++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Saturday, December 1, 2007

รวมเพลงของ ไฮแจ็ค





ไฟตกน้ำ ( Am )
ไฮแจ็ค
Am




ขอบอกเอง ( G )
ไฮเจ็ค
G






Intro ......
ให้ใจกับเธอ จะเหลืออะไร
ทำดีเท่าไร ทั้งใจสูญเปล่า
สิ่งเดียวที่เธอ หยิบยื่นคืนเรา
คือการบอกลา รับใครเข้ามาแทนกัน
ก็เป็นแค่ไฟ ตกน้ำลงไป
ประกายแห่งไฟ มอดไปเพราะเธอ
ยิ่งทำยิ่งหาย สุดท้ายที่เจอ
คือการที่เธอ กลับทำร้ายใจฉัน
ไม่เคยเห็นความดี ไม่เคยมีหัวใจให้กัน
ไม่เคยเห็นใจกัน จากวันนี้มันคงจบไป
จุดหมายในใจ ดับไปแล้ว เพราะเธอทำลาย
เหมือนไฟตกน้ำลงไป ไร้ประโยชน์
ดนตรี.......
ก็เป็นแค่ไฟ ตกน้ำลงไป
ประกายแห่งไฟ มอดไปเพราะเธอ
ยิ่งทำยิ่งหาย สุดท้ายที่เจอ
คือการที่เธอ กลับทำร้ายใจฉัน
ไม่เคยเห็นความดี ไม่เคยมีหัวใจให้กัน
ไม่เคยเห็นใจกัน จากวันนี้มันคงจบไป
จุดหมายในใจ ดับไปแล้ว เพราะเธอทำลาย
เหมือนไฟตกน้ำลงไป ไร้ประโยชน์
ไม่เคยเห็นความดี ไม่เคยมีหัวใจให้กัน
ไม่เคยเห็นใจกัน จากวันนี้มันคงจบไป
จุดหมายในใจ ดับไปแล้ว เพราะเธอทำลาย
เหมือนไฟตกน้ำลงไป ไร้ประโยชน์





เพลง...ขอบอกเอง..
INTRO............
เมื่อได้ยินเรื่องราว
สิ่งที่เขาระแวง
อยากจะไปชี้แจง
เพราะห่วงใย
อยากบอกมันไม่จริง
ที่ว่าเธอสองใจ
ที่ยังมีเยื่อใย
ให้กับฉันเหมือนเคย
อยากให้รู้ว่าฉันเจ็บปวด
เมื่อได้รู้ว่าเธอเสียใจ
ทุกข์เธอมากแค่ไหน
ฉันยิ่งกว่าเธอ
ก็เลยมาพบเธอ
ได้ฟังเธอระบาย
ว่าอยู่ไปเหมือนตาย
ตายทั้งเป็น
อยากให้เขารับฟัง
เรื่องจริงให้ชัดเจน
เรื่องที่เคยยากเย็น
ก็จะเป็นง่ายดาย
ก็เป็นเพราะฉันรัก
และหว่ง
อยากให้ทุกข์ของเธอ
หายไป
แม้ฝืนใจเท่าไร
จะมา ขอช่วยยืนยัน
ขอเป็นคนบอกเอง
ไม่อยากเห็นเธอทน
ปวดใจ
จะบอกเขาให้เข้าใจ
ว่าเราเป็นเพียงเพื่อนกัน
ขอเป็นคนบอกเอง
และจะย้ำว่าเราจบกัน
และจะไม่มีวัน
ที่เราจะมา คืนดี
ดังเดิม..
ดนตรี.............
ก็เป็นเพราะฉันรัก
และหว่ง
อยากให้ทุกข์ของเธอ
หายไป
แม้ฝืนใจเท่าไร
จะมา ขอช่วยยืนยัน
ขอเป็นคนบอกเอง
ไม่อยากเห็นเธอทน
ปวดใจ
จะบอกเขาให้เข้าใจ
ว่าเราเป็นเพียงเพื่อนกัน
ขอเป็นคนบอกเอง
และจะย้ำว่าเราจบกัน
และจะไม่มีวัน
ที่เราจะมา คืนดี
ขอเป็นคนบอกเอง
ไม่อยากเห็นเธอทน
ปวดใจ
จะบอกเขาให้เข้าใจ
ว่าเราเป็นเพียงเพื่อนกัน
ขอเป็นคนบอกเอง
และจะย้ำว่าเราจบกัน
และจะไม่มีวัน
ที่เราจะมา คืนดี
ขอเป็นคนบอกเอง
ไม่อยากเห็นเธอทน
ปวดใจ
จะบอกเขาให้เข้าใจ
ว่าเราเป็นเพียงเพื่อนกัน










สะอึก ( Bm )
ไฮแจ็ค
Bm




แทงใจ ( Am )
ไฮเจ็ค
Am






Intro 5 Bars...4...
5... อย่ากลับ คำนะ
ที่บอกกัน เอาไว้
ถ้าเปลี่ยน ใจ คงคล้าย
เหมือนคน อื่นๆ เขา
อย่าบอก กันนะ
ว่าที่มา กระเซ้า
แค่แหย่ กันแก้เหงา
ไม่มีอะไร ทำ
ไอ้เรื่อง ความรัก
อย่าหว่านโปรย เลยนะ
จะหมดเลย ราคา
เวลาก็เสีย ไป
อย่าหลอก กันนะ
จะบอก เธอ เอาไว้
ถัาเปลี่ยน ไป วันไหน
ก็คงหัวใจ สะอึก
หนึ่งใจ สองคน
ความรัก ไม่แตก กระจาย
หาก เธอ สองใจ
จะเหลือ อะไร
นาน ไปฉันคงกระอัก
ถ้ารักต้องมาสะอึก
หัว ใจคงดึก
ถ้าเธอทำ อย่างนั้น
นาน ไปฉันคงสะอึก
แค่นึกโอ้ยใจมันสั่น
ขอ สักคนแล้วกัน
ถ้าผิดใจ อย่ากลับคำ นะ
Solo 5 Bars...4...
5... อย่ากลับ คำนะ
ที่บอกกัน เอาไว้
ถ้าเปลี่ยน ใจ คงคล้าย
เหมือนคน อื่นๆ เขา
อย่าบอก กันนะ
ว่าที่มา กระเซ้า
แค่แหย่ กันแก้เหงา
ไม่มีอะไร ทำ
ไอ้เรื่อง ความรัก
อย่าหว่านโปรย เลยนะ
จะหมดเลย ราคา
เวลาก็เสีย ไป
อย่าหลอก กันนะ
จะบอก เธอ เอาไว้
ถ้าเปลี่ยน ไป วันไหน
ก็คงหัวใจ สะอึก
หนึ่งใจ สองคน
ความรัก ไม่แตก กระจาย
หาก เธอ สองใจ
จะเหลือ อะไร
นาน ไปฉันคงกระอัก
ถ้ารักต้องมาสะอึก
หัว ใจคงดึก
ถ้าเธอทำ อย่างนั้น
นาน ไปฉันคงสะอึก
แค่นึกโอ้ยใจมันสั่น
ขอ สักคนแล้วกัน
ถ้าผิดใจ อย่ากลับคำ นะ
Solo 12 Bars...11...12..
.หนึ่งใจ สองคน
ความรัก ไม่แตก กระจาย
หาก เธอ สองใจ
จะเหลือ อะไร
นาน ไปฉันคงกระอัก
ถ้ารักต้องมาสะอึก
หัว ใจคงดึก
ถ้าเธอทำ อย่างนั้น
นาน ไปฉันคงสะอึก
แค่นึกโอ้ยใจมันสั่น
ขอ สักคนแล้วกัน
ถ้าผิดใจ อย่ากลับคำ
นาน ไปฉันคงกระอัก
ถ้ารักต้องมาสะอึก
หัว ใจคงดึก
ถ้าเธอทำ อย่างนั้น
นาน ไปฉันคงสะอึก
แค่นึกโอ้ยใจมันสั่น
ขอ สักคนแล้วกัน
ถ้าผิดใจ อย่ากลับคำ นะ
.





เพลง...แทงใจ...
INTRO............
อย่ามาซ้ำเติม อีกเลย
ฉันไม่อยากเห็น
ปล่อยให้ฉันเป็น
ฝ่ายไป เมื่อไม่ต้องการ
อย่าเจอะเจอ
ในเมื่อเธอ เกลียดฉัน
อย่าพาเขามา
หยามใจกัน อย่างนี้
หากว่าเขาดี
ก็จง รับไปเถิดหนา
ส่วนตัวฉันเอง
ผ่านมา ค่ามันไม่มี
อย่าตอกย้ำ
ใจที่มัน อยากหนี
จบซะที ขอนะเธอ
อย่าให้มันเสียดแทงหัวใจ
อย่ามาทำ เกินไปกว่านี้
ขีดอดทน ฉันมี
อย่าข่มเหง หัวใจ..
ดนตรี.............
หากว่าเขาดี
ก็จง รับไปเถิดหนา
ส่วนตัวฉันเอง
ผ่านมา ค่ามันไม่มี
อย่าตอกย้ำ
ใจที่มัน อยากหนี
จบซะที ขอนะเธอ
อย่าให้มันเสียดแทงหัวใจ
อย่ามาทำ เกินไปกว่านี้
ขีดอดทน ฉันมี
อย่าข่มเหง หัวใจ
อย่าให้มันเสียดแทงหัวใจ
อย่ามาทำ เกินไปกว่านี้
ขีดอดทน ฉันมี
อย่าแทงใจ ฉันเลย..






เล่นเจ็บๆ ( Em )
ไฮเเจ็ค
Em

สู้ อุตส่าห์
ให้รักเธอไปหมด
รักหมดจด
แบบทุ่มเท ทุกอย่าง
ไม่ระวัง
เจอะจังๆ เข้าแล้ว
รักสะดุด
หยุดที่ความมันแตก
ช๊อคเจ็บแสบ
ที่เห็นเธอ ควงใหม่
อย่างสบาย
เดินลอยชาย ตลอด
มันเกิดอาการมึนชา
ต่อมน้ำตา
ก็เลย เริ่มจะร้าว
หน้าแตกจนเกินบรรเทา
ถูกเล่นเอาจนพัง
ทั้งแถบใจ
เล่นแบบเจ็บๆ
แตกทั้งใบ หัวใจฉัน
น๊อคอย่างเด็ดขาด
ก็เพราะเธอ
มาหลอกกัน
ฉันต้องกลับจอด
หยอดน้ำเกลือทุกวี่วัน
ใจมันแตกแล้ว
เพราะเธอทำ
อาการหนักช้ำจนปางตาย
ดนตรี.............
รับบทหนัก
ที่รักเรามาแตก
ต้องแอบๆ
หลบหน้าคนเรื่อยไป
ก็มันอาย
ที่เธอไปกับเขา
รักสะดุด
หยุดที่ความมันแตก
ช๊อคเจ็บแสบ
ที่เห็นเธอ ควงใหม่
อย่างสบาย
เดินลอยชาย ตลอด
มันเกิดอาการมึนชา
ต่อมน้ำตา
ก็เลย เริ่มจะร้าว
หน้าแตกจนเกินบรรเทา
ถูกเล่นเอาจนพัง
ทั้งแถบใจ
เล่นแบบเจ็บๆ
แตกทั้งใบ หัวใจฉัน
น๊อคอย่างเด็ดขาด
ก็เพราะเธอ
มาหลอกกัน
ฉันต้องกลับจอด
หยอดน้ำเกลือทุกวี่วัน
ใจมันแตกแล้ว
เพราะเธอทำ
อาการหนักช้ำจนปางตาย
ดนตรี.............
มันเกิดอาการมึนชา
ต่อมน้ำตา
ก็เลย เริ่มจะร้าว
หน้าแตกจนเกินบรรเทา
ถูกเล่นเอาจนพัง
ทั้งแถบใจ
เล่นแบบเจ็บๆ
แตกทั้งใบ หัวใจฉัน
น๊อคอย่างเด็ดขาด
ก็เพราะเธอมาหลอกกัน
ฉันต้องกลับจอด
หยอดน้ำเกลือทุกวี่วัน
ใจมันแตกแล้ว
เพราะเธอทำ
อาการหนักช้ำจนปางตาย
เล่นแบบเจ็บๆ
แตกทั้งใบ หัวใจฉัน
น๊อคอย่างเด็ดขาด
ก็เพราะเธอมาหลอกกัน
ฉันต้องกลับจอด
หยอดน้ำเกลือทุกวี่วัน
ใจมันแตกแล้ว
เพราะเธอทำ
อาการหนักช้ำจนปางตาย
.

No comments:

Post a Comment