++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Saturday, December 1, 2007

รวมเพลงของ เสก โลโซ





14 อีกครั้ง
เสก โลโซ
C




แอน
เสก โลโซ
A








...ดนตรี.....
ครั้งแรกที่เรา
ได้เจอะกัน วันนั้น
เธอเป็นเหมือนฝันที่ฉันตามหา
เมื่อฉันมองเธอ
เธอประสานสายตา ต่อตา อือ
.จากรอยยิ้มที่เธอส่งมา
จากเวลาที่เราใกล้กัน
จับมือเธอไว้ข้างใจฉัน แค่นาที
...เธอทำให้ฉันรู้สึก
เหมือนตอน 14
ตอนที่ฉันมีแฟนคนแรก
ลึกๆข้างในมันหวั่นมันไหว
แปลกๆเธอรู้ไหม
ฉันเหมือน 14 อีกครั้ง
..อารมณ์แบบนี้
มันหายไป สักพัก
เคยมีคนรักก็โดนเขา หักอก
เจ็บปวดแทบตายที่ข้างใน
ยังช้ำฟก ไม่หาย อือ..
.จากรอยยิ้มที่เธอส่งมา
จากเวลาที่เราใกล้กัน
จับมือเธอไว้ข้างใจฉัน แค่นาที
>เธอทำให้ฉันรู้สึก
เหมือนตอน 14
ตอนที่ฉันมีแฟนคนแรก
ลึกๆข้างใน
มันหวั่นมันไหวแปลกๆ
เธอรู้ไหม
ฉันเหมือน 14 อีกครั้ง
....Solo.....
Midi2006@mthai.com
.01-2825193..
>>.จากรอยยิ้มที่เธอส่งมา
จากเวลาที่เราใกล้กัน
จับมือเธอไว้ข้างใจฉัน แค่นาที
>เธอทำให้ฉันรู้สึก
เหมือนตอน 14
ตอนที่ฉันมีแฟนคนแรก
ลึกๆข้างใน
มันหวั่นมันไหวแปลกๆ
เธอรู้ไหม
ฉันเหมือน 14 อีกครั้ง
>เธอทำให้ฉันรู้สึก
เหมือนตอน 14
ตอนที่ฉันมีแฟนคนแรก
ลึกๆข้างใน
มันหวั่นมันไหวแปลกๆ
เธอรู้ไหม
ฉันเหมือน 14 อีกครั้ง
เธอรู้ไหม
ฉันเหมือน 14 อีกครั้ง
เธอรู้ไหม
ฉันเหมือน 14 อีกครั้ง





...ดนตรี.....
.หากอยู่คนเดียว
มันคงไม่ดีนะเธอ
มาอยู่ด้วยกัน
แล้วมันจะดีไหมเออ
ตื่นนอนตอนเช้า
ก็เพียงแค่เห็นหน้าเธอ
ก็คงจะพอ..พอ..
...โวๆๆ...โวๆๆ
...โวๆๆ...โวๆๆ
.ตะโกนดังๆให้รู้ว่าฉันรักแอน
คงจะโชคดีถ้าเธอยังไม่มีแฟน
สุขใจจังเลย
ถ้าฉันได้แอนควงแขน
ก็คงจะพอ...พอ..
>ใครจะว่าอย่างไรแต่ฉันก็
ยังรักแอน
ใครจะว่าอย่างไรแต่ฉันก็
ยังชอบแอน
ใครจะว่าอย่างไรแต่ฉันก็
ยังรักแอน
ใครจะว่าอย่างไรแต่ฉันก็
ยังชอบแอน
ความจริงเมย์กับนุ่นเขาก็สวย
เราเองไม่ได้หวังจะถูกหวย
.วันๆเฝ้าแต่ฝันถึงแต่แอน
คิดถึงแต่แอน
You know what I mean
..Oh yeah
...Solo...
.ตะโกนดังๆให้รู้ว่าฉันรักแอน
คงจะโชคดีถ้าเธอยังไม่มีแฟน
สุขใจจังเลย..
ถ้าฉันได้แอนควงแขน
ก็คงจะพอ..พอ..
>ใครจะว่าอย่างไรแต่ฉันก็
ยังรักแอน
ใครจะว่าอย่างไรแต่ฉันก็
ยังชอบแอน
ใครจะว่าอย่างไรแต่ฉันก็
ยังรักแอน
ใครจะว่าอย่างไรแต่ฉันก็
ยังชอบแอน
ความจริงเมย์กับนุ่นเขาก็สวย
เราเองไม่ได้หวังจะถูกหวย
วันๆเฝ้าแต่ฝันถึงแต่แอน
คิดถึงแต่แอน
You know what I mean
Oh yeah
>ใครจะว่าอย่างไรแต่ฉันก็
ยังรักแอน
ใครจะว่าอย่างไรแต่ฉันก็
ยังชอบแอน
ใครจะว่าอย่างไรแต่ฉันก็
ยังรักแอน
ใครจะว่าอย่างไรแต่ฉันก็
ยังชอบแอน
>ใครจะว่าอย่างไรแต่ฉันก็
ยังรักแอน
ใครจะว่าอย่างไรแต่ฉันก็
ยังชอบแอน
ใครจะว่าอย่างไรแต่ฉันก็
ยังรักแอน
ใครจะว่าอย่างไรแต่ฉันก็
ยังชอบแอน











ฉันไม่สำออย
เสก โลโซ
E




เท่อย่างไทย [M150]
เสก โลโซ
G








....ดนตรี........
อย่าคิดมากเลย
หากเธอพบคน ใหม่
บอกไม่เป็นไรก็ใจฉันชิน
แค่คนๆนึงที่ลุยและบ้าบิ่น
พรุ่งนี้คงบินต่อไปเหมือนเดิม
.>ฉันไม่สำออย
ไม่คอยให้เธอปลอบ
ฉันไม่ค่อยชอบ
ให้ใครเห็นน้ำตา
เมื่อเธอไปดีเจอทางที่ดี กว่า
ใครมันจะกล้าห้ามไม่ให้ไป
ก็รักจึงยอมให้เธอ ทุกอย่าง
ยอมเปิดทาง....ทั้งที่เจ็บใจ
....ดนตรี........
อยากรบกวนเธอ
บอกเขาให้ฉันหน่อย
ฝากเขาช่วยดูแลเธอให้ดี
เย้
ให้รักจริงจริงใส่ใจให้เต็มที่
ถ้าเขาไม่ดีอันนี้ไม่ยอม
.>ฉันไม่สำออย
ไม่คอยให้เธอปลอบ
ฉันไม่ค่อยชอบ
ให้ใครเห็นน้ำตา
เมื่อเธอไปดีเจอทางที่ดี กว่า
ใครมันจะกล้าห้ามไม่ให้ไป
ก็รักจึงยอมให้เธอ ทุกอย่าง
ยอมเปิดทาง....ทั้งที่เจ็บใจ
....ดนตรี..........
ก็คิดว่าทำบุญมาไม่มากพอ
แต่ก็จะรอหากเธอเปลี่ยนใจ
นะ
.>ฉันไม่สำออย
ไม่คอยให้เธอปลอบ
ฉันไม่ค่อยชอบ
ให้ใครเห็นน้ำตา
เมื่อเธอไปดีเจอทางที่ดี กว่า
ใครมันจะกล้าห้ามไม่ให้ไป
ก็รักจึงยอมให้เธอ ทุกอย่าง
ยอมเปิดทาง....ทั้งที่เจ็บใจ
ทั้งที่จะตาย...ฉันไม่สำออย
ไม่คอยให้เธอปลอบ
ฉันไม่ค่อยชอบ
ให้ใครเห็นน้ำตา
เมื่อเธอไปดีเจอทางที่ดี กว่า
ใครมันจะกล้าห้ามไม่ให้ไป
ใครมันจะกล้าห้ามไม่ให้ไป
ใครมันจะกล้าห้ามไม่ให้ไป
..





....ดนตรี........
ร้อง ฉันก็ร้องแบบไทยๆ
ยิ้ม ฉันมีรอยยิ้ม พิมพ์ใจ
พูด ฉันพูดไม่เหมือน
ชาติใด
ภูมิ ใจที่เกิดเป็น คนไทย
....ดนตรี......
เธอลองมองดูซี
ว่าเธอนั้นมี สเน่ห์
เธอก็มีความเท่
ที่มันไม่เหมือน ใครๆ
.เธอลองมองดูซี
ว่าไทยนั้นมี สเน่ห์
ไทย นั้นมีความเท่
ที่มันไม่เหมือน ใครๆ
.ไม่มีลิมิต ชีวิตเกินร้อย
....ดนตรี.....
เธอลองมองดูซี
ว่าเธอนั้นมี สเน่ห์
เธอก็มีความเท่
ที่มันไม่เหมือน ใครๆ
.เธอลองมองดูซี
ว่าไทยนั้นมี สเน่ห์
ไทย นั้นมีความเท่
ที่มันไม่เหมือน ใครๆ
....ดนตรี........
[ร้อง ฉันก็ร้องแบบไทยๆ
ยิ้ม ฉันมีรอยยิ้ม พิมพ์ใจ
พูด ฉันพูดไม่เหมือน
ชาติใด
ภูมิ ใจที่เกิดเป็น คนไทย]
....ดนตรี........
เธอลองมองดูซี
ว่าเธอนั้นมี สเน่ห์
เธอก็มีความเท่
ที่มันไม่เหมือน ใครๆ
.เธอลองมองดูซี
ว่าไทยนั้นมี สเน่ห์
ไทย นั้นมีความเท่
ที่มันไม่เหมือน ใครๆ
.ไม่มีลิมิต ชีวิตเกินร้อย
..











เพลงผู้กล้า
เสก โลโซ
F#




โคราชบูลส์
เสก โลโซ
F#








....ดนตรี.......
เกิดเป็นชาย ชาติทหาร
พันธุ์ นักรบ
ยอมผืนดินกลบ
ไม่ยอมสยบ ให้ข้าศึก.
จะหยัดยืน
ปกป้องผืน แผ่นดิน นี้
ใครรุกราน
ใครย่ำยี สู้ไม่หวั่น
.ชาติเหนือสิ่งอื่นใด
กษัตริย์ไทยเหนือหัว
สละชีวิต
ให้หมดทั้งตัวและหัวใจ
.เป็นนักร้อง คือนักรัก
อาจคน ละเส้นทาง
แต่สำนึก ในจิตใจยัง
อยากตอบแทนแผ่นดิน
มีอยู่มีกิน เป็นสุขสบาย
แต่ใจ เหมือนเป็นหนี้
จึงแต่งเพลงนี้
เพื่อมอบแด่เธอผู้กล้า
>เพื่อนอยู่แนวหน้า
เรารู้ว่าลำบากแค่ไหน
เพราะเราคือไทย
พื้นฐานจิตใจเราคือนักสู้
ให้ลุยต่อไป
เป็นกำลังใจ ให้เพื่อนได้รู้
ขอให้เพื่อนอยู่
ให้จงสู้ เพื่อสันติภาพ
....ดนตรี........
จดจำไว้ ลูกผู้ชาย
ต้องยอม ตายเพื่อชาติ
เกิดทั้งที บนแผ่นดินนี้
ไม่เสียทีที่เกิดมา
ตัวจากไป แต่ใจไทย
อีกหก สิบล้านกว่า
จะจดจำเธอ
นับจากวันนี้ตลอดไป
>เพื่อนอยู่แนวหน้า
เรารู้ว่าลำบากแค่ไหน
เพราะเราคือไทย
พื้นฐานจิตใจเราคือนักสู้
ให้ลุยต่อไป
เป็นกำลังใจ ให้เพื่อนได้รู้
ขอให้เพื่อนอยู่
ให้จงสู้ เพื่อสันติภาพ
....ดนตรี..........
เกิดเป็นชาย ชาติทหาร
พันธุ์ นักรบ
ยอมพื้นดินกลบ
ไม่ยอมสยบ ให้ข้าศึก.
จะหยัดยืน
ปกป้องผืน แผ่นดิน นี้
ใครรุกราน ใครย่ำยี
สู้ไม่หวั่น
.ชาติเหนือสิ่งอื่นใด
กษัตริย์ไทยเหนือหัว
สละชีวิต
ให้หมดทั้งตัวและหัวใจ
>เพื่อนอยู่แนวหน้า
เรารู้ว่าลำบากแค่ไหน
เพราะเราคือไทย
พื้นฐานจิตใจเราคือนักสู้
ให้ลุยต่อไป
เป็นกำลังใจ ให้เพื่อนได้รู้
ขอให้เพื่อนอยู่
ให้จงสู้ เพื่อสันติภาพ
ขอให้เพื่อนอยู่
ให้จงสู้ เพื่อสันติภาพ





....ดนตรี........
หากไม่รักกันแล้ว
บอกฉันซักคำ ถ้าเธอจะไป
บอกว่าภายในใจของเธอมีใคร
ในสี่ห้องนั้น
บอกกับฉัน ว่าเขาดีกว่านี้
ที่ฉันมี ไม่พอดีกับเธอ.
.>ฉันก็จะไม่รั้ง ให้อยู่
ฉันก็จะได้รู้ ว่าผิด ที่ให้เธอ
มันน้อยไป
แต่มีสิ่งที่ค้างใจอยู่
อยากให้เธอได้รู้สักหน่อย
ว่ารักเธอ
มันไม่ เคยน้อย กว่าใคร
..โอ้ว.
....ดนตรี....
อาจไม่เคยมีเงินมีทอง
มากองให้เธอ
อาจจะโทรมจะเซอ
ไม่เหมือนที่เธอตั้งใจ
.ก็เลยเห็น ว่าเขาดีกว่านี้
ที่ฉันมี ไม่พอดีกับเธอ
.>ฉันก็จะไม่รั้ง ให้อยู่
ฉันจะได้รู้ ว่าผิด ที่ให้เธอ
มันน้อยไป
แต่มีสิ่งที่ค้างใจอยู่
อยากให้เธอได้รู้สักหน่อย
ว่ารักเธอ
มันไม่ เคยน้อย กว่าใคร
....ดนตรี.........
.ก็เลยเห็น ว่าเขาดีกว่านี้
ที่ฉันมี ไม่พอดีกับเธอ
.>ฉันก็จะไม่รั้ง ให้อยู่
ฉันจะได้รู้ ว่าผิด ที่ให้เธอ
มันน้อยไป
แต่มีสิ่งที่ค้างใจอยู่
อยากให้เธอได้รู้สักหน่อย
ว่ารักเธอ
มันไม่ เคยน้อย กว่าใคร
..












ข้ามฉันไปก่อน ( Abm )
เสกสรรค์ ศุขพิมาย
Abm



แม้ว่า
เสก โลโซ
Em








กาลครั้งหนึ่ง
กาลครั้งหนึ่งซึ่งนานมาแล้ว
พี่น้องของเรา
พี่น้องของเราแลกเลือดเนื้อ
กว่าจะได้มา
กว่าจะได้มาซึ่งเป็นด้ามขวาน
กว่าจะได้เป็น
กว่าจะได้เป็นได้เป็นงวงช้าง
อย่างที่เห็น
จะไม่ยอมให้ใครมาแย่งไป
แผ่นดินไทยที่เป็นของฉัน
หากใครคิดจะมาแยกกัน
ให้ข้ามฉันไปก่อน
ดนตรี..10..Bars
8...9...10>
คนไม่หวังดี
คนไม่หวังดีกับแผ่นดินนี้
มันจ้องทำลาย
มันจ้องทำลายจิตไม่ดี
เราต้องช่วยกัน
เราต้องช่วยกันปกป้องผืน
เราต้องรักกัน
ไทยต้องรักกันให้มากกว่าเดิม
มากกว่าเดิม
จะไม่ยอมให้ใครมาแย่งไป
แผ่นดินไทยที่เป็นของฉัน
หากใครคิดจะมาแยกกัน
ให้ข้ามฉันไปก่อน
ดนตรี..10..Bars
8...9...10>
คนไม่หวังดี
คนไม่หวังดีกับแผ่นดินนี้
มันจ้องทำลาย
มันจ้องทำลายจิตไม่ดี
เราต้องช่วยกัน
เราต้องช่วยกันปกป้องผืน
เราต้องรักกัน
ไทยต้องรักกันให้มากกว่าเดิม
มากกว่าเดิม
จะไม่ยอมให้ใครมาแย่งไป
แผ่นดินไทยที่เป็นของฉัน
หากใครคิดจะมาแยกกัน
ให้ข้ามฉันไปก่อน
ให้ข้ามฉันไปก่อน
ให้ข้ามฉันไปก่อน
ให้ข้ามฉันไปก่อน





....ดนตรี........
แม้ว่าเธอจะไม่เชื่อใจ
หน้าตาร้ายๆ อย่างฉัน
แม้ว่าเธอ ไม่คิดมองกัน
ก็ให้โอกาสฉัน สักหน่อย
.แม้ว่าคน ที่มาชอบเธอ
จะเสนอสักกี่มากน้อย
เปิดให้ฉัน เข้าไปสักหน่อย
ในหัวใจเธอ
>แม้เส้นทาง ของเราต่างกัน
แม้ว่าฝัน ของฉันมันติดดิน
แต่ก็พร้อม จะโบยบิน
ไปสู่เธอ
.แม้ว่าคนที่มองเข้ามา
จะว่าบ้า ว่าเพ้อ
ไม่ค่อยเจียม
ที่หมายปองเธอ ก็ไม่เป็นไร
>ก็เพราะว่าฉัน ชอบเธอ
ตั้งแต่แรกเจอ
แต่ไม่กล้าบอก
กลัวเธอ นั้นจะมาหลอก
คนบ้านนอกอย่างฉัน.
สมมุติเอานะว่าฝันเป็นจริง
ก็แบบว่าเธอมีใจให้กัน
ขนาดแค่คิด หัวใจยังสั่น
จริงๆนะเธอ
....ดนตรี........
>ก็เพราะว่าฉัน ชอบเธอ
ตั้งแต่แรกเจอ
แต่ไม่กล้าบอก
กลัวเธอ นั้นจะมาหลอก
คนบ้านนอกอย่างฉัน.
สมมุติเอานะว่าฝันเป็นจริง
ก็แบบว่าเธอมีใจให้กัน
ขนาดแค่คิด หัวใจยังสั่น
จริงๆนะเธอ
>แม้เส้นทาง ของเราต่างกัน
แม้ว่าฝัน ของฉันมันติดดิน
แต่ก็พร้อม จะโบยบิน
ไปสู่เธอ
>ก็เพราะว่าฉัน ชอบเธอ
ตั้งแต่แรกเจอ
แต่ไม่กล้าบอก
กลัวเธอ นั้นจะมาหลอก
คนบ้านนอกอย่างฉัน.
สมมุติเอานะว่าฝันเป็นจริง
ก็แบบว่าเธอมีใจให้กัน
ขนาดแค่คิด หัวใจยังสั่น
จริงๆนะเธอ
..











ผู้ชนะ Extendeb Version ( B )
เสกสรรค์ ศุขพิมาย
B



ฝนตกที่หน้าต่าง ( F# )
เสกสรรค์ ศุขพิมาย
F#






เสกสรรค์ ศุขพิมาย
Pro Karaok
ดนตรี..8..Bars
6...7...8>>
หากชีวิตคือการดิ้นรน
คนหนึ่งคนต้องเดินก้าวไป
ให้เรารู้เส้นทางแห่งใจ
แล้วก็ไปให้ถึงที่นั่น
เพราะชีวิตคือการต่อสู้
ให้เรียนรู้ด้วยใจตั้งมั่น
เส้นทางไกลแค่ไหนช่างมัน
คนช่างฝันเท่านั้นทำได้
ฉันคือหนึ่งคนที่ทนฟันฝ่า
พลังศรัทธาคือสิ่งดี
ได้มาเท่ากัน
เหมือนกันทุกที่
เตรียมใจที่มี
ให้มั่นคงเข้าไว้
ขอเพียงแค่ฝันให้ไกล
แล้วไปให้ถึงที่จุดหมาย
โปรดจงมั่นใจ
ที่ทำลงไปน่ะถูกแล้ว
อย่าฟังคำคน
อย่าสนใจใครอย่าเปลี่ยนแนว
คนแน่แน่วเท่านั้นผู้ชนะ
ดนตรี..4..Bars
2...3...4>>
หากปัญหาเข้ามาถั่งถม
อย่าไปโหมให้จงผ่อนคลาย
ค่อยค่อยคิดสบายสบาย
ปล่อยมันไปตามเรื่องซักวัน
เพราะชีวิตคือการต่อสู้
ให้เรียนรู้ด้วยใจตั้งมั่น
เส้นทางไกลแค่ไหนช่างมัน
คนช่างฝันเท่านั้นทำได้
ฉันคือหนึ่งคนที่ทนฟันฝ่า
พลังศรัทธาคือสิ่งดี
ได้มาเท่ากัน
เหมือนกันทุกที่
เตรียมใจที่มี
ให้มั่นคงเข้าไว้
ขอเพียงแค่ฝันให้ไกล
แล้วไปให้ถึงที่จุดหมาย
โปรดจงมั่นใจ
ที่ทำลงไปน่ะถูกแล้ว
อย่าฟังคำคน
อย่าสนใจใครอย่าเปลี่ยนแนว
คนแน่แน่วเท่านั้นผู้ชนะ
ดนตรี..18..Bars
16...17...18>
ฉันคือหนึ่งคนที่ทนฟันฝ่า
พลังศรัทธาคือสิ่งดี
ได้มาเท่ากัน
เหมือนกันทุกที่
เตรียมใจที่มี
ให้มั่นคงเข้าไว้
ขอเพียงแค่ฝันให้ไกล
แล้วไปให้ถึงที่จุดหมาย
โปรดจงมั่นใจ
ที่ทำลงไปน่ะถูกแล้ว
อย่าฟังคำคน
อย่าสนใจใครอย่าเปลี่ยนแนว
คนแน่แน่วเท่านั้นผู้ชนะ
ขอเพียงแค่ฝันให้ไกล
แล้วไปให้ถึงที่จุดหมาย โอโอ
โปรดจงมั่นใจ
ที่ทำลงไปนะถูกแล้ว โอโอ
อย่าฟังคำคน
อย่าสนใจใครอย่าเปลี่ยนแนว
คนแน่แน่วเท่านั้นผู้ชนะ
โอโอ โอโอโอ เย




เสกสรรค์ ศุขพิมาย
Pro Karaok
ดนตรี..4..Bars
2...3...4>>>
วันนี้ฝนตก
ไหลลงที่หน้าต่าง
เธอคิดถึงฉันบ้างไหมหนอเธอ
เมื่อวันจันทร์ที่แล้ว
สองเรายังได้เจอเธอ
ส่งยิ้มมา
นั่งอยู่คนเดียว
เหลียวมองที่หน้าต่าง
หากมีเธอข้างข้าง
ก็คงจะสุขใจ
เธอคงไม่รู้
ว่าฉันเองยังไม่มีใคร
หากเป็นเธอก็คงเข้าที
เธออาจจะมีใคร
คนนั้นที่แสนดี
ส่วนฉันคนนี้ก็คงจะเศร้าใจ
เธออาจจะมีแฟนแล้วก็เป็นได้
ก็ยังสงสัยยังอยากจะรู้
หวังแค่เพียงเธอ
มีใจให้ซักหน่อย
เฝ้าแต่รอคอย
เพียงเธอบอกรักมา
สุขใจยิ่งนัก
ที่ฉันได้เพียงแค่มองตากับเธอ
ก็สุขสุดหัวใจ โอ๊ะโอ
ดนตรี..8..Bars
6...7...8>>>
เธออาจจะมีใคร
คนนั้นที่แสนดี
ส่วนฉันคนนี้ก็คงจะเศร้าใจ
เธออาจจะมีแฟนแล้วก็เป็นได้
ก็ยังสงสัยยังอยากจะรู้
หวังแค่เพียงเธอ
มีใจให้ซักหน่อย
เฝ้าแต่รอคอย
เพียงเธอบอกรักมา
สุขใจยิ่งนัก
ที่ฉันได้เพียงแค่มองตากับเธอ
ก็สุขสุดหัวใจ ฮู้ฮู
ก็สุขสุดหัวใจ โอะเย้



No comments:

Post a Comment