++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Saturday, December 1, 2007

รวมเพลงของ โยคีเพลย์บอย





ทำร้าย ( C )
โยคีเพลย์บอย
C





โปรดเถิด ( G )
โยคี เพลย์บอย
G







..โปรดลงโทษฉัน
วันนี้ฉันทำ เธอร้อง ไห้
คงรู้สึกผิดหวัง
กับสิ่งที่ ตัว ฉันได้ทำ ไป
ไม่ อยาก รู้ เลย
ฉันทำให้คนที่รักฉัน
ต้องเสีย ใจ
แหละมัน ไม่มีโอกาสย้อน คืน
สิ่งใด จะแทนที่ทำเอา ไว้
นอกจากทำร้ายฉันมันให้แรง
อีกหน่อย
ให้มันคอยย้ำย้ำฉันให้จำ
ว่าเธอ เสีย ใจ
ให้แรงขึ้นอีกซ้ำอีกให้ลึก
ลง ไป ข้าง ใน
เรื่องที่เธอถูกทำร้าย
จาก ฉัน
ช่วยทำฉันเจ็บมากขึ้นกว่านี้
ที่ตรง ที่ เก่า
ให้แรงขึ้นอีกซ้ำอีกเอาไว้
ที่เธอ ร้อง ไห้
ถ้าความเชื่อมั่น
ที่เธอให้ฉันมัน หมด สิ้น ไป
ก็โปรดช่วยมาทำร้าย
เอาให้สม กับที่เธอ
ต้องผิดหวัง
ทำให้แรงอีก (ทำให้แรงอีก)
ช่วยทำให้แรงอีก
ทำให้แรงอีก (ทำให้แรงอีก)
มาทำให้แรงอีก
ยังไม่พอใจ (ยังไม่พอใจ)
ช่วยทำฉันแรงอีก
ให้เจ็บมันคงดี กว่าต้องจำ
แค่เรื่องนั้น
...ดนตรี..........
.... ถ้าความเชื่อมั่น
ที่เธอให้ฉันมัน หมด สิ้น ไป
ก็โปรดช่วยมาทำร้าย
ช่วยมาทำร้ายฉันมันให้แรง
อีกหน่อย
ให้มันคอยย้ำย้ำฉันให้จำ
ว่าเธอ เสีย ใจ
ให้แรงขึ้นอีกซ้ำอีกให้ลึก
ลง ไป ข้าง ใน
เหมือนที่เธอถูกทำร้าย
จาก ฉัน
ช่วยทำฉันเจ็บมากขึ้นกว่านี้
ที่ตรง ที่ เก่า
ให้แรงขึ้นอีกซ้ำอีกเอาไว้
ที่เธอ ร้อง ไห้
ถ้าความเชื่อมั่น
ที่เธอให้ฉันมัน หมด สิ้น ไป
ก็โปรดช่วยมาทำร้าย
ฮื้อ ฮือ




ดนตรี 4 ห้อง..3...
4... จริงอยู่
ทุกอย่างสองเรานั้นรู้
ไม่จำ เป็นต้องบอก
ฉันเชื่อ คุณค่าจิตใจนั้นเหนือ
กว่าสิ่งใด
รู้ดี และไม่ต้องการพิธีอะไร
ที่มากมาย
เข้าใจ
มั่นใจในเธอทุกครั้ง ตลอดมา
แต่ว่าวันนี้
สิ่งที่ฉันเป็น มันต่างจากวันนั้น
ทั้งที่จิตใจฉันเอง
อยากจะเข้มแข็ง
แต่ว่าเรี่ยวแรง บอก
ว่าฉันคงทนเข้าใจ เธอไม่ได้
รู้สึกอ่อนล้า
ทั้งใจฉันกลัว จะทนไม่ไหว
โปรดเถิดหนา
แสดงว่าเธอรัก สักครั้งหนึ่ง
โปรดจูบฉัน
เบาเบาเหมือนที่เธอ เคยเหมือนก่อน
โปรดช่วยย้อนให้ความจำ
และช่วยย้ำให้ฉันมั่นใจ อีกที
โปรดเถิดหนา
แสดงว่าเธอรัก สักครั้งหนึ่ง
โปรดจูบฉัน
เบาเบาเหมือนที่เธอ เคยเหมือนก่อน
โปรดช่วยย้อนให้ความจำ
และช่วยย้ำให้ฉันมั่นใจ อีกที
โปรดช่วยย้อนให้ความจำ
และช่วยย้ำให้ฉันมั่นใจ อีกครั้ง







ทำร้าย(F)
โยคีเพลย์บอย(ปิยะ ศาตรวาหา)
F

...โปรดลงโทษฉัน
วันนี้ฉันทำเธอร้องไห้
คงรู้สึกผิดหวัง
กับสิ่งที่ตัวฉันได้ทำ ไป
ไม่อยากรู้ เลย
ฉันทำให้คนที่รักฉัน ต้องเสียใจ
และมันไม่มีโอกาสย้อนคืน
สิ่งใดจะแทนที่ทำเอาไว้
นอกจากจะทำร้ายฉัน
มันให้แรงอีกหน่อย
ให้มันค่อยย้ำๆ
ฉันให้จำว่าเธอเสียใจ
ให้แรงขึ้นอีกซ้ำอีก
ให้ลึกลงไปข้างใน
เรื่องที่เธอถูกทำร้าย จากฉัน
ช่วยทำฉันเจ็บมากขึ้น
กว่านี้ที่ตรงที่เก่า
ให้แรงขึ้นอีกซ้ำ
อีกเอาไว้ที่เธอร้องไห้
ถ้าความเชื่อมั่น
ที่เธอให้ฉันมันหมดสิ้นไป
ก็โปรดช่วยมาทำร้าย
เอาให้สมกับที่เธอต้องผิดหวัง
ทำให้แรงอีก ช่วยทำให้แรงอีก
ทำให้แรงอีก มาทำให้แรงอีก
ยังไม่พอใจ ช่วยทำฉันแรงอีก
ให้เจ็บมันคงดี
กว่าต้องจำแค่เรื่องนั้น
MUSIC........
..ถ้าความเชื่อมั่น
ที่เธอให้ฉันมันหมดสิ้นไป
ก็โปรดช่วยมาทำร้าย
ช่วยมาทำร้ายฉัน
ให้มันแรงอีกหน่อย
ให้มันคอยย้ำๆ
ฉันให้จำว่าเธอเสียใจ
ให้แรงขึ้นอีกซ้ำ
อีกให้ลึกลงไปข้างใน
เหมือนที่เธอถูกทำร้ายจากฉัน
ช่วยทำฉันเจ็บมากขึ้น
กว่านี้ที่ตรงที่เก่า
ให้แรงขึ้นอีกซ้ำอีก
เอาไว้ที่เธอร้องไห้
ถ้าความเชื่อมั่น
ที่เธอให้ฉันมันหมดสิ้นไป
ก็โปรดช่วยมาทำร้าย

No comments:

Post a Comment