++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Saturday, November 10, 2007

รวมเพลงของ เป็นหนึ่ง เนศพลาญชัย, เป๊ก ผลิตโชค, เด็กชายมอส มณฑล





หรือแค่ขำขำ
เป๊ก ผลิตโชค
..




ไม่มีใครรู้
เป๊ก ผลิตโชค









..เอามือข้างหนึ่ง
จับมือฉันดูสิ
ระหว่างที่พูดกัน
เป็นมือที่เย็น
เหงื่อซืมและเริ่มสั่น
เธอเองรู้สึกไหม
..บอกให้รู้
ว่าฉันจริงจัง
แต่ว่าฉันยังไม่ค่อยมั่นใจ
ที่ผ่านมานั้น
เธอคิดกันแบบไหน
ให้เป็นอะไรในใจเธอ
..ตกลงว่าเธอนั้นรักฉัน
หรือมันแค่ขำขำ
ให้เป็นคนรัก
หรือเป็นแค่เพื่อนเธอ
ให้เป็นคนคุยไว้แก้เหงา
ไว้กอดเมื่อตอนพบเจอ
แบบไหนยอมเป็นให้เธอ
บอกทีว่าฉันเป็นใคร..
..บางทีก็ดูว่าเธอ
เหมือนจริงจัง
เราเป็นคนรักกัน
บางทีก็ดูว่าเธอไม่จริงจัง
หลอกหลอกกันเท่านั้น
บอกให้รู้ว่าฉันยังกลัว
บอกให้รู้ว่าไม่ค่อยมั่นใจ
ที่ผ่านมานั้น
เธอคิดกันแบบไหน
ให้เป็นอะไรในใจเธอ
..ตกลงว่าเธอนั้นรักฉัน
หรือมันแค่ขำขำ
ให้เป็นคนรัก
หรือเป็นแค่เพื่อนเธอ
ให้เป็นคนคุยไว้แก้เหงา
ไว้กอดเมื่อตอนพบเจอ
แบบไหนยอมเป็นให้เธอ
บอกทีว่าฉันเป็นใคร..
ดนตรี *โอเอซิส*
..บอกให้รู้ว่าฉันจริงจัง
แต่ว่าฉันยังไม่ค่อยมั่นใจ
ที่ผ่านมา
เธอคิดยังไง
ให้เป็นอะไรในใจเธอ
..ตกลงว่าเธอนั้นรักฉัน
หรือมันแค่ขำขำ
ให้เป็นคนรัก
หรือเป็นแค่เพื่อนเธอ
ให้เป็นคนคุยไว้แก้เหงา
ไว้กอดเมื่อตอนพบเจอ
แบบไหนยอมเป็นให้เธอ
..ตกลงว่าเธอนั้นรักฉัน
.ให้เป็นคนรัก
หรือเป็นแค่เพื่อนเธอ
ให้เป็นคนคุยไว้แก้เหงา
ไว้กอดเมื่อตอนพบเจอ
แบบไหนยอมเป็นให้เธอ
บอกทีว่าฉันเป็นใคร





.คำที่เราบอกรักกันมากมาย
เป็นเพียงสัญญา
จะมั่นคงจะ รักกันจนกว่า
ฟ้าดินมลาย
.เป็นแค่คำหวาน
ทำให้ชวนฝัน
เติมรักกันเรื่อยไป
ต่อจากวันนี้
จะอีกนานไหม
และจะมั่นคงเช่นไร
>ไม่มีใครรู้
ว่ารักจะจบลงเมื่อไร
ไม่มีใครรู้
ว่ารักจะจืดจางเมื่อใด
แต่ที่รู้ ก็คือ วันนี้รักเธอ
อยากจะทำเวลาที่มีให้งดงาม
.ไม่มีใครรู้
ว่าพรุ่งนี้จะเป็นเช่นไร
ไม่มีใครรู้
ว่ารักจะเปลี่ยนไปเมื่อใด
อาจจะต้อง เจ็บปวด
หรือรักมากมาย
ก็อยู่ที่ใจ
สองใจจะเติมใจให้กัน
ต่อไป
....ดนตรี......
คนจะรักเหตุผลไม่เคยมี
ก็ทุ่มเทหัวใจ
คำที่ดีที่ซึ้ง ชวนฝันใฝ่
ก็ส่งไปให้กัน
.เป็นแค่คำหวาน
ทำให้ชวนฝัน
เติมรักกันเรื่อยไป
ต่อจากวันนี้
จะอีกนานไหม
และจะมั่นคงเช่นไร
>ไม่มีใครรู้
ว่ารักจะจบลงเมื่อไร
ไม่มีใครรู้
ว่ารักจะจืดจางเมื่อใด
แต่ที่รู้ ก็คือ วันนี้รักเธอ
อยากจะทำเวลาที่มีให้งดงาม
.ไม่มีใครรู้
ว่าพรุ่งนี้จะเป็นเช่นไร
ไม่มีใครรู้
ว่ารักจะเปลี่ยนไปเมื่อใด
อาจจะต้อง เจ็บปวด
หรือรักมากมาย
ก็อยู่ที่ใจ
สองใจจะเติมใจให้กัน
ต่อไป
....ดนตรี.......
.เป็นแค่คำหวาน
ทำให้ชวนฝัน
เติมรักกันเรื่อยไป
ต่อจากวันนี้
จะอีกนานไหม
และจะมั่นคงเช่นไร
>ไม่มีใครรู้
ว่ารักจะจบลงเมื่อไร
ไม่มีใครรู้
ว่ารักจะจืดจางเมื่อใด
แต่ที่รู้ ก็คือ วันนี้รักเธอ
อยากจะทำเวลาที่มีให้งดงาม
.ไม่มีใครรู้
ว่าพรุ่งนี้จะเป็นเช่นไร
ไม่มีใครรู้
ว่ารักจะเปลี่ยนไปเมื่อใด
อาจจะต้อง เจ็บปวด
หรือรักมากมาย
ก็อยู่ที่ใจ
สองใจจะเติมใจให้กัน
ต่อไป ต่อไป
..
.










ติดใจ
เป๊ก ผลิตโชค
G




เด็กอยากดัง ( Ab )
เด็กชายมอส มณฑล
Ab








....ขอโทษนะเธอ
ที่วันนี้ต้องมา ช่วยเสียเวลา
ตอบคำถามสักคำ
ในใจจริงไม่ได้อยากมา
อยากทำให้เธอนั้นรำคาญ
แต่ความกดดัน
มันบีบคั้นหัวใจ
.เพราะรักเรา
ที่เคยดูสวยงาม วันนี้มัน
มีแต่ความห่างไกล
โทรไปหาก็ไม่เคยรับ
กี่วันแล้วที่เธอหายไป
เธอรู้ใช่ไหม
ทำไมถึงเป็นเช่นนี้
>ติดใจใครหรือคนดี
ติดใจใครหรือคนดี
จนลืมคนนี้ ที่รักเธอหมดใจ
ติดใจใครหรือคนดี
ปิดบังใครอยู่ ในหัวใจ
บอกฉันได้ไหม
จะได้เตรียมใจไว้เจ็บ.
.ไม่ว่าอะไร ขอให้เธอพูดมา
ถึงเสียน้ำตา
ก็ต้องการอยากรู้
กับเหตุผลที่เธอห่างหาย
บอกเลยอย่าทำนิ่งเฉยอยู่
ให้ฉันได้รู้
ความเป็นจริงซักที
.เพราะรักเรา
ที่เคยดูสวยงาม วันนี้มัน
มีแต่ความห่างไกล
โทรไปหาก็ไม่เคยรับ
กี่วันแล้วที่เธอหายไป
เธอรู้ใช่ไหม
ทำไมถึงเป็นเช่นนี้
>ติดใจใครหรือคนดี
ติดใจใครหรือคนดี
จนลืมคนนี้ ที่รักเธอหมดใจ
ติดใจใครหรือคนดี
ปิดบังใครอยู่ ในหัวใจ
บอกฉันได้ไหม
จะได้เตรียมใจไว้เจ็บ.
....ดนตรี........
>ติดใจใครหรือคนดี
ติดใจใครหรือคนดี
จนลืมคนนี้ ที่รักเธอหมดใจ
ติดใจใครหรือคนดี
ปิดบังใครอยู่ ในหัวใจ
บอกฉันได้ไหม
จะได้เตรียมใจไว้เจ็บ.
ถ้าเธอมีใคร
จะได้เตรียมใจไว้เจ็บ
..





....ดนตรี........
พ่อครับ แม่จ๋า
อยากเล่นกีฬา
กีฬา ฟุตบอล
ต้องฝึกซ้อม
ซ้อมให้เก่งเสียก่อน
พอเก่งแล้วได้เข้าสโมสร
ถ้าฝีเท้ากระฉ่อน
ได้เข้าทีมชาติไทย
....
อยากดังเหมือนโจ้ 5 หลา
ที่เป็นศูนย์หน้า
ของทีมชาติไทย
อยากเก่ง เหมือนกับลีซอ
พี่โก้รูปหล่อ ผมก็พอใจ
ดาวรุ่งชื่อเสียงพุ่งเปรี้ยง
ผมคงจะเลี่ยง
บอลโลกไม่ได้
หากลีลา ผมเหมือนอองรี
เบคแคมก็ดี โรนัลโด้ก็ได้
โรนัลโด้ มีตั้งสองโด้
ทั้งเก่งทั้งโก้ โด้เล็กโด้ใหญ่
เจอราด รูนี่ย์ ซีดาน
บัลลัคเยอรมัน
เหนือชั้นกว่าใคร
โอเวน ราอูลศูนย์หน้า
ดูหน้าดูตา เขาหล่อกว่าใคร
ถ้าผมเก่ง
ทั้งร้องเพลงเล่นบอล
สาวๆเนื้ออ่อน
คงมารุมอ้อนเอาใจ
.หากผมดัง ขึ้นวันใด
ผมจะเตะบอล เก่งกว่าใคร
ชื่อเสียงประเทศไทย
ดังไปทั่วโลกเอย
.พ่อครับ แม่จ๋า
กลับจากเรียนมา
ซ้อมกีฬาทุกวันเลย
อยากก้าวหน้า
ซ้อมกีฬานะเพื่อนเอ๋ย
ทำตัวเฉยเมย
ไม่ดีเลยเด็กไทย
....ดนตรี.........
พ่อครับ แม่จ๋า
อยากเล่นกีฬา
กีฬา ฟุตบอล
ต้องฝึกซ้อม
ซ้อมให้เก่งเสียก่อน
พอเก่งแล้วได้เข้าสโมสร
ถ้าฝีเท้ากระฉ่อน
ได้เข้าทีมชาติไทย
....
อยากดังเหมือนโจ้ 5 หลา
ที่เป็นศูนย์หน้า
ของทีมชาติไทย
อยากเก่ง เหมือนกับลีซอ
พี่โก้รูปหล่อ ผมก็พอใจ
ดาวรุ่งชื่อเสียงพุ่งเปรี้ยง
ผมคงจะเลี่ยง
บอลโลกไม่ได้
หากลีลา ผมเหมือนอองรี
เบคแคมก็ดี โรนัลโด้ก็ได้
โรนัลโด้ มีตั้งสองโด้
ทั้งเก่งทั้งโก้ โด้เล็กโด้ใหญ่
เจอราด รูนี่ย์ ซีดาน
บัลลัคเยอรมัน
เหนือชั้นกว่าใคร
โอเวน ราอูลศูนย์หน้า
ดูหน้าดูตา เขาหล่อกว่าใคร
ถ้าผมเก่ง
ทั้งร้องเพลงเล่นบอล
สาวๆเนื้ออ่อน
คงมารุมอ้อนเอาใจ
.หากผมดัง ขึ้นวันใด
ผมจะเตะบอล เก่งกว่าใคร
ชื่อเสียงประเทศไทย
ดังไปทั่วโลกเอย
.พ่อครับ แม่จ๋า
กลับจากเรียนมา
ซ้อมกีฬาทุกวันเลย
อยากก้าวหน้า
ซ้อมกีฬานะเพื่อนเอ๋ย
ทำตัวเฉยเมย
ไม่ดีเลยเด็กไทย










อยากเป็นนักร้อง ( F )
เด็กชายมอส มณฑล
F




ใจหนึ่งก็รัก อีกใจก็เจ็บ ( A )
เป๊ก ผลิตโชค
A








....ดนตรี........
อยากเป็นนักร้อง
ชื่อก้องโลกันต์
อยากดังเหมือนดั่งสายัณห์
แต่เสียงไม่หวานจับใจ
อยากหน้าตาหล่อ
เสียงอ้อนเหมือนกับศรชัย
อยากเป็นยอดรักสลักใจ
แฟนทั่วเมืองไทย
ให้ความศรัทธา.
.อยากเป็นสดใส
อยากเป็นศรเพชร
ฉายาหนุ่มนาเสียงเด็ด
ประดุจดังเพชรล้ำค่า
อยากเป็นเสรี
อยากเป็นรังษี
อยากเป็นไชยา
เป็นกุ้งเป็นรุ่งสุริยา
แต่ชอบลีลาการร้องยิ่งยง
>ดังเหมือนพรศักดิ์
ดังมากเพลงมีเมียเด็ก
ขาวๆเล็กๆ
เมียเด็กน่ารักน่าหลง
อยากดังเหมือนไมค์
ตั้งใจแล้วใฝ่พะวง
ขอบอกตรงๆ
แฟนจงช่วยเชียร์ผมที.
.หากเป็นนักร้อง
ชื่อก้องวันไหน
จะไปร้องเพลงกล่อมใจ
ใกล้ไกลผมไปทุกที่
ช่วยเชียร์ผมหน่อย
เด็กตัวน้อยๆคนนี้
ขอกราบแฟนเพลงน้องพี่
ผมนี้ชื่อมอส มณฑล
....ดนตรี........
>ดังเหมือนพรศักดิ์
ดังมากเพลงมีเมียเด็ก
ขาวๆเล็กๆ
เมียเด็กน่ารักน่าหลง
อยากดังเหมือนไมค์
ตั้งใจแล้วใฝ่พะวง
ขอบอกตรงๆ
แฟนจงช่วยเชียร์ผมที.
.หากเป็นนักร้อง
ชื่อก้องวันไหน
จะไปร้องเพลงกล่อมใจ
ใกล้ไกลผมไปทุกที่
ช่วยเชียร์ผมหน่อย
เด็กตัวน้อยๆคนนี้
ขอกราบแฟนเพลงน้องพี่
ผมนี้ชื่อมอส มณฑล





....ดนตรี........
มีทางสองทาง
ที่ให้ฉันต้องเลือก
เลือกอยู่ทำดีกับเธอ
หรือตัดเธอไปจากใจ
มันเป็นสองทาง
ที่ต้องตัด สินใจ
เมื่อเธอนั้นไม่ได้รัก
ก็ควรจะไปจากเธอ
ทั้งที่ฉันทำเพื่อเธอทุกอย่าง
แต่ไม่มีวันที่เธอจะมองเห็น
ทั้งที่รู้ แต่ใจก็ยังลังเล
ฉันควร จะอยู่ หรือไป
>ใจหนึ่งก็รัก
อีกใจหนึ่งก็เจ็บ
เจ็บที่ยังรักเธอข้างเดียว
อยู่ร่ำไป ใจหนึ่งก็คิด
จะเดินไปให้ไกล
แต่อีกใจยังไม่กล้าพอ
เพราะรู้ว่ายังขาดเธอ ไม่ได้
....คำลาสักคำ
ไม่จำเป็นต้องเอ่ย
แค่จากเธอไปอย่างนั้น
และอย่าได้หันกลับมา
มันคงง่ายดาย
ไม่ต้องเจ็บ ค้างคา
ถ้าหากจะยอมตัดใจ
เจ็บหนักไปเลยหนึ่งครั้ง
ทั้งที่ฉันทำเพื่อเธอทุกอย่าง
แต่ไม่มีวันที่เธอจะมองเห็น
ทั้งที่รู้ แต่ใจก็ยังลังเล
ฉันควร จะอยู่ หรือไป
>ใจหนึ่งก็รัก
อีกใจหนึ่งก็เจ็บ
เจ็บที่ยังรักเธอข้างเดียว
อยู่ร่ำไป ใจหนึ่งก็คิด
จะเดินไปให้ไกล
แต่อีกใจยังไม่กล้าพอ
เพราะรู้ว่ายังขาดเธอ ไม่ได้
ยังมีเธออยู่ในสายตา
แต่มันเหมือนไม่มีหวัง
ที่จะคว้าเธอให้อยู่ ข้างฉัน
ให้ฉันทำอย่างไรต่อไป
ให้ฉันเดินต่อไปอย่างไร
เมื่อเธอไม่รัก เมื่อเธอไม่รัก
>ใจหนึ่งก็รัก
อีกใจหนึ่งก็เจ็บ
เจ็บที่ยังรักเธอข้างเดียว
อยู่ร่ำไป ใจหนึ่งก็คิด
จะเดินไปให้ไกล
แต่อีกใจยังไม่กล้าพอ
เพราะรู้ว่ายังขาดเธอ ไม่ได้
...











รออ้อยกลับนา
เป็นหนึ่ง เนศพลาญชัย




ลืมแล้วบ่หล่า
เป็นหนึ่ง เนศพลาญชัย









.เมื่อยามค่ำแลง
เก็บผักกะแยง
ตอนแลงค่อย
ฟังเสียงเขียดจะนาน้อย
ร้องออดอ่อยใจข้อยรวนเร
สาวอ้อยหนีทุ่ง
ไปอยู่เมืองกรุง
คิดฮอดหลายเด้
ถิ่มผู้บ่าวเมืองเส
ไปหลงเสน่ห์คนกรุง
อยู่ดงบ้านนา
อ้อยเคยสัญญาว่าฮักพี่
เดือนสามเดือนสี่
ไปขั่วกุดจี่กับพี่ชาย
เก็บยอดกระถิน
ลวกผักตำนิน
กินแล้วแซบหลาย
คิดฮอดบ่วาย
พี่หมดความหมาย
หรือไงคนงาม
กลับมาบ้านสาอ้อย
ลืมแกงเขียดน้อย
ลืมก้อยไข่มดแดง
คิดฮอดบ้านนา
ให้กลับมาสาคำแพง
อย่าหลงสีแสง
มาฮักมาแพงกันเด้ออ้อย
อ้อยถิ่มบ้านนา
พี่จนปัญญาสิกู่เอิ้น
ไปหลงบ้านเพิ่น
กลับมาสะเกิ่นอ้อยจ๋า
กลับคืนบ้านเฮา
ให้สองเรา
รักกันเถิดหนา
รออ้อยกลับนา
ให้ชื่นชีวา
บ้านนายังคอย..

.กลับมาบ้านสาอ้อย
ลืมแกงเขียดน้อย
ลืมก้อยไข่มดแดง
คิดฮอดบ้านนา
ให้กลับมาสาคำแพง
อย่าหลงสีแสง
มาฮักมาแพงกันเด้ออ้อย
อ้อยถิ่มบ้านนา
พี่จนปัญญาสิกู่เอิ้น
ไปหลงบ้านเพิ่น
กลับมาสะเกิ่นอ้อยจ๋า
กลับคืนบ้านเฮา
ให้สองเรา
รักกันเถิดหนา
รออ้อยกลับนา
ให้ชื่นชีวา
บ้านนายังคอย..





.ลืมกันแล้วบ่หล่า
ซางเฮ็ดผิดสัญญา
หนอน้องหล่าบ่บอกพี่
ฮักกันมายังบ่เถิงขวบปี
คือบ่คิดให้พี่
ซางตั๋วพี่ให้ถลำ
หรือว่าคำแพง
อยากฟังลำฟังร้อง
อ้ายบ่เคยขัดข้อง
ขอให้น้องสนใจ
มักลำเดิน
หรือลำเพลินแบบใหม่
สะเดิดสะดุ้งปานใด๋
คั่นลำได้อ้ายสิลำ
ก้อนคำเจ้า
เป็นหยังจังลืมง่าย
ฮือน้องตี๋ว่าอ้าย
บ่เข้าข่ายสายตา
เจ้าบ่สะออน
คนบ้านดอนบ้านป่า
หากินตามประสา
บ้านนอกบ้านนา
ราคาน้อยเกิน
เพลินแม่นเจ้าเพลิน
อีหยังหล่า
อ้ายบ่เคยเว้าว่า
หนอน้องหล่าคำแพง
โตอ้ายนี้
อยากให้อยู่ดีมีแฮง
กลับมาฮักมาแพง
กันไว้สิได้บ่
อ้ายสิรอ
ฮอดยามกินข้าวปุ่น
บุญผะเวสอยู่พุ้น
กินข้าวปุ่นกันฟรีฟรี
ไปแห่กันหลอน
ฟังอวยพรเสียงดี
พระเพิ่นแหล่มาที
บุญบ้านพี่ดีม่วน.ม่วน..

.เพลินแม่นเจ้าเพลิน
อียังหล่า
อ้ายบ่เคยเว้าว่า
หนอน้องหล่าคำแพง
โตอ้ายนี้
อยากให้อยู่ดีมีแฮง
กลับมาฮักมาแพง
กันไว้สิได้บ่
อ้ายสิรอ
ฮอดยามกินข้าวปุ่น
บุญผะเวสอยู่พุ้น
กินข้าวปุ่นกันฟรีฟรี
ไปแห่กันหลอน
ฟังอวยพรเสียงดี
พระเพิ่นแหล่มาที
บุญบ้านพี่ดีม่วน.ม่วน..


No comments:

Post a Comment