนี้ยังมี
มีคนดีๆมีคนจริงใจ
โลกยังไม่พัง พรุ่งนี้ยังมี
แต่ตอนนี้อยากจะร้อง
..ร้องไห้
.อยากจะร้อง อยากร้องไห้
เพื่อจะไว้ อา ลัยให้ กับเธอ
อยากจะร้อง อยากร้องไห้
เพื่อจะไว้ อา ลัย ให้เธอ
ให้เธอ....คนไม่รักดี
....ดนตรี..........
บอกตัวเอง อย่าสบตาเขา
อย่าฟังเขา
หันหลังแล้วก้าวไป
ต้องเข้มแข็ง
ต้องอดต้องทนไหว
.โลกยังไม่พังพรุ่งนี้ยังมี
มีคนดีๆมีคนจริงใจ
โลกยังไม่พัง พรุ่งนี้ยังมี
แต่ตอนนี้อยากจะร้อง
..ร้องไห้
.อยากจะร้อง อยากร้องไห้
เพื่อจะไว้ อา ลัยให้ กับเธอ
อยากจะร้อง อยากร้องไห้
เพื่อจะไว้ อา ลัย ให้เธอ
ให้เธอ
.อยากจะร้อง อยากร้องไห้
เพื่อจะไว้ อา ลัยให้ กับเธอ
อยากจะร้อง อยากร้องไห้
เพื่อจะไว้ อา ลัย ให้เธอ
ให้เธอ คนไม่รักดี ฮืม
คนไม่รักดี ฮืม คนไม่รักดี.
.ซ่อมไม่ไหว คงต้องโยนทิ้ง
แก้ไม่หาย ไม่เห็นต้องเสียดาย






....ดนตรี..........
.ด้วยความคิดถึงจึงมา
แค่สบตากันก็พอ
ไม่ได้มาเรียกร้องขอ
ต่อรองอะไรสัญญา
ไม่ต้องกลัว
ฉันจะสร้างปัญหา
อยู่ไม่นานสัญญา
แค่มาหา ให้ หาย คิดถึง.
>ฉันรู้ตัวดีฉันไม่มีสิทธิ์ฝัน
เขาเป็นเจ้าของ
เธอไม่ใช่ฉันเข้าใจ
ฉันรู้ตัวดีฉันไม่มีความหมาย
แค่ซื้อเวลาซักนาทีให้ หัวใจ
ให้ได้เห็น เธอ ครั้ง สุดท้าย
....ดนตรี.....
.ถ้าหากเธอเห็นน้ำตา
ก็อย่าถือสาแล้วกัน
ให้มันพรั่งพรูเพราะมัน
อัดอั้นเหลือเกินหัวใจ
ไม่ต้องกลัว
ฉันจะสร้างปัญหา
อยู่ไม่นานสัญญา
แค่มาหา ให้ หาย คิดถึง.
>ฉันรู้ตัวดีฉันไม่มีสิทธิ์ฝัน
เขาเป็นเจ้าของ
เธอไม่ใช่ฉันเข้าใจ
ฉันรู้ตัวดีฉันไม่มีความหมาย
แค่ซื้อเวลาซักนาทีให้ หัวใจ
ให้ได้เห็น เธอ ครั้ง สุดท้าย
....ดนตรี..........
ไม่ต้องกลัว
ฉันจะสร้างปัญหา
อยู่ไม่นานสัญญา
แค่มาหา ให้ หาย คิดถึง.
>ฉันรู้ตัวดีฉันไม่มีสิทธิ์ฝัน
เขาเป็นเจ้าของ
เธอไม่ใช่ฉันเข้าใจ
ฉันรู้ตัวดีฉันไม่มีความหมาย
แค่ซื้อเวลาซักนาทีให้ หัวใจ
ฉันรู้ตัวดีฉันไม่มีสิทธิ์ฝัน
เขาเป็นเจ้าของ
เธอไม่ใช่ฉันเข้าใจ
ฉันรู้ตัวดีฉันไม่มีความหมาย
แค่ซื้อเวลาซักนาทีให้ หัวใจ
ให้ได้เห็น เธอ ครั้ง สุดท้าย.
[ถ้าหากเธอเห็นน้ำตา
ก็อย่าถือสาแล้วกัน
ให้มันพรั่งพรูเพราะมัน
รักเธอรักเธอ เหลือเกิน]




No comments:

Post a Comment