++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Saturday, December 1, 2007

รวมเพลงของ ไอเฟล





เจ็บลึก(Fm)
ไอเฟล
Fm




ตะเกียงวิเศษ ( Dm )
ไอเฟล
Dm






Intro 8 Bars...7...
8..เจ็บลึก ใจ ฉันมันเจ็บลึก
.ก็ ใจคอยนึก แต่วัน ที่ผ่าน พ้น มา
.ก่อนนั้น ถ้อยคำ ที่เธอ บอกไว้
.บอก ว่ามี เพียงฉัน
.เธอลืม หมดแล้วหรือ ไร
.ลืม คนที่ชิดเชื้อ อยู่ๆ เธอก็ลา ไป
.เธอไปเจอคนใหม่ ถูกใจ กว่าฉัน
.เจ็บลึก ใจ ฉันมัน เจ็บลึก
.รู้สึก เรื่องราว เรานั้น
.จบลง ง่ายดาย เหลือ เกิน
.บอกฉัน ซักคำ ซิเธอ ได้ไหม
.ว่า จะทำ ยังไง
.เธอจึง กลับมา เหมือน เดิม
.วอน เธอได้รับ รู้
.ยอม เธอหมดทุก ทาง
.เพียง เธอจะกลับ คืนมา ฉัน ยอม
.ดั่งถูกฝัง อย่าง เป็น เป็น
.เปื่อยเป็นผง ดั่งดิน ทราย
.แหลกสลาย หมดดวงใจ หมด ความหวัง
.ปวดร้าว ใจ ฉันมัน ปวดร้าว
.รู้สึก ว่าใจ เราพัง
.รอยร้าว ไม่อาจ ซ่อม แซม
.สับสน จน หัวใจ อ่อนล้า
.อ่อน เรี่ยวแรง ลงไป
.สับสน ไม่มี ทิศ ทาง
.ตาย ลงอย่างช้า ช้า
.มอง ดูหมดหน ทาง
.มี เพียงแค่ร่าง แหละลม หาย ใจ
Solo 12 Bars...11...
12.ปวดร้าว ใจ ฉันมัน ปวดร้าว
.รู้สึก ว่าใจ เราพัง
.รอยร้าว ไม่อาจ ซ่อม แซม
.สับสน จน หัวใจ อ่อนล้า
.อ่อน เรี่ยวแรง ลงไป
.สับสน ไม่มี ทิศ ทาง
.ตาย ลงอย่างช้า ช้า
.มอง ดูหมดหน ทาง
.มี เพียงแค่ร่าง แหละลม หาย ใจ





Intro 19 Bars...18...
19...เหมือน ฉีดยาชา
สองพันปี ที่ใจเธอ
ยื้ออยู่ยังไง ไม่เคยมอง
ทำใจแข็ง
ขนม จีนกวางเจา
เป๋าฮื้อดำ ของแพงๆ
ทุก แห่งเที่ยวหา
มาให้เธอ ยังไม่มอง
นะ หน้าลงทอง
ของดีดี มีคาถา
ควัก ออกเอามา
มัดใจเธอ ไม่เป็นผล
คว้า ได้ตะเกียง
ของโบราณ เหมือนมีมนต์
อาจ จะดลใจ
เธอ ให้หันมา
อาจมียักษ์ ซ่อนไว้
ในตะเกียง เฝ้าแต่หวัง
ยักษ์มันคง มีพลัง
อย่างในหนัง ที่เราดู
ตั้งใจถู ถู ถู
ถูตะเกียง เรื่อยไป
ยักษ์มันคง ดลใจ
ให้เธอมารักเรา ช่วยที
Solo 22 Bars...21...
22...มัว แต่นอนเผลอ
ร้องละเมอ อยู่อย่างนั้น
ครั้ง จะฮึมฮำ
ไว้คนเดียว คงไม่ไหว
อึดอัด วุ่นวาย
เหงาแทบตาย อยู่ได้ไง
ยักษ์ ช่วยดลใจ
เธอ ให้หันมา
นะ หน้าลงทอง
ของดีดี มีคาถา
ควัก ออกเอามา
มัดใจเธอ ไม่เป็นผล
คว้า ได้ตะเกียง
ของโบราณ เหมือนมีมนต์
อาจ จะดลใจ
เธอ ให้หันมา
ก็ลองถู ถู ถู
ถูเอาจริง ออกอย่างนั้น
ยักษ์มันนอน กลางวัน
ปล่อยให้ฉัน เฝ้ารอ
ก็จะถู ถู ถู
ถูเอาจริง อยู่อย่างนั้น
เช้าไปจน กลางวัน
ต่อไปยัน เที่ยงคืน
ตั้งใจถู ถู ถู
ถูจนมือ แสบหมดแล้ว
ยักษ์ไม่เคย มีแวว
จะออกมา ช่วยเรา
ตั้งใจถู ถู ถู
ถูเอาจริง ออกอย่างนั้น
ยักษ์มันนอน กลางวัน
ปล่อยให้ฉัน เฝ้ารอ


No comments:

Post a Comment