++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Saturday, December 1, 2007

รวมเพลงของ เอ็นโดรฟิน





พรุ่งนี้ไม่สาย
เอ็นโดรฟิน
C




เพื่อนสนิท
เอ็นโดรฟิน [Endrophine]
F








....แม้ใจเราจริงจังเท่าไร
ไม่มีใครเต็มใจให้รักกัน
คงยังไม่ถึงเวลาของเรา
....ดนตรี.....
.เพียงแค่มองในตา
ก็รู้ว่าเราชอบกัน
แต่เราสองคนต้องเก็บมันไว้
.ในเมื่อความเป็นจริง
ก็รู้กันในหัวใจ
เรายังเป็นได้
แค่เพียงเพื่อนกัน
.แม้ใจเราจริงจังเท่าไร
ไม่มีใครเต็มใจให้รักกัน
คงยังไม่ถึงเวลาของเรา
>อดทนเก็บความในใจ
แล้วรอแค่วัน เวลา
ให้มันหมุนช้าๆ
แล้วเดินไปกับมัน.
อดทนเก็บความในใจ
แล้วเรียนรู้กันและกัน
เพื่อให้เรามีความมั่นใจ
ว่าเรานั้นมีความ
ลึกซึ้งเพียงใด
พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน.
....ดนตรี....
วันนี้แม้จะเป็นเพียงเพื่อน
ก็ไม่สำคัญ
เมื่อใจให้กันจะหวั่นอะไร
.วันข้างหน้าจะมา
จะช้าจะนานเท่าไหร่
คงเป็นอะไรได้มากกว่านั้น
.แม้ใจเราจริงจังเท่าไร
ไม่มีใครเต็มใจให้รักกัน
คงยังไม่ถึงเวลาของเรา
>อดทนเก็บความในใจ
แล้วรอแค่วัน เวลา
ให้มันหมุนช้าๆ
แล้วเดินไปกับมัน.
อดทนเก็บความในใจ
แล้วเรียนรู้กันและกัน
เพื่อให้เรามีความมั่นใจ
ว่าเรานั้นมีความ
ลึกซึ้งเพียงใด
พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน.
....ดนตรี.....
.แม้ใจเราจริงจังเท่าไร
ไม่มีใครเต็มใจให้รักกัน
คงยังไม่ถึงเวลาของเรา
>อดทนเก็บความในใจ
แล้วรอแค่วัน เวลา
ให้มันหมุนช้าๆ
แล้วเดินไปกับมัน.
อดทนเก็บความในใจ
แล้วเรียนรู้กันและกัน
เพื่อให้เรามีความมั่นใจ
ว่าเรานั้นมีความ
ลึกซึ้งเพียงใด
พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน
หากว่าเรามีความมั่นใจ
หากว่าเรามีความรักแท้ในใจ
พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน
..





....ดนตรี..........
เพื่อนคนนึง แอบรักเธอ
เก็บงำ
ความลับนั้น อยู่ภายใน
ก็ไม่เคย เปิดเผยไป
ด้วยกลัว
จะเสียใจ และเสียเธอ
.ปิดบังอยู่ตั้งนาน
แหละมันอัดอั้นใจ
ยิ่งเราใกล้ชิดกัน
ยิ่งหวั่นไหว เธอสบตา
กลับหลบตา เธอ อยู่เรื่อยไป
>ห่างแค่เพียงเอื้อมมือ
แต่มันก็แสนไกล
ยิ่งเธอเป็นเหมือนเพื่อนสนิท
ยิ่งไม่มีสิทธิ์ จะบอกไป
ว่ารัก เธอ
.หากเป็นใคร ไม่ใช่เธอ
สักวัน อาจให้รู้ อาจบอกไป
แต่เป็นเธอ ที่คุ้นเคย
ก็เลย ต้องยับยั้ง คอยชั่งใจ
.ปิดบังอยู่ตั้งนาน
แหละมันอัดอั้นใจ
ยิ่งเราใกล้ชิดกัน
ยิ่งหวั่นไหว เธอสบตา
กลับหลบตา เธอ อยู่เรื่อยไป
>ห่างแค่เพียงเอื้อมมือ
แต่มันก็แสนไกล
ยิ่งเธอเป็นเหมือนเพื่อนสนิท
ยิ่งไม่มีสิทธิ์ จะบอกไป
ห่างแค่เพียงเอื้อมมือ
แต่มันก็แสนไกล
ยิ่งเธอเป็นเหมือนเพื่อนสนิท
ยิ่งไม่มีสิทธิ์ จะบอกไป
ว่ารัก เธอ
....ดนตรี..........
>ห่างแค่เพียงเอื้อมมือ
แต่มันก็แสนไกล
ยิ่งเธอเป็นเหมือนเพื่อนสนิท
ยิ่งไม่มีสิทธิ์ จะบอกไป
ห่างแค่เพียงเอื้อมมือ
แต่มันก็แสนไกล
ยิ่งเธอเป็นเหมือนเพื่อนสนิท
ยิ่งไม่มีสิทธิ์ จะบอกไป
ว่ารัก เธอ











น้ำเต็มแก้ว
เอ็นโดรฟิน (Endorphine)
C




อย่าทำแบบนี้
เอ็นโดรฟิน [Endrophine]
G








....ดนตรี.......
วันๆที่เป็นอยู่
เฝ้าทำเพื่อเธอทุกอย่าง
แต่ใจเธอ
ไม่เคยลืมรักครั้งเก่า
เธอเป็นแก้วใบหนึ่ง
ที่เต็มไปด้วยน้ำเปล่า
ยิ่งเทเติมลงไป
มีแต่ล้นออก
.คนเก่า รักเก่า
เธอไม่เคยลบเลือน
คนใหม่ รักใหม่ เลยท้อ.
.จริงๆเข้าใจอยู่
กับความทรงจำครั้งเก่า
แต่อย่าเอามันมา
ปิดกั้นหัวใจ
เปลี่ยนเป็นแก้วเปล่า
แก้วใหม่ เปิดใจทีนะเธอ
รับหน่อย รู้หน่อย
ความรัก จากฉัน
>ฉันยังต้องรออีกนานไหม
ต้องรอเธออีกนานไหม
ถึงจะได้เจอกับรัก
ที่เธอ เคยบอกฉัน
เมื่อไหร่รักเก่าระเหย
ฉันรอให้เธอได้ลืมเขาสักวัน
เพื่อการเริ่มใหม่ ครั้งใหม่
เพื่อเธอกับฉันและรักเรา
....ดนตรี........
ทุ่มเท เท่าไหร่
มันก็ล้นเท่านั้น
ไม่อาจ สัมผัส
เข้าถึง สักครั้ง
>ฉันยังต้องรออีกนานไหม
ต้องรอเธออีกนานไหม
ถึงจะได้เจอกับรัก
ที่เธอ เคยบอกฉัน
เมื่อไหร่รักเก่าระเหย
ฉันรอให้เธอได้ลืมเขาสักวัน
เพื่อการเริ่มใหม่ ครั้งใหม่
บอกหน่อยฉันควรรอต่อไปไหม
ต้องรอเธออีกนานไหม
ถึงจะได้เจอกับรัก
ที่เธอ เคยบอกฉัน
เมื่อไหร่รักเก่าระเหย
ฉันรอให้เธอได้ลืมเขาสักวัน
เพื่อการเริ่มใหม่ ครั้งใหม่
เพื่อเธอกับฉันและรักเรา





....ดนตรี.....
มอง ฉัน บอกกับฉันที
เธอจำได้ไหม
ใครเคยเสีย น้ำตา
ก็ตอน นั้น ตอนเธอร่ำลา
ใครเคยขอร้อง
ให้เธอเปลี่ยน ใจ
.แล้ว ก็ผ่าน พ้น มา
เธอ บอกลา แล้วจาก ไป
ฉัน ก็อยู่ เยียวยา หัวใจ
จนหาย แล้วเธอนั้นก็กลับมา
>อย่าทำแบบ นี้
หยุดเกมนี้เลย
จะเอ่ยว่ารัก กันตอนนี้ ทำไม
พอ แล้ว
ไม่อยากสับสนใน ใจ
เจ็บตอนเธอไป
ไม่เท่าตอนเธอ กลับมา.
.ฟัง ฉัน อยากขอร้องเธอ
ถ้าเธอรักฉัน
เหมือนเธอพูด จริงๆ
ก็ปล่อย ฉัน ปล่อยให้ฉันไป
ให้เธอช่วยทิ้งฉันไว้อย่าง เดิม
.แล้ว ก็ผ่าน พ้น มา
เธอ บอกลา แล้วจาก ไป
ฉัน ก็อยู่ เยียวยา หัวใจ
จนหาย แล้วเธอนั้นก็กลับมา
>อย่าทำแบบ นี้
หยุดเกมนี้เลย
จะเอ่ยว่ารัก กันตอนนี้ ทำไม
พอ แล้ว
ไม่อยากสับสนใน ใจ
เจ็บตอนเธอไป
ไม่เท่าตอนเธอ กลับมา.
....ดนตรี......
>อย่าทำแบบ นี้
หยุดเกมนี้เลย
จะเอ่ยว่ารัก กันตอนนี้ ทำไม
พอ แล้ว
ไม่อยากสับสนใน ใจ
เจ็บตอนเธอไป
ไม่เท่าตอนเธอ กลับมา.











เพราะเธอ
เอ็นโดรฟิน [Endrophine]
F




ดาวกระดาษ
เอ็นโดรฟิน
G








....ดนตรี.....
วันนั้น มันช่างดู สวยงาม
เธออยู่ข้างกันคอยอยู่ข้างกาย
ยามเมื่อฉัน เดิน ก้าว ไป
ความรัก ดูว่ามัน ยิ่งใหญ่
เป็นสุขเหลือเกิน ที่ในหัวใจ
ให้ความหมาย ที่ไม่ลบเลือน
กับสิ่งที่เจอ
วันนั้นฉันเองรู้ดีทุกอย่าง
ว่าสิ่งที่เป็น ไปนั้น
มันเกิดขึ้นได้ เพราะใคร
เพราะเธอ เออเฮ้อเฮอ
เพราะเธอ เออ..
เพราะเธอ
ที่ทำให้ฉัน มี วันสวยงาม
เพราะเธอ เออเฮ้อเฮอ
ก็เพราะเธอ เออ..
ที่ทำให้ฉัน ต้องเป็นเช่นนี้
นั่นก็เพราะเธอ.
.วันนี้ มันเปลี่ยนไป ทุกอย่าง
คนอยู่ข้างกาย
กลายเป็นแสนไกล
เธอกลับหายไปไหนกัน
ความรัก ให้แต่ความเสียใจ
มีแต่น้ำตา ที่มันฝังจำ
ไม่อาจลบ และลืมได้เลย
กับสิ่งที่เจอ
วันนั้นฉันเองรู้ดีทุกอย่าง
ว่าสิ่งที่เป็น ไปนั้น
มันเกิดขึ้นได้ เพราะใคร
เพราะเธอ เออเฮ้อเฮอ
เพราะเธอ เออ..
เพราะเธอ
ที่ทำให้ฉัน มี วันสวยงาม
เพราะเธอ เออเฮ้อเฮอ
ก็เพราะเธอ เออ..
ที่ทำให้ฉัน ต้องเป็นเช่นนี้
นั่นก็เพราะเธอ เย้เฮ
....ดนตรี......
เพราะเธอ เพราะเธอ เฮอๆ
เพราะเธอ ที่ทำให้ฉันมี
แต่เสียใจ
เพราะเธอ เออเฮ้อเฮอ
ก็เพราะเธอ เออ..
ที่ทำให้ฉันต้องเป็นเช่นนี้
นั่นก็เพราะเธอ เย้เฮ





....ดนตรี.....
..อยาก
เก็บดาวทั้งฟ้ามาให้เธอ
ทำให้เธอได้ลืมความเจ็บช้ำ
แต่ สิ่งเดียวที่ฉันพอจะทำ
หยิบกระดาษมาพับเป็นรูปดาว
.จากสิบเป็นร้อย เป็นพัน
เก็บเอาไว้ให้เธอ
ให้เป็นกำลังใจ จากฉัน
เก็บใส่ขวดโหล ใบใหญ่
อยู่อย่างสวย งาม
อาจจะพอ ทำให้เธอยิ้มได้
>อยากทำมาให้เธอ
ให้เธอได้อุ่นใจ
ว่ายังมีเพื่อนเธอ ตรงนี้
อยากทำมาให้เธอ
ให้เธอรู้สึกดี
ให้ดาวกระดาษนี้
เป็นเพื่อนเธอ.
อยาก ปลอบเธอ
เพราะรู้ว่าเธอเหงา
คงไม่มีคำไหนจะให้เธอ
อยาก อยากทำให้รู้
ฉันห่วงเธอ
ดาวกระดาษเหล่านี้จะแทนใจ
.จากสิบเป็นร้อย เป็นพัน
เก็บเอาไว้ให้เธอ
ให้เป็นกำลังใจ จากฉัน
เก็บใส่ขวดโหล ใบใหญ่
อยู่อย่างสวย งาม
อาจจะพอ ทำให้เธอยิ้มได้
>อยากทำมาให้เธอ
ให้เธอได้อุ่นใจ
ว่ายังมีเพื่อนเธอ ตรงนี้
อยากทำมาให้เธอ
ให้เธอรู้สึกดี
ให้ดาวกระดาษนี้
เป็นเพื่อนเธอ.
....ดนตรี.....
>อยากทำมาให้เธอ
ให้เธอได้อุ่นใจ
ว่ายังมีเพื่อนเธอ ตรงนี้
อยากทำมาให้เธอ
ให้เธอรู้สึกดี
ให้ดาวกระดาษนี้
เป็นเพื่อนเธอ.
อยากทำมาให้เธอ
ให้เธอรู้สึกดี
ให้ดาวกระดาษนี้
เป็นเพื่อนเธอ
..











น่ารัก [วัยอลวน 4]
เอ็นโดรฟิน
Bb




จินตนาการ
เอ็นโดรฟิน
C








....น่ารัก เมื่อเธออยู่ใกล้
หวานหวานละมัย
นี่แหละใจของเธอ
ซ่อนใจ ฉันไม่กล้าเสนอ
เกรงว่าฉันจะเก้อ
เธอรักก่อนได้ไหม
.หากรัก บอกมาค่อยๆ
ขวัญฉันจะลอย
ลิ่วไปไกลแสนไกล
โธ่เอ๋ย ขวัญนั้นคงหวั่นไหว
ยามที่เห็นเธอใกล้
ใจฉันสั่นละเมอ
>ยิ่งคิด บางครั้งฉันก็
ท้อใจ ด้วยจนหนทาง
รักเอ๋ย ช่วยเผยอำพราง
เปิดทางให้บ้าง
สร้างสะพานรัก
.น่ารัก เมื่อเธออยู่ใกล้
ฝันหวานละมัย
หลับในความสัมพันธ์
มอบใจ ของเธอให้กับฉัน
ตราบชั่วนิจนิรันดร์
จะยึดมั่นรักเธอ
.....





....ดนตรี..........
ลองใช้จินตนาการ
ถ้ามีความรักจะเป็นยังไง
ดีไหมถ้าฝนโปรยปราย
มีใครกางร่ม ให้กัน
เคยนั่งฟังเพลงคนเดียว
ผ่านความเงียบเหงา
ของฤดูกาล
วันนี้มีคนจูงมือก็ยังไม่รู้เป็นไง
อยากรู้
โลกจะเปลี่ยน
จากเดิมเพียงไหน
ถ้ามีรักในใจ
อยากรู้ ทุกฤดูคงดูสดใส
ดี ใช่ไหม.
....ลองคิดจินตนาการ
หากตอบเธอนั้นว่าฉันมีใจ
ชีวิตจะเป็นยังไง
หากใจเราคิดตรงกัน
ที่โต๊ะตัวเดิมเก่าๆ
ที่เคยนั่งเหงาคนเดียวมานาน
วันนี้ถ้าได้มีเธอ
นั่งอยู่ตรงข้างคงดี
อยากรู้
โลกจะเปลี่ยน
จากเดิมเพียงไหน
ถ้ามีรักในใจ
อยากรู้ ทุกฤดูคงดูสดใส
ดี ใช่ไหม
....ดนตรี........
อยากรู้
โลกจะเปลี่ยน
จากเดิมเพียงไหน
ถ้ามีรักในใจ
อยากรู้ ทุกฤดูคงดูสดใส
ดี ใช่ไหม ถ้ารักเธอ
....ดนตรี........
ลองคิดจินตนาการ
วันนี้ถ้าได้มีเธอ
..











สิ่งสำคัญ
เอ็นโดรฟิน [Endrophine]
D




ดอกราตรี
เอ็นโดรฟิน [Endrophine]
E








....ดนตรี......
ฉันไม่รู้ว่าหลังจากนี้
มันจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง
ฉันไม่กล้าจะสัญญา
ด้วยคำใด.
รักเรานั้นจะไปอีกไกล
หรือวันไหนจะต้องร้างลา
ฉันไม่รู้ ไม่เคยแน่ใจอะไร
.ฉันพูดได้ เพียง
ว่าตอนนี้รักเธอ
เทให้ทั้งหัว ใจ
>นี่คือสิ่งสำคัญ
ที่เรายังอยู่ด้วยกัน
สิ่งอื่นใดนั้น
มัน ยัง ไม่มาถึง
บอกได้แค่นี้
จะรักหมดทั้ง ใจที่มี
ให้มันตราตรึง
อยู่ในใจเพื่อไปถึง
วันลาจาก.
.เรื่องที่รู้วันนี้ตอนนี้
ฉันก็มีแต่ความอุ่นใจ
รักที่เราให้กันคือสิ่งดีงาม
แม้สุดท้ายจะเหลือเพียงฝัน
หรือจะเป็นอย่างไรก็ตาม
ฉันจะทำวันนี้ให้ดีดังใจ
.ฉันพูดได้ เพียง
ว่าตอนนี้รักเธอ
เทให้ทั้งหัว ใจ
>นี่คือสิ่งสำคัญ
ที่เรายังอยู่ด้วยกัน
สิ่งอื่นใดนั้น
มัน ยัง ไม่มาถึง
บอกได้แค่นี้
จะรักหมดทั้ง ใจที่มี
ให้มันตราตรึง
อยู่ในใจเพื่อไปถึง
วันลาจาก.
....ดนตรี..........
.ฉันพูดได้ เพียง
ว่าตอนนี้รักเธอ
เทให้ทั้งหัว ใจ
>นี่คือสิ่งสำคัญ
ที่เรายังอยู่ด้วยกัน
สิ่งอื่นใดนั้น
มัน ยัง ไม่มาถึง
บอกได้แค่นี้
จะรักหมดทั้ง ใจที่มี
ให้มันตราตรึง
อยู่ในใจเพื่อไปถึง
วันลาจาก.





....ดนตรี........
ดึกลับดับแสง
แอบแฝงในฟ้าราตรี
ส่งกลิ่นอบอวล
ป่วนในหัวใจให้เกินข่มตา
ขาวราวดวงเดือน
เลื่อนลอยกันลง มา
จากบนนภา
กลายเป็นดอกไม้ราตรี
กลิ่นทวนชวนหอม
ลอยหายไปไกลแสนไกล
ดั่งดวงดอกไม้
เจ้าส่งสายใยถึงใครอีกคน
ที่ลับลาไป ทิ้งให้ราตรีหม่น
ดุจดังหัวใจ
ของคนที่เด็ดเจ้ามา
ดึกดื่นคืนนี้
ฮื้อฮือฮือฮือฮือฮือ
ก็เธออยู่แห่งหนไหน
ฮื้อฮือฮือฮือฮือฮือ
อีกกี่คืนไม่รู้
ฮื้อฮือฮือฮือฮือฮือ
ที่ยังคงต้องฝัน
เฝ้ารอไปอย่างนี้
ฝากฟ้าสวรรค์
กระซิบถ้อยคำรำพัน
ให้ใครคนนั้น
ไม่ลืมไม่เลือนเรื่องราวคนนี้
แม้ราตรีโรย ร่วงลับลาชีวี
แต่รักที่มี
ไม่เคยจะเลือนร้างไป
....ดนตรี........
ดึกดื่นคืนนี้
ฮื้อฮือฮือฮือฮือฮือ
ก็เธออยู่แห่งหนไหน
ฮื้อฮือฮือฮือฮือฮือ
อีกกี่คืนไม่รู้
ฮื้อฮือฮือฮือฮือฮือ
ที่ยังคงต้องฝัน
เฝ้ารอไปอย่างนี้
ฝากฟ้าสวรรค์
กระซิบถ้อยคำรำพัน
ให้ใครคนนั้น
ไม่ลืมไม่เลือนเรื่องราวคนนี้
แม้ราตรีโรย ร่วงลับลาชีวี
แต่รักที่มี
ไม่เคยจะเลือนร้างไป
..











เมื่อเขามา ฉันจะไป
เอ็นโดรฟิน (Endorphine)
C




สักวาปากหวาน
เอ็นโดรฟิน (Endorphine)
Bb








....ดนตรี........
รู้ ดี แก่ใจ ว่าฉันเป็นใคร
ไม่เคยคิดไกล
แค่ เพียงตอนนี้
เห็นเธอทุกข์ใจ
น้ำตาไหลริน
>จะเป็นไรไหม
ถ้าฉันจะนั่งตรงนี้
ใกล้ๆเธอ ให้ฉันช่วยเธอ
เผื่อมีอะไร
ก่อนคนนั้น ของเธอจะมา
ให้ฉัน นั่งเป็นเพื่อนไป
อย่างน้อยไม่เหงาใจ
เมื่อไรเขามา ฉันจะไป.
.รู้ ดี แก่ใจ คนไหนที่เธอ
เฝ้ารอพบเจอ
ฉันเพียงต้องการ
ได้ทำเพื่อเธอ
บางอย่างก็พอ
>จะเป็นไรไหม
ถ้าฉันจะนั่งตรงนี้
ใกล้ๆเธอ ให้ฉันช่วยเธอ
เผื่อมีอะไร
ก่อนคนนั้น ของเธอจะมา
ให้ฉัน นั่งเป็นเพื่อนไป
อย่างน้อยไม่เหงาใจ
เมื่อไรเขามา ฉันจะไป
....ดนตรี..........
>จะเป็นไรไหม
ถ้าฉันจะนั่งตรงนี้
ใกล้ๆเธอ ให้ฉันช่วยเธอ
เผื่อมีอะไร
ก่อนคนนั้น ของเธอจะมา
ให้ฉัน นั่งเป็นเพื่อนไป
อย่างน้อยไม่เหงาใจ
เมื่อไรเขามา ฉันจะไป
อย่างน้อยไม่เหงาใจ
เมื่อไรเขามา ฉันจะไป





....ดนตรี........
สักวาหวานอื่น มีหมื่นแสน
ไม่เหมือนแม้นพจมาน
ที่หวานหอม
กลิ่นประเทียบเปรียบดวง
พวงพยอม
อาจจะน้อมจิตโน้ม
ด้วยโลมลม
.เธอเจรจา หวานถ้าเทียบ
เหมือนน้ำตาลจะหยด
เธอมีวาจา
พรรณนาออกมา
อย่างหยดย้อย
มันฟังดูดี
ตอนที่มันนานๆที่ได้ฟัง
มันเกินจะฟัง
ตอนได้ฟังเป็นครั้งที่หนึ่งร้อย
>ขอที เถอะ ขอที เถอะ
ช่วยทำเหมือนวาจา
บอกว่าจะรัก
ก็รักจริง เถอะ ให้จริง เถอะ
ให้เหมือนที่พูดมา
ทำให้ฉันเห็นสักครั้งนึง
....ดนตรี.....
แม้ล้อลามหยามหยาบ
ไม่ปลาบปลื้ม
ดั่งดุจดื่มบอระเพ็ด
ต้องเข็ดขม
ผู้ดีไพร่ไม่ประกอบ
ชอบอารมณ์
ใครฟังลมเบือนหน้า
ระอาเอย
>ขอที เถอะ ขอที เถอะ
ช่วยทำเหมือนวาจา
บอกว่าจะรัก
ก็รักจริง เถอะ ให้จริง เถอะ
ให้เหมือนที่พูดมา
ทำให้ฉันเห็นสักครั้งนึง
....ดนตรี..........
[ทำไม่ได้ก็ไม่ต้อง
ก็ไม่ต้องพูด
อยากจะพูดอยากจะ
ก็ต้องทำให้ได้
มีแต่น้ำท่วมทุ่ง
มันจะพูดทำไม
ถ้าไม่ได้ก็ไม่ต้อง
ก็ไม่ต้องเลย]
>ขอทีเถอะ ขอทีเถอะ
ช่วยทำเหมือนวาจา
บอกว่าจะรัก
ก็รักจริงเถอะ ให้จริงเถอะ
ให้เหมือนที่พูดมา
ทำให้ฉันเห็นสักครั้งนึง
เถอะ ขอทีเถอะ
เธอบอกว่ายังไง
ทำให้ฉันเห็นสักครั้งนึงเถอะ
ให้จริงเถอะ
ให้เหมือนที่พูดมา
ทำให้ฉันเห็น
เธอทำเหมือนที่บอก
เอาไว้ได้ไหม
.สักวาหน้าไหน ใช้คำหวาน
จะไม่ขอพบพาน ให้เสียหู
ดีแต่ปากเปล่าเคย ทำให้ดู
เหมือนหมาขู่แค่เห่า
ลอบกัดเอย
..



No comments:

Post a Comment