++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Saturday, November 10, 2007

2 เพลงของ เนรัญชรา





สายัณห์พิศวาส ( Cm )
เนรัญชรา
Cm




ฉันรู้แต่ฉันรัก ( Ab )
เนรัญชรา
Ab








ดนตรี..........
..แผ่นดินทองผืนนี้
มีฟ้าสดสีอาทิตย์สดแสง
เกาะแก่งงามตา
ภูเขาหาดงาม
ธารน้ำคลื่นลม
ประดับประดา
พรรณไม้สดสวย
ชีวิตสดใสตลอดเวลา
โส ภา ลาวัลย์
..แผ่นดินเราพบรัก
ความรักฉ่ำหวาน
เกินหวานอ้อยตาล
จะเปรียบประชัน
ยามขมขึ้นมา
คงขมกว่ายา
แบบอย่างเดียวกัน
กระนั้นก็ยังมุ่งหวังมีรัก
ประดับชีวัน
มัน หวาน ติดใจ
..มัน หอม ติดทรวง
กว่าปวงความหอมอะไร
ฉันจึงมีรัก
ด้วยมันมีรสแปลก ไป
รักแล้วต้องลืม
กว่าคำปวดร้าวปวดใจ
ไม่มีอยู่ใน
หัวใจเราสอง
ต้องลืม ต้องเลือน
....แดดรอน ๆ ลับฟ้า
โปรยแสงอ่อนล้า
ยินเสียงปักษากู่กลับรังเรือน
อาทิตย์อาจลาแต่สายัณห์นั้น
จะกลับมาเยือน
ความรักแห่งเรา
จะรุ่งอรุณตลอดปีเดือน
เรือง แสง ตลอด ไป





ดนตรี 6 Bars..5...
6... ฉัน ใฝ่ปองรัก ในเธอ
เหนือ กว่าความรัก ในใคร
ฝัง หลักจารึก กลางใจ
จะไม่ รักใคร เท่านั้น
แข็ง กว่าภูเขา เลากา
หนา กว่าภูผา โลกันตร์
แข็ง กิเลสรัก เกินมัน
พอกพูน ทุกวัน หมองใหม้
เธอเป็นชายเดียว ทีฉัน
ใฝ่รัก บูชา
เป็นดวงชีวา ที่ฉัน ใฝ่หา ครองใจ
มีเธอ คนเดียว เมินชาย ใดใด
เธอคือ ดวงตา ดวงใจ แห่งฉัน
รู้ คู่เธอนั้น คือใคร
รู้ แต่จะขอ พัวพัน
เผลอ เข้าจะยื้อ ทันควัน
แย่งคืน ไม่ทัน เสียใจ
ดนตรี 9 Bars..7...
8...9 เธอเป็นชายเดียว ทีฉัน
ใฝ่รัก บูชา
เป็นดวงชีวา ที่ฉัน ใฝ่หา ครองใจ
มีเธอ คนเดียว เมินชาย ใดใด
เธอคือ ดวงตา ดวงใจ แห่งฉัน
รู้ คู่เธอนั้น คือใคร
รู้ แต่จะขอ พัวพัน
เผลอ เข้าจะยื้อ ทันควัน
แย่งคืน ไม่ทัน เสียใจ
.


1 comment:

  1. หาเทปหรือ CD เพลงสายัณห์พิศวาส ของเนรัญชรา ขับร้องโดยคุณสุภาภรณ์เ เทียบเทียม มาหลายปี หาไม่ได้ครับ ใครมีช่วยสงเคราะห์ด้วย เพราะชอบเพลงนี้มาก .... สมหมาย sommai_dmr@hotmail.com

    ReplyDelete