++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Saturday, December 1, 2007

รวมเพลงของ ไฮดรา





ไกลเท่าเดิม ( Eb )
ไฮดรา
Eb




ดึกแล้ว ( Eb )
ไฮดร้า
Eb







อยากให้เธอรู้สักอย่าง
เราอยู่ห่างเกินไป
เธอวางตัวกับฉันทีไร
เหนื่อยใจไม่อยากทวงถาม
จากที่เคยใช้เวลาเนิ่นนาน
ทุกอย่างเท่าเดิม
แล้วทำไมไม่คิดเพิ่มเติม
เธอเว้นทางเดินเผื่อใคร
แม้ครั้งใด
ที่ฉันต้องการใกล้เธอ
แต่เธอจะถอยไปให้ไกล
ออกไปให้ไกล ๆ เท่าเดิม
ต่อแต่วันนี้จะบอก
บอกกับใจ
ว่าไม่มีเธอ
เพียงลืมเธอ
คนไร้หัวใจ
จะไปจากก่อนจะสาย
แต่จะมองหาสิ่งใหม่
ให้ใจที่เคยร้าวราน
ขอเพียงคน
คนที่ต้องการตัวฉัน
ให้มากกว่าเธอ
Solo >.>.>.>...
แม้ครั้งใด
ที่ฉันต้องการใกล้เธอ
แต่เธอจะถอยไปให้ไกล
ออกไปให้ไกล ๆ เท่าเดิม
ต่อแต่วันนี้จะบอก
บอกกับใจ
ว่าไม่มีเธอ
เพียงลืมเธอ
คนไร้หัวใจ
จะไปจากก่อนจะสาย
แต่จะมองหาสิ่งใหม่
ให้ใจที่เคยร้าวราน
ขอเพียงคน
คนที่ต้องการตัวฉัน
ให้มากกว่าเธอ
บอกให้เธอรู้สักอย่าง
เราอยู่ห่างเกินไป
เธอวางตัวกับฉันทีไร
เหนื่อยใจไม่อยากทวงถาม
จากที่เคยใช้เวลาเนิ่นนาน
ทุกอย่างเหมือนเดิม
แล้วทำไมไม่คิดเพิ่มเติม
เธอเว้นทางเดินเผื่อใคร





...Intro...
ดึกแล้ว ข่มตานอนแต่หัวใจรุมเร้า
ออกมายืนหาดาว ช่วยปลอบใจ
ดึกแล้ว วุ่นใหญ่ ใจร้อนรน
อยู่ไหน อยากจะรู้ตอนนี้เธออยู่ไหน
หลับสบายหรือไร ช่วยบอกกัน
เอ่ยถามพระจันทร์ บอกฉันที
เขาคงนอนหลับอยู่ ไม่รู้ไม่สนใจ
ฉันเดียวดาย ก็ใครคิดถึงเธอ
แค่เพียงเอ่ยความในใจ
บอกเธอให้รู้ไป เริ่มยังไงไม่กล้าพอ
อยากขอ ฝากดวงดาวทำให้ใจเธอรู้
ว่ามีใครเฝ้าดู ได้แต่คอย
ได้ไหม วานหน่อย ช่วยฉันที ช่วยบอกเธอ
...ดนตรี...
เขาคงนอนหลับอยู่ ไม่รู้ไม่สนใจ
ฉันเดียวดาย ก็ใครคิดถึงเธอ
แค่เพียงเอ่ยความในใจ
บอกเธอให้รู้ไป เริ่มยังไงไม่กล้าพอ
อยากขอ ฝากดวงดาวทำให้ใจเธอรู้
ว่ามีใครเฝ้าดู ได้แต่คอย
ได้ไหม วานหน่อย ช่วยฉันที ช่วยบอกเธอ











ไว้ใจ ( F )
ไฮดร้า
F




น.ส. หุ่นยนต์ ( Ab )
ไฮดรา
Ab






...Intro...
เพียงวันเวลาผ่านไปเธอไม่เหมือนเดิม
เอ่ยคำคำไหนใจจริงสวนทาง
อยู่อยู่กันมา ไม่เคยรู้เธอเหินห่าง
รักคือความไว้ใจ
อยู่ดีดีก็มาบอกลาแล้วไป
เหตุผลเพียงเธอมีใคร
ไม่ใช่เพียงเสียดาย
แต่แหลกไปเลยทั้งใจ
ที่เธอทำมันแรงเกินไป
เกินทนรับไหว ใครจะทน
ก็เธอมีใครอีกคนทนได้ไง
จวบวันมีเธอเคียงกาย
ข้ามวันฉันกลายเพียงกากเดน
กว่าจะมองเห็น ไม่นึกเลยเธอจะเป็น
เลือดเย็นเหลือเกิน
เพียงวันเวลาผ่านมา เธอดีแสนดี
จนวันสุดท้ายที่มีให้กัน
จะหลอกทำไม บอกให้รู้เธอไหวหวั่น
แรกวันเธอแปรไป
จะเผื่อใจให้กันเมื่อวันรักกลาย
หากรู้ไม่สายเกินไป
อาจมีใครสักคน เปลื่ยนใจเธอไปทั้งดวง
ที่เธอทำมันแรงเกินไป
เกินทนรับไหวใครจะทน
ก็เธอมีใครอีกคน ทนได้ไง
หมดทางจะดึงตัวเธอ
เพราะเธอเลือกแล้ว เธอจะไป
หมดสิ้นความหมาย เจ็บช้ำจะเป็นจะตาย
เพราะความไว้ใจ
เธอมีเขา เนิ่นนาน ซ่อนอยู่
ไม่เคยจะรู้ ไม่เลย
น้ำตาที่มันเอ่อล้นหัวใจ
หมดทางจะไป ไหลเลย
...ดนตรี...
ที่เธอทำมันแรงเกินไป
เกินทนรับไหว ใครจะทน
ก็เธอมีใครอีกคน ทนได้ไง
จวบวันมีเธอเคียงกาย
ข้ามวันฉันกลายเพียงกากเดน
กว่าจะมองเห็น ไม่นึกเลยเธอจะเป็น
เลือดเย็นเหลือเกิน
ที่เธอทำมันแรงเกินไป
เกินทนรับไหว ใครจะทน
ก็เธอมีใครอีกคนทนได้ไง
หมดทางจะดึงตัวเธอ
เพราะเธอเลือกแล้ว เธอจะไป
หมดสิ้นความหมาย เจ็บช้ำจะเป็นจะตาย
เพราะความไว้ใจ





ดนตรี 11 Bars..10...
11...ก็เฉยเฉย ไม่เคยสนใคร
ถอดให้ทั้งใจเท่าไรก็เฉย
ไม่รับรู้ ดูกันบ้างเลย
เกิดมาไม่เคย
เจอใครเหมือนเธอ
เธอทำเฉยเฉย ท่าทางเฉื่อยชา
มันขวางลูกตา
บอกลาเลยแล้วกัน
บอกลาไม่ถึงครึ่งวัน
หัวใจยังผูกพันธ์มันไม่ยอม
หลีกไม่พ้น คนถูกใจหุ่นยนต์
ต้องพร้อมจะยอมทนไปอย่างนั้น
ให้มันรู้ ใครจะทนกว่ากัน
เพราะฉันมันจริงใจไม่ถอยเลย
อย่าเก็กนัก ว่าไม่รักใคร
คงจะเท่ห์ตายที่ใจเธอแข็ง
แต่ฉันนั้น มีใจสีแดง
เปี่ยมด้วยเรี่ยวแรงยืนยันรักเธอ
ดนตรี 8 Bars..6...7...
8....ยังเคยสงสัยข้างในจิตใจ
ไม่รู้มันทำ มันทำด้วยอะไร
อาจเป็นเหล็กยึด สกรู
ฉันกลัวจะเปิดดูเจอสายไฟ
หลีกไม่พ้น คนถูกใจหุ่นยนต์
ต้องพร้อมจะยอมทนไปอย่างนั้น
ให้มันรู้ ใครจะทนกว่ากัน
เพราะฉันมันจริงใจไม่ถอยเลย
หลีกไม่พ้น คนถูกใจหุ่นยนต์
ต้องพร้อมจะยอมทนไปอย่างนั้น
ให้มันรู้ ใครจะทนกว่ากัน
เพราะฉันมันจริงใจไม่ถอยเลย
(หลีกไม่พ้น คนถูกใจหุ่นยนต์
ต้องพร้อมจะยอมทนไปอย่างนั้น
ให้มันรู้ ใครจะทนกว่ากัน
เพราะฉันมันจริงใจไม่ถอยเลย)
หลีกไม่พ้น คนถูกใจหุ่นยนต์
ต้องพร้อมจะยอมทนไปอย่างนั้น
ให้มันรู้ ใครจะทนกว่ากัน
เพราะฉันมันจริงใจไม่ถอยเลย
.






ตัวปลอม ( G )
ไฮดรา
G

ดนตรี 9 Bars..7...8...
9.เปลี่ยนแปลงตัวเอง
ให้เป็นเหมือนเขา
ไอ้ตัวจริงเรา มันไม่เข้าที
ต้องเป็นตัวปลอม
ต้องยอมโดนย้อม ตัวจริงที่มี
หากเธอว่าดีก็ดีเชื่อเธอ
แต่บางครั้งน้อยเนื้อต่ำใจ
อยากกลับไปเป็นคนเหมือนเก่า
อยากจะฝืนเพื่อเขา
แต่เราไม่เคยสุขใจ
จะยอมทำตามตัวเธอทั้งทั้งที่ใจ
ก็อยากเป็นตัวฉันเอง ไง
ดูโทรมเล็กน้อยหัวใจ
ไม่เปลี่ยนแปลง
แต่เธอไม่เคยจะแคร์
ว่าแท้แท้ข้างใน
เหนื่อยหน่ายเต็มทนทุกทีไป
เธอเคยรู้ไหมใจจริง สิ่งที่สำคัญ
ดนตรี 9 Bars..7...8...
9.ผ่านมาเนิ่นนานฉันยังสงสัย
เกิดมีวันใดใจหมดเรี่ยวแรง
ที่เคยยอมทนที่เคยสับสน
มันมีเส้นแดง
บทเรียนคงแพงหากเกินเส้นไป
อยากให้รักรักฉันข้างใน
สิ่งนอกกายมองไปแค่ผ่าน
อยากให้รักนั้นหวาน
บอกกันก็ยังไม่สาย
ก็เกมส์ที่เธอเป็นคนคิดค้นให้ทำ
ผิดถูกอย่างไงชี้นิ้วนำ
เธอลองถามฉันสักคำไม่เคยมี
อยากหลบไปเลยบางที
ทุกครั้งที่เจอ
ก็เปลี่ยนไปตามสังคมเธอ
เวลาชะเง้อตามเธอ
เหนื่อยจนท้อใจ
จะยอมทำตามตัวเธอทั้งทั้งที่ใจ
ก็อยากเป็นตัวฉันเองไง
ดูโทรมเล็กน้อย
หัวใจไม่เปลี่ยนแปลง
แต่เธอไม่เคยจะแคร์
ว่าแท้แท้ข้างใน
เหนื่อยหน่ายเต็มทนทุกทีไป
เธอเคยรู้ไหมใจจริงสิ่งที่สำคัญ
ก็เกมส์ที่เธอเป็นคนคิดค้นให้ทำ
ผิดถูกอย่างไงชี้นิ้วนำ
เธอลองถามฉันสักคำไม่เคยมี
อยากหลบไปเลยบางที
ทุกครั้งที่เจอ
ก็เปลี่ยนไปตามสังคมเธอ
เวลาชะเง้อตามเธอ
เหนื่อยจนท้อใจ...

No comments:

Post a Comment