++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Saturday, December 1, 2007

รวมเพลงของ ไฮร็อค





กระจกร้าว ( Am )
ไฮร็อค
Am




โดดเดี่ยว ( F )
ไฮ-ร็อก
F






Intro............
มองตัวเอง ในกระจกร้าว..เมื่อไหร่
ในดวงตาฟ้องว่าเจ็บลึก เท่าไหร่
ไม่เคยจะร้องให้ใครได้ยิน
รับเองทุกสิ่งทุกอย่าง
หากมันจะเลวจะร้าย อดและทนซะอย่าง
ใจมันคอยนับเริ่มจากศูนย์ถึงสิบ
ใจมันลอยลิบไปไม่รับเรื่องราว
หากจะฝืนไม่ยอมจบลง
ก็คงได้แต่ปวดร้าว
บอกตัวเองว่าเราจงทนเข้าไว้
แม้...แม้มันเจ็บลึกสักเท่าไหร่
แผล...รักมันบาดลึกสักเท่าไหร่
ข่มใจไม่จำ..รอยร้าวที่ใคร
นั้นฝากไว้
อดและทนไม่อาจบอกใครใคร
อดและทนไม่เอ่ยปากจนตาย
มองตัวเองรู้ว่าเจ็บลึกเท่าไหร่
ใจเราคงเหมือนกระจกร้าวบานใหญ่
ง่ายดายเธอทุบให้พังกับมือ
หรือเราไม่มีความหมาย
เก็บเอาเศษใจสลาย เก็บไว้รอสักวัน
แม้...แม้มันเจ็บลึกสักเท่าไหร่
แผล...รักมันบาดลึกสักเท่าไหร่
ข่มใจไม่จำ...รอยร้าวที่ใคร
นั้นฝากไว้
อดและทนไม่อาจบอกใครใคร
อดและทนไม่เอ่ยปากจนตาย
ฝืน...จะข่มใจแม้ลำบาก
ใจ...มันอยากตะโกนร้อง
แต่ก็ร้องได้แต่ในใจ
ร้องไห้ไม่มีน้ำตา
กลั้นมันเอาไว้
เก็บในใจมันร้องเอง
(ดนตรี)
แม้...แม้มันเจ็บลึกสักเท่าไหร่
แผล...รักมันบาดลึกสักเท่าไหร่
ข่มใจไม่จำ...รอยร้าวที่ใคร
นั้นฝากไว้
อดและทนไม่เอ่ยปาก
แม้...แม้มันเจ็บลึกสักเท่าไหร่
แผล...รักมันบาดลึกสักเท่าไหร่
ข่มใจไม่จำ...รอยร้าวที่ใคร
นั้นฝากไว้
อดและทนไม่เอ่ยปาก
แม้...แม้มันเจ็บลึกสักเท่าไหร่
แผล...รักมันบาดลึกสักเท่าไหร่
ข่มใจไม่จำ...รอยร้าวที่ใคร
นั้นฝากไว้
อดและทนไม่เอ่ยปาก





ดนตรี 13 ห้อง..11...
12...13 เจ็บปวดมาเท่าไร
ใจยังทนเสมอ
เมื่อมันมีแต่เธอ
เพราะรักเธอ มากกว่าใครใคร
ผ่านเรื่องราวมากมาย
ที่เธอทำลายหัวใจ
ที่เธอมีใจให้ใครใคร
ยังไม่เคยจะว่าอะไร
เพราะรักจึงยอม
ด้วยความหวังว่าเธอ
จะคืนมาที่ฉัน
แต่เธอกลับลืมกัน
ไม่มีวัน จะกลับคืนมา
จะอยู่ไปเพื่อใคร
เมื่อใจมันเพิ่ง รู้ว่า
คืนและวันที่ฉันมีมา
มันไม่มีคุณค่าใดใด
เพื่อให้ เธอจำ
อยู่โดดเดี่ยว ดีกว่าตาย
เพราะเธอ
ตายเพราะเธอ ด้วยความเจ็บช้ำ
หัวใจ
อยู่โดดเดี่ยว
ดีกว่ายอม เรื่อยไป..
ทวงหัวใจกลับมา
ใจที่เธอ ไม่เคยมองค่า มันเลย
ว่ามีความหมาย..
ดนตรี 9 ห้อง..7...
8...9 อยู่โดดเดี่ยว
ดีกว่าตาย เพราะเธอ
ตายเพราะเธอ ด้วยความเจ็บช้ำ
หัวใจ
อยู่โดดเดี่ยว
ดีกว่ายอม เรื่อยไป..
ทวงหัวใจกลับมา
ใจที่เธอ ไม่เคยมองค่า มันเลย
อยู่โดดเดี่ยว ดีกว่าตาย
เพราะเธอ
ตายเพราะเธอ ด้วยความเจ็บช้ำ
หัวใจ
อยู่โดดเดี่ยว
ดีกว่ายอม เรื่อยไป..
ทวงหัวใจกลับมา
ใจที่เธอ ไม่เคยมองค่า มันเลย
ว่ามีความหมาย..











นางฟ้าหรือปีศาจ
ไฮร๊อค
C




นานแสนนาน ( G )
ไฮร็อค
G






....ดนตรี..........
หากเป็นน้ำ
ลึกเกินใจหยั่งดั่งทะเล
หากเป็นฟ้า
สุดสายตาไม่มีสิ้นสุด
ใจเธอนั้น สูงชันกว่าภูเขา
ฉันทนเจ็บทนหนาว เท่าไร
แต่แล้ว ป่ายปีนไม่ถึง
ไปไม่ถึงตัวจริงแห่งเธอสักที
.เธอ เป็นนางฟ้า
หรือปีศาจจึงเลือดเย็น.
สิง...สู่ใจฉัน สาบฉันให้เป็น
ซากที่ไร้ จิตใจ.
....เสกคาถา
เป่ารักรักบังตาปกคลุมใจฉัน
จากวันนั้น
เฝ้าฝันคอยแต่ความว่างเปล่า
.เดินไปหา เธอยิ่งห่างออกไป
หัวใจเธอมีไหม อยากรู้
แต่แล้ว ป่ายปีนไม่ถึง
ไปไม่ถึงตัวจริงแห่งเธอสักที
>เธอ เป็นนางฟ้า
หรือปีศาจจึงเลือดเย็น.
สิง สู่ใจฉัน สาบฉันให้เป็น
ซากที่ไร้ จิตใจ
เจ็บปวดร้าว จากเธอ โอ้..
....ดนตรี.........
ฉัน..
ไปไม่ถึงตัวจริงแห่งเธอสักที
เธอ เป็นนางฟ้า
หรือปีศาจจึงเลือดเย็น.
สิง สู่ใจฉัน สาบฉันให้เป็น
ซากที่ไร้ จิตใจ
ฉัน..
ไปไม่ถึงตัวจริงแห่งเธอสักที
เธอ เป็นนางฟ้า
หรือปีศาจจึงเลือดเย็น.
สิง สู่ใจฉัน สาบฉันให้เป็น
ซากที่ไร้ จิตใจ





Intro 4 Bars...3...
4...เป็นห่วง หัวใจ
ใครไม่รู้ เอาใจฉันไป ทำให้ ร้าวรอน
นึกหวั่น ว่าซักวัน
ใจของฉัน มันพังทลาย คงไม่เหมือนเดิม
หากเธอมอง ดู สะเหมือน
ว่าหัวใจฉันมีนิดเดียว
แล้ว พังยับเยิน
รู้อยู่ ก็รู้ดี
เธอก็รู้ ว่าฉันนั้นเคย เจ็บช้ำมา
รักมาก ต้องเสียน้ำตา
เจ็บอีกหน คงทนไม่ไหว อีกแล้วเธอ
หากเธอมอง ดู สะเหมือน
ว่าหัวใจฉันมีนิดเดียว
แล้ว พังยับเยิน
จะนาน แสน นานเท่าไหร่
ที่ใจ ฉัน มันต้องเจ็บ
ฉันรู้ แค่เพียง คงสักวัน
ว่าใจ ฉันนั้นมัน คงต้องพัง
โอ้ เธอ คงไม่มีน้ำตา
แต่ฉัน กลั้นน้ำตาไม่อยู่
เคย เก็บไว้ในใจ
เคย กลั้นไว้ในใจ
แต่วันนี้...ต้องเสีย น้ำตา
Solo 9 Bars...8...
9...จะนาน แสน นานเท่าไหร่
ที่ใจ ฉัน มันต้องเจ็บ
ฉันรู้ แค่เพียง คงสักวัน
ว่าใจ ฉันนั้นมัน คงต้องพัง
จะนาน แสน นานเท่าไหร่
ที่ใจ ฉัน มันต้องเจ็บ
ฉันรู้ แค่เพียง คงสักวัน
ว่าใจ ฉันนั้นมัน คงต้องพัง
จะนาน แสน นานเท่าไหร่
ที่ใจ ฉัน มันต้องเจ็บ
ฉันรู้ แค่เพียง คงสักวัน
ว่าใจ ฉันนั้นมัน คงต้องพัง











สรุปไปเลย ( Am )
ไฮ-ร็อก
Am




หัวจิต หัวใจ ( F )
ไฮร็อค
F






ดนตรี 3 ห้อง..2...
3... ฮ้าฮาฮา..
ดนตรี 5 ห้อง..4...
5... อย่าเพิ่งเข้าใจผิด
ที่คิดว่าจะทิ้ง ฉันไป
ฉันคงจะหมดหวัง
เรื่องราวจะเลวร้าย กับฉัน
และอย่าโทษตัวเอง
ที่คิดว่าที่เคย รักกัน
แท้จริงแค่ความหลง
ถึงมันเป็นอย่างนั้น
ฉันก็จะไม่โทษเธอ
เมื่อเธอลงตัว กับเขามากกว่า
อย่าหนีความจริง สิเธอ
บอกลาฉันเถอะ ฉันเข้าใจเธอ
อย่ากังวลกับ คำพูดใคร
สรุปไปเลย ว่าไม่มีใครผิด
และขอบคุณ ที่เธอยังห่วงใย
สรุปไปเลย ว่าไม่มีคนผิด
ถึงรักจะจบ
ใจฉันมันก็เต้นต่อไป
ดนตรี 18 ห้อง..17...
18... หากว่าฉันเจอเอง
และต้องทำให้ เธอเสียใจ
ถ้ามันเป็นอย่างนั้น
ฉันคงลำบากใจ กว่านี้
บอกเลยฉันเต็มใจ
และขอให้เธอโชคดี
ทุกคนเจ็บพอแล้ว
ไม่ควรเจ็บกว่านี้
ฉันก็จะไม่โทษเธอ
เมื่อเธอลงตัว กับเขามากกว่า
อย่าหนีความจริง สิเธอ
บอกลาฉันเถอะ ฉันเข้าใจเธอ
อย่ากังวลกับ คำพูดใคร
สรุปไปเลย ว่าไม่มีใครผิด
และขอบคุณ ที่เธอยังห่วงใย
สรุปไปเลย ว่าไม่มีคนผิด
ถึงรักจะจบ
ใจฉันมันก็เต้นต่อไป
สรุปไปเลย ว่าไม่มีใครผิด
และขอบคุณ ที่เธอยังห่วงใย
สรุปไปเลย ว่าไม่มีคนผิด
ถึงรักจะจบ
ใจฉันมันก็เต้นต่อไป
ถึงรักจะจบ
ใจฉันมันก็เต้นต่อไป






ทำ เพื่อเธอ ทุกอย่าง
จากใจ ของฉัน ให้เธอ
มีความหวัง ที่เธอ
รักเธอ จนเต็มหัวใจ
อยากให้เธอ
เข้าใจ บ้าง สักครั้ง
คอยให้เธอ เห็นใจ
ด้วยใจ มั่นคง
ตรงต่อเธอ
โถม ทั้งกายทั้งใจ
เพียงได้มา ซึ่งรัก
แล้วจึงมา รู้ตัว
ว่าเธอมี คนรักในใจ
ไม่เคยรู้ เรื่องราว
ไม่เคยเตรียมใจไว้ก่อน
จะให้ฉัน ทำใจ
ได้ อย่างไร
เธอไม่เคย บอกสักคำ
จะให้ฉัน รู้ตัว
ได้ อย่างไร
หลง ทางเดิน ของใจ
ผ่าน เนิ่นนานจึงรู้
ในใจเธอ คงไม่รู้
ว่ามี ผู้ใด
ที่เธอทำ ให้เขาเจ็บ
คนที่เจ็บ คนโชคร้าย
ก็คือ ตัวฉันเอง
เป็นคน ก็มี หัวจิตหัวใจ
มัน ปวดร้าว
ดนตรี.............
ในใจเธอ คงไม่รู้
ว่ามี ผู้ใด
ที่เธอทำ ให้เขาเจ็บ
เธอไม่เจ็บ คนโชคร้าย
ก็คือ ตัวฉันเอง
เป็นคน ก็มี หัวจิตหัวใจ
มัน ปวดร้าว
ลองเป็น ฉันดู เธอจะรู้











สั่น ( Fm )
ไฮร็อก
Fm




รักไม่เคยทำร้าย ( C )
ไฮร็อก
C






ดนตรี 17 ห้อง..15...
16...17 เธอบอกว่ารักกัน
เธออยากมีสัมพันธ์
ไม่เคยมีใคร มาทำ
ให้หัวใจ ฉันสั่นไหว
ไม่เคยจะสนเลย
ไม่เคยจะรักใคร
เป็นความภูมิใจ ลึกลึก
ที่ฉันลำพอง มาตั้งนาน
แต่วันนี้ สบตาเธอแว้บเดียว
มันทำให้ฉัน.. สั่นไปทั้งตัว
แม้แต่หัวก็ยังสั่น
ทั้งทั้งบังคับ อยู่แล้วให้ใจ
มันแข็ง
แต่แข็งก็ยังสั่น
ไม่เข้าใจ มันเป็นอะไร
แค่มองก็สั่น ไปทั้งตัว
แม้แต่หัวก็ยังสั่น
ที่เคยผยอง ลำพองว่าแข็ง
เป็นหิน
แต่หินก็ยังสั่น
สั่นแทบกระจาย
ดนตรี 20 ห้อง..18...
19...20 ไม่เคยจะสนเลย
ไม่เคยจะรักใคร
เป็นความภูมิใจ ลึกลึก
ที่ฉันลำพอง มาตั้งนาน
แต่วันนี้ สบตาเธอแว้บเดียว
มันทำให้ฉัน.. สั่นไปทั้งตัว
แม้แต่หัวก็ยังสั่น
ทั้งทั้งบังคับ อยู่แล้วให้ใจ
มันแข็ง
แต่แข็งก็ยังสั่น
ไม่เข้าใจ มันเป็นอะไร
แค่มองก็สั่น ไปทั้งตัว
แม้แต่หัวก็ยังสั่น
ที่เคยผยอง ลำพองว่าแข็ง
เป็นหิน
แต่หินก็ยังสั่น
แค่เห็นก็สั่น ไปทั้งตัว
แม้แต่หัวก็ยังสั่น
ทั้งทั้งบังคับ อยู่แล้วให้ใจ
มันแข็ง
แต่แข็งก็ยังสั่น
ไม่เข้าใจ มันเป็นอะไร
แค่มองก็สั่น ไปทั้งตัว
แม้แต่หัวก็ยังสั่น
ที่เคยผยอง ลำพองว่าแข็ง
เป็นหิน
แต่หินก็ยังสั่น
สั่นแทบกระจาย..





ดนตรี 4 ห้อง..3...
4... ความรัก
ไม่ทำให้ใคร ต้องเจ็บ
และเธอ
เจ็บช้ำเพราะคำ โกหก
ที่เขา
ใช้หลอกให้เธอ เชื่อใจ
ว่าที่ให้เธอ นั้นไว้
คือรักจริงจริง
(รักไม่ทำร้าย ทำร้าย)
วันนี้
เมื่อเธอเข้าใจ บางอย่าง
ว่าเขา
หลอกลวงทำลาย ทุกสิ่ง
แต่เธอ
ยังไม่ยอมรับ ความจริง
สิ่งที่หลอกเธอ คือคน
ไม่ใช่ความรัก
จะกรีดจะร้องไป
ก็เหมือนย้ำ ให้ยิ่งเจ็บ
ร่ำไห้ คร่ำครวญเท่าไร
อย่าหวังเขา จะคืนมา
แต่สิ่งที่ต้องทำ
ก็คือหยุดการ เสียน้ำตา
แล้วลุกขึ้นมา
เริ่มความรักใหม่ อีกครั้ง
ดนตรี 8 ห้อง..6...
7...8.. กับคนที่เคยเจอ
ไม่เคยรักเธอจริง
สิ่งที่ได้คือเธอ ต้องผิดหวัง
แต่คนมีรักจริงใจ
จะสอนให้เธอรู้จัก
ว่าความรัก ไม่เคยทำร้าย
จะกรีดจะร้องไป
ก็เหมือนย้ำ ให้ยิ่งเจ็บ
ร่ำไห้ คร่ำครวญเท่าไร
อย่าหวังเขา จะคืนมา
แต่สิ่งที่ต้องทำ
ก็คือหยุดการ เสียน้ำตา
แล้วลุกขึ้นมา
เริ่มความรักใหม่ อีกครั้ง
จะกรีดจะร้องไป
ก็เหมือนย้ำ ให้ยิ่งเจ็บ
ร่ำไห้ คร่ำครวญเท่าไร
อย่าหวังเขา จะคืนมา
แต่สิ่งที่ต้องทำ
ก็คือหยุดการ เสียน้ำตา
แล้วลุกขึ้นมา
เริ่มความรักใหม่ กับฉัน











คลื่นหัวใจ ( Bb )
ไฮร็อค
Bb




เกินห้ามใจ ( F )
ไฮร็อค
F






....ดนตรี..........
....เก็บกดไว้ ในใจ
มานาน เท่าไหร่
เจ็บปวดเหมือน ดังไฟ
เผา ใจให้ จำ
กลืนเก็บ คำถาม ในใจ
สิ่งไหน ฉันเคย ทำผิด
ทำ ให้เธอ เปลี่ยนใจ
แล้วเดิน จาก ไป
....เมื่อความรัก มากลาย
เป็นความ เหิน ห่าง
ตัดขาด ทิ้งกลาง ทาง
ไม่มี จุดหมาย
เธออยู่ แห่งไหน คิดถึง เธอ
วันนี้ ไม่มี เธออยู่
มันทรมาน ปวดใจ เหลือ เกิน
ฉัน เหมือนคนใกล้ ตาย
คลื่นหัวใจ ล้า ลงทุกที
ไร้ ความหวัง
ไร้ กำลัง ต่อสู้ไป
แม้ ร่างกาย ยังอยู่
แต่ก็มี แค่ ลมหายใจ
คง ไม่นาน
มัน ต้องตาย เพราะเธอ
โว ฮู่โว ฮู้โว
เธอ คือความฝัน
เธอ คือทุกสิ่ง
อยาก บอกให้รู้ คงสาย ไป
เจ็บ สักเพียงไหน
เธอ คงไม่รู้
อยู่ไกล จนสุด สายตา
อยู่ไกลเกิน จะคว้า มา
สุดแล หา โว้ โวโฮโฮ่
....ดนตรี.........
....ฉัน เหมือนคนใกล้ ตาย
คลื่นหัวใจ ล้า ลงทุกที
ไร้ ความหวัง
ไร้ กำลัง ต่อสู้ไป
แม้ ร่างกาย ยังอยู่
แต่ก็มี แค่ ลมหายใจ
คง ไม่นาน
มัน ต้องตาย เพราะเธอ
ฉัน เหมือนคนใกล้ ตาย
คลื่นหัวใจ ล้า ลงทุกที
ไร้ ความหวัง
ไร้ กำลัง ต่อสู้ไป
แม้ ร่างกาย ยังอยู่
แต่ก็มี แค่ ลมหายใจ
คง ไม่นาน
มัน ต้องตาย เพราะเธอ





ดนตรี 9 Bars..7...8...
9...เหมือนฉันมันไม่ดี
ที่มาวุ่นวาย กับเธอมากไป
แต่ที่จริง รักเกินห้ามใจ
ไม่มีทางไหน แม้รู้เธอไม่รัก
ฝืนสู้ความเป็นจริง
ที่เธอทิ้งไป ไปหาคนใหม่
จะมาร้อง ขอความเห็นใจ
แม้เธอไม่ยอม จะเปิดใจรับฟัง
รู้ว่าทรมาน ก็ยังไม่รู้จะรักใคร
สิ่งที่ใจต้องการ ก็คือต้องรักเธอไป
แม้มันทรมาน ยิ่งทำยิ่งฝืนยิ่งเจ็บใจ
แต่ไม่มีทางเลือกใด
ก็คงต้องรักไป ตราบวันตาย
ดนตรี 9 Bars..7...8...
9...ฝืนสู้ความเป็นจริง
ที่เธอทิ้งไป ไปหาคนใหม่
จะมาร้อง ขอความเห็นใจ
แม้เธอไม่ยอม จะเปิดใจรับฟัง
รู้ว่าทรมาน ก็ยังไม่รู้จะรักใคร
สิ่งที่ใจต้องการ ก็คือต้องรักเธอไป
แม้มันทรมาน ยิ่งทำยิ่งฝืนยิ่งเจ็บใจ
แต่ไม่มีทางเลือกใด
ก็คงต้องรักไป ตราบวันตาย
รู้ว่าทรมาน ก็ยังไม่รู้จะรักใคร
สิ่งที่ใจต้องการ ก็คือต้องรักเธอไป
แม้มันทรมาน ยิ่งทำยิ่งฝืนยิ่งเจ็บใจ
แต่ไม่มีทางเลือกใด
ก็คงต้องรักไป ตราบวันตาย











กว่าจะรู้สึก ( Bm )
ไฮร็อค !วงดนตรี
Bm




อย่ากลับมา ( Dbm )
ไฮร็อค
Dbm






Intro 4 Bars...3...
4...วัน ที่เธอ เดินจากไป
ใจ ร้อนรน ทุก อย่าง
ใคร ช่วยทำ
เธอเปลี่ยนใจ ได้บ้าง
อย่า ห่าง ร้าง ไป
กว่าจะรู้
เจ็บและช้ำ จนโทรม ปางตาย
ผิดไปแล้ว
อยากจะคืน ดี เมื่อสาย
กว่าจะรู้ สึก
เธอ คงเดิน จาก ฉันไป
อยากขอร้อง ใคร
ดึง มือเธอ ไว้ให้หน่อย
เจ็บจนรู้ สึก
ใจ สะเทือน หมดทั้ง ใจ
หนักอย่างนี้
Solo 4 Bars...3...
4...เป็น เพราะเรา ไม่โทษใคร
ใจ เหมือนไม่ รัก ดี
ความ รักมี
เธอผู้เดียว เป็นหนึ่ง
กลับ เถิด หัว ใจ
กว่าจะรู้
เจ็บและช้ำ จนโทรม ปางตาย
ผิดไปแล้ว
อยากจะคืน ดี เมื่อสาย
กว่าจะรู้ สึก
เธอ คงเดิน จาก ฉันไป
อยากขอร้อง ใคร
ดึง มือเธอ ไว้ให้หน่อย
เจ็บจนรู้ สึก
ใจ สะเทือน หมดทั้ง ใจ
หนักอย่างนี้
Solo 20 Bars...19...
20.กว่าจะรู้ สึก
เธอ คงเดิน จาก ฉันไป
อยากขอร้อง ใคร
ดึง มือเธอ ไว้ให้หน่อย
เจ็บจนรู้ สึก
ใจ สะเทือน หมดทั้ง ใจ
หนักอย่างนี้





วันเวลาไม่เคยลบเธอจากใจฉัน
ความทรงจำมันตอกย้ำทุกวัน
เธอเลือนไปดั่งสายลมลอยผ่าน
และมันคงอีกนาน กว่าฉันทำใจให้ลืม
เธอทำลาย ไม่เหลีอแม้ใจสักเสี้ยวหนึ่ง
ถึงรักเธอเท่าไร ก็ขอให้เธอจากไปให้พ้น
ไปแล้วอย่ากลับมา ไปหาคนอื่นเขา
ตรงนี้ ไม่มีแล้ว พอแล้วความปวดร้าว
เห็นเขาดีกว่าก็ไป
(ดนตรี)
ถึงแม้ฉันเคยรักเธอสักเพียงไหน
คงไม่พอจะฉุดรั้งหัวใจ
วันเวลา จะสอนใจเธอได้
ว่าแค้นอันใดมากมาย
ไม่ร้ายเท่าโดนหักหลัง
เธอทำลาย ไม่เหลีอแม้ใจสักเสี้ยวหนึ่ง
ถึงรักเธอเท่าไร ก็ขอให้เธอจากไปให้พ้น
ไปแล้วอย่ากลับมา ไปหาคนอื่นเขา
ตรงนี้ ไม่มีแล้ว พอแล้วความปวดร้าว
เห็นเขาดีกว่าก็ไป
(ดนตรี)
เธอทำลาย ไม่เหลีอแม้ใจสักเสี้ยวหนึ่ง
ถึงรักเธอเท่าไร ก็ขอให้เธอจากไปให้พ้น
ไปแล้วอย่ากลับมา ไปหาคนอื่นเขา
ตรงนี้ ไม่มีแล้ว พอแล้วความปวดร้าว
เห็นเขาดีกว่าก็ไป
ไปแล้ว อย่ากลับมา ไปหาคนอื่นเขา
ตรงนี้ ไม่มีแล้ว พอแล้วความปวดร้าว
เห็นเขาดีกว่าก็ไป


No comments:

Post a Comment