++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Saturday, December 1, 2007

รวมเพลงของ แอ็ป ธิดาศิริ, แอม กิตติมา,





คำสารภาพของนักศึกษาฝึกงาน
แอ็ป ธิดาศิริ
F#




อยากหลบบ้าน (C)
แอม อินทิรา
C






....ดนตรี..........
หนูเป็นมือใหม่
ยังไม่ประสีประสา
หนูยังประหม่า
ฝึกงานได้สองสามวัน
พี่เค้าก็มี เมตตา
มาช่วยสอนเรื่องการงาน
ให้คนที่ไม่เชี่ยวชาญ
อย่างหนู
.หนูเองที่ผิด
ที่ไปใกล้ชิดพี่เค้า
พ่อแม่รู้เข้า ท่านคงดุหนูน่าดู
หนูมันเป็นคนอ่อนไหว
ไม่เอาไหนนี่คะครู
หนูเลยไม่รู้ต้องทำ ยังไง
>ไม่อยาก ให้เสียชื่อ สถาบัน
เห็นพี่เขาทุกวัน
ยิ่งกังวลยิ่งฝันร้าย
ยัง เด็ก
จึงต้องเจียมตัวและใจ
ต้องไม่คิดวุ่นวาย
เป็นนักศึกษา
เหลือเรียนตั้งเทอมกว่าจำไว้
....ดนตรี........
>ไม่อยาก ให้เสียชื่อ สถาบัน
เห็นพี่เขาทุกวัน
ยิ่งกังวลยิ่งฝันร้าย
ยัง เด็ก
จึงต้องเจียมตัวและใจ
ต้องไม่คิดวุ่นวาย
เป็นนักศึกษา
เหลือเรียนตั้งเทอมกว่าจำไว้
....ดนตรี.....
.หนูต้องขอโทษ
ที่ทำให้ครูเดือดร้อน
หนูพวกหัวอ่อน
ก็เลยลุ่มหลงลืมไป
หนูสารภาพ หมดใจ
ครูช่วยหนูได้หรือไม่
ช่วยหนูที ช่วยสั่งย้ายที
ให้พ้นจากพี่เขา





..บ้านที่เคยโย๋มา
สุดหนักหนาวันนี้ต้องไกล
ดาวดวงนั้นใช่ไหม
ที่ส่องประกายสดใส
ตอนอยู่บ้านเรา
ยามแตกใบแล้วหนอ
โอ้ดอกตอก็บานสะกาว
มาอยู่ไกลใจเหงา
ถ้าคนบ้านเรา
ยังอยู่ในความทรงจำ
โอ้ย..อยากหลบบ้าน
จากมานานมาหางานทำ
อยากหลบบ้าน
เพราะคิดถึงบ้าน
ทำแต่งานหน้าแดงหน้าดำ
โอ้ชีวิตเหมือนโดนจองจำ..
ด้วยเงื่อนไขของกาลเวลา
..ถ้าวันใดหยุดงาน
อีหลบบ้านที่เราจากมา
ใจยังคอยถามหา..
หากมีเวลา..
อีแขบหลบไปบ้านเรา

..โอ้ย..อยากหลบบ้าน
จากมานานมาหางานทำ
อยากหลบบ้าน
เพราะคิดถึงบ้าน
ทำแต่งานหน้าแดงหน้าดำ
โอ้ชีวิตเหมือนโดนจองจำ..
ด้วยเงื่อนไขของกาลเวลา
..ถ้าวันใดหยุดงาน
อีหลบบ้านที่เราจากมา
ใจยังคอยถามหา..
หากมีเวลา..
อีแขบหลบไปบ้านเรา
โอ้ย..อยากหลบบ้าน
จากมานานมาหางานทำ
อยากหลบบ้านเพราะคิดถึงบ้าน
ทำแต่งานหน้าแดงหน้าดำ
โอ้ชีวิตเหมือนโดนจองจำ..
ด้วยเงื่อนไขของกาลเวลา











คืนเหงาสาวคาเฟ่
แอ็ป ธิดาศิริ
D




ซุปเปอร์สะตอ (DB)
แอม อินทิรา
Db






....ดนตรี..........
เสียใจ บอกใคร ไม่ได้สักคน
อยากจะตะโกน
ให้คนได้รู้กันไป
ทนยืนร้องเพลง
ด้วยความเงียบเหงา ใจ
กำมือถือไมค์เมื่อไหร่
แต่ใจล่องลอย ไปหา
.เสียใจ ที่เธอ ไม่มาให้เจอ
แอบมองเสมอ
เมื่อไหร่เธอถึง จะมา
โต๊ะที่เธอนั่ง
ว่างเปล่าอยู่ทุกเวลา
นอกนั้นก็ไม่คุ้นหน้า
ไม่รู้ว่าเธอ ไปไหน
>ค่ำลงก็รอ
ใจคอหม่นหมอง
กวาดตามองปากก็ร้องเพลง
ต่อไป
ยิ่งวันศุกร์เสาร์
ยิ่งเหงาหัวใจ
ยิ่งดึกเท่าไรยิ่งใจสลาย
ทุกที
....ดนตรี........
หรือเธอ
เบื่อฟัง คนยืนร้องเพลง
เบื่อวงบรรเลง
เบื่อเพลงซ้ำๆ จำเจ
เธอจึงไม่มา
ไม่อยากสรวลสาฮาเฮ
เปลี่ยนไปคาราโอเกะ
กับคนที่เธอ ถูกใจ
>ค่ำลงก็รอ
ใจคอหม่นหมอง
กวาดตามองปากก็ร้องเพลง
ต่อไป
ยิ่งวันศุกร์เสาร์
ยิ่งเหงาหัวใจ
ยิ่งดึกเท่าไรยิ่งใจสลาย
ทุกที
ดึกเท่าไรยิ่งใจสลาย ทุกที
..







..ไม่ใช่ซุปเปอร์สตาร์
เพื่อนตั้งฉายา
ว่าซุปเปอร์สะตอ
เสียงไม่หวาน
แถมยังไม่อ้อร้อ
สาวสะตอต้องขออภัย
ใต้มาจะได้ร้องเพลง
สร้างความครื้นเครง
แบบไม่เกรงใจใคร
ร้องทุกทีมีแต่ความมั่นใจ
แล้วร้องเมื่อไร
ไซร่มันออกทองแดง

..ซุปเปอร์สะตอ
มาขอแรงใจ
อย่าเพิ่งผลักไส
อย่าได้หน่ายแหนง
เสียงจากใจ
อาจฟังแข็ง ๆ
แต่รักอย่างแรง
แรงจนหมดหัวใจ
ไม่ใช่ซุปเปอร์สตาร์
ไม่ใช่ดารา
ที่หน้าตาไฉไล
ขอขอบคุณ
ทุกกำลังแรงใจ
ที่ส่งมาให้
ซุปเปอร์สะตอ

..ซุปเปอร์สะตอ
มาขอแรงใจ
อย่าเพิ่งผลักไส
อย่าได้หน่ายแหนง
เสียงจากใจ
อาจฟังแข็ง ๆ
แต่รักอย่างแรง
แรงจนหมดหัวใจ
ไม่ใช่ซุปเปอร์สตาร์
ไม่ใช่ดารา
ที่หน้าตาไฉไล
ขอขอบคุณ
ทุกกำลังแรงใจ
ที่ส่งมาให้ซุปเปอร์สะตอ

..ซุปเปอร์สะตอ
มาขอแรงใจ
อย่าเพิ่งผลักไส
อย่าได้หน่ายแหนง
เสียงจากใจ
อาจฟังแข็ง ๆ
แต่รักอย่างแรง
แรงจนหมดหัวใจ
ไม่ใช่ซุปเปอร์สตาร์
ไม่ใช่ดารา
ที่หน้าตาไฉไล
ขอขอบคุณ
ทุกกำลังแรงใจ
ที่ส่งมาให้
ซุปเปอร์สะตอ











ด้วยรักและเคารพ
แอ็ป ธิดาศิริ
Bb




ไม่จริงใช่ไหม ( A )
แอม กิตติมา
A






....ดนตรี.....
แววตาที่หนูเห็นคุณเฝ้าคอย
สบตา ก็รู้ ว่า อาจไม่ค่อยดี
อยากบอกคุณ ให้ระวัง
เพราะเราห่างกันนับสิบปี
และคุณมี
ที่ต้องดูแล ทั้งคน
.ด้วยรัก และเคารพ
ขอให้จบอยู่ตรงที่เดิม
อย่าให้หนูผิดบาป
ต้องกลาย เป็นมารผจญ
ด้วยรัก และเคารพ
ถ้าจะดีกับใครสักคน
อยากจะขอ ให้มองคน
อยู่ด้วยมานาน.
.คงไม่ต้องถามว่าใจหนูคิด
อย่างไร
อย่าถาม ดี กว่ามันไม่สำคัญ
เด็กคนหนึ่งเท่านั้นเอง
ไม่เก่งในเรื่องผูกพัน
คิดอะไรเพ้อฝัน เรื่อยไป
.ด้วยรัก และเคารพ
ขอให้จบอยู่ตรงที่เดิม
อย่าให้หนูผิดบาป
ต้องกลาย เป็นมารผจญ
ด้วยรัก และเคารพ
ถ้าจะดีกับใครสักคน
อยากจะขอ ให้มองคน
ของคุณ
....ดนตรี........
.ด้วยรัก และเคารพ
ขอให้จบอยู่ตรงที่เดิม
อย่าให้หนูผิดบาป
ต้องกลาย เป็นมารผจญ
ด้วยรัก และเคารพ
ถ้าจะดีกับใครสักคน
อยากจะขอ ให้มองคน
ของคุณ
อยากจะรัก ให้รักคน
ของคุณ
..





ดนตรี 7 ห้อง..5...
6...7. ใจหนึ่งก็เชื่อเธอ
แต่อีกใจก็ยัง สับสน
มีมากมายผู้คน
ที่บอกฉัน ว่าเธอเปลี่ยนไป
เห็นเธอเดินกับเขา
หยอกเย้ากัน เหมือนคนรู้ใจ
จนใจฉัน มันทนอยู่ไม่ไหว
ต้องการจะรู้
ช่วยตอบฉันสักคำ
เขาคนนั้น แค่คนผ่านไป
เธอไม่เคยใส่ใจ
ไม่เคยคิด เกินไปกว่านั้น
ฉันพร้อมจะเชื่อเธอ
หมดทุกคำ ที่เราพูดกัน
แหละจะให้สัญญา
จะไม่ถามถึงมัน อีกเลย
บอกกับฉัน มันไม่จริง
สิ่งที่รู้ ที่ได้ยิน
มันก็แค่ ลมปาก
อยากให้เธอ เองยืนยัน
ว่าเธอนั้น ไม่มีใคร
อย่างเขาพูด กัน
บอกกับฉัน มันไม่จริง
สิ่งเหล่านั้น มันคือการ
ปั้นน้ำเป็น ตัว
สิ่งที่กลัว มันไม่จริง
ใช่ไหมเธอ
ดนตรี 3 ห้อง..2...
3... ช่วยตอบฉันสักคำ
เขาคนนั้น แค่คนผ่านไป
เธอไม่เคยใส่ใจ
ไม่เคยคิด เกินไปกว่านั้น
ฉันพร้อมจะเชื่อเธอ
หมดทุกคำ ที่เราพูดกัน
แหละจะให้สัญญา
จะไม่ถามถึงมัน อีกเลย
บอกกับฉัน มันไม่จริง
สิ่งที่รู้ ที่ได้ยิน
มันก็แค่ ลมปาก
อยากให้เธอ เองยืนยัน
ว่าเธอนั้น ไม่มีใคร
อย่างเขาพูด กัน
บอกกับฉัน มันไม่จริง
สิ่งเหล่านั้น มันคือการ
ปั้นน้ำเป็น ตัว
สิ่งที่กลัว มันไม่จริง
ใช่ไหมเธอ
ดนตรี 5 ห้อง..4...
5... บอกกับฉัน มันไม่จริง
สิ่งที่รู้ ที่ได้ยิน
มันก็แค่ ลมปาก
อยากให้เธอ เองยืนยัน
ว่าเธอนั้น ไม่มีใคร
อย่างเขาพูด กัน
บอกกับฉัน มันไม่จริง
สิ่งเหล่านั้น มันคือการ
ปั้นน้ำเป็น ตัว
สิ่งที่กลัว มันไม่จริง
ใช่ไหมเธอ
สิ่งที่กลัว มันไม่จริง
ใช่ไหมเธอ
.











เพียงคืนเดียว ( B )
แอม กิตติมา
B




บ้านของฉัน
แอ็ป ธิดาศิริ
D






ดนตรี 8 ห้อง..6...
7...8.. แหลกสลาย จนแทบขาดใจ
ลมหายใจ แทบสิ้นแรงเดิน
ถึงวันที่ต้องเผชิญ กับหยาดน้ำตา
เมื่อเธอเลือกคน ที่ดีกว่า
ช่วงเวลาสุดท้าย ที่พอมีอยู่
อยากจะอยู่ใกล้เธอ
ก่อนเขา จะพาเธอไป
อยากหายใจ เป็นเธออีกครั้ง
ก่อนที่เธอ จะทิ้งฉันไป
แนบซบกาย จนลมหายใจ
เสี้ยวสุดท้าย
อ้อมแขนเธอ มีเพียงแต่ฉัน
เก็บภาพวัน เวลาที่ดี
จะรบกวน เธอแค่คืนนี้
คืนเดียว
ดนตรี 4 ห้อง..2...
3...4.. โปรดสงสาร
ตัวฉันสักครั้ง
ช่วยรับฟัง อย่าเพิ่งเย็นชา
ขอเพียง แค่เสี้ยวเวลา
ให้ได้หายใจ
หากสิ้นคืนนี้ เหมือนสิ้นใจ
เธอต้องไปจากฉัน ไปหาคนใหม่
ไม่มีวันหวนคืน
กลับมา เป็นเธอคนเดิม
อยากหายใจ เป็นเธออีกครั้ง
ก่อนที่เธอ จะทิ้งฉันไป
แนบซบกาย จนลมหายใจ
เสี้ยวสุดท้าย
อ้อมแขนเธอ มีเพียงแต่ฉัน
เก็บภาพวัน เวลาที่ดี
จะรบกวน เธอแค่คืนนี้
คืนเดียว
ดนตรี 8 ห้อง..6...
7...8.. อยากหายใจ
เป็นเธออีกครั้ง
ก่อนที่เธอ จะทิ้งฉันไป
แนบซบกาย จนลมหายใจ
เสี้ยวสุดท้าย
อ้อมแขนเธอ มีเพียงแต่ฉัน
เก็บภาพวัน เวลาที่ดี
จะรบกวน เธอแค่คืนนี้
คืนเดียว





....ดนตรี.....
บ้านของฉัน
นานแล้วพ่อปลูกเอาไว้
สีมันเก่าจางซีดไป
เปลี่ยนแปลงตามกาลเวลา
ตื่นทุกเช้า
ลมพัดเรื่อยๆเอื่อยช้า
ร่มเงาแดดทอทาบทา
บ้านนี้เราเป็นเจ้าของ
.บ้านของฉัน
ริมรั้วแม่ปลูกต้นไม้
งอกงามแผ่กิ่งก้าน ใบ
สดเขียวงามตา น่ามอง
ตกตอนเย็น
ผูกเปลนอนเล่นกับน้อง
ฟ้าครามเปลี่ยนเป็นสีทอง
บ้านนี้ก็คือสวรรค์
>ถ้าฉันเป็นนก
ฉันคงไม่บินไปไหน
ฉันคงไม่จากไปไกล
เพราะนี่คือรังของฉัน
จะขอดูแล
ให้เป็นวิมานในฝัน
อยู่กันอย่างนี้นานๆ
ไม่เคยจะคิด จากไป
.บ้านของฉัน
ยังรักยังคอยห่วงหา
ทุกคนอยู่กันพร้อมหน้า
หยอกเย้าพูดคุยกันไป
เก็บรักษา
ให้เป็นที่พึ่งสุดท้าย
พักกายผ่อนคลายหัวใจ
เมื่อยามเหนื่อยล้าอ่อนแรง
....ดนตรี........
>ถ้าฉันเป็นนก
ฉันคงไม่บินไปไหน
ฉันคงไม่จากไปไกล
เพราะนี่คือรังของฉัน
จะขอดูแล
ให้เป็นวิมานในฝัน
อยู่กันอย่างนี้นานๆ
ไม่เคยจะคิด จากไป











หักอกตัวเอง
แอ็ป ธิดาศิริ
Eb




มาทีหลัง ( Bbm )
แอม กิตติมา
Bbm






....ดนตรี........
อยากสั่งตัวเองให้รักคนอื่น
ฉันคอยฝืนใจให้ทำอย่างนั้น
กับคนเช่นเธอ
อย่าเลย อย่าไปคิด อย่าฝัน
กลัวสักวัน
มันอาจจะคิดเกินเลย.
แต่ใจทำไมกลับเผลอไปก่อน
ไม่ยอมเชื่อฟังอะไรอย่างเคย
รู้สึกร้อนรน อยากเจอ
อยากใกล้ชิด เปิดเผย
ใจเจ้าเอย
บอกเลยต้องเป็นเรื่องใหญ่
>เกลียดตัวเอง
ที่ไปชอบแฟนคนอื่น
หลับตาทุกคืน
จิตใจมันวุ่นวาย
ภาพเธอกับเขา
ยืนอยู่เคียงข้าง กาย
ฉันทนเดียวดาย
แอบทน คิดถึงเธอ.
.หักอกตัวเองแค่นี้ดีกว่า
เลิกเป็นบ้าบอเลิกรอแต่เธอ
นับจากนี้ไป
จดจำ ใส่ใจไว้ เสมอ
ลืมเรื่องเธอ ที่ทรมานหัวใจ
....ดนตรี........
>เกลียดตัวเอง
ที่ไปชอบแฟนคนอื่น
หลับตาทุกคืน
จิตใจมันวุ่นวาย
ภาพเธอกับเขา
ยืนอยู่เคียงข้าง กาย
ฉันทนเดียวดาย
แอบทน คิดถึงเธอ.
.หักอกตัวเองแค่นี้ดีกว่า
เลิกเป็นบ้าบอเลิกรอแต่เธอ
นับจากนี้ไป
จดจำ ใส่ใจไว้ เสมอ
ลืมเรื่องเธอ ที่ทรมานหัวใจ
..





ดนตรี 8 ห้อง..7...
8... เจ็บเจียนตาย
มากมายเท่าไร ฉันยอมทน
ไม่บ่น ให้เธอเหินห่าง
ก็เต็มใจ
แหละยินยอม พร้อมให้ทุกทุกอย่าง
แม้ว่าเธอ มีใครเป็นเจ้าของ
พลาดไปแล้ว รักไปแล้ว
ให้ทั้งตัว และหัวใจ
ต้องยอม ทนกินน้ำใต้ศอก
ก็เพราะฉัน มาทีหลัง
รู้ตัวดี ไม่มีทาง
เหนี่ยวรั้งเธอ
ไว้กับฉัน เพียงคนเดียว
ดนตรี 4 ห้อง..3...
4... ไม่กวนใจ
อยากขอเพียงเธอ ให้เวลา
แค่เพียงมาหา ฉันบ้าง
แอบรักซ้อน
ซ่อนไม่ไหว วอนเธอเห็นใจกัน
อย่าตัดรอน ถอนใจไปจากฉัน
พลาดไปแล้ว รักไปแล้ว
ให้ทั้งตัว และหัวใจ
ต้องยอม ทนกินน้ำใต้ศอก
ก็เพราะฉัน มาทีหลัง
รู้ตัวดี ไม่มีทาง
เหนี่ยวรั้งเธอ
ไว้กับฉัน เพียงคนเดียว
ดนตรี 8 ห้อง..6...
7...8.. พลาดไปแล้ว
รักไปแล้ว
ให้ทั้งตัว และหัวใจ
ต้องยอม ทนกินน้ำใต้ศอก
ก็เพราะฉัน มาทีหลัง
รู้ตัวดี ไม่มีทาง
เหนี่ยวรั้งเธอ
ไว้กับฉัน เพียงคนเดียว
เหนี่ยวรั้งเธอ
ไว้กับฉัน เพียงคนเดียว
.












เขาคนนั้นอยู่ที่ไหน
แอ็ป ธิดาศิริ
C




ดอกไม้กระดาษ ( B )
แอม กิตติมา
B






....ดนตรี........
ทุ่มกว่าๆ
เลิกงานฝนตกอีกแล้ว
นึกแล้ว ลืมเอาร่มติดกระเป๋า
ต้องฝ่าฝน ทนฝืน
ยืนดูรถ ติดยาว
รถเมล์ คันเก่าไม่มาสักที
.เห็นบางคน
ที่มีรถคอยมารับ
อาสา คอยขับรับส่งอย่างดี
แอบอิจฉา
ที่เขา ไม่ต้องเมื่อย อย่างนี้
โชคดี ที่เขามีคนเอาใจ
>มองกลับมาเห็นตัวฉันยืน
เปียกฝน
รอสักคนเขามารับไป
เขาคนนั้นเขาคนนั้น
อยู่ที่ไหน
เขาคนนั้นเขาคนนั้น
เขาเป็นใคร
อย่าปล่อยให้ฉัน รออย่างนี้
เขาคนนั้นเขาคนนั้น
มีจริงไหม
เขาคนนั้นเขาคนนั้น
เขาคนดี
หนึ่งใจดวงนี้
เฝ้ารอทุกคืนทุกวัน.
.สามทุ่มกว่า
กลับมาถึงในห้องพัก
ชีวิต
มันหนักฉันอยากหลับฝัน
อยากมีรถ มารับ
ช่วยกางร่มให้ฉัน
สักวัน ที่ฝันไม่ไกลเกินไป
มองกลับมาเห็นตัวฉันยืน
สับสน
รอสักคนเขามาเข้าใจ
เขาคนนั้นเขาคนนั้น
อยู่ที่ไหน
เขาคนนั้นเขาคนนั้น
เขาเป็นใคร
อย่าปล่อยให้ฉัน รออย่างนี้
เขาคนนั้นเขาคนนั้น
มีจริงไหม
เขาคนนั้นเขาคนนั้น
เขาคนดี
หนึ่งใจดวงนี้
เฝ้ารอทุกคืนทุกวัน.
....ดนตรี.....
มองกลับมาเห็นตัวฉันยืน
สับสน
รอสักคนเขามาเข้าใจ
เขาคนนั้นเขาคนนั้น
อยู่ที่ไหน
เขาคนนั้นเขาคนนั้น
เขาเป็นใคร
อย่าปล่อยให้ฉัน รออย่างนี้
เขาคนนั้นเขาคนนั้น
มีจริงไหม
เขาคนนั้นเขาคนนั้น
เขาคนดี
หนึ่งใจดวงนี้ เฝ้ารอ
เขาคนนั้นเขาคนนั้น
อยู่ที่ไหน
เขาคนนั้นเขาคนนั้น
เขาเป็นใคร
อย่าปล่อยให้ฉัน รออย่างนี้
เขาคนนั้นเขาคนนั้น
มีจริงไหม
เขาคนนั้นเขาคนนั้น
เขาคนดี
หนึ่งใจดวงนี้
เฝ้ารอทุกคืนทุกวัน
..





ดนตรี 7 ห้อง..5...
6...7.. ดอกไม้อย่างฉัน
เป็นได้ทุกอย่าง
ไม่เคยเหนี่ยวรั้ง ฉันพร้อมทำใจ
เป็นไออุ่น แนบกาย
แม้ใจ ไม่ต้องการ
ออดอ้อนรัญจวนยามจับ แสงไฟ
เป็นเครื่องคลายเหงา
ชั่วครั้งชั่วคราว
ยั่วยวนหยอกเย้า
กระเซ้า อารมณ์
เพียงได้เด็ดได้ดม
สมใจเธอก็จาก
ปวดร้าวแค่ไหนต้องทน กล้ำกลืน
หมื่นร้อยพันล้าน ที่ผ่าน
เข้ามา เลยไป
ไม่มี จริงใจซักคน
เป็นแค่ดอกไม้ กระดาษ
ไม่มี ราคา
เลิกรา ก็โยนทิ้งไป
แล้วไปหาใหม่
ดนตรี 9 ห้อง..7...
8...9.. ดอกไม้ดอกนี้ ก็มีหัวใจ
อยากใช้ชีวิต เหมือนเช่นใครใคร
ขอให้เธอ เข้าใจ
เห็นใจ กันซักหน่อย
ว่าฉันต้องแลก ด้วยรอย น้ำตา
หมื่นร้อยพันล้าน ที่ผ่าน
เข้ามา เลยไป
ไม่มี จริงใจซักคน
เป็นแค่ดอกไม้ กระดาษ
ไม่มี ราคา
เลิกรา ก็โยนทิ้งไป
แล้วไปหาใหม่
ดอกไม้ดอกนี้ ก็มีหัวใจ
อยากใช้ชีวิต เหมือนเช่นใครใคร
ขอให้เธอ เข้าใจ
เห็นใจ กันซักหน่อย
ว่าฉันต้องแลก ด้วยรอย น้ำตา


No comments:

Post a Comment