++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Thursday, November 1, 2007

รวมเพลงของ เก่ง สิริพร ศรียานนท์





อย่าให้เขารู้ [Jazzy]
เก่ง สิริพร ศรียานนท์




ตัวจริง ของเธอ [Jazzy] ( D )
เก่ง สิริพร ศรียานนท์










ความจริงก็รู้กันอยู่
ว่าเธอรักคนใหม่
มันจึงไม่ค่อยเข้าใจ
ที่เธอยังเหมือนเคย
ยังคงให้ความสนิท
ที่ดูเหมือนเกินเลย
และยังทำตัวคุ้นเคย
ตลอดเวลา
.ใจจริงๆ ก็ซึ้งอยู่
ที่เธอยังดีกับฉัน
แต่ก็หวั่นกลัวเธอมีปัญหา
จึงเตือนเอาไว้
ว่าอย่าให้เขา รับรู้
ว่าฉันเคยเป็นใคร
อย่าให้เขาสงสัย
เรื่องที่ผ่านมา
เพราะเขาอาจ
หวาดหวั่นไม่ไว้ใจในที่สุด
แล้วจะพาล
หมดรักและจากลา.
..คนเราถ้าคิดจะตัด
ก็ควรให้มันขาด
วันหนึ่งฉันคงจะชิน
กับการไม่เหลือใคร
ดูแลเขาให้ดีๆ
ถ้าเธอนั้นทำได้
จะคอยเอาใจช่วยเธอ
ตลอดเวลา
.ใจจริงๆ ก็ซึ้งอยู่
ที่เธอยังดีกับฉัน
แต่ก็หวั่นกลัวเธอมีปัญหา
จึงเตือนเอาไว้
ว่าอย่าให้เขา รับรู้
ว่าฉันเคยเป็นใคร
อย่าให้เขาสงสัย
เรื่องที่ผ่านมา
เพราะเขาอาจ
หวาดหวั่นไม่ไว้ใจในที่สุด
แล้วจะพาล
หมดรักและจากลา.
แหละเธอจะเสียใจ
หากว่าเขา มาแปรเปลี่ยนไป
รู้ไว้นะ ทิ้งฉันซะ
เราควรจะจบแล้ว
....ดนตรี........
เพราะเขาอาจ
หวาดหวั่นไม่ไว้ใจในที่สุด
แล้วจะพาล
หมดรักและจากลา
อย่าให้เขารับรู้
ว่าฉันเคยเป็นใคร
อย่าให้เขาสงสัย
เรื่องที่ผ่านมา
เพราะเขาอาจ
หวาดหวั่นไม่ไว้ใจในที่สุด
แล้วจะพาล
หมดรักและจากไป
หมดรักและจากลา






....ดนตรี..........
บ่อยๆที่เห็น
เขาเดินผ่านมาและทักทาย
แต่เธอทำเฉยๆ
ไม่ค่อยยิ้มและพูด จา
แต่สิ่งที่ฟ้อง
ว่ามันไม่จริงคือสายตา
สบตากันทุกครั้ง
ก็เป็นเธอที่หวั่น ไหว
.เจ็บปวดรู้ไหม
ที่ได้รู้ความเป็นจริง
ว่าเธอนั้นไม่เคยจะลืม
และยังรักเขามาก มาย
เจ็บปวดทุกครั้ง
แต่ต้องทนดูเรื่อยไป
จะห้ามได้อย่างไร
กับเขาคนที่เธอ ไม่ลืม
....ดนตรี......
ตั้งแต่เมื่อฉัน
และเธอตกลงมาคบกัน
แค่ตัวเธอเท่านั้น
เท่าที่ฉันครอบครอง ได้
แต่สิ่งที่ฉัน
ต้องการจากเธอคือหัวใจ
แต่จะทำยังไง
ให้เธอลืมเขาคน นั้น
อยากเก็บเขาไว้
คงไม่ฝืนหัวใจเธอ
ไม่ต้องการอะไรจากเธอ
ถ้ามันฝืนใจให้กัน
อยากเก็บเขาไว้
ไม่เป็นไรไม่ว่ากัน
จะรู้ไว้เท่านั้น
ว่าฉันเป็นตัวจริง ของเธอ
ฉันนั้นหวังว่าคงต้องมีวันหนึ่ง
ที่เวลาจะคอยเยียวยา
ให้เธอหายดี
แต่คงจะคอยนานมาก ไป
จิตใจมันเลย บางลงทุกที
รู้บ้างหรือเปล่า
ฉันเป็นอย่างไร โฮ้โฮๆๆๆๆ
....ดนตรี........
อยากเก็บเขาไว้
คงไม่ฝืนหัวใจเธอ
ไม่ต้องการอะไรจากเธอ
ถ้ามันฝืนใจให้กัน
อยากเก็บเขาไว้
ไม่เป็นไรไม่ว่ากัน
จะรู้ไว้เท่านั้น
ว่าฉันเป็นตัวจริง ของเธอ
อยากเก็บเขาไว้
ไม่เป็นไรไม่ว่ากัน
จะรู้ไว้เท่านั้น
ว่าฉันเป็นตัวจริง ของเธอ
ฮือฮื้อฮือ โฮ้ๆโฮ
โฮโฮ้โฮๆ
ว่าฉันเป็นตัวจริง ของเธอ
ฮือฮื้อๆๆๆๆ




No comments:

Post a Comment