++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Saturday, November 10, 2007

เพลงของ เปิ้ล พัชรา ดีล่า





เติมไม่เต็ม [Jazzy] ( E )
เปิ้ล พัชรา ดีล่า
E




คนของเธอ [Jazzy] ( Ab )
เปิ้ล-พัชรา ดีล่า
Ab








....ดนตรี.......
ใครมาเป็น อย่างฉัน
ก็คงมีวัน ท้อแท้ในใจ
เหนื่อยล้า
เพราะฉันรักเธอมากไป.
เอาใจเธอ ใกล้ชิดดูแล
เธอไม่แคร์ กลับมองข้ามไป
ฉันก็อยาก เติมใจทั้งใจ
แต่เติมยังไง
ไม่เต็ม หัวใจเธอ
เหตุ ใด เติมใจเธอไม่เคยเต็ม
เติม ใจเธอไม่เคยพอ
รอ เธอ จนฉันแทบทน ไม่ได้
เหตุใดเติมใจเธอไม่เคยเต็ม
เอาใจเธอไม่เคยพอ
ถึงฉันท้อ ฉันจะรอ ต่อไป.
.คอยมองดูหยดน้ำ
หยดลงลำธารชุ่มชื่นในใจ
เมื่อใด
ความรักจะเป็นเหมือนกัน.
แต่ละหยด ฉันรดมานาน
ไม่มีวัน จะเต็มผืนทราย
น้ำที่หยด ลงไปเท่าใด
ก็คงซึมไป แห้งแล้ง เหลือเกิน
เหตุ ใด เติมใจเธอไม่เคยเต็ม
เติม ใจเธอ ไม่เคยพอ
รอ เธอ จนฉันแทบทน ไม่ได้
เหตุใดเติมใจเธอไม่เคยเต็ม
เอาใจเธอไม่เคยพอ
ถึงฉันท้อ ฉันจะรอ ต่อไป.
รู้ทั้งรู้ ว่าถึงทำไป
ทุ่มเทยังไง ก็ยังไม่พอ
เพราะว่ารัก ฉันถึงยังรอ
คงมีสักวัน
เติมใจเธอ ไม่เคยเต็ม
เติม ใจเธอ ไม่เคยพอ
รอ เธอ จนฉันแทบทนไม่ได้
เหตุใดเติมใจเธอไม่เคยเต็ม
เอาใจเธอไม่เคยพอ
ถึงฉันท้อ ฉันจะรอต่อไป
ฉันก็ขอ ที่จะเติม ต่อไป





....ดนตรี..........
ไม่ต้องบอกฉัน
ถึงวันที่เลยผ่าน
ไม่ต้องบอกฉัน
ว่าเคย มีใคร
คนไหนยังไง
ถ้าเผื่อฉันเผลอ
บังเอิญ ฉันถามเธอไป
เธอก็ไม่ต้องตอบ ฉันเลย
.และฉันคนนี้
ก็มีที่พลาดผิด
ใช่ว่าชีวิต
จะดีจะงาม สักเท่าไร
ไม่อยากให้ถาม
มันไม่น่ารู้ เท่าไหร่
ไม่ใช่เรื่องจำเป็น ของเรา.
.วันวานมันคืนย้อนมา ไม่ได้
และวันพรุ่งนี้ ยังไม่รู้
ฉันพร้อมจะอยู่
ฉันพร้อมจะตาย
เพื่อรักคำเดียว
>ไม่ว่าเธอจะเคย เป็นใคร
จะผ่านอะไรมา
ขอจงอย่า เป็นกังวล
นี่คือคนของเธอ
ไม่ว่ามันจะเกิด อะไร
ต่อจากนี้ไป
ฉันจะอยู่ ดูแลเธอ
ด้วยคำว่ารัก ด้วยใจ.
.ไม่ต้องบอกฉัน
ถึงวันที่เคยผ่าน
ไม่ต้องบอกฉัน
ว่าเธอมีใคร แค่ไหนยังไง
แค่บอกว่ารัก
แค่เธอรักฉัน ง่ายๆ
ฉันต้องการแค่ใจ ของเธอ.
.วันวานมันคืนย้อนมา ไม่ได้
และวันพรุ่งนี้ ยังไม่รู้
ฉันพร้อมจะอยู่
ฉันพร้อมจะตาย
เพื่อรักคำเดียว
>ไม่ว่าเธอจะเคย เป็นใคร
จะผ่านอะไรมา
ขอจงอย่า เป็นกังวล
นี่คือคนของเธอ
ไม่ว่ามันจะเกิด อะไร
ต่อจากนี้ไป
ฉันจะอยู่ ดูแลเธอ
ด้วยคำว่ารัก ด้วยใจ.
....ดนตรี..........
ไม่ว่าเธอจะเคย เป็นใคร
จะผ่านอะไรมา
ขอจงอย่า เป็นกังวล
นี่คือคนของเธอ
ไม่ว่ามันจะเกิด อะไร
ต่อจากนี้ไป
ฉันจะอยู่ ดูแลเธอ
จะรักเพียงเธอ
ไม่ว่าเธอจะเคย เป็นใคร
จะผ่านอะไรมา
ขอจงอย่ าเป็นกังวล
นี่คือคนของเธอ
ไม่ว่ามันจะเกิด อะไร
ต่อจากนี้ไป
ฉันจะอยู่ เคียงข้างเธอ
เป็นคนรักเธอ ตลอดไป


No comments:

Post a Comment