++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Saturday, December 1, 2007

รวมเพลงของ เอ-วิว, เอ-ม็อบ[A-MOB], เอก รุ่งสุววรณ





ยามท้อขอเป็นแรงใจ
เอก รุ่งสุวรรณ
G




ขอมันส์ๆ
เอ-วิว
F








....ดนตรี..........
ความรักเป็นต่อ
เรือนหอจะมุงด้วยจาก
แอ้มด้วยไม้ฟาก
ไม้ไผ่พี่ก็ไม่แคร์
จะยากจะจน
ขัดสนปานใดตามแต่
ยามใจท้อแท้
ขอแค่ รักเป็นแรงใจ
.ยามเหนื่อยยามท้อ
เพียงขอ ให้พี่มีน้อง
ไม่มีเงินทอง
โถน้อง อย่าได้หวั่นไหว
เราหิวเราอิ่ม
มียิ้ม เป็นกำลังใจ
ลำบากเพียงไหน
มีใจพร้อมสู้เสมอ
>ทน นอน
เพียงเสื่อผืนหมอนใบ
น้องคงทนไหว
มีใจแทนเฟอร์นิเจอร์
มีความรัก
เป็นสิ่ง ที่เลิศเลอ
จะมอบให้เธอ
แทนรถเก๋งคันงาม
ความรักเป็นต่อ
ยามท้อช่วยกันประคอง
ด้วยมือทั้งสอง
ขอน้อง อย่าได้เหยียดหยาม
ยามพี่พลาดพลั้ง
ผิดหวังน้องอย่าประณาม
ขอเพียงคนงาม
ไถ่ถาม และเป็นแรงใจ
....ดนตรี..........
>ทน นอน
เพียงเสื่อผืนหมอนใบ
น้องคงทนไหว
มีใจแทนเฟอร์นิเจอร์
มีความรัก
เป็นสิ่ง ที่เลิศเลอ
จะมอบให้เธอ
แทนรถเก๋งคันงาม
ความรักเป็นต่อ
ยามท้อช่วยกันประคอง
ด้วยมือทั้งสอง
ขอน้อง อย่าได้เหยียดหยาม
ยามพี่พลาดพลั้ง
ผิดหวังน้องอย่าประณาม
ขอเพียงคนงาม
ไถ่ถาม และเป็นแรงใจ
..





....ดนตรี........
เศร้าไม่เอา ครับเศร้าไม่เอา
เศร้าไม่เอา ครับเศร้าไม่เอา
เศร้าไม่เอา....จะเอามันส์ๆ
ผมขอมันส์ๆ ผมขอมันส์ๆ..
..พี่ดีเจโปรดช่วยผมหน่อย
ล่ะหัวใจผมกร่อย
มาแล้วหลายวัน
ตั้งแต่โดน ฟ.แฟนหักอก
เหมือนดั่งถูกชก
ด้วยหมัดไมค์ ไทสัน
ซ้ำยังเศร้าทีไร้ทีไร
น้ำตาก็ไหล ออกมาเป็นขัน
อยากกำจัดความทุกข์ที่มี
ขอฟังเพลงที่แฮ๊ปปี้แฮ๊ปปี้
ช่วยเปิดให้ที
เพลงโจ๊ะๆ มันส์ๆ
ผมขอมันส์ๆ ผมขอมันส์ๆ
ขอมันส์ๆ
เศร้าไม่เอา ครับเศร้าไม่เอา
เศร้าไม่เอา ครับเศร้าไม่เอา
เศร้าไม่เอา....จะเอามันส์ๆ
ผมขอมันส์ๆ ผมขอมันส์ๆ..
.....ผมจะแดงบินให้หัวใจ
ลืมสาวหน้าใสล่ะใจดำคนนั้น
คงจะมีล่ะเหมือนผมหลายคน
กำลังหมองหม่นหัวอกเดียวกัน
มอบให้ชาว ชมรมอกหัก
ต้องมาคึกคักมาสนุกด้วยกัน
ได้สักเพลงคงหายเซ็งหายแย่
จะไม่ลืมพระคุณแน่ๆ
ช่วยเปิดออนแอร์
เพลงโจ๊ะๆ มันส์ๆ
ผมขอมันส์ๆ ผมขอมันส์ๆ
ขอมันส์ๆ
....ดนตรี..........
เศร้าไม่เอา ครับเศร้าไม่เอา
เศร้าไม่เอา ครับเศร้าไม่เอา
เศร้าไม่เอา....จะเอามันส์ๆ
ผมขอมันส์ๆ ผมขอมันส์ๆ..
.....ผมจะแดงบินให้หัวใจ
ลืมสาวหน้าใสล่ะใจดำคนนั้น
คงจะมีล่ะเหมือนผมหลายคน
กำลังหมองหม่นหัวอกเดียวกัน
มอบให้ชาว ชมรมอกหัก
ต้องมาคึกคักมาสนุกด้วยกัน
ได้สักเพลงคงหายเซ็งหายแย่
จะไม่ลืมพระคุณแน่ๆ
ช่วยเปิดออนแอร์
เพลงโจ๊ะๆ มันส์ๆ
ผมขอมันส์ๆ ผมขอมันส์ๆ
ขอมันส์ๆ
เศร้าไม่เอา ครับเศร้าไม่เอา
เศร้าไม่เอา ครับเศร้าไม่เอา
เศร้าไม่เอา....จะเอามันส์ๆ
ผมขอมันส์ๆ ผมขอมันส์ๆ
..
.












อยากได้เบอร์โทร
เอก รุ่งสุววรณ
F




เลิกกันด้วยดี (F)
เอ-ม็อบ[A-MOB]
F








....ดนตรี..........
คึดฮอดเจ้าหลาย
เฮ็ดจังได๋สิได้เบอร์โทร
ขอ ยากพะโล
ส่ำเบอร์โทร สื่อๆกะดาย
ครั้งแรกที่เห็น
น้องแจกลายเซ็นต์
แต่เบอร์โทรบ่ให้
กลับมาคึดฮอดแปะปาย
ติดต่อบ่ได้เกือบตายฮู้บ่
.หัวใจเอิ้นหา
อ้ายอยากเห็นหน้าเจ้าทุกวัน
แต่ก็คางาน
จึงทรมาน อยู่กับการรอ
มันกลุ้มใจหลาย
พ้อคนถูกใจบ่ได้ติดต่อ
มือถือที่เจ้าห้อยคอ
โพดแท้น้อ ขอเบอร์โทรบ่ได้
>ถ้าบ่มีใจ
แม่นคุมไห่ อ้ายกะบ่เอา
แต่นี่มันเศร้า
ยามไกลเจ้า เหงาเป็นตาหน่าย
ความรู้สึกแบบนี้
บอกได้เลย บ่เคยมีกับไผ
อ้ายจึงดั้นด้นมาไกล
ย้อนอยากได้เบอร์โทรติดต่อ
.คึดฮอดเจ้าหลาย
เฮ็ดจังได๋ สิได้เบอร์โทร
แม่นเจ้าเล่นโต
หรือว่ามีคนคุมแล้วบ่
กะบ่ เป็นหยัง
ที่เว้าให้ฟัง กะย้อนอ้ายตั้งต่อ
ชาตินี้หากบุญมีพอ
คงได้อยู่หนอ เบอร์โทรคนงาม
....ดนตรี..........
.คึดฮอดเจ้าหลาย
เฮ็ดจังได๋ สิได้เบอร์โทร
แม่นเจ้าเล่นโต
หรือว่ามีคนคุมแล้วบ่
กะบ่ เป็นหยัง
ที่เว้าให้ฟัง กะย้อนอ้ายตั้งต่อ
ชาตินี้หากบุญมีพอ
คงได้อยู่หนอ เบอร์โทรคนงาม
..





INTRO...............
..มันเป็นวันที่ฉันและเธอ
ไม่เหลืออะไรที่คาใจ
มันเป็นวันที่เธอเลือกไป
ไม่เหลืออะไรให้จดจำ
ก็ดีแล้วที่เธอ
เลือกทางที่เธอต้องการ
ส่วนตัวฉันให้เป็นทางผ่าน
อย่าจำให้มันเสียใจ
เลิกลากันแล้ว ให้แล้วไปแล้ว
อภัยให้เธอแล้วกัน
ปิดฉากลงแล้ว ก็แล้วไปซะ
ให้อภัยซึ่งกันและกัน
ไม่เพียงแค่ฉัน ไม่พร้อม
ฉันว่าเธอก็คงเหมือนกัน
เลิกกันดีแล้ว วันนี้
ขอให้เธอเจอแต่วันที่ดี
ส่วนตอนนี้เลิกกันด้วยดีแล้วกัน
SOLO................
..ทนกันไปฝืนกันไปอย่างนี้
ไม่เห็นอะไรจะดี
คงต้องลากันไปสักที
เพื่อชีวิตที่ดีต่อเรา
ถูกต้องแล้วที่เธอ
เลือกทางที่เธอต้องการ
ส่วนตัวฉันให้เป็นทางผ่าน
อย่าจำให้มันเสียใจ
เลิกลากันแล้ว ให้แล้วไปแล้ว
อภัยให้เธอแล้วกัน
ปิดฉากลงแล้ว ก็แล้วไปซะ
ให้อภัยซึ่งกันและกัน
ไม่เพียงแค่ฉัน ไม่พร้อม
ฉันว่าเธอก็คงเหมือนกัน
เลิกกันดีแล้ว วันนี้
ให้เธอเจอแต่วันที่ดี
เลิกลากันแล้ว ให้แล้วไปแล้ว
อภัยให้เธอแล้วกัน
ปิดฉากลงแล้ว ก็แล้วไปซะ
ให้อภัยซึ่งกันและกัน
ไม่เพียงแค่ฉัน ไม่พร้อม
ฉันว่าเธอก็คงเหมือนกัน
เลิกกันดีแล้ว วันนี้
ขอให้เธอเจอแต่วันที่ดี
สำหรับตอนนี้เลิกกันให้ดีแล้วกัน
สำหรับตอนนี้เลิกกันให้ดีแล้วกัน











น้ำตาผู้เฝ้า
เอก รุ่งสุวรรณ
G




สำนึกสุดท้าย
เอ-ม็อบ Drive A
D








....ดนตรี..........
..เหลือบเห็นมดแดง
แฝง พวงมะม่วง
เมื่อตอนมันยังไม่ร่วง
เห็นมดแดงเฝ้าเจ้าเขียวเสวย
หมั่นใส้มดแดง
ที่ได้ใกล้ชิด ได้เชย
ไอ้โต้งอย่างเรา นี่เอ๋ย
ถึงกับอิจฉา จนตาร้อนผ่าว
พี่อยู่ห่างไกล
เป็นชาย บ้านอื่น
ก็เลย อดเชย อดชื่น
ได้แค่แลจ้อง
เหลือบมองน้องสาว
แหงนคอรอคอย
แต่ไม่ได้สอย สักคราว
ไอ้โต้ง อย่างเรา
นี้วาสนา หมาเห่าเครื่องบิน
>พาก เพียร
โก่งคอรอคอยพักใหญ่
สวรรค์ก็ ประทานให้
มะม่วงสุก ร่วงตุ๊บลงดิน
แต่สิ่งที่หวัง
ไม่เป็นดังที่ ถวิล
มะม่วงสุกสวย แต่มีมลทิน
มีหนอนชอนไช อยู่ในนั้น.
.ไอ้โต้งอย่างเรา
เศร้าตรม ขมขื่น
มดแดงที่เคยระรื่น
ก็ซึมก็เศร้า ดังเราโศกศัลย์
ต่างรักต่างหวัง
หมายมะม่วง ลูกเดียว กัน
ผู้เฝ้า ไม่สมดั่งฝัน
หัวอกเดียวกัน ทั้งสอง ทาง
....ดนตรี..........
.ไอ้โต้งอย่างเรา
เศร้าตรม ขมขื่น
มดแดงที่เคยระรื่น
ก็ซึมก็เศร้า ดังเราโศกศัลย์
ต่างรักต่างหวัง
หมายมะม่วง ลูกเดียว กัน
ผู้เฝ้า ไม่สมดั่งฝัน
หัวอกเดียวกัน ทั้งสอง ทาง





..อย่าทำอย่างนั้นได้ไหม
เพราะฉันยิ่งปวดใจ
ทำไมทำร้ายเธอได้ลงคอ
อย่าดีกับฉันได้ไหม
ฉันขอครั้งสุดท้าย.
เพราะฉันละอาย
เรื่องราวเลวร้ายที่ฉันทำ
.เธอดีกับฉันพันครั้ง
ฉันยังจะทำให้เธอเสียใจ
ความเป็นจริง
มันช่างโหดร้าย
หัวใจข้างในเพิ่งสำนึก
>อย่าดีกับฉันเลย
ปล่อยฉัน ค่อยๆตาย
ช่วยลืมเรื่องฉันไป
ได้ไหม คนดี
ให้เธอลองทบทวน
ไตร่ตรองให้ถ้วนถี่
ให้เธอไปซะที
คนที่ดี ยังมีอีกมากมาย
เพราะฉันไม่อยากจะทำ
ให้เธอต้องเจ็บช้ำ
อีกต่อไป
ทิ้งให้ฉันตาย
ไปกับความสำนึก
ครั้งสุดท้าย ของผู้ชาย
....ดนตรี.........
>อย่าดีกับฉันเลย
ปล่อยฉัน ค่อยๆตาย
ช่วยลืมเรื่องฉันไป
ได้ไหม คนดี
ให้เธอลองทบทวน
ไตร่ตรองให้ถ้วนถี่
ให้เธอไปซะที
คนที่ดี ยังมีอีกมากมาย
เพราะฉันไม่อยากจะทำ
ให้เธอต้องเจ็บช้ำ
อีกต่อไป
ทิ้งให้ฉันตาย
ไปกับความสำนึก
ครั้งสุดท้าย ของผู้ชาย
..











เกลียดตัวเอง
เอ-ม็อบ Drive A
D




ขอเวลา
เอ-ม็อบ Drive A
G








....ดนตรี.........
ช้าๆ
เธอกลับมาอย่างช้ำๆ
พูดซ้ำๆ
คำหนึ่งคำที่มีความหมาย
ที่รัก
คำที่ทำให้ใจสั่นไหว
เกือบละลาย
ลืมว่าใครที่ทำให้ใจช้ำ
>เกลียดตัวเองที่ยอม
เสมอให้เธอมาหลอกกัน
เจ็บไม่จำกับคำว่ารัก
แค่เพียงหนึ่งคำ
สั่นไหว ช้ำใจ โอ้โอ้โอ
......
ก็รู้แล้ว
ยังจะยอมให้เธอหลอกซ้ำ
แค่เพียงคำ
ไม่กี่คำไม่จำใส่ใจไว้
เหมือนรู้แล้ว
ตอนผิดหวังเจ็บช้ำแค่ไหน
แต่ทำไม
มันหยุดใจไม่ได้เลยสักครั้ง
เกลียดตัวเองที่ยอม
เสมอเวลาเธอกอดฉัน
จูบเบาๆกระซิบว่ารัก
ว่ามีแต่เราเท่านั้น
....ดนตรี.......
เกลียดตัวเองที่ยอม
เสมอให้เธอมาหลอกกัน
โง่งมงายกับคำว่ารัก
คำว่าผูกพัน
.รู้แล้ว
ตอนผิดหวังเจ็บช้ำแค่ไหน
แต่ทำไม
มันหยุดใจไม่ได้เลยสักครั้ง
เกลียดตัวเองที่ยอม
เสมอให้เธอมาหลอกกัน
เจ็บไม่จำกับคำว่ารัก
แค่เพียงหนึ่งคำ
.โกรธตัวเองที่ยอม
เสมอเวลาเธอกอดฉัน
จูบเบาๆกระซิบว่ารัก
ว่ามีแต่เราเท่านั้น
แล้วสักวัน ฉันก็เสียใจ
..





....ดนตรี.......
.ขอเวลาฉันหน่อย
ฉันขอเวลาทำใจ
อย่างน้อยถ้าเธอจะไป
ก็ให้เวลาอีกซัก นาที
.ขอแค่มองเธอหน่อย
ให้ฉันได้จำได้ถ้วน ถี่
ให้ฉันได้ลืมความรัก ที่มี
ให้ฉันได้จำแต่ภาพ ของเธอ
>ให้จำไว้ให้จำไว้
ให้ฉันจำจนวันตาย
ให้รู้ไว้ให้รู้ไว้
ให้ฉันจำให้ขึ้นใจ
อยากจะมองดูหน้าเธอ
จนนาที สุดท้าย
ให้จำไว้
ว่าเคยเสียใจเพราะคนแบบนี้
....ดนตรี.......
.ขอแค่มองเธอหน่อย
ให้ฉันได้จำได้ถ้วน ถี่
ให้ฉันได้ลืมความรัก ที่มี
ให้ฉันได้จำแต่ภาพ ของเธอ
>ให้จำไว้ให้จำไว้
ให้ฉันจำจนวันตาย
ให้รู้ไว้ให้รู้ไว้
ให้ฉันจำให้ขึ้นใจ
อยากจะมองดูหน้าเธอ
จนนาที สุดท้าย
ให้จำไว้
ว่าเคยเสียใจเพราะคนแบบนี้
อยากจะมองดูหน้าเธอ
จนนาทีสุ ดท้าย
ให้จำไว้
ว่าเคยเสียใจเพราะคนแบบนี้
..











สู้ไม่ไหว
เอ-ม็อบ
F




คิดถึงเสมอ ( C )
เอ ม็อบ
C








INTRO..............
..แยกไม่ออกใช่ไหม
ว่ารักหรือลวงหลอก
เธอจะเหนื่อยบางไหม
เพราะใจมีมากมาย
กลัวว่าเธอสับสน
ไม่รู้..ว่าใคร
ที่ต้องเตรียมแสดงละคร
ออกไป.ให้ดี
ทุกๆอย่างผ่านไป
ขอใจเธอกลับมา
เมื่อมันเกิด ปัญหา
ก็คงต้องร่ำลา วันนี้
อยากปิดหูปิดตา
หนีหน้าไกล
สู้ไม่ไหว กับคน
เล่ห์เหลี่ยมมากมาย
ต่อไปนี้ จะขอเดินทางใหม่
จะเก็บใจเอาไว้ให้คนรักจริง
ทนกับเธอนานแล้ว
เหนื่อยใจเสียมากมาย
ทนต่อไปไม่ไหว ตัดใจ ให้ลง
เธอสุขใจใช่ไหม
อยากถามตรงๆ
ที่ให้ใครๆเชื่อใจงมงาย
ลุ่มหลง รักเธอ
ทุกๆอย่างผ่านไป
ขอใจเธอกลับมา
เมื่อมันเกิดปัญหา
ก็คงต้องร่ำลา วันนี้
อยากปิดหูปิดตา
หนีหน้าไกล
สู้ไม่ไหว กับคน
เล่ห์เหลี่ยมมากมาย
ต่อไปนี้ จะขอเดินทางใหม่
จะเก็บใจเอาไว้ให้คนรักจริง
SOLO............
..อยากปิดหูปิดตา
หนีหน้าไกล
สู้ไม่ไหว กับคน
เล่ห์เหลี่ยมมากมาย
ต่อไปนี้ จะขอเดินทางใหม่
จะเก็บใจเอาไว้ให้คนรักจริง
จะเก็บใจเอาไว้ให้คนรักจริง





Intro 6 Bars...5...
6...ฟ้า คืนนี้
มีแต่แสง รำไร กับความเหงา
นอน นับดาว
โดยไม่มี เธอเคียง ข้างกาย
ฟ้า คงเหงา
ยามที่ดาว ไม่ทอ แสงพราย
เหมือน ตัวฉัน
กี่ปีกี่วัน จึงจะได้ พบเธอ
Solo 4 Bars...3...
4...ไม่รู้ วันนี้
เธอจะมี อารมณ์ เช่นไร
จะเหมือน เราไหม
จะเป็นจะตาย
เมื่อไม่ได้ พบเธอ
หากแม้ เราสอง
มองที่ดาว ดวงเดียว พร้อมกัน
ให้รู้ ว่าฉัน
ฝากดาว นับพัน ไปบอก
ว่าคิด ถึงเธอ เสมอ ทุกวัน
อยู่ข้าง กายกัน เสมอ ทุกคืน
ถึงแม้ ไม่มีดาว
ก็ยัง ฝังตรึง
ยังคิดถึง ให้เธอรู้ไว้
โฮ...
Solo 8 Bars...7...
8...ว่าคิด ถึงเธอ
เสมอ ทุกวัน
อยู่ข้าง กายกัน เสมอ ทุกคืน
ถึงแม้ ไม่มีดาว
ก็ยัง ฝังตรึง
ยังคิดถึง ให้เธอรู้ไว้
ไม่รู้ วันนี้
เธอจะมี อารมณ์ เช่นไร
จะเหมือน เราไหม
จะเป็นจะตาย
เมื่อไม่ได้ พบเธอ
หากแม้ เราสอง
มองที่ดาว ดวงเดียว พร้อมกัน
ให้รู้ ว่าฉัน
ฝากดาว นับพัน ไปบอก
ว่ารักเธอ











หัวใจโสถิ่ม
เอก รุ่งสุวรรณ
Ab




แพ้รักคืนเพ็ญ
เอก รุ่งสุวรรณ
G








....ดนตรี..........
เฮ็ดใจลำบาก
อกหัก ซ้ำซากหนอเฮา
คึดมักผู้สาว
หรือแม่ฮ่าง กะบ่ต่างกัน
เทียวจีบผู้ใด๋
กะมีคน ยาดไปหมายหมั้น
เขาซาเบิ๊ดบ้าน
ว่าเฮานั้น เป็นคนขี้แพ้
.กะเลยแล้วแต่
บ่แคร์ คนเว้าคนซา
เบิ๊ดวาสนา
เบิ๊ดน้ำตา เบิ๊ดความอ่อนแอ
เทียวซื้อเหล้าขาว
ขวดวางเต็มเล้า
เมื่อยามฮักแพ้
จบแล้วบ่แคร์
ขอทิ่มไป เทิงไม้ไอติม
.หัวใจโสถิ่ม
โสถิ่ม อิ่มแล้วความเศร้า
บ่งึดผู้สาว
เหล้าขาวกะบ่ขอซิม
แพ้อีกกี่หน
บ่สนคนเว้าอุมอิม
สาวต้อยสาวติ๋ม
ป๋าทิ่ม กะบ่ขอร้อง
.เงินทองเก็บไว้
ขอดใช้ เบิ๊ดเกลี้ยงมินลิน
เลาะจ่ายหนี้สิน
ทั้งค่าเหล้า
เมื่อคราวหม่นหมอง
บ่หัวซาไผ
ขอปล่อยใจ ให้มันลอยล่อง
สาวใด๋สิมอง
หรือสิเมิน เชิญตามสบาย
....ดนตรี..........
.เงินทองเก็บไว้
ขอดใช้ เบิ๊ดเกลี้ยงมินลิน
เลาะจ่ายหนี้สิน
ทั้งค่าเหล้า
เมื่อคราวหม่นหมอง
บ่หัวซาไผ
ขอปล่อยใจ ให้มันลอยล่อง
สาวใด๋สิมอง
หรือสิเมิน เชิญตามสบาย





....ดนตรี..........
ละเดือน เต็มดวงคืนนั้น
มีคนที่สุขสันต์
และคนกลั้น น้ำตาอยู่
ละชายคนที่อดสู
นั่นคือโตบักอ้าย
หลงคอยเจ้า แล้วเปลี่ยนคำ
ถือกระทง ยืนอยู่ข้างแม่น้ำ
แต่หัวค่ำ จอบมองหา
เจ้าว่าควงชายมา
เหยียบหยาม ใจ
ใส่เดือน แจ้ง
....ดนตรี..........
เพ็ญเดือนสิบสอง
น้องเคยให้สัญญา
บอกให้พี่มา
ลอย กระทงร่วมกัน
พี่เตรียมกระทง
ยืนรอใต้เงาแสงจันทร์
ยืนข้างสายธาร
ใจลอย เฝ้าคอยคนดี
.พี่แทบขาดใจ
ทันใดที่ได้มองเห็น
ใต้แสงจันทร์เพ็ญ
เห็นแล้ว เหมือนโดนไฟจี้
เจ้าควงแฟนหล่อ
มาลอย กระทงแทนพี่
พูดจาจู๋จี๋
พี่เห็น แทบมรณา
....ดนตรี....
เดือนใสจ้า มาเห็นตำตา
ว่าโตเจ้าเป็นอื่น
เดือนใสจ้า มาเห็นตำตา
ว่าโตเจ้าเป็นอื่น
ให้เขายืน เอามือจองเจ้า
เข้าแนบหว่างคิง
เจ้ากะนิ่ง ให้เขาฮินเขาหอม
คนยืนซอม
ได้ทุกข์ตรอมใจกลุ้ม
เห็นคุมมุม เขากุมดึงเจ้า
บ่อายคนเขา
ที่เหลียวจ้องเต็มทาง
คืนแสงจันทร์ส่องจ้า
แฟนพี่ก็เฮ็ดลง
.พี่ยืนซงลง
เสียจน กระทงหลุดมือ
คอยรักด้วยใจซื่อ
นี่หรือคือค่าตอบแทน
ท่ามกลางลมหนาว
ผู้สาว เจ้ามาเปลี่ยนแฟน
พอเจ้า มีคนมาแทน
แฟนเดิมก็เลยเหลือเดน
.โอ้แม่จันทรา
คงรู้นะว่า ใครแพ้
ลูก ถูกสาวรังแก
แพ้รัก คืนเพ็ญ
ให้หยาดน้ำตา
ของลูกผู้ชายไหลเย็น
บูชาบวงสรวงจันทร์เพ็ญ
เซ่นรัก ที่เขาลืมลา
....ดนตรี....
บูชาด้วย ความอุกความเอ้า
บูชาด้วย ความอุกความเอ้า
มอบให้เขา ที่คนไกลมาก่อน
เป็นคำสอน บทเรียนปวดร้าว
คำเว้า บ่อยู่คำ
เขาใจดำ กล้าทำเราได้
ใจสลาย เหมือนโดนฆ้อนเข่น
ใต้แสงจันทร์เพ็ญ
อ้ายยอม แพ้











มาง้อขอคืนดี
เอก รุ่งสุวรรณ
Ab




เหงา ( E )
เอ ม็อบ
E








....ดนตรี..........
เคยบอกกับใจ
ว่า ไม่รักไม่รอ
แต่ใจสิหนอ
เฝ้ารอ เสียจนวุ่นวาย
คึด ฮอด
คึดฮอด สิเป็นสิตาย
หอบ หัวใจ มาง้อ คืนดี
ที่รักจ๋า พี่มา สารภาพ
โปรดทราบ ว่าหัวใจ คิดถึง
เห็น พี่
อย่าทำ หน้างอบึ้งตึง
คิดถึง คิดถึง นะพี่จึงได้มา
....ดนตรี.......
เหลียวเห็นหน้า
ให้มาจากันก่อน
เหลียวเห็นหน้า
ให้มาจากันก่อน
นางเอ๋ยอย่าสิค้อน
เทียวย้อนแต่คำ
เว้าตอกย้ำ ตอกย้ำ
แต่ความเก่าความหลัง
แนวที่เคยผิดหวัง
กะซ่างตำมันน้อง
เจ้าอย่าเศร้าหมอง
ลองทบทวนดูใหม่
พี่ขออภัย
ในเรื่องที่แล้วๆมา
เราใช้อารมณ์
รักขมจนต้องเลิกลา
เป็นขิงก็รา
ข่าก็แรงปากแข็งเป็นปี
.มาบัดนี้ พี่รู้ดี แล้วว่า
เมื่อขาดกานดา
พี่หา ความสุขไม่มี
สู้กับความเหงา
ด้วยน้ำเมา จนโทรมเต็มที
มาขอคืนดี
อย่าหนี พี่เลยกาน ดา..
หรือมาช้า จนเวลาเบิ๊ดก่อน
หรือมาช้า จนเวลาเบิ๊ดก่อน
เจ้าคอยมีใหม่ซ้อน
ทั้งฮวมย้อนบ่มี
เขาแทนที่ อ้ายเบิ๊ดที่ทางตัน
เขาแทนที่ อ้ายเบิ๊ดที่ทางตัน
ความสัมพันธ์เฮาจบ
กะว่ามาเด้อน้อง
.ถ้ามีคนจอง
เป็นเจ้าของแทนพี่
ก็จะยอมรับโดยดี
แล้วพี่ จะไปตามกรรม
แต่ถ้ายังว่าง
คืนรัง รักเราเถิดนาง
พี่หอบรักเต็มกำลัง
มารอ รับนางคืนไป
....ดนตรี....
ตั๋วใจเจ้าของมาโดนเมื่อ
ตั๋วใจเจ้าของมาโดนเมื่อ
มันคือเป็นไข้บ่ซวง
ใจมันทวงห่วงหาแต่เจ้า
แลงเซ้า ได้จ่มหา
พี่หวนมา คืนดีเจ้าใหม่
ขออภัย ที่เคยทำผิด
อ้ายยังมีสิทธิ์ บ่นอ น้อง
บ่นอ น้อง
..





ดนตรี 8 ห้อง..7...
8... ในคืนที่มี ดวงดาวเต็มฟ้า
ในคืนที่เธอ ไม่โทรมาหา
ฉันเหงาใจ
เหงาเกินไป ไม่ผ่อนคลาย
ก็เธอมันเป็นดังเงา
ที่คอยตามตัวฉัน
เธอทำให้คืนและวัน
มันมีแต่ความสุขสันต์ เสมอไป
เหงายังไง ก็ผ่อนคลาย โฮ้..
แต่แล้ววันนี้
ไม่รู้เธออยู่ตรงไหน ฮื้อ..
ปล่อยฉันให้เหงา
รุมเร้าอยู่ได้อย่างไร โว้..
ทำไมเธอ ไม่โทรมาหา
ทำไมเธอ ไม่รีบมาหา
ก่อนที่ฉันจะเหงาตาย
ดนตรี 8 ห้อง..7...
8... ไอ้การที่ต้องการ
จะเจอตัวเธอนั้น
มันทำให้ฉัน กระวนกระวาย
ไม่เคยเป็นอย่างนั้น ทุกครั้งเลย
จะเฉยยังไง ก็ไม่หาย
นอกจากเธอจะมาให้เจอ
ให้เธอ ได้ยืนข้างข้างฉัน
ให้คืนและวันของเธอ
มันเป็นเวลาของฉัน เท่านั้นไง
เหงาเพียงใด ก็จะหาย โฮ้..
แต่แล้ววันนี้
ไม่รู้เธออยู่ตรงไหน ฮื้อ..
ปล่อยฉันให้เหงา
รุมเร้าอยู่ได้อย่างไร โว้..
ทำไมเธอ ไม่โทรมาหา
ทำไมเธอ ไม่รีบมาหา
ก่อนที่ฉันจะเหงาตาย
ดนตรี 13 ห้อง..12...
13... ในคืนที่มี ดวงดาวเต็มฟ้า
ในคืนที่เธอ ไม่โทรมาหา
ฉันเหงาใจ
เหงาเกินไป ไม่ผ่อนคลาย
ก็เธอมันเป็นดังเงา
ที่คอยตามตัวฉัน
เธอทำให้คืนและวัน
มันมีแต่ความสุขสันต์ เสมอไป
เหงายังไง ก็ผ่อนคลาย โฮ้..
แต่แล้ววันนี้
ไม่รู้เธออยู่ตรงไหน ฮื้อ..
ปล่อยฉันให้เหงา
รุมเร้าอยู่ได้อย่างไร โว้..
ก็ฉันคนนี้ ที่รักเธออยู่จนเต็ม
หัวใจ..
ทำไมเธอ ไม่โทรมาหา
ทำไมเธอ ไม่รีบมาหา
ก็เพราะวันนี้
ไม่รู้เธออยู่ตรงไหน โฮ้..
ไม่รู้ว่าฉัน จะพบเธออีกเมื่อไร
โฮ้..
ทำไมเธอ ไม่โทรมาหา
ทำไมเธอ ไม่รีบมาหา
ก่อนที่ฉันจะเหงาตาย


No comments:

Post a Comment