++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Saturday, December 1, 2007

รวมเพลงอมตะของ โอเวชั่น





อย่าให้เป็นเช่นนั้นเลย
โอเวชั่น
D




สายเกินไป ( C )
โอเวชั่น
C

C







....ดนตรี..........
เมื่อฉัน พบเธอ
ฉันเกลียด ถนน
เพราะทำให้เราสองคน
ต้องพราก จากกัน
.เมื่อฉัน พบเธอ
ฉันเกลียด ตะวัน
เพราะทำให้ฉัน โศกศัลย์
นับวัน รอเธอ.
>เกลียดแม้ ยามหลับ
สมองเหมือนดับ
หยุดความเพ้อเจ้อ
เกลียดทุกคน ที่ใกล้เธอ
ปล่อยฉันละเมอ เดียวดาย.
.เมื่อฉัน พบเธอ
ฉันเกลียด โชคร้าย
เพราะทำให้ฉัน กลับกลาย
เป็นคนรักเธอ ข้างเดียว
....ดนตรี..........
>เกลียดแม้ ยามหลับ
สมองเหมือนดับ
หยุดความเพ้อเจ้อ
เกลียดทุกคน ที่ใกล้เธอ
ปล่อยฉันละเมอ เดียวดาย.
.เมื่อฉัน พบเธอ
ฉันเกลียด โชคร้าย
เพราะทำให้ฉัน กลับกลาย
เป็นคนรักเธอ ข้างเดียว
..





12.เมื่อก่อนเธอและฉันเราต่างเป็นเพื่อนกัน
ส่วนตัวเรานั้น เราเข้ากันได้ดี
รู้ใจกันและกัน ความพูกพัน ล้นปรี่
เยื่อใยและไมตรี
แต่จู่จู่เราสอง ต้องจากกัน เหินห่าง
ต่อนานนานครั้ง จึงเจอะกันซักที
พบเจอกันเมื่อใด เราสุขใจ ล้นปรี่
พูดคุย กันทั้งวัน
แล้ววันหนึ่งเรา มาเจอหน้ากัน
เธอนั้นซิ มีคู่ขวัญ เป็นเงาเฝ้าตามไม่ห่าง
โว..
ใจแสนจะปวดร้าว ทนฝืน ยิ้มให้กับเขา
เกลื่อน กลบ รอยเศร้าหมอง
เพิ่งจะรู้ ว่ารัก มันก็สายแล้วนั่น
คงไม่มีวัน ได้ชื่นชมสมปอง
น้ำตา รินตกในเต็มปรี่ไปทุกห้อง
เฝ้ามอง อย่างเสียดาย
ดนตรี...................
..เมื่อก่อนเธอและฉัน เราต่างเป็นเพื่อนกัน
ส่วนตัวเรานั้น เราเข้ากัน ได้ดี
รู้ใจกันและกัน ความพูกพัน ล้นปรี่
เยื่อใยและไมตรี
แต่จู่จู่เราสอง ต้องจากกันเหินห่าง
ต่อนานนานครั้ง จึงเจอะกันซักที
พบเจอกันเมื่อใด เราสุขใจ ล้นปรี่
พูดคุย กันทั้งวัน
แล้ววันหนึ่งเรา มาเจอหน้ากัน
เธอนั้นซิ มีคู่ขวัญ เป็นเงาเฝ้าตามไม่ห่าง
โว....
ใจแสนจะปวดร้าว ทนฝืน ยิ้มให้กับเขา
เกลื่อน กลบ รอยเศร้าหมอง
เพิ่งจะรู้ว่ารัก มันก็สาย แล้วนั่น
คงไม่มีวัน ได้ชื่นชม สมปอง
น้ำตา รินตกในเต็มปรี่ไปทุกห้อง
เฝ้ามองอย่าง เสียดาย
น้ำตา ตกในเต็มปรี่ไปทุกห้อง
เฝ้ามองอย่าง เสียดาย


No comments:

Post a Comment