++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Saturday, December 1, 2007

รวมเพลงของ เอก สุรเชษฐ์, เรย์ ประจักษ์ สงค์อิ่ม, เศกสิทธิ์ ภู่กันทอง





ฉันขอโทษ
เอก สุรเชษฐ์
G




อยู่ร่ำไป ( C )
เรย์ !ประจักษ์ สงค์อิ่ม
C








....ดนตรี........
มี เพียงความเดียวดาย
กับใจ เรา ดวงเดิมๆ
กับฝันวันเก่าๆ
กับเหงาที่ไม่จางไป
มี เพียงดวงดารา
กับจันทราที่ลอยไป
ที่รักเราอยู่ห่าง
อ้างว้างเริ่มเกาะกินใจ.
อยู่ไหน ไม่เห็นเธอมานานแล้ว
คิดถึงกันบ้างไหม
อยากเห็นหน้าเธอ
อีกสักครั้งหนึ่ง
หวั่นไหว ทุกครั้งที่ใจคิดถึง
มันทนไม่ค่อยไหว
เมื่อมองไปเห็นหน้าเธอ
อยู่บนฟ้านั่น.
.>เมื่อไรหนอที่เธอจะกลับมา
คอยนับวันเวลาเธอจะให้อภัย
โกรธนานไปแล้ว
หรือเธอจะมีรักใหม่
ดีกันอีกครั้งได้ไหมฉันขอ โทษ
....ดนตรี........
อยู่ไหน ไม่เห็นเธอมานานแล้ว
คิดถึงกันบ้างไหม
อยากเห็นหน้าเธอ
อีกสักครั้งหนึ่ง
หวั่นไหว ทุกครั้งที่ใจคิดถึง
มันทนไม่ค่อยไหว
เมื่อมองไปเห็นหน้าเธอ
อยู่บนฟ้านั่น.
>เมื่อไรหนอที่เธอจะกลับมา
คอยนับวันเวลาเธอจะให้อภัย
โกรธนานไปแล้ว
หรือเธอจะมีรักใหม่
ดีกันอีกครั้งได้ไหมฉันขอ โทษ
โกรธนานไปแล้ว
หรือเธอจะมีรักใหม่
ดีกันอีกครั้งได้ไหมฉันขอ โทษ
ดีกันอีกครั้งได้ไหมฉันขอ โทษ
..





Intro 4 Bars...3...
4..อาจเป็นฟ้า กำหนด
ให้เราเดินแยก ทาง
ให้เธอไป จากฉัน
ไปตามทาง ของเธอ
เตรียมใจไว้ ต้องเจ็บ
แต่คงทนไม่ ได้
เจ็บทั้งสอง ฝ่าย
จะให้ทำ อย่างไร
Solo 4 Bars...3...
4..เป็นเพราะฉัน หรือเปล่า
ที่ต้องทำ ให้เสียใจ
แต่ยังคง ห่วงใย
เป็นอย่างไร ก็เหมือน เดิม
อยากจะย้อน วันนั้น
เก็บเอาฝัน มาแต่งเติม
อยากให้มันเหมือน เดิม
อยู่ร่ำไป
ไม่อยากมอง เวลา ที่เธอ
เดินลับ ตาจากไป
อยากจะดึง แต่ทำ ไม่ได้
เพราะฉัน มันไม่ดี
ยอมให้เธอ จากไป ดีกว่า
อาจดีแล้ว ที่เป็น อย่างนั้น
แค่ให้รู้ ไว้ว่าฉัน
ยังรักเธอ
อยู่ร่ำไป
Solo 4 Bars...3...
4..ยังคิดถึง เธออยู่
อยากมีคน เข้าใจ
ยังคงรัก เธออยู่
เก็บอยู่ ในใจ ข้างใน
เธอจะรู้ หรือเปล่า
ที่เคยรัก เธอหมดใจ
จากวันนั้น เป็นอย่างไร
ก็เหมือนเดิม
ไม่อยากมอง เวลา ที่เธอ
เดินลับ ตาจากไป
อยากจะดึง แต่ทำ ไม่ได้
เพราะฉัน มันไม่ดี
ยอมให้เธอ จากไป ดีกว่า
อาจดีแล้ว ที่เป็น อย่างนั้น
แค่ให้รู้ ไว้ว่าฉัน
ยังรักเธอ
ไม่อยากมอง เวลา ที่เธอ
เดินลับ ตาจากไป
อยากจะดึง แต่ทำ ไม่ได้
เพราะฉัน มันไม่ดี
ยอมให้เธอ จากไป ดีกว่า
อาจดีแล้ว ที่เป็น อย่างนั้น
แค่ให้รู้ ไว้ว่าฉัน
ยังรักเธอ
อยู่ร่ำไป











ขันหมากเศรษฐี ( Bb )
เศกสิทธิ์ ภู่กันทอง
Bb




แตงโม ( Bb )
เรย์
Bb








ดนตรี 5 Bars..3...4...
5.จะหลับตาลงไปได้อย่างไร หัวใจมันเจ็บ
ไอ้หนุ่มกรุงเทพ จะมาแย่งแฟน
พรุ่งนี้ขันหมาก เศรษฐี
ผู้ดีเนื้อแน่น จะหอบเงินแสนมาซื้อเจ้ากลอย
จะหลับตาลงไปได้อย่างไร เหมือนคนไข้หนัก
เพราะสิ่งที่รัก จะจางร้างรอน
ชอกช้ำหัวอก เป็นแผล เพราะแพ้ยับย่อย
เจ้ากลอยบ้านนาน้องฆ่าพี่ลง
น้ำนองเจิ่งสองตลิ่ง
เหมือนใจผู้หญิงหลายใจ
ไหลมาไหลไปไหลขึ้นไหลลง
คนรวยเหมือน เทวดา
คนจนคนป่าคนดง จะรักจะหลงเขา คงไม่ได้
อยากเกิดมาจนโธ่คนอย่างเรา
รักเขาจนเซ่อเลยกลับมาเจอแต่ความช้ำใจ
พรุ่งนี้รักจาง ห่างเหิน เพราะเงินก้อนใหญ่
หมดกำลังใจเพราะพ่ายเศรษฐี
ดนตรี 8 Bars..6...7...
8.น้ำนองเจิ่งสองตลิ่ง
เหมือนใจผู้หญิงหลายใจ
ไหลมาไหลไปไหลขึ้นไหลลง
คนรวยเหมือน เทวดา
คนจนคนป่าคนดง จะรักจะหลงเขา คงไม่ได้
อยากเกิดมาจนโธ่คนอย่างเรา
รักเขาจนเซ่อเลยกลับมาเจอแต่ความช้ำใจ
พรุ่งนี้รักจาง ห่างเหิน เพราะเงินก้อนใหญ่
หมดกำลังใจเพราะพ่ายเศรษฐี...
.





....ดนตรี..........
....เห็น ผู้คน สับสน วุ่นวาย
มากมาย จะชน กันตาย
กำลัง ไปหา อะไร
ไหน ของดี อยู่ไหน
หน้าตา อย่างไร
ที่ทำ ให้ใคร ต่อใคร
ต้องค้น ต้องการ
แบบไหน ที่ใครเขาชอบ กัน
ไอ้อย่าง นั้น
มันอยู่ ที่ไหน
ใคร ทุกคน ก็รู้
ก็ดู ต่างมุม ต่างใจ กันไป
ก็คง ไม่เหมือน กัน
หากคิด ว่าดี อย่างนั้น
แล้วมัน นิยม ชื่นชม ถูกใจ
ใครใคร ก็ซื้อ ก็เอา
อย่างนั้น ใครใครก็ชอบ ใจ
ไอ้แบบ ไหน ที่คนไม่ชอบ กัน
แตง โม กิโลละสาม บาท
หากอยู่ในตลาด
คุณค่ามันน้อย ไป
แตง โม กิโลละร้อย บาท
อยู่ในมินิ มาร์ท
ถูกใจ ใครใคร
....ดนตรี..........
.....เหมือนๆ กัน อย่างนั้น
ที่เรา ว่ามัน จะดี ไม่ดี
จะดู กันที่ อะไร
แล้ว วัดกัน ที่ไหน
วัดกัน อย่างไร
เปิดดู ข้างใน
อะไร ก็เหมือน กัน
ชอบมั๊ย อะไรที่ชอบ ใจ
จากตรง ไหน
ที่ใครก็ชอบ กัน
แตง โม กิโลละสาม บาท
หากอยู่ในตลาด
คุณค่ามันน้อย ไป
แตง โม กิโลละร้อย บาท
อยู่ในมินิ มาร์ท
ถูกใจ ใครใคร
แตง โม กิโลละสาม บาท
หากอยู่ในตลาด
คุณค่ามันน้อย ไป
แตง โม กิโลละร้อย บาท
อยู่ในมินิ มาร์ท
ถูกใจ ใครใคร
(แตง โม กิโลละสาม บาท
หากอยู่ในตลาด
คุณค่ามันน้อย ไป
แตง โม กิโลละร้อย บาท
อยู่ในมินิ มาร์ท
ถูกใจ ใครใคร)











คนใจอ่อน ( G )
เรย์ ประจักษ์ สงค์อิ่ม
G




ชวนน้องแต่งงาน ( Dm )
เศกสิทธิ์ ภู่กันทอง
Dm








....ดนตรี..........
..ใจ ฉันอ่อน ก็ใจ ฉันอ่อน
มันสุดไถ่ ถอน
ให้ลืม เลือน หน้าเธอ
แอบ ไปคิด อยู่ เสมอ
ไม่รู้ ว่าเธอ
ถูกใจ ใคร หรือยัง
ใจ ฉันอ่อน
เจอะเธอ แล้วอ่อน
ปิด ไฟ ใส่กลอน
ก็ยัง นอน ไม่ได้
จะหลับ ตาลง
ยังคิด วุ่นวาย
คิดมา คิดไป
ก็เพราะหัวใจ มันอ่อน
เห็น หน้า เธอ
แค่เจอ ก็เก็บ ไปฝัน
เสีย อาการ
ต้องเก็บ ต้องเอา ไปเพ้อ
ไม่รู้ เป็นไง
ทำไม ต้องกลับ เป็นฉัน
ที่คิด ถึงเธอ
ต้องอยู่อย่างคน
ที่นอน ละเมอ
เพราะเธอ คนเดียว
ใจ ฉันอ่อน ก็ใจ ฉันอ่อน
มันสุดไถ่ ถอน
ให้ลืม เลือน หน้าเธอ
แอบ ไปคิด อยู่ เสมอ
ไม่รู้ ว่าเธอ
ถูกใจ ใคร หรือยัง
ใจ ฉันอ่อน
เจอะเธอ แล้วอ่อน
ปิด ไฟ ใส่กลอน
ก็ยัง นอน ไม่ได้
จะหลับ ตาลง
ยังคิด วุ่นวาย
คิดมา คิดไป
ก็เพราะหัวใจ มันอ่อน
....ดนตรี...........
...ฟุ้ง ซ่าน ไป
ก็ใจ อยากบอก ให้รู้
ให้เธอ คิด ดู
คงดี ถ้ามี ฉันไว้
จะยก ให้ เลย
หมดเลย สบาย อยู่แล้ว
เธอคิด ยังไง
ถ้าหากว่าเธอ จะมี หัวใจ
ให้พวก คน ใจอ่อน
ใจ ฉันอ่อน ก็ใจ ฉันอ่อน
มันสุดไถ่ ถอน
ให้ลืม เลือน หน้าเธอ
แอบ ไปคิด อยู่ เสมอ
ไม่รู้ ว่าเธอ
ถูกใจ ใคร หรือยัง
ใจ ฉันอ่อน
เจอะเธอ แล้วอ่อน
ปิด ไฟ ใส่กลอน
ก็ยัง นอน ไม่ได้
จะหลับ ตาลง
ยังคิด วุ่นวาย
คิดมา คิดไป
ก็เพราะหัวใจ มันอ่อน





ดนตรี 8 Bars..6...7...
8.ทำไมน้องไม่ แต่งงาน
จะอยู่อีกนาน เท่าไหร่
จะครองโสด ความสาว ให้หนาวใจ
ไว้คอยใคร เล่าหนา
ประเดี๋ยวก็แก่ เกินกาล
เหมือนเรือขึ้นคาน เกยท่า
ใครจะมา เมียง มอง และหมายตา
ตอนวัยชรา หย่อนยาน
แต่ง งาน เถิดน้อง
อย่ามัวแต่มองข้ามผ่าน
เดี๋ยวตายไปยมบาล ไม่สงสาร
อดขึ้นสวรรค์ เลยหนอ
ทำไมน้องไม่ แต่งงาน
หรือเธอต้องการ คนหล่อ
รูปร่างของพี่ ก็ดีพอ
มาเถิดหนอ มาแต่งงานกัน
ดนตรี 8 Bars..6...7...
8.แต่ง งาน เถิดน้อง
อย่ามัวแต่มอง ข้ามผ่าน
เดี๋ยวตายไป ยมบาล ไม่สงสาร
อดขึ้นสวรรค์ เลยหนอ
ทำไมน้องไม่ แต่งงาน
หรือเธอต้องการ คนหล่อ
รูปร่างของพี่ ก็ดีพอ
มาเถิดหนอ มาแต่งงานกัน..











จับปลาสองมือ ( A )
เรย์ ประจักษ์ สงค์อิ่ม
A




ฉันไม่เป็นไร ( D )
เรย์ ประจักษ์ สงค์อิ่ม
D








....ดนตรี..........
...มันจริง ใช่ไหม
ที่เขา และเธอ รักกัน
ก็อยาก ให้เธอ ยืนยัน
เพราะเขา พูดมา อย่างนี้
ไม่ได้ถาม ว่าเธอ
จะเลือกใคร
แต่อยาก จะรู้
ความจริง ซะที
ขอถามเธอ ดีดี
ว่าจริง ใช่ไหม
ก็อยาก ให้รู้
ว่าฉัน ไม่เคย โทษเธอ
จะยัง เข้าใจ เสมอ
วันนี้ หรือว่า วันไหน
อยากจะถือ
ว่าให้ เกียรติกัน
หากมอง ว่าฉัน
เป็นทาง เลือก ใหม่
ฉันสมควร ภูมิใจ
ใช่ไหม เธอ
จับปลา สองมือ
ไม่ได้ถือ ว่าเป็นเรื่องผิด
ก็รู้ ว่าเธอ มีสิทธิ์
จะยอม เข้าใจ
จับปลา สอง มือ
ไม่ได้เห็น ว่าเป็น
เรื่องเลวร้าย
แต่คิด ว่าเธอ ลืมไป
ว่าฉัน ไม่ใช่ ปลา
ก็ไม่ เป็นไร
แต่ฉัน ขอตัว แล้วกัน
ถ้าเธอ ต้องการ อย่างนั้น
ตัวฉัน คงทน ไม่ไหว
ก็ลองคิด เอาเอง แล้วกัน
แต่คน อย่างฉัน
ไม่เคย แย่ง ใคร
หรือฉัน เป็นทาง เลือกใหม่
โดย ไม่รู้ ตัว
...ดนตรี..........
....จับปลา สองมือ
ไม่ได้ถือ ว่าเป็นเรื่องผิด
ก็รู้ ว่าเธอ มีสิทธิ์
จะยอม เข้าใจ
จับปลา สอง มือ
ไม่ได้เห็น ว่าเป็น
เรื่องเลวร้าย
แต่คิด ว่าเธอ ลืมไป
ว่าฉัน ไม่ใช่ ปลา
ก็ไม่ เป็นไร
แต่ฉัน ขอตัว แล้วกัน
ถ้าเธอ ต้องการ อย่างนั้น
ตัวฉัน คงทน ไม่ไหว
ก็ลองคิด เอาเอง แล้วกัน
แต่คน อย่างฉัน
ไม่เคย แย่ง ใคร
หรือฉัน เป็นทาง เลือกใหม่
โดย ไม่รู้ ตัว
จะไม่รัก ก็ไม่ เป็นไร
ใจ มันของ เธอ





....ดนตรี..........
...ไม่มีคำ ว่าเสียใจ
ไม่มีใคร ต้องทุกข์ทน
อย่ากังวล
อย่าคิด อะไร มากมาย
แค่ วันนี้ ไม่รัก กัน
ไม่ ใช่ความ ผิดของ ใคร
ทำไม เธอ ต้องโทษ
ตัวเอง อย่างนั้น
นี่คือคน ที่รักเธอ
ไม่ว่าเธอ จะรักใคร
จะอยู่ จะไป
ได้เสมอ ถ้าเธอ ต้องการ
ไม่ ขัดขวาง ไม่ค้าง คา
แค่ เพียง อยากขอ กัน
ขอ อย่าทิ้ง ฉันไป
ทั้ง น้ำตา
ฉัน ไม่เป็นไร
เข้าใจ ได้เสมอ
แม้ ไม่มีเธอ ที่เคย ผูกพัน
ฉัน ไม่เป็นไร
เหมือนเดิม เมื่อไร
ก็เมื่อ นั้น
ฉัน ก็คือฉัน
ที่มัน รัก เธอ
ที่เคยเป็น คนโชค ดี
ที่เคยเป็น คน ของเธอ
ก็มากเกิน
คน อย่างฉัน จะกล้า ฝันใฝ่
ไม่ว่า พรุ่งนี้ ที่ไร้ เธอ
โลก จะดู อ้างว้าง เพียงใด
ฉัน ก็ไม่ เสียใจ
ที่ฉัน รัก เธอ
...ดนตรี..........
....ฉัน ไม่เป็นไร
เข้าใจ ได้เสมอ
แม้ ไม่มีเธอ ที่เคย ผูกพัน
ฉัน ไม่เป็นไร
เหมือนเดิม เมื่อไร
ก็เมื่อ นั้น
ฉัน ก็คือฉัน
ที่มัน รัก เธอ
ที่เคยเป็น คนโชค ดี
ที่เคยเป็น คน ของเธอ
ก็มากเกิน
คน อย่างฉัน จะกล้า ฝันใฝ่
ไม่ว่า พรุ่งนี้ ที่ไร้ เธอ
โลก จะดู อ้างว้าง เพียงใด
ฉัน ก็ไม่ เสียใจ
ที่ฉัน รัก เธอ
ฉัน ไม่เสีย ใจ
ที่รัก เธอ











ปากไม่ตรงกับใจ ( G )
เรย์ ประจักษ์ สงค์อิ่ม
G




คิดถึง ( C )
เรย์ ประจักษ์ สงค์อิ่ม
C








....ดนตรี..........
....ใหม่ ก็คือ เขา
เก่า ก็คือ ฉัน
ยอม รับแล้ว ทุกสิ่ง
เมื่อ เธอไม่ รัก
เธอ ก็โยน ทิ้ง
คือ ความจริง ที่ฉันเจอ
อย่าพูด เลย ว่ารัก กัน
อย่าทำเหมือน เป็นห่วง ฉัน
ไม่รัก จริง ไม่ว่า กัน
แต่อย่าทำ เป็นเข้าใจ
ปากเธอ ไม่ตรงกับหัว ใจ
อย่าหลอก กันเลย ได้ไหม คนดี
คิดทบทวนเรื่องราว ที่มี
ยอมรับ ซะที
ว่าเธอ มี ใครในหัวใจ
อย่าปิด บังกันได้ไหม เธอ
ลำบาก ที่เธอต้องฝืน ใจ
เมื่อรัก มันลง ตัว ไม่ได้
มันคง ไม่ง่าย
ปากกับใจ เธอ ไม่เหมือน กัน
อย่ารัก กันดีกว่า
จบ กันตรง นี้
มัน ก็ดี แล้ว
ให้ มันแล้ว กันไป
เจ็บ ก็ตัว ฉัน
ยัง พอทน ไหว
ไม่ มีใคร เขาโทษเธอ
อย่าพูด เลย ว่ารัก กัน
อย่าทำเหมือน เป็นห่วง ฉัน
ไม่รัก จริง ไม่ว่า กัน
แต่อย่าทำ เป็นเข้าใจ
ปากเธอ ไม่ตรงกับหัว ใจ
อย่าหลอก กันเลย ได้ไหม คนดี
คิดทบทวนเรื่องราว ที่มี
ยอมรับ ซะที
ว่าเธอ มี ใครในหัวใจ
อย่าปิด บังกันได้ไหม เธอ
ลำบาก ที่เธอต้องฝืน ใจ
เมื่อรัก มันลง ตัว ไม่ได้
มันคง ไม่ง่าย
ปากกับใจ เธอ ไม่เหมือน กัน
...ดนตรี..........
..เมื่อรัก มันลง ตัว ไม่ได้
มันคง ไม่ง่าย
ปากกับใจ เธอ ไม่เหมือน กัน
อย่ารัก กันดีกว่า





....ดนตรี..........
.... รู้ ว่าเรา
ไม่ควร เจอกัน รู้อยู่
ใคร ก็รู้ ว่ามัน ไม่ ดี
แต่ขอ แค่เพียง
มองตา ของเธอ ซักที
แค่นี้ คง ไม่ผิด
อะไร มากมาย
อยู่ คนเดียว แล้ว มันเหงา
เจ็บปวดร้าว ใน หัวใจ
เหลียว มองไป ที่ใด
ก็ เป็นเธอ
บอก ตาม ตรง คิดถึง
จะฝืน จะทน เท่าไร
ก็ยังไม่วาย คิดถึง
เพราะ ว่าความ รักเธอ
ติดอยู่ ในใจ ลึกซึ้ง
ฉัน ไม่รู้ จริงจริง
ว่า ควรทำ ยังไง
...ดนตรี..........
.... เขา และเธอ
สองคน สมกัน ทุกอย่าง
ตัว ของฉัน เป็นเพียงคน อื่น
แต่รู้ ไหมเธอ
หัวใจ ฉันมัน ขมขื่น
ยิ่งฝืน ฉัน ยิ่งอยาก
จะมา พบเธอ
อยู่ คนเดียว แล้ว มันเหงา
เจ็บปวดร้าว ใน หัวใจ
เหลียว มองไป ที่ใด
ก็ เป็นเธอ
บอก ตาม ตรง คิดถึง
จะฝืน จะทน เท่าไร
ก็ยังไม่วาย คิดถึง
เพราะ ว่าความ รักเธอ
ติดอยู่ ในใจ ลึกซึ้ง
ฉัน ไม่รู้ จริงจริง
ว่า ควรทำ ยังไง
บอก ตาม ตรง คิดถึง
จะฝืน จะทน เท่าไร
ก็ยังไม่วาย คิดถึง
เพราะ ว่าความ รักเธอ
ติดอยู่ ในใจ ลึกซึ้ง
ฉัน ไม่รู้ จริงจริง
ว่า ควรทำ ยังไง


No comments:

Post a Comment