++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Monday, December 3, 2007

รวมเพลงของ ไมเคิล สวัสดิ์เสรี





พูดลาสักคำ ( G )
ไมเคิล
G




เจ็บคราวนี้ ( D )
ไมเคิล สวัสดิ์เสรี
D






นับ 3 ห้อง..1 2 3 ไม่ผิดใช่ไหม
ถ้าฉันนั้นอยากรู้
อยากถามเธอดู
กับสิ่งที่มันเปลี่ยนไป
ที่เคยว่ารัก ตอนนี้ยังมีบ้างไหม
ฉันไม่แน่ใจ
เมื่อเธอไม่เหมือนเคย
จะทิ้งฉันแล้วใช่ไหม
เห็นเธอบอกใครต่อใคร ว่าเราจะจบ
เธอพบคนดีดี ที่ผ่านเข้ามา
หากคิดว่ารักของฉัน
หมดความสำคัญ ก็ให้บอกมา
เมื่อเธอพบใครดีกว่า
ในวันนี้ก็เพียงว่า
ให้เธอพูดลากันสักคำ
อย่าปล่อยให้ฉัน
ต้องถามคนอื่นเขา
มันเรื่องของเรา
อยากจะให้เธอบอกกัน
หากจะไม่รัก ไม่ว่าอะไรทั้งนั้น
ขอคำสั้นสั้น ให้เธอเป็นคนพูดมา
จะทิ้งฉันแล้วใช่ไหม
เห็นเธอบอกใครต่อใคร ว่าเราจะจบ
เธอพบคนดีดี ที่ผ่านเข้ามา
หากคิดว่ารักของฉัน
หมดความสำคัญ ก็ให้บอกมา
เมื่อเธอพบใครดีกว่า
ในวันนี้ก็เพียงว่า
ให้เธอพูดลากันสักคำ
ดนตรี 5 ห้อง..4...
5... ฮื้ม ฮื้มฮืมฮื่ม
ฮื้ม ฮื้มฮืม
ฮื้มฮืมฮืมฮื่มฮืม
จะทิ้งฉันแล้วใช่ไหม
เห็นเธอบอกใครต่อใคร ว่าเราจะจบ
เธอพบคนดีดี ที่ผ่านเข้ามา
หากคิดว่ารักของฉัน
หมดความสำคัญ ก็ให้บอกมา..
เมื่อเธอพบใครดีกว่า
ในวันนี้ก็เพียงว่า
ให้เธอพูดลากับฉันเอง





ดนตรี 5 ห้อง..3...4...
5 ฉันว่าเสียเวลาเปล่า
ถ้าเธอนั้นคิด คืนมาใหม่
ฉันไม่ต้องการ เธอเหมือนดังเก่า
ไม่ต้องพูด ว่าเธอเจ็บ
ไม่ต้องย้อน ถึงเรื่องราว
ทุกข์เท่าไร เรื่องของเธอ
ไม่ต้องมาร้อง ฮือ...
ไม่ดี ทำ ให้ฉันเห็นใจ
ก็ตอนเธอทิ้ง ฉันไป
ช้ำเท่าไร เธอไม่เคยแคร์
เจ็บคราวนี้ ที่เธอ
นั้นรับ คืนจากฉัน
ไม่เท่ากัน กับที่เธอได้ทำไว้
หลอกให้หลง
ให้รอ แล้วเธอก็เปลี่ยนไป
แค่เสียใจ ในวันนี้ ยังไม่พอ
เพราะว่าฉัน มันยังเจ็บ
เพราะว่าฉัน มันยังจำ
ที่เธอทำ ไว้เท่าไร
ไม่ได้ช่วย ให้ใจอ่อน
เพียงแค่เธอ ว่าเสียใจ
ไม่เพียงพอ จะให้ ลืมเลือน
ไม่ต้องมาร้อง โฮ้...
ไม่ดี ทำ ให้ฉันเห็นใจ
ก็ตอนเธอทิ้ง ฉันไป
ช้ำเท่าไร เธอไม่เคยแคร์
เจ็บคราวนี้ ที่เธอ
นั้นรับ คืนจากฉัน
ไม่เท่ากัน กับที่เธอ ได้ทำไว้
หลอกให้หลง
ให้รอ แล้วเธอ ก็เปลี่ยนไป
แค่เสียใจ ในวันนี้ ยังไม่พอ
อยากให้เธอ
ลองเป็นคนที่เสียใจ
อย่างที่เคย ทำกับฉัน
อยากให้รู้
ให้เธอลองได้รับมัน
เจอแบบฉัน
ว่าหนักสักเท่าไร
ดนตรี 4 ห้อง..3...
4 โฮ้.. หลอกให้หลงให้รอ
แล้วเธอ ก็เปลี่ยนไป
แค่เสียใจ ในวันนี้ ยังไม่พอ


No comments:

Post a Comment