++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Wednesday, November 7, 2007

รวมเพลงของ อาภาพร นครสวรรค์ - ชอบไหม

ชอบไหม ( Bm )
อาภาพร นครสวรรค์
Bm

ติดหนึบ ( C )
อาภาพร นครสวรรค์
C

ดนตรี 11 ห้อง..9...
10...11. ชอบไหม ชอบไหม
รูปร่างหน้าตาแบบเนี้ยะ
ถามหน่อยเถอะพี่ ชอบไหมชอบไหม
ชอบไหม ส่วนสัดอวบอัดอย่างเงี้ยะ
ถามหน่อยเถอะพี่ ชอบไหมชอบไหม
ชอบไหม
ถ้าชอบก็บอก ไม่ชอบก็บอก
ไม่ต้องกลัวหรอก เรื่องราคงราคา
รักกันชอบกัน ไม่ต้องหวั่นเงินตรา
ให้รักจริงจริงเถิดจ๊ะ
กลัวจะไม่จริง
กลัวจะหลอกกลอกกลิ้ง
ไม่จริงดังวาจา
อย่าหลอกกันน่ะ..
อย่าหลอกกันเน้อ..
ฉันนำเสนอ ให้เธอพิจารณา
ดนตรี 5 ห้อง..3...
4...5. ชอบไหม ชอบไหม
รูปร่างหน้าตาแบบเนี้ยะ
ถามหน่อยเถอะพี่ ชอบไหมชอบไหม
ชอบไหม สามสิบสี่ ยี่สิบสี่
สามสิบห้า สูงร้อยกว่ากว่า
ละชอบไหมชอบไหม ชอบไหม
สะโพกขนาดนี้ เซ็กซี่ขนาดไหน
ไม่ต้องบรรยาย รับรองจะต้องผวา
ทุกส่วนเต่งตึง ไม่เคยดึงหน้าตา
ของฉันจริงนะจ๊ะ จะหาว่าไม่จริง
ไม่ได้ใส่โคลนนิ่ง ไว้อ้อนอิงลูกตา
แล้วชอบไหมล่ะ..
ไม่หลั่นลั้นลาหรอกเหรอ
ถ้าชอบมาเหอะ ให้เมียเผลอถึงมา
ดนตรี 7 ห้อง..5...
6...7. ชอบไหม ชอบไหม
รูปร่างหน้าตาแบบนี้
ถามหน่อยเถอะพี่ ชอบไหมชอบไหม
ชอบไหม สามสิบสี่ ยี่สิบสี่
สามสิบห้า สูงร้อยกว่ากว่า
ละชอบไหมชอบไหม ชอบไหม
สะโพกขนาดนี้ เซ็กซี่ขนาดไหน
ไม่ต้องบรรยาย รับรองจะต้องผวา
ทุกส่วนเต่งตึง ไม่เคยดึงหน้าตา
ของฉันจริงนะจ๊ะ จะหาว่าไม่จริง
ไม่ได้ใส่โคลนนิ่ง ไว้อ้อนอิงลูกตา
แล้วชอบไหมล่ะ..
ไม่หลั่นลั้นลาหรอกเหรอ
ถ้าชอบมาเหอะ ให้เมียเผลอถึงมา
ชอบไหม ชอบไหม
รูปร่างหน้าตาแบบนี้
ถามหน่อยเถอะพี่ ชอบไหมชอบไหม
ชอบไหม ส่วนสัดอวบอัดอย่างเงี้ยะ
ถามหน่อยเถอะพี่ ชอบไหมชอบไหม
ชอบไหม รูปร่างหน้าตาแบบนี้
ถามหน่อยเถอะพี่ ชอบไหมชอบไหม
ชอบไหม สามสิบสี่ ยี่สิบสี่
สามสิบห้า สูงร้อยกว่ากว่า
ละชอบไหมชอบไหม ชอบไหม
ชอบไหม รูปร่างหน้าตาแบบนี้
ถามหน่อยเถอะพี่ ชอบไหมชอบไหม
ชอบไหม สามสิบสี่ ยี่สิบสี่
สามสิบห้า สูงร้อยกว่ากว่า
ละชอบไหมชอบไหม ชอบไหม
ชอบไหม ชอบไหม
... จบเพลงแล้วครับ...


....ดนตรี..........
เห็น แล้วติดหนึบ
ติดหนึบ ติดหนึบ ทุกที
โผล่หน้า มาหาบ้างซี
ก็เห็นเธอ แล้วใจไม่ดี
รู้ไหมคุณพี่
ว่าฉันนี้ ติดหนึบ
....ดนตรี..........
เฝ้า แต่เหลือบมอง
ตอนร้อง อยู่บนเวที
ไฟ แสงสี
สวยดี แต่คืนนี้รู้ไหม
เฝ้า แต่รอ
เฝ้าร้อรอเปลี่ยวใจ
เห็น ทีไร
หัวใจ ละมันก็เต้นตึ้บตึ้บ.
.เฝ้า แต่เหงาใจ
มาลัย น้ำใจไม่มี
มอง หน้าเวที
พวกพี่ๆ
คนละกรึ๊บสองกรึ๊บ
แฟน สาวๆ
หยอกเย้า ทำให้เราระทึก
รอ จนดึ๊กดึก
นั่งนึกว่าเธอนั้นอยู่ไหน.
ไม่มาไม่มา
โอ๊ยทำไมไม่มา
หรือว่าพี่ยา
ไปติดหนึบอยู่กับใคร..
ติดหนึบติดหนับ
กลัวจะนับไม่ไหว
แต่อย่าลืมไป ว่ามีใครเขารอ
โอ๊ย มันติดหนึบติดหนึบ
อ๊ะ มันติดหนึบติดหนึบ
เห็น แล้วติดหนึบ
ติดหนึบ ติดหนึบ ทุกที
โผล่หน้า มาหาบ้างซี
ก็เห็นเธอ แล้วใจไม่ดี
รู้ไหมคุณพี่
ว่าฉันนี้ ติดหนึบ
....ดนตรี..........
.เฝ้า แต่เหงาใจ
มาลัย น้ำใจไม่มี
มอง หน้าเวที
พวกพี่ๆ
คนละกรึ๊บสองกรึ๊บ
แฟน สาวๆ
หยอกเย้า ทำให้เราระทึก
รอ จนดึ๊กดึก
นั่งนึกว่าเธอนั้นอยู่ไหน.
ไม่มาไม่มา
โอ๊ยทำไมไม่มา
หรือว่าพี่ยา
ไปติดหนึบอยู่กับใคร..
ติดหนึบติดหนับ
กลัวจะนับไม่ไหว
แต่อย่าลืมไป ว่ามีใครเขารอ
โอ๊ย มันติดหนึบติดหนึบ
อ๊ะ มันติดหนึบติดหนึบ
เห็น แล้วติดหนึบ
ติดหนึบ ติดหนึบ ทุกที
โผล่หน้า มาหาบ้างซี
ก็เห็นเธอ แล้วใจไม่ดี
รู้ไหมคุณพี่
ว่าฉันนี้ ติดหนึบ
... จบเพลงแล้วครับ...



ฉันกลัวหลักสี่ ( A )
อาภาพร นครสวรรค์
A

จุดธูป3ดอก ( F )
อาภาพร นครสวรรค์
F

....ดนตรี..........
.ฉัน ยังไม่มีสามีกับเขา
ใจฉันยังว่างเปล่า
ห้องนอนฉันก็ยังว่าง
ขาดคนข้างหมอน
ต้องนอนหัวใจครวญคราง
ชีวิตเดินทาง
จนเลย หลักสาม แล้วนี่
.ฉัน ยังไม่มี สามีกับเขา
เธอได้ยินหรือเปล่า
อยากมีคนเดินเคียงข้าง
เข้าใจใช่ไหม
ข้างในหัวใจบางๆ
ต้องทนอ้างว้าง
มานานจนเกินไปแล้ว
>ขาด คนร่วมห้อง
ร่วมทางชีวิต
ฉันได้แต่คิด ถึง ใครสักคน
จริงใจกับฉัน
ขาด คนร่วมใจ
ขาดคนร่วมฝัน
เมื่อไรจะเจอคนนั้นสักที
ตอนนี้อยู่ไหน
.ฉัน ยังไม่มีสามีกับเขา
โลกมันเหมือนว่างเปล่า
ต้องเอา เสียงเพลงเป็นเพื่อน
ผ่านวันเวลา
กว่าจะพ้นปีพ้นเดือน
กลางคืนเชือดเฉือน
ใจฉันจะพังหมดแล้ว
....ดนตรี..........
>ขาด คนร่วมห้อง
ร่วมทางชีวิต
ฉันได้แต่คิด ถึง ใครสักคน
จริงใจกับฉัน
ขาด คนร่วมใจ
ขาดคนร่วมฝัน
เมื่อไรจะเจอคนนั้นสักที
ตอนนี้อยู่ไหน
.ฉัน ยังไม่มีสามีกับเขา
โลกมันเหมือนว่างเปล่า
ต้องเอา เสียงเพลงเป็นเพื่อน
ผ่านวันเวลา
กว่าจะพ้นปีพ้นเดือน
กลางคืนเชือดเฉือน
ใจฉันจะพังหมดแล้ว
... จบเพลงแล้วครับ...


....ดนตรี..........
จุดธูป ขึ้นไหว้3ดอก
อ-ธิษฐานบอก
พระพุทธศักดิ์สิทธิ์
เอาธูปปัก เอาทองปิด
พระพุทธศักดิ์สิทธิ์
จงช่วยลูก-ยา
....นะจ๊ะ....นะจ๊ะ...
เกิด มา ตัว ดำ
ไม่งามล้ำ ไม่สวยโสภา
มีแฟน อย่าให้ผิดหวัง
มีแฟน อย่าให้ผิดหวัง
ไม่ต้องมานั่ง กินน้ำตา
จุดธูป ขึ้นไหว้3ดอก
อ-ธิษฐานบอก
พระพุทธศักดิ์สิทธิ์
เอาธูปปัก เอาทองปิด
พระพุทธศักดิ์สิทธิ์
จงช่วยลูก-ยา
....นะจ๊ะ....นะจ๊ะ...
ให้ แฟน หลง ไหล
เจอะหญิงไหน ไม่ชายลูกตา
รักเรา ตราบเท่าชีวี
รักเรา ตราบเท่าชีวี
ด้วยบารมี ที่ได้สร้างมา
จุดธูป ขึ้นไหว้3ดอก
อ-ธิษฐานบอก
พระพุทธศักดิ์สิทธิ์
เอาธูปปัก เอาทองปิด
พระพุทธศักดิ์สิทธิ์
จงช่วยลูก-ยา
....นะจ๊ะ....นะจ๊ะ...
ได้ แฟน หล่อ เหลา
รูปร่างเขา ให้งามสง่า
ขอจง ให้ได้สมหวัง
ขอจง ให้ได้สมหวัง
เหมือนใจที่ตั้ง อธิษฐานมา
จุดธูป ขึ้นไหว้3ดอก
อ-ธิษฐานบอก
พระพุทธศักดิ์สิทธิ์
เอาธูปปัก เอาทองปิด
พระพุทธศักดิ์สิทธิ์
จงช่วยลูก-ยา
....นะจ๊ะ....นะจ๊ะ...
อย่า เจอ ชาย ลวง
ให้เราเป็นหลวง และมีน้อยมา
ขอให้ สมหวังอีกที
ขอให้ สมหวังอีกที
ด้วยบารมี หลวงพ่อให้มา
จุดธูป ขึ้นไหว้3ดอก
อ-ธิษฐานบอก
พระพุทธศักดิ์สิทธิ์
เอาธูปปัก เอาทองปิด
พระพุทธศักดิ์สิทธิ์
จงช่วยลูก-ยา
....นะจ๊ะ....นะจ๊ะ
... จบเพลงแล้วครับ...



ต้องตัดตอน ( Eb )
อาภาพร นครสวรรค์
Eb

ฉันผิดเอง
อาภาพร นครสวรรค์
G

....ดนตรี..........
ตัดตอน หนูจะตัดตอน
ตัดตอนนะหนูจะตัดตอน
ผู้ชายกะล่อน เจ้าชู้อย่างว่า
ระวัง นะอย่าให้เจอหน้า
หนูจำเป็นนะค๊ะ
ต้องตัด ต้องตอน
....ดนตรี......
ประกาศ ผู้ชายเจ้าชู้
บอกให้รู้ หนูจะต้องตัดตอน
หากไม่ยอม
หยุดความกระล่อน
ชอบปลิ้นปล้อน
หลอกลวง ผู้หญิง
หนูแค้นใจแค้นใจอย่างยิ่ง
พูดจริงๆหนูจะตัดให้หมด
หนูเกลียดผู้ชายทรยศ
หนูเกลียดๆชายคิดคด
จะตัดให้หมด..ทั้งตัดทั้งตอน
ตัดตอน หนูจะตัดตอน
ตัดตอนนะหนูจะตัดตอน
ผู้ชายกะล่อน เจ้าชู้อย่างว่า
ระวัง นะอย่าให้เจอหน้า
หนูจำเป็นนะค๊ะ
ต้องตัด ต้องตอน
....ดนตรี......
หนูไม่กลัวบาปกรรมอีกแล้ว
ถ้าแตกแถวคนดีไปก่อน
หนูนะใช่ไก่รองบ่อน
แม่เคยสอนปราบชายเจ้าชู้
เมื่อเปิดศึกแล้วไม่กลัวศัตรู
ศิษย์มีครูหนูสู้เต็มที่
เจ้าชู้ต้องใช้ยุทธวิธี
คนเจ้าชู้แม่ทำแบบนี้
ได้ผลดี....คือตัดแล้วตอน
....ดนตรี.......
จำเป็นต้องตัดต้องตอน
เพื่อให้แน่นอน
ว่าสูญพันธ์แน่
จำเป็นต้องหั่นต้องแล่
เพื่อให้แน่ใจว่าได้ผลได้ผล
เห็นใจหนูด้วยนะค๊ะ
อย่าว่าหนูละเมิดสิทธิ์
เขาทำความผิด
ก็ต้องถอดถอน
เมื่อเขาใช้สิทธิ์
แต่อย่าผิดขั้นตอน
ก่อความเดือดร้อน
แก่ลูกผู้หญิง
จำเป็นจำเป็นอย่างยิ่ง
จำเป็นจำเป็นจริงๆ
ใครทำลายผู้หญิง
ต้องตัดต้องตอน
....ดนตรี..........
ตัดตอน หนูจะตัดตอน
ตัดตอนนะหนูจะตัดตอน
ผู้ชายกะล่อน เจ้าชู้อย่างว่า
ระวัง นะอย่าให้เจอหน้า
หนูจำเป็นนะค๊ะ
ต้องตัด ต้องตอน
... จบเพลงแล้วครับ...


....ดนตรี........
ผิด ด้วยหรือที่ซื่อเกินไป
ผิด ใช่ไหมที่เป็นคนตรง
อยากทำดี
ยามนี้เลยต้องนั่งปลง
ชอบคนโกง
คนคดพูดปดตามใจ
.เมื่อ เห็นฉันนั้นนอกสายตา
เชิญ เถิดหนาไม่ว่าอะไร
ไม่เหนี่ยวรั้ง
หรือขวางทางใคร
ในเมื่อใจ เธอไม่ได้รักฉัน
>ตัดใจ ลา เมื่อน้ำตาบ่อน้อย
เริ่มจะทยอย
ไหลล้นพ้นเขื่อนกั้น
ไม่ใช่อวดดี
ตอนนี้จำใจจากกัน
นึกว่าหลับฝัน
ฝันร้ายจะกลายเป็นดี
.ผิด หรือนี่ที่ฉันรักเธอ
ปล่อย ใจเผลอเลยเจอแบบนี้
ต้องแก้ไข
ตัดไฟต้นลมเสียที
คนดีๆ ยังมีให้เราเลือกมอง
....ดนตรี........
>ตัดใจ ลา เมื่อน้ำตาบ่อน้อย
เริ่มจะทยอย
ไหลล้นพ้นเขื่อนกั้น
ไม่ใช่อวดดี
ตอนนี้จำใจจากกัน
นึกว่าหลับฝัน
ฝันร้ายจะกลายเป็นดี
.ผิด หรือนี่ที่ฉันรักเธอ
ปล่อย ใจเผลอเลยเจอแบบนี้
ต้องแก้ไข
ตัดไฟต้นลมเสียที
คนดีๆ ยังมีให้เราเลือกมอง
..
.




ช้างไชโย ( Db )
อาภาพร นครสวรรค์
Db

ช่างทองอย่าร้องไห้ ( D )
อาภาพร นครสวรรค์
D

....ดนตรี.........
.... ช้างช้างช้าง
น้องเคยเห็นช้างหรือเปล่า
ช้างช้างช้าง
น้องเคยเห็นช้างหรือเปล่า
ช้างไทยชูงวงให้เรา
เชียร์ได้เชียร์เอา สู้เข้าไป
ชนไหนชนกันไม่หวั่นใคร
โลกเห็นช้างไทยไชโย
(เชียร์ได้เชียร์เอาสู้เข้าไป)
(ชนไหนชนกันไม่หวั่นใคร)
โลกเห็นช้างไทยไชโย
ช้างไทยไชโยโห่ฮิ้ว
ช้างน้อยช้างจิ๋ว
ช้างเล็กช้างใหญ่
ชูงวงส่ายไปส่ายมา
สวัสดีทั่วหน้า ท่านที่มาเมืองไทย
มามะ มาเอเชี่ยนเกมส์
ทุกชาติปรีเปรม
เอเชี่ยนเกมส์ยิ่งใหญ่
รวมญาติ ทุกชาติในเอเชีย
ไม่ใช่ผัวเมีย เราก็เชียร์กันได้
เกมส์กีฬาก่อรักสามัคคี
มาถึงครั้งนี้ จัดที่ประเทศไทย
เหรียญทอง เหรียญเงิน
เหรียญทองแดง
คนไหนเข้มแข็ง ก็มาแบ่งเอาไป
ชัยชนะไม่ใช่เรื่องสำคัญ
มิตรภาพสัมพันธ์นั้นสิยิ่งใหญ่
มิตรภาพไร้พรมแดนเอ๋ย
มิตรภาพไร้พรมแดน
เชียร์ให้เลิศสะแมนแตน
นะแฟนแฟนชาวไทย
ช้างช้างช้าง
น้องเคยเห็นช้างหรือเปล่า
ช้างช้างช้าง
น้องเคยเห็นช้างหรือเปล่า
ช้างไทยชูงวงให้เรา
เชียร์ได้เชียร์เอา สู้เข้าไป
ชนไหนชนกันไม่หวั่นใคร
โลกเห็นช้างไทยไชโย
(เชียร์ได้เชียร์เอาสู้เข้าไป)
(ชนไหนชนกันไม่หวั่นใคร)
โลกเห็นช้างไทยไชโย
ช้างไทยไชโยโห่ฮิ้ว
ชูงวงเฮ้วเฮ้ว เชียร์นักกีฬาไทย
ช้างไทยไชโยโห่เฮ้ว
ชูงวงเฮ้วเฮ้ว เชียร์นักกีฬาไทย
นักกีฬากำลังกายเต็มที่
กำลังเงินไม่ค่อยดี
แต่ก็มีกำลังใจ
ทุ่มกายใจรับใช้ชาติสักที
โอกาสแบบนี้ มันมีบ่อยเสียเมื่อไร
คนไทยต้องร่วมใจกันจริง
ให้ชาวโลกเขาปิ๊ง
อเมซิ่งประเทศไทย
เอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่สิบสาม
เราชาวสยาม จะมอบความประทับใจ
(เอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่สิบสาม)
(เราชาวสยาม จะมอบความประทับใจ)
มิตรภาพไร้พรมแดนเอ๋ย
มิตรภาพไร้พรมแดน
เชียร์ให้เลิศสะแมนแตน
นะแฟนแฟนชาวไทย
ช้างช้างช้าง
น้องเคยเห็นช้างหรือเปล่า
ช้างช้างช้าง
น้องเคยเห็นช้างหรือเปล่า
ช้างไทยชูงวงให้เรา
เชียร์ได้เชียร์เอา สู้เข้าไป
ชนไหนชนกันไม่หวั่นใคร
โลกเห็นช้างไทยไชโย
(เชียร์ได้เชียร์เอาสู้เข้าไป)
(ชนไหนชนกันไม่หวั่นใคร)
โลกเห็นช้างไทยไชโย
ช้างช้างช้าง
น้องเคยเห็นช้างหรือเปล่า
ช้างช้างช้าง
น้องเคยเห็นช้างหรือเปล่า
ช้างไทยชูงวงให้เรา
เชียร์ได้เชียร์เอา สู้เข้าไป
ชนไหนชนกันไม่หวั่นใคร
โลกเห็นช้างไทยไชโย
(เชียร์ได้เชียร์เอาสู้เข้าไป)
(ชนไหนชนกันไม่หวั่นใคร)
(โลกเห็นช้างไทยไชโย)
เชียร์ได้เชียร์เอา สู้เข้าไป
ชนไหนชนกันไม่หวั่นใคร
โลกเห็นช้างไทย ไชโย

Intro 8 Bars...7...
8.ตัดใจ ไม่ลง
เฝ้าพะวง ถึงพี่ทุกวัน
แอบไป สงสาร
เพราะพี่นั้น ร้องไห้
เห็นหยาดน้ำตา
หลั่งจากตา ผู้ชาย
ยิ่งทำ ให้ใจ
นี้ยิ่งไป สงสาร
ผิดหวัง พลั้งไป
โปรดชั่งใจ สักนิดคนดี
อกหัก คราวนี้
โชคไม่ดี พ้นผ่าน
ก็แค่ช่างทอง
หรือสู้เจ้า ของร้าน
พี่แค่ คนงาน
ย่อมแพ้ท่าน เจ้าสัว
เมื่อปี ก่อนนั้น
ที่น้องเข้างาน ใหม่ๆ
เจ้านาย เคยให้
น้องใส่ทอง ทั้งตัว
แต่น้องไม่ยอม
ให้เขามา พันพัว
ตำแหน่ง ของตัว
แค่แม่ครัว หลังร้าน
ตัดใจ ไม่ลง
เฝ้าพะวง ชะเง้อคอยมอง
พ่อหนุ่ม ช่างทอง
กลัวจะต้อง คิดสั้น
อยากให้ รู้ตน
ว่ามีคน สงสาร
แม่ครัว หลังร้าน
นั้นต้องการ คนดี
Solo 12 Bars...11...
12.เมื่อปี ก่อนนั้น
ที่น้องเข้างาน ใหม่ๆ
เจ้านาย เคยให้
น้องใส่ทอง ทั้งตัว
แต่น้องไม่ยอม
ให้เขามา พันพัว
ตำแหน่ง ของตัว
แค่แม่ครัว หลังร้าน
ตัดใจ ไม่ลง
เฝ้าพะวง ชะเง้อคอยมอง
พ่อหนุ่ม ช่างทอง
กลัวจะต้อง คิดสั้น
อยากให้ รู้ตน
ว่ามีคน สงสาร
แม่ครัว หลังร้าน
นั้นต้องการ คนดี
.



ซี่โครงไก่
อาภาพร นครสวรรค์
F

ต้องมีอะไร
อาภาพร นครสวรรค์
D

....ดนตรี..........
เจอกันยามยาก
ตอนลำบาก ลำบน
เหนื่อยแค่ไหน ไม่เคยบ่น
พร้อมจะทนเหมือนคนเดียวกัน
ต้มซี่โครงไก่
กินกันได้ หลายวัน
แต่รักมาหักสะบั้น
ตอนมีอัน จะกิน
.มีเงินเข้าหน่อย
ทำลืมซอย ลืมบาง
กลับก็เช้าบางคราวก็ค้าง
สรรคำมาอ้างบ่อยครั้งได้ยิน
รู้ว่าโกหก
รู้ว่าปิดปกแต่มันชาชิน
วันนี้ได้ยิน
พรุ่งนี้ได้ยิน ชินจนชา
....
ทน ได้
ไม่อยากสาวใส้มาอวด
ทั้งเจ็บทั้งปวด
รวดร้าว ต่างๆนาๆ
เธอกลับได้ใจ
พาเมียใหม่ ควงมา
ให้ฉันนั้นต้องขายหน้า
วันนี้วันลา จากไกล
อย่าเจอกันอีก
ฉันขอหลีกลาจร
ถึงฉันนั้น จะมาก่อน
ยกที่นอนให้เขานอนไป
พอแล้วแกงส้ม
ทิ้งซะต้มซี่โครงไก่
วันนี้เธอมีของใหม่
กินกันเข้าไปให้มันล้นคอ
....ดนตรี..........
ทน ได้
ไม่อยากสาวใส้มาอวด
ทั้งเจ็บทั้งปวด
รวดร้าว ต่างๆนาๆ
เธอกลับได้ใจ
พาเมียใหม่ ควงมา
ให้ฉันนั้นต้องขายหน้า
วันนี้วันลา จากไกล
อย่าเจอกันอีก
ฉันขอหลีกลาจร
ถึงฉันนั้น จะมาก่อน
ยกที่นอนให้เขานอนไป
พอแล้วแกงส้ม
ทิ้งซะต้มซี่โครงไก่
วันนี้เธอมีของใหม่
กินกันเข้าไปให้มันล้นคอ
..
.



....ดนตรี..........
อีตอนแรก รักจัด
หมา กัด ยังเตะ หมาหนี
จะกิน ข้าว แต่ละที
แสน ดี พี่คอย หาให้.
จูงข้าม ถนน
ระวัง กลัวน้องมีภัย
ปวดหัว ก็หาย
พาไป หาหมอ จัดยา
....ดนตรี......
วันเกิดเที่ยวเธค
ขนมเค้ก เตรียมมาอีกด้วย
ปีใหม่คงรวย
ของขวัญ แถมตังค์อีกหนา
จะนอน ยังโทร
กู๊ดบาย ฝันดีร่ำลา
หกล้ม ลงมา
พี่ยา ยังดึงขึ้น ปลอดภัย
....ดนตรี....
แต่มาวันนี้
คุณพี่ ไม่เห็นดีเหมือนเก่า
น้องโดน หมาเห่า
เกือบกัด ยังไม่ สนใจ
ยังหัน มาด่า
เสือก มา ให้หมาเห่า ทำไม
ตกอ๊ก ต๊กใจ
อะไร มาเป็น อย่างนี้.
นั่งก้ม ลมใส่
ต้อง มี อะไร แน่นอน
เหมือน มีลาง สังหรณ์
เมื่อคืน ฝันก็ ไม่ดี
ฝันว่า ผ้าหลุด
หลุด ออก ตั้งสอง สามที
ใจ ไม่ค่อยดี
ต้องมี อะไรแน่นอน
มี อะไรแน่นอน
ต้อง มี อะไรแน่นอน
..
.




No comments:

Post a Comment