++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Saturday, December 1, 2007

รวมเพลงของ เสือใหญ่





ดีแต่...
เสือใหญ่ (หนุ่ม อรรถพร)
C




เหนื่อยเปล่า
เสือใหญ่ (หนุ่ม อรรถพร)
G






....ดนตรี........
ผิดที่ฉัน เหมือนที่เคย
ไม่ได้ดังใจ
ของเธอเสียเลยแม้สักที
ได้แต่รู้ คนที่รักเธอ
.สุดที่รัก รักกว่าใคร
แต่กลับทำตัวให้เธอน้อยใจ
ทุกครั้งที่พบเจอ
อยากจะรักกับคนอื่น
บ้างไหมหัวใจเธอ
จะอยู่จะไปได้เลยได้เสมอ
ไม่ว่ากัน
>ดีแต่ทำให้เธอเสียความรู้สึก
คนอย่างฉัน มันก็นึกได้แค่นั้น
ดีแต่ทำให้เธอช้ำไปวันๆ
ดีแต่ทำร้ายหัวใจ ของมันเอง
...สุดที่รัก รักกว่าใคร
แต่กลับทำตัวให้เธอน้อยใจ
ทุกครั้งที่พบเจอ
อยากจะรักกับคนอื่น
บ้างไหมหัวใจเธอ
จะอยู่จะไปได้เลยได้เสมอ
ไม่ว่ากัน
>ดีแต่ทำให้เธอเสียความรู้สึก
คนอย่างฉัน มันก็นึกได้แค่นั้น
ดีแต่ทำให้เธอช้ำไปวันๆ
ดีแต่ทำร้ายหัวใจ ของมันเอง
....ดนตรี........
>ดีแต่ทำให้เธอเสียความรู้สึก
คนอย่างฉัน มันก็นึกได้แค่นั้น
ดีแต่ทำให้เธอช้ำไปวันๆ
ดีแต่ทำร้ายหัวใจ ของมันเอง
ดีแต่รัก ไม่รักดี ดีแต่รัก
..





....ดนตรี.....
รู้ตัวหรือเปล่า
ว่าเรานั้นมันเพ้อเจ้อ
เขาสวยงามเขาเลิศเลอ
เรามันใคร
เฉย ดีกว่า
อย่าหาเรื่องใส่ตัว
ไอ้เรา ก็กลัวซะเมื่อไหร่
ต่อให้ รู้
ต้องเจ็บต้องช้ำหนัก
แต่ไม่รัก มันก็เสียดาย.
.>เหนื่อยเปล่าเราก็พอรู้ตัว
แต่หัวใจก็ดิ้นรน
คนมันเป็นแบบนั้น
เหนื่อยเปล่าเราก็พอเข้าใจ
แต่หัวใจก็ดื้อรั้น
ยิ่งห้ามมันก็ยิ่งรัก คนเรา
...ช้ำใจเปล่าๆ
แต่เราก็ยังเพ้อเจ้อ
รักก็เจ็บ ไม่รักก็จบ
แต่มัน คาใจ
เฉย ดีกว่า
อย่าหาเรื่องใส่ตัว
ไอ้เรา ก็กลัวซะเมื่อไหร่
ต่อให้ รู้
ต้องเจ็บต้องช้ำหนัก
แต่ไม่รัก มันก็เสียดาย.
.>เหนื่อยเปล่าเราก็พอรู้ตัว
แต่หัวใจก็ดิ้นรน
คนมันเป็นแบบนั้น
เหนื่อยเปล่าเราก็พอเข้าใจ
แต่หัวใจก็ดื้อรั้น
ยิ่งห้ามมันก็ยิ่งรัก คนเรา
....ดนตรี........
>เหนื่อยเปล่าเราก็พอรู้ตัว
แต่หัวใจก็ดิ้นรน
คนมันเป็นแบบนั้น
เหนื่อยเปล่าเราก็พอเข้าใจ
แต่หัวใจก็ดื้อรั้น
ยิ่งห้ามมันก็ยิ่งรัก คนเรา
แม้ใครเขาจะไม่รัก
หัวใจเราก็จะรักเขาไป
..










เพราะเธอ
เสือใหญ่
B




ฟ้าลำเอียง
เสือใหญ่
A






..ไม่ว่าตรงไหนไม่ต้องไปจำ
ไม่ว่าตรงไหน ไม่ต้องสนใจ
มีแต่ตรงนี้ ชีวิตของฉัน
....ดนตรี......
ไม่มีวันนั้น สรุปไปเลย
ไม่มีพรุ่งนี้ ก็ไม่เป็นไร
มีแต่วันนี้ กับเธอเท่านั้น
หัวใจ
.>เพราะเธอคนเดียว
คนเดียวเท่านั้น
ที่ทำให้ฉันอบอุ่นหัวใจ
ที่ทำให้ฉันฝันดีเสมอ.
.เพราะเธอคนเดียว
คนเดียวแค่นี้
ที่ทำให้ชีวิตฉันสวยงาม
ที่ทำให้ฉันรู้จักคำว่ารัก
เพราะเธอ
....ดนตรี......
มันลืมหมดแล้ว
คนเก่าคนเดิม
ไม่รออยู่แล้ว
คนอื่นคนไกล
.>เพราะเธอคนเดียว
คนเดียวเท่านั้น
ที่ทำให้ฉันอบอุ่นหัวใจ
ที่ทำให้ฉันฝันดีเสมอ.
.เพราะเธอคนเดียว
คนเดียวแค่นี้
ที่ทำให้ชีวิตฉันสวยงาม
ที่ทำให้ฉันรู้จักคำว่ารัก
เพราะเธอคนเดียว
....ดนตรี..........
เพราะเธอคนเดียว
คนเดียวเท่านั้น
ที่ทำให้ฉันอบอุ่นหัวใจ
ที่ทำให้ฉันฝันดีเสมอ.
.เพราะเธอคนเดียว
คนเดียวแค่นี้
ที่ทำให้ชีวิตฉันสวยงาม
ที่ทำให้ฉันรู้จักคำว่ารัก
รักเธอคนเดียว
..





....ดนตรี.....
เขาเห็นเราเป็นอะไร
ทำไมเขาทำ
กับเรา ได้ลง
ไปคิดไปคอยพะวง
ให้เจ็บให้ช้ำ ทำไม
เขาไม่ได้ รักเรา
.เขาก็มีคนใหม่ก็เห็น อยู่
เหลือแต่เราที่อยู่เหมือนตาย
ตาม ลำพัง
>ฟ้า ฟ้าลำเอียง
คนอย่างเขาลืมใครก็ลืม ได้
แล้วทำไมเรากลับจำ
ฟ้า ไม่ยุติธรรม
คนอย่างเขารักใครก็ทำ ได้
แล้วทำไมอย่างเราไม่เคย
....ดนตรี....
ป่านนี้เขาคงสบาย
กับใครสักคน
คนนี้ ช่างมัน
อย่าหวังว่าจะมีวัน
จะกลับมารัก คนเก่า
คนอย่างเรา เขาลืม
.เขาก็มีคนใหม่ก็เห็น อยู่
เหลือแต่เราที่อยู่เหมือนตาย
ตาม ลำพัง
>ฟ้า ฟ้าลำเอียง
คนอย่างเขาลืมใครก็ลืม ได้
แล้วทำไมเรากลับจำ
ฟ้า ไม่ยุติธรรม
คนอย่างเขารักใครก็ทำ ได้
แล้วทำไมเรารักใคร
ไม่ได้เลย
....ดนตรี........
ฟ้า ฟ้าลำเอียง
คนอย่างเขาลืมใครก็ลืม ได้
แล้วทำไมเรากลับจำ
ฟ้า ไม่ยุติธรรม
คนอย่างเขารักใครก็ทำ ได้
แล้วทำไมอย่างเราไม่เคย
คนอย่างเขารักใครก็ทำได้
แล้วทำไมเรารักใคร
ไม่ได้เลย










เท่าที่ได้
เสือใหญ่
E




รัก ยิ่งกว่ารัก
เสือใหญ่
A






....ดนตรี....
ก็แค่มีคนห่วงใย
อีกคนหนึ่ง
ก็แค่มีคนคิดถึง
อยากเจออยากโทรหา
ไอ้เรื่องความรักฉันรู้
ต้องใช้เวลา
แต่หากเธอไม่กล้า
แล้วจะรักกันยังไง
.เอาเท่าที่ได้ก็พอ
ไม่ได้ขอทั้งใจ
ก็แล้วแต่เธอจะให้
จัดมา แล้วกัน
ก็เท่าที่ได้แล้วกัน
ส่วนฉันให้ทั้งใจ
ไม่รักไม่ได้
โกรธกันตายเลย.
..ไม่เห็นต้องลำบากใจ
ไม่ต้องห่วง
ไม่หึงไม่หวง
แต่อย่าควงให้ ฉันรู้
แค่อยากจะรักเท่านั้น
ก็รู้ๆกันอยู่
แต่ดูเธอกลัวๆ
ก็ไม่รู้เธอกลัวอะไร
.เอาเท่าที่ได้ก็พอ
ไม่ได้ขอทั้งใจ
ก็แล้วแต่เธอจะให้
จัดมา แล้วกัน
ก็เท่าที่ได้แล้วกัน
ส่วนฉันให้ทั้งใจ
ไม่รักไม่ได้
โกรธกันตายเลย
....ดนตรี........
เอาเท่าที่ได้ก็พอ
ไม่ได้ขอทั้งใจ
ก็แล้วแต่เธอจะให้
จัดมา แล้วกัน
ก็เท่าที่ได้แล้วกัน
ส่วนฉันให้ทั้งใจ
ไม่รักไม่ได้...ใจร้าย
เอาเท่าที่ได้ก็พอ
ไม่ได้ขอทั้งใจ
ก็แล้วแต่เธอจะให้
จัดมา แล้วกัน
ก็เท่าที่ได้แล้วกัน
ส่วนฉันให้ทั้งใจ
ไม่รักไม่ได้
สักนิดก็ยังดี
ไม่รักไม่ได้
นะน่าอย่าขัดใจ





....ดนตรี........
คิดถึงเธอ ที่สุดในหัวใจ
อยู่ไหนในคืน ที่มืดมน
คิดถึงคน เคยใกล้กว่าทุกคน
คนนี้บ้างหรือเปล่า หัวใจเธอ
....ดนตรี.....
ฟ้าในคืน
เดือนดับดาวลับเลือน
ก็เหลือเพียงคน
ที่หมองเหม่อ
น้ำค้างพร่างพรมลมละเมอ
คนของเธอก็มีแต่น้ำตา
>น้ำตาคนที่มันไม่เหลือใคร
จากหัวใจ ที่มี แต่รัก
รักเสียยิ่งกว่ารัก.
จากวันนั้นที่ชีวิตฉันมีเธอ
รักเสียยิ่งกว่ารัก.
อยู่เสมอไม่ว่าเธออยู่ที่ไหน
แม้สวรรค์ ยังมีตา
หากว่าฟ้า ยังมีใจ
ฝากบางคำถึงคนไกล
ว่าคนนี้ รักเธอยิ่งกว่ารัก
....ดนตรี........
>น้ำตาคนที่มันไม่เหลือใคร
จากหัวใจ ที่มี แต่รัก
รักเสียยิ่งกว่ารัก.
จากวันนั้นที่ชีวิตฉันมีเธอ
รักเสียยิ่งกว่ารัก.
อยู่เสมอไม่ว่าเธออยู่ที่ไหน
แม้สวรรค์ ยังมีตา
หากว่าฟ้า ยังมีใจ
ฝากบางคำถึงคนไกล
ว่าคนนี้ รักเธอยิ่งกว่ารัก
จากวันนั้นที่ชีวิตฉันมีเธอ
รักเสียยิ่งกว่ารัก.
อยู่เสมอไม่ว่าเธออยู่ที่ไหน
แม้สวรรค์ ยังมีตา
หากว่าฟ้า ยังมีใจ
ฝากบางคำถึงคนไกล
ว่าคนนี้ รักยิ่งกว่ารัก
..







แล้วแต่เธอ
เสือใหญ่
D

....ดนตรี..........
ถ้าคิดจะรัก
กับคนที่เขาดีๆ
ก็เข้าใจ ไม่ว่ากัน.
ถ้าคิดจะรักกับใคร
ที่รักเดียวใจเดียว
ก็เข้ามา มารักกัน.
.ไปถามหัวใจ
ของเธอให้ดีก่อน
ไม่ต้องรีบร้อน
แต่ว่าฉันรอ อยู่
>เธอกลับไปคิดดู หน่อย
แบบไหนที่ใฝ่ ที่ฝัน
ฉันหรือคน อื่น
ไปนอนคิดดูสักคืนสองคืน
สรุปได้แล้วก็ บอก
ถ้าคิดไม่ออก อย่าฝืน
ฉันไม่ใช่คน อื่น
ไม่ต้องเกรงใจ รัก ได้เลย
....ดนตรี..........
ไม่รู้ว่ารัก
เขาวัดกันด้วยอะไร
ที่หน้าตา หรือว่าหัว ใจ.
แค่รู้ว่าฉันคนนี้
มันรักเธอคนเดียว
แล้วแต่เธอ จะว่าไง.
.ไปถามหัวใจ
ของเธอให้ดีก่อน
ไม่ต้องรีบร้อน
แต่ว่าฉันรอ อยู่
>เธอกลับไปคิดดู หน่อย
แบบไหนที่ใฝ่ ที่ฝัน
ฉันหรือคน อื่น
ไปนอนคิดดูสักคืนสองคืน
สรุปได้แล้วก็ บอก
ถ้าคิดไม่ออกอ ย่าฝืน
ฉันไม่ใช่คน อื่น
ไม่ต้องเกรงใจ รัก ได้เลย

No comments:

Post a Comment