++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Thursday, December 6, 2007

รวมเพลงของ ไมโคร





รักคุณเข้าแล้ว
ไมโคร
E




คนไม่มีสิทธิ์
ไมโคร
G






....ดนตรี........
รักคุณเข้าแล้ว
รักคุณเข้าแล้ว จริงๆ
ที่ใครว่าผม หยิ่ง
ที่จริงน่ะอาย
.รักคุณอีกแล้ว
รักคุณอีกแล้วเป็นไง
จีบคุณคงยาก จะตาย
ไม่กล้าลงทุน
.อยากมองอีกแล้ว
จ้องมองสองตา
แล้วคุณหันมา
มันอายจนขา ขา มันสั่น
.รักคุณเข้าแล้ว
รักคุณเข้าแล้ว เป็นไง
ต้องไปฝึกฝนใหม่
ให้อายพอควร
.เคยรวมหัวใจ ผนึกลมปราณ
รอคุณที่เดิม คอยอยู่เป็นวัน
จะไม่ยอมทำตัวให้สั่น
ต้อง ทำ เป็นเก่ง
อาจจะร้อง เป็นเพลง
พอ ให้คุณ ได้รู้
....ดนตรี.........
เจอะคุณคราวนี้
ผมจะไม่สั่น
แล้วพอเจอกัน
มันอายจนขา ขา พันกัน
.รักคุณเข้าแล้ว
รักคุณเข้าแล้ว เป็นไง
จีบคุณคงยาก จะตาย
ไม่กล้าลงทุน
รักคุณเข้าแล้ว
รักคุณเข้าแล้วเป็นไง
รักคุณอยู่บ๊อยบ่อย
รักคุณเข้าแล้ว
..





....ดนตรี.....
อยู่อย่างคน ไม่มี สิทธิ์
ก็ผิดตั้งแต่วัน ที่เราเกิด
เจ็บอย่างไร ก็ทนไปเถิด
จะเกิด อะไรก็ต้องทน
หากว่าเธอสิ้นเยื่อใย
ประโยชน์ อะไรที่จะบ่น
อยู่อย่างดินต้องเจียมตน
จะอด จะทนเพราะ เข้าใจ
.เมื่อเธอไม่รัก ก็ช่างเธอ
มันถูกอยู่แล้ว ที่เธอไป
หาก เป็นเรา ไม่ถูกใจใคร
ก็คง จะทำไป
อย่างนั้นเหมือนกัน
คนอย่างเรา ต้องยอมอดทน
ได้เกิดเป็นคน ก็บุญหนักหนา
เธอไม่แล ก็แล้วแต่ฟ้า
สั่งลงมา ให้เสียเธอไป
คนอย่างเรา ไม่มีอุธรณ์
จะเจ็บจะร้อน ก็เก็บเอาไว้
คนจะไป ก็คือต้องไป
ดีแค่ไหนที่เธอเคยมอง
....ดนตรี.........
.เมื่อเธอไม่รัก ก็ช่างเธอ
มันถูกอยู่แล้ว ที่เธอไป
หาก เป็นเรา ไม่ถูกใจใคร
ก็คง จะทำไป
อย่างนั้นเหมือนกัน
คนอย่างเรา ต้องยอมอดทน
ได้เกิดเป็นคน ก็บุญหนักหนา
เธอไม่แล ก็แล้วแต่ฟ้า
สั่งลงมา ให้เสียเธอไป
คนอย่างเรา ไม่มีอุธรณ์
จะเจ็บจะร้อน ก็เก็บเอาไว้
คนจะไป ก็คือต้องไป
ดีแค่ไหนที่เธอเคยมอง
.อยู่ อย่างคน ไม่มีสิทธิ์
ก็ผิดตั้งแต่วัน ที่เราเกิด
เจ็บอย่างไร ก็ทนไปเถิด
จะเกิดอะไร ก็จะทน
จะเจ็บอย่างไร ก็จะทน
คนอย่างเรา ต้องยอมอดทน
ได้เกิดเป็นคน ก็บุญหนักหนา
เธอไม่แล ก็แล้วแต่ฟ้า
สั่งลงมา ให้เสียเธอไป
คนอย่างเร าไม่มีอุธรณ์
จะเจ็บจะร้อน ก็เก็บเอาไว้
คนอย่างเรา ไม่มีอะไร
ไม่มีสิทธิ์มีเสียง
ได้เพียงแค่มอง
..










ตายเปล่า ( Em )
ไมโคร
Em




ไม่มีเหลือใคร ( Am )
ไมโคร
Am






ดนตรี 5 Bars..3...
4...5 เธอถามว่าฉัน
จะตายเพื่อเธอได้ไหม
ฉันตอบกลับไป
ว่าไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่
มันแล้วแต่เธอ จะทำให้เป็นยังไง
แล้วแต่ว่าตาย
เพื่อเธอมันคุ้มหรือเปล่า
ก็เพราะชีวิตมันมีชีวิตเดียว
ให้ขว้างทิ้งคงทำไม่ได้
ฉันรักเธอปัญหาก็คือ
เธอรักฉันแค่ไหนกัน
ตายเพื่อคนที่เรารักและรักเรา
ตายได้เลยไม่เคยหวั่น
แต่ให้ตายเพื่อคนที่ไม่รักกัน
ยังงั้นมันจะมีความหมายอะไร
ก็ตายเปล่า เสียเปล่า
ตายเปล่า ให้มันได้อะไร
ดนตรี 3 Bars..1...
2...3 เธอถามว่าฉัน
จะตายเพื่อเธอได้ไหม
ฉันตอบกลับไป
ว่าไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่
มันแล้วแต่เธอ ว่าเธอจะจริงแค่ไหน
ทุ่มเททุ่มใจให้กัน
อย่างนั้นหรือเปล่า
ก็เพราะชีวิตมันมีชีวิตเดียว
ให้ขว้างทิ้งคงทำไม่ได้
ฉันรักเธอปัญหาก็คือ
เธอรักฉันแค่ไหนกัน
ตายเพื่อคนที่เรารักและรักเรา
ตายได้เลยไม่เคยหวั่น
แต่ให้ตายเพื่อคนที่ไม่รักกัน
ยังงั้นมันจะมีความหมายอะไร
ก็ตายเปล่า เสียเปล่า
ตายเปล่า ให้มันได้อะไร
ดนตรี 4 Bars..3...
4... ตายเพื่อคนที่เรารักและรักเรา
ตายได้เลยไม่เคยหวั่น
แต่ให้ตายเพื่อคนที่ไม่รักกัน
ยังงั้นมันจะมีความหมายอะไร
ก็ตายเปล่า เสียเปล่า
ตายเปล่า ให้มันได้อะไร
อย่าถามว่าฉันจะตายเพื่อเธอได้ไหม





ดนตรี 12 bars..11...
12... วันที่ฉันอับจนหนทาง
ทุกทุกคน ทุกทุกคน ก็จากฉันไป
แต่ยังหวังว่าเธอผู้เดียว
จะเหลืออยู่ จะเหลืออยู่ และเข้าใจ
แต่เธอคนสุดท้ายก็ยังจะไป
ทำไมเธอต้องไปในตอนนี้
ตอนที่ต้องการใครซักคน
ขอร้องว่าอย่าเพิ่งจากฉันไป
เพราะฉันไม่มีเหลือใครไม่มีอีกแล้ว
ฉันจะอยู่และทนได้ไง
ถ้าฉันไม่มีเหลือใครแม้เธอคนนี้
เธอหากเธอได้เห็นหัวใจ
มันร้องไห้ มันร้องไห้ มันทรมาน
หากว่าเธอได้ยินหัวใจ
ที่เรียกเธอที่เรียกเธอ ที่ต้องการ
เธอคงไม่ทิ้งฉันไปไกล
เธอคงไม่ไปในตอนนี้
ตอนที่ไม่มีใครซักคน
ขอร้องว่าอย่าเพิ่งจากฉันไป
เพราะฉันไม่มีเหลือใครไม่มีอีกแล้ว
ฉันจะอยู่และทนได้ไง
ถ้าฉันไม่มีเหลือใครแม้เธอคนนี้
ดนตรี 4 Bars..3...
4... ขอร้องว่าอย่าเพิ่งจากฉันไป
เพราะฉันไม่มีเหลือใครไม่มีอีกแล้ว
ฉันจะอยู่และทนได้ไง
ถ้าฉันไม่มีเหลือใครแม้เธอคนนี้










รักปอนปอน ( F )
ไมโคร
F


ลองบ้างไหม
ไมโคร
F#m







Intro 8 Bars...7...
8...ตัว ฉัน คนอย่าง ตัว ฉัน
ใครจะมา สน ใจ
คน สวย คนที่ดี พร้อม
เขาก็มอง ข้ามไป
เพราะฉัน มันเป็นคน
แบบปอนปอน ทั่วไป
ไม่เห็น จะมีดี ที่ใด
ปล่อยชีวิต ไปวันวัน
ได้แต่ฝัน จะมีใคร
อยู่ ข้าง เคียง
ยาม เหงา ได้แต่ ทน เอา
เราเกิดเป็น ผู้ชาย
เจียม ไว้ ได้แต่เจียม หัวใจ
ได้แต่คอย ซักวัน
และแล้ว มาเจอคน
แบบปอนปอน เหมือนกัน
ตัวฉัน จึงมีคน รู้ ใจ
ไปไหน ก็ไปกัน ต่างก็รู้ ในใจกัน
เรา มั่น ใจ
..เรา จะฝ่าฟัน เรา รู้เรา
มี กัน และกัน
เรา จะแบ่งปัน จะบวกใจ
ให้เป็นหนึ่งเดียว
..บาง ครั้ง ถ้าหาก เจอ ฝน
เราจะทน ด้วยกัน
เรา หนาว เราเปียกปอน เท่าใด
เดินต่อไป ไม่หวั่น
เพราะรู้ ว่าเราเป็น
แบบปอนปอน เหมือนกัน
มีร่มเพียงคันเดียว ก็พอ
เท่านั้น ก็พอใจ
หากลมฝน จะแรงไป เรา ไม่ กลัว
(Solo....)
..และแล้ว มาเจอคน
แบบปอนปอน เหมือนกัน
ตัวฉัน จึงมีคน รู้ใจ
ไปไหน ก็ไปกัน
ต่างก็รู้ ในใจกัน เรา มั่น ใจ
ไปไหน ก็ไปกัน
ต่างก็รู้ ในใจกัน
อย่างนี้ บางครั้ง ถ้าหาก เจอ ฝน
เรา จะทน ด้วยกัน
เรา หนาว เราเปียกปอนเท่าใด
เดินต่อไป ไม่หวั่น
บางครั้ง ถ้าหาก เจอ ฝน
เราจะทน ด้วยกัน
เราหนาว เราเปียกปอนเท่าใด
เดินต่อไป ไม่หวั่น...
.






....ดนตรี.........
ลอง ลองให้มันรู้ กันไป
ลอง ลองให้มันรู้ กันไป
คิด คิดแล้วยังแปลกใจ
เราเจอะเจออะไร
ล้วนแล้วแต่ไม่ถูกใจ
หลายๆครั้งมองออกไป
ใจไม่ยอมรับ
หลายๆครั้งก็หนักใจ
เลยทำใจให้เหลียวมอง
แลดูกันหน่อย
มอง มองดูให้ซึ้งใจ
คิด คิดแล้วยังขัดใจ
มัว แต่เอาแต่มอง
ควรจะลองให้รู้ไป
ให้มันรู้ไป
....ดนตรี......
นึกนึกแล้วก็อยากลอง
แต่มีบางครั้ง
นึกแล้วละเหี่ยใจ
เพราะเขาเห็นเราเด็กไป
จึงไม่ยอมรับ
เพราะเขาเห็นเราเด็กไป
ทำอะไรให้เหมือนใคร
ทำแค่นั้นก็พอ
ทำ ทำไมให้เหมือนใคร
คิด คิดแล้วยังขัดใจ
ว่าจะทำ ทำไม
ทำ ทำไมถ้าเหมือนใคร
อยากจะเคยลอง บ้างไหม
คิด จะทำ ดังที่ตั้งใจ
อยากจะลอง บ้างไหม
คิด จะทำ โดยไม่เข้าใจ
อยากจะลองดู ลองว่าเป็นไง
เป็นแต่เพียง ได้ลอง
มันจะดีไหม ถ้าไม่ดี
ก็ให้มันรู้ กันไป
ก็แค่อยากจะลองทำ
....ดนตรี......
ลอง ลองให้มันรู้ กันไป
เห็นเขาสอนจึงจดจำ
จะดีเลวนั้น
ล้วนแล้วแต่ใช้ประสบการณ์
คิด คิดแล้วไม่ได้ความ
ตรง ประสบการณ์
นั้นลึกซึ้งเกินเข้าใจ
เลยทำใจให้เหลียวมอง
แลดูกันหน่อย
มอง มองดูให้ซึ้งใจ
คิด คิดแล้วก็ขัดใจ
มัวแต่เอาแต่มอง
ควรจะลองให้รู้ไป
อยากจะเคยลอง บ้างไหม
คิดจะทำดังที่ตั้งใจ
อยากจะลอง บ้างไหม
คิดจะทำโดยไม่เข้าใจ
อยากจะลองดู ลองว่าเป็นไง
เป็นแต่เพียง ได้ลอง
มันจะดีไหม ถ้าไม่ดี
ก็ให้มันรู้กันไป
อยากจะเคยลอง บ้างไหม
คิดจะทำดังที่ตั้งใจ
อยากจะลอง บ้างไหม
คิดจะทำโดยไม่เข้าใจ
อยากจะลอง บ้างไหม
คิดจะทำดังที่ตั้งใจ
อยากจะลอง บ้างไหม
คิดจะทำโดยไม่เข้าใจ
อยากจะลอง บ้างไหม
คิดจะทำดังที่ตั้งใจ
..










รุนแรงเหลือเกิน
ไมโคร
F




อยากจะบอกใครสักคน
ไมโคร
C






....ดนตรี.........
จากวันนี้
ไม่มีอะไรเหลืออยู่
ให้เหลือพอจะดู
ต่างหน้าเธอ
ก็คงเหลือ แต่ดวงตาที่เหม่อ
คอยหวังที่จะเจอ
แค่อีกสักครั้ง
หากได้เจอเพียงสักครั้งก็พอใจ
จะได้ถามว่าทำไม
ถึงได้ทำรุนแรงเหลือเกิน
เกินใจของคนจะทน
ต้องร้อนรนตะเกียกตะกาย
หากบอกความจริงซักคำ
ว่าทำไมต้องมาจากไป
จะไม่ว่าสักคำ
....ดนตรี.........
จะไม่ขอ
ให้คืนมาเหมือนเก่า
คงต้องยอมให้เรา จบสิ้นไป
แต่จะถาม สิ่งที่ยังคาหัวใจ
ว่าฉันทำอะไร
อะไรนักหนา
หากได้เจอเพียงสักครั้งก็พอใจ
จะได้ถามว่าทำไม
ถึงได้ทำรุนแรงเหลือเกิน
เกินใจของคนจะทน
ต้องร้อนรนตะเกียกตะกาย
หากบอกความจริงซักคำ
ว่าทำไมต้องมาจากไป
จะไม่ว่าสักคำ
ช่างทำรุนแรงเหลือเกิน
เกินใจของคนจะทน
ต้องร้อนรนตะเกียกตะกาย
อยากจากลาคนทั้งคน
ทำไมถึงทำง่ายดาย
ไม่เห็นใจบ้างเลย
..





....ดนตรี..........
หนใดที่ใจเหงา
ทุกคราวที่เราท้อ
ขอเพียงแต่มี แค่
ใครคนหนึ่ง
ทุกข์จนสุดทนไหว
ร้อนรนขึ้นยามใด
อยากจะบอกใคร สัก คน
.ถึงใครต่อใครเขา
เห็นเราหมดความหมาย
ขอเพียงแต่มี แค่
ใครคนหนึ่ง
ถึงวันที่สับสน
ทุกข์ทนอยู่ในใจ
อยากจะบอกใครสักคน
สักคน ที่จะรู้
สักคน จะได้ไหม สักคน
....ดนตรี........
ถึงคราวที่สดใส
ครั้งใดที่สุขสม
ขอคนชื่นชม แค่
เพียงคนหนึ่ง
ถึงวันที่มองฟ้า
คว้าดาวได้ดังใจ
อยากจะบอกใคร สัก คน
.ใจเรามันเป็นเพียง
แต่เนื้อแค่ก้อนหนึ่ง
มันจึงมีเวลา จะอ่อน แอ
เพียงตัวเราลำพัง
อ้างว้าง ไร้ทางแก้
จึงจำใจยอมทน เก็บไว้
แต่อยากจะบอกใครสักคน
....ดนตรี.....
เพียงคนเดียวจริงๆ
ที่ขอ ไว้เป็นเพื่อน
เพียงคนเดียวคอยเตือน
และเข้าใจ
มีคนเป็นพันๆ
หมื่นแสน ล้านที่บนโลก
เพียงคนเดียวจะมีบ้างไหม
อยากจะบอกใคร สัก คน
....ดนตรี........
สักคน ที่จะรู้
สักคน จะได้ไหม สักคน
....ดนตรี........
เพียงคนเดียวจริงๆ
ที่ขอ ไว้เป็นเพื่อน
เพียงคนเดียวคอยเตือน
และเข้าใจ
มีคนเป็นพันๆ
หมื่นแสน ล้านที่บนโลก
เพียงคนเดียวจะมีบ้างไหม
อยากจะบอกใคร สัก คน
ก็อยากจะบอกใคร สักคน
อยากจะบอกใคร สักคน
อยากจะบอกใคร สักคน
..










ส้มหล่น ( Em )
ไมโคร
Em





เติมน้ำมัน ( Bbm )
ไมโคร
Bbm






คิดแล้วปลื้ม
แทบลืมพักผ่อน
นอนก็นอนจนดึก
พูดไม่ออก
ไม่เคยรู้สึก
อะไรอย่างนี้มาก่อน
อยากจะนอน
ก็นอนไม่ไหว
เพราะใจไม่ยอมนอน
ภาพดีดีมันคอยมาหลอน
จะนอนได้ยังไง
อยู่ดีดีเธอก็ให้มา
ให้ความรักเรามา
ให้มาทั้งตัว
และหมดหัวใจ
เจอเข้าแล้วเต็มเปา
เจอคราวนี้เต็มใบ
เป็นไปได้ไง
ไม่อยากเชื่อเลย
...ดนตรี...
คิดแล้วเซ่อ
เหมือนเจอส้มหล่น
จนต้องงงไปหมด
เคยคิดอยู่
ว่าคงต้องอด
หมดทางจะรักเธอได้
ก็ไม่เคยจะมีความหวัง
ไม่เคยได้เตรียมใจ
จะทำตัวยังไงละทีนี้
จะตีหน้ายังไง
อยู่ดีดีเธอก็ให้มา
ให้ความรักเรามา
ให้มาทั้งตัว
และหมดหัวใจ
เจอเข้าแล้วเต็มเปา
เจอคราวนี้เต็มใบ
เป็นไปได้ไง
ไม่อยากเชื่อเลย
...ดนตรี...
อยู่ดีดีเธอก็ให้มา
ให้ความรักเรามา
ให้มาทั้งตัว
และหมดหัวใจ
เจอเข้าแล้วเต็มเปา
เจอคราวนี้เต็มใบ
เป็นไปได้ไง
ไม่อยากเชื่อเลย
แล้วเธอก็ให้มา
ให้ความรักเรามา
ให้มาทั้งตัว
และหมดหัวใจ
เจอเข้าแล้วเต็มเปา
เจอคราวนี้เต็มใบ
เป็นไปได้ไง
ไม่อยากเชื่อเลย




Intro 8 Bars...7...
8... รู้ไหม
เวลาที่เธอ ไม่อยู่
ฉันนี้ เจ็บลึกๆ ในใจ
ทุกครั้ง พอมันกังวล
เมื่อไหร่
คล้ายๆ จะเริ่มแพ้ ใจตน
แต่ก่อนนั้น มันก็เคย ดี
แต่เดี่ยวนี้
มันกลับจำ ฝืนทน
ตั้งแต่นั้น โลกก็สับ สน
ใจ มันรน ร้อนสิ้นดี
หากวันนี้ ได้รัก เติมอีกที
คงเริ่มมี กำลัง เคลื่อนไหว
หากเติมรัก ครั้งนั้น
ให้กับใจ ฉันไว้
ฉันนี้ คงไม่ตาย
รู้ไหม พอกำลังใจ ฉันหมด
เหมือนรถ ถูกทิ้งไว้ นานๆ
และแม้ ใครลองมาเติม น้ำมัน
รถนั้น อาจเริ่มแล่น ไปไกล
และตัวฉัน มันก็พอ กัน
จากวันนั้น มันต้องการ น้ำใจ
ต่อชีวิต ให้มันอยู่ ไหว
กำ ลังใจ ฉันไม่มี
หากวันนี้ ได้รัก เติมอีกที
คงเริ่มมี กำลัง เคลื่อนไหว
หากเติมรัก ครั้งนั้น
ให้กับใจ ฉันไว้
ฉันนี้ คงไม่ตาย
ก็ขอ เพียงกลับมา
คืนมาดังเดิม
แค่มาเติม น้ำใจ ให้หน่อย
ให้กับใจ ที่มัน เลื่อนลอย
Solo 8 Bars...7...
8... และตัวฉัน มันก็พอ กัน
จากวันนั้น มันต้องการ น้ำใจ
ต่อชีวิต ให้มันอยู่ ไหว
กำ ลังใจ ฉันไม่มี
หากวันนี้ ได้รัก เติมอีกที
คงเริ่มมี กำลัง เคลื่อนไหว
หากเติมรัก ครั้งนั้น
ให้กับใจ ฉันไว้
ฉันนี้ คงไม่ตาย
หากวันนี้ ได้รัก เติมอีกที
คงเริ่มมี กำลัง เคลื่อนไหว
หากเติมรัก ครั้งนั้น
ให้กับใจ ฉันไว้
ฉันนี้ คงไม่ตาย
ฉันนี้ คงไม่ตาย
ฉันนี้ คงไม่ตาย






รักซะให้เข็ด ( Am )
ไมโคร
Am

มาเจอเธอคนนี้ก็สะดุดใจ
มองอะไรตรงไหนใช่หมดเลย
เพียงแต่ยืนเฉยเฉยก็เอี่ยมอ่องอรทัย
(ดนตรี)
เธอจะมองจะยิ้มหรือว่าจะสบตา
ทำเอาดาวบนฟ้าก็ยังมืดไป
ติดอกติดใจจริงจริงเข้าไปแล้ว
(ดนตรี)
รักซะให้เข็ดดูซะที
ก็มาเจอคนงามถึงยังงี้ยังไง
รักซะให้หมดหมดหัวใจ
ให้เธอลืมใครใครที่เคยมี
เราไม่เข้าใจ เราไม่เข้าใจ
ว่างามยังไงได้ยังงี้
รักซะให้เข็ดดูซะที
ว่าไอ้คนเดินดินคนนี้
มันมีดีอยู่ตรงไหน
(ดนตรี)
เจอกับเธอเพียงครั้งก็ยังสับสน
ยังกับโดนไฟช๊อตก็ปานนั้น
ไม่รู้ว่าไฟเธอนั้นน่ะมันกี่แอมแปร์
(ดนตรี)
เธอจะไปทางไหน ไหนบอกมา
เราจะคอยอาสาพาไปส่ง
ดึกดื่นกี่โมงกี่ยามก็รอไหว
(ดนตรี)
รักซะให้เข็ดดูซะที
ก็มาเจอคนงามถึงยังงี้ยังไง
รักซะให้หมดหมดหัวใจ
ให้เธอลืมใครใครที่เคยมี
เราไม่เข้าใจ เราไม่เข้าใจ
ว่างามยังไงได้ยังงี้
รักซะให้เข็ดดูซะที
ว่าไอ้คนเดินดินคนนี้
มันมีดีอยู่ตรงไหน
(ดนตรี)
รักซะให้เข็ดดูซะที
ก็มาเจอคนงามถึงยังงี้ยังไง
รักซะให้หมดหมดหัวใจ
ให้เธอลืมใครใครที่เคยมี
เราไม่เข้าใจ เราไม่เข้าใจ
ว่างามยังไงได้ยังงี้
รักซะให้เข็ดดูซะที
ว่าไอ้คนเดินดินคนนี้
มันมีดีอยู่ตรงไหน.

No comments:

Post a Comment