++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Saturday, December 1, 2007

รวมเพลงของ โปงลางสะออน





สวมเขา
โปงลางสะออน
G




ตัวตลกของเธอ
โปงลางสะออน
A







....ดนตรี........
..โกหกไม่ดี
อย่าทำแบบนี้ กับฉันเลย
ก็คนเคยไว้ใจ
เจ็บแค่ไหน ก็ยอม
โกหกทั้งปี
เรื่องราวแบบนี้ ฉันคุ้นเคย
ก็เลยปล่อยเลยตามเลย
ไม่เคยเก็บไว้ ในใจ
.ก็เพราะรักจึงยอมฟัง
กับคำ โกหก
เธอคงเห็นฉันเป็นตัวตลก
ที่โกหกเรื่อยไป
.>ฉันยอม ให้เธอ
สวมเขาตามสบาย
ฉันยอมเป็นควาย
ฟังเสียงซอจากเธอ
สิ่งที่เธอโกหกฉัน
ถ้ามันทำให้เธอสบายใจ
เชิญโกหกต่อไปไม่ว่ากัน
....ดนตรี........
.ก็เพราะรักจึงยอมฟัง
กับคำ โกหก
เธอคงเห็นฉันเป็นตัวตลก
ที่โกหกเรื่อยไป
.>ฉันยอม ให้เธอ
สวมเขาตามสบาย
ฉันยอมเป็นควาย
ฟังเสียงซอจากเธอ
สิ่งที่เธอโกหกฉัน
ถ้ามันทำให้เธอสบายใจ
เชิญโกหกต่อไปไม่ว่ากัน
.ฉันยอม ให้เธอ
สวมเขาตามสบาย
ฉันยอมเป็นควาย
ฟังเสียงซอจากเธอ
สิ่งที่เธอโกหกฉัน
ถ้ามันทำให้เธอสบายใจ
เชิญโกหกต่อไปไม่ว่ากัน
เชิญสวมเขาให้ฉัน
ฉันยอมเป็นควาย
เชิญสวมเขาให้ฉัน
..ฉันยอมเป็นควาย





...ดนตรี.....
เธอยิ้มทุกที ทุกทีที่เธอเจอฉัน
มันช่างต่างกัน
ทุกทีที่เธอเจอเขา
เธอมีน้ำตาตลอดเวลา
แต่น่าแปลกใจ ไม่รู้ทำไม
ใจเธอถึงมีแต่เขา
.อยู่แล้วยิ้มได้
เธอมักจะบอกกับฉัน
ทะเล้นหน้าเป็นทุกวัน
ฉันทำให้เธอได้อีก
คงได้แค่นี้ เป็นแค่เพื่อนซี้
ที่เธอไม่มีใจให้ ไม่ให้หัวใจ
ให้เพียงความเป็นเพื่อนกัน
.ต่อให้เขาเลว
เธอก็ยังรัก อย่างนั้น
คนข้างๆอย่างฉันได้เพียงเท่านี้
>หน้าที่จากฟ้า
ท่านคงสั่งมาให้ฉัน
ใกล้เธอได้เพียงแค่นั้น
แค่ตัวตลกของเธอ
ฟ้าคงสั่งไว้
ให้ใจได้แค่พร่ำเพ้อ
แค่ตัวตลกของเธอ
ให้เธอยิ้มได้เท่านั้น
สั่งลงมา ขีดลงมา
ให้น้ำ ตาเอ่อ ให้ฉัน
รักเธอได้เพียงข้างเดียว
...Solo....
คนละคนกัน
ระหว่างตัวฉันกับเขา
คนรักที่ทำเธอเศร้า
กับฉันที่ทำเธอยิ้ม
มันไม่จำเป็น ต้องคนเดียวกัน
ตัวฉันเพิ่งจะเข้าใจ
ใยฟ้าทำไม
ถึงต้องล้อเล่นอย่างนี้
.ต่อให้เขาเลว
เธอก็ยังรัก อย่างนั้น
คนข้างๆอย่างฉันได้เพียงเท่านี้
>หน้าที่จากฟ้า
ท่านคงสั่งมาให้ฉัน
ใกล้เธอได้เพียงแค่นั้น
แค่ตัวตลกของเธอ
ฟ้าคงสั่งไว้
ให้ใจได้แค่พร่ำเพ้อ
แค่ตัวตลกของเธอ
ให้เธอยิ้มได้เท่านั้น
สั่งลงมา ขีดลงมา
ให้น้ำ ตาเอ่อ ให้ฉัน
รักเธอได้เพียงข้างเดียว
สั่งลงมา ขีดลงมา
ให้น้ำ ตาเอ่อ ให้ฉัน
รักเธอได้เพียงข้างเดียว










โอ๊ะ โอ
โปงลางสะออน
D




เรอธัก (รักเธอ)
โปงลางสะออน
F#







..โอ๊ะโอ โอ๊ะโอ โอ๊ะโอ
โอ๊ะๆๆๆ โอ
.โอ๊ะโอ โอ๊ะโอ โอ๊ะโอ
โอ๊ะๆๆๆ โอ
....ดนตรี.....
.โอ๊ะโอ พระเจ้า
โอ้พระเจ้า เราก็หล่อใช่เล่น
ไม่ใช่เล่นๆ ไม่ล้อเล่น
เป็นเรื่องจริง มิใช่นิยาย
.เธอเชิญชวน
เย้ายวน ส่งสายตา..
เธอยิ้มมา พาใจหวิว หวั่นไหว
.ผมฉีกยิ้ม รักเธอ ในทันใด
..เสียงของหัวใจ
มันเต้นดังโอ๊ะโอ โอ๊ะโอโอ๊ะโอ
โอ๊ะโอ พระเจ้า มาเข้าข้าง
ฟังแล้วไม่น่าเชื่อ
แก้มแดงระเรื่อ สวยเหลือเชื่อ
นี่เนื้อคู่ ยะฮูโอ๊ะโอ
.เหมือนพระสังข์
พรางกาย ในรูปเจ้าเงาะ
เคยเห็นไหมคนหล่อ
แบบฝังใน ไม่อยากจะโชว์
เธอคือรจนา สวยใส สุดไฮโซ
ผมไม่ได้โม้
โอ๊ะโอ เธอเดินมาหา
.โอ๊ะโอพระเจ้าเป็นไปได้
เธอเดินใกล้เข้ามา
โอ๊ะโอ ลาล่า เธอยิ้มร่า
ฟ้าประทาน ไม่ฝันไป
....Solo....
.เหมือนพระสังข์
พรางกาย ในรูปเจ้าเงาะ
เคยเห็นไหมคนหล่อ
แบบฝังใน ไม่อยากจะโชว์
เธอคือรจนา สวยใส สุดไฮโซ
ผมไม่ได้โม้
โอ๊ะโอ เธอเดินมาหา
.โอ๊ะโอพระเจ้าเป็นไปได้
เธอเดินใกล้เข้ามา
โอ๊ะโอ ลาล่า เธอยิ้มร่า
ฟ้าประทาน ไม่ฝันไป
.เธอเดินเลย
ผมไปเฉย ก็เลยเหวอ
อ้าวเอ๊ะเธอ
กับชายคนนั้น กอดกันดีใจ
เธอยิ้มให้เขา
แค่ผ่านเรา เฉียดหูไป
โอ้ไม่นะไม่ ทำไงดี
มีแต่คนมอง
.โอ้เยพระเจ้า เรื่องมันเศร้า
ไอ้เรามันจะนึกบ้อง
โอ้โนมีคนจ้อง เอาแต่มอง
จะเอาหัว ไปมุดช่อง
หลืบไหนดี





.....ดนตรี.......
ไม่ใช่คนที่เจ้าชู้ (เจ้าชู้)
ไม่ใช่คนที่ใจร้าย (ใจร้าย)
ไม่ใช่คนที่หลายใจ(หลายใจ)
แต่พอเจอเธอก็จันใส่
(ใจสั่น)
.เธอมาทำให้คิวฟ้อง
เธอทำเราให้นอนหนาว
ทำให้มันมีเรื่องราว
เรามันก็มีไหจัว(หัวใจ)
.เธอมาทำให้พลิกไป
เธอมาทำให้วุ่นวาย
คำที่เตรียมเอาไว้
ก็พลิกไปจนหมด
>อูเลิฟไย(ไอเลิฟยู)
ไตหัวเจ็ม(เต็มหัวใจ)
อูมิสไย(ไอมิสยู)
อูว้อนไย(ไอว้อนยู)
เล้าบ้างหรือปู่
(รู้บ้างหรือเปล่า)
.เธอมาทำให้นันฝอง
(นอนฝัน)
เธอมาทำให้จิวไหว(ใจหวิว)
มองดูเธอตอนผิวปลม
(ผมปลิว)
มองทีไรก็เจียใส(ใจเสีย)
.เธอมาทำให้พลิกไป
เธอมาทำให้วุ่นวาย
คำที่เตรียมเอาไว้
ก็พลิกไปจนหมด
(ผวนไปจนหมด)..
>อูเลิฟไย(ไอเลิฟยู)
ไตหัวเจ็ม(เต็มหัวใจ)
อูมิสไย(ไอมิสยู)
อูว้อนไย(ไอว้อนยู)
เล้าบ้างหรือปู่
(รู้บ้างหรือเปล่า)
...เรอธัก(รักเธอ)
ไต หัว เจ็ม
เรอธัก รักเธอ
ไต หัว เจ็ม เต็มหัวใจ
..เธอมาทำให้พลิกไป
เธอมาทำให้วุ่นวาย
คำที่เตรียมเอาไว้
ก็พลิกไปจนหมด..
>อูเลิฟไย(ไอเลิฟยู)
ไตหัวเจ็ม(เต็มหัวใจ)
อูมิสไย(ไอมิสยู)
อูว้อนไย(ไอว้อนยู)
เล้าบ้างหรือปู่
(รู้บ้างหรือเปล่า)
>อูเลิฟไย(ไอเลิฟยู)
ไตหัวเจ็ม(เต็มหัวใจ)
อูมิสไย(ไอมิสยู)
อูว้อนไย(ไอว้อนยู)
เล้าบ้างหรือปู่
(รู้บ้างหรือเปล่า)
..ไผกันเข้าปวน










ไอ้หนุ่มแต๊ก ๆ
โปงลางสะออน 2
Em




สปาบ้านทุ่ง
โปงลางสะออน 2
F







..รถมอเตอร์ไซค์
ผู้สาวซ้อนท้าย
แส่วหน้าแส่วหลัง
เปรี้ยวจี๊ดสะวี๊ด
สะว้าดเสียจัง
เบิ้ลดังดังบ๊ะมันสะใจ
ซูมื้อบ่ต้องใช้เงินสด
มีเงินน้อยค่อยผ่อนกะได้
สิเย้าให้อีแม่ขายไฮ่
ไปซื้อมอไซค์
กะเสียดายมูลมัง
..ส่วนรถของอ้าย
มีล้อใหญ่ ๆ
ล่ะมีแฮนด์ยาวยาว
บ่ได้มีไว้อวดสาว
ย้อนว่าเฮา
บ่มีหมากกะตังค์
ชาวบ้านเอิ้นรถฮาเล่ย์
บ่แม่นเท่แต่กะเสียงดัง
ไปกับอ้ายบ่นาง
สิพานั่งอวดคนเบิ๊ดเมียง
ดนตรี *โอเอซิส*
..คูโบต้า
หรือว่าไอ้หนุ่มแต๊ก ๆ
เอาหัวใจมาแจก
แจกจ่าย
บ่ต้องย้านสิ้นเปลือง
ซ้อนได้เป็นซาว
รับรองบ่ต้องง้อรถเครื่อง
คืนนี้แสงจันทร์เรืองๆ
เข้าไปในเมือง
เที่ยวงานฟังลำ
..สนบ่ล่ะน้อง
อ้ายรับรอง
เรื่องความปลอดภัย
อีแต๊กแล่นได้บ่ไว
เต้นขึ้นท้าย
เลยแม่งามขำ
เอาแม่ฟ่าวตัดสินใจ
ไวไวสิบ่ทันฟังลำ
ไอ้หนุ่มแต๊กแต๊กขอทำ
หน้าที่โชเฟอร์หัวใจ
ดนตรี *โอเอซิส*
..คูโบต้า
หรือว่าไอ้หนุ่มแต๊ก ๆ
เอาหัวใจมาแจก
แจกจ่าย
บ่ต้องย้านสิ้นเปลือง
ซ้อนได้เป็นซาว
รับรองบ่ต้องง้อรถเครื่อง
คืนนี้แสงจันทร์เรืองๆ
เข้าไปในเมือง
เที่ยวงานฟังลำ
สนบ่ล่ะน้อง
อ้ายรับรอง
เรื่องความปลอดภัย
อีแต๊กแล่นได้บ่ไว
เต้นขึ้นท้าย
เลยแม่งามขำ
เอาแม่ฟ่าวตัดสินใจ
ไวไวสิบ่ทันฟังลำ
ไอ้หนุ่มแต๊กแต๊กขอทำ
หน้าที่โชเฟอร์หัวใจ
หน้าที่โชว์เฟอร์หัวใจ





..สาวน้อยบ้านนา
สปาบ้านทุ่ง
สาวน้อยบ้านนา
สปาบ้านทุ่ง
สวมใส่ผ้าถุง
ฟังเพลงลูกทุ่งไทย
..ฉันอยู่กับโคลน
กับสายลมดีดี
อยู่กับนที
บ้านริมฝั่งคลอง
อยู่กันพร้อมหน้า
เครือญาติพี่น้อง
แสงสีไม่ต้อง
บดบังน้ำใจ
..สวยแบบไทยไทย
ชาวไร่ชาวนา
เพราะโคลนเปื้อนหน้า
ฉันจึงหน้าใส
มะขามมะกรูด
ขัดผิวกันเข้าไป
ขมิ้นชันไง
พอกให้ผิวเนียน
..สาวน้อยบ้านนา
สปาบ้านทุ่ง
สาวน้อยบ้านนา
สปาบ้านทุ่ง
สวมใส่ผ้าถุง
ฟังเพลงลูกทุ่งไทย
..น้ำแร่ไม่มี
น้ำนมไม่ต้อง
ฉันแช่น้ำคลอง
นวดขี้ผึ้งหอมเทียน
กลิ่นสมุนไพร
หอมติดใจไม่เปลี่ยน
เรือนร่างก็เนียน
นวดด้วยสมุนไพร
..เดินด้วยกะลา
คือนวดฝ่าเท้า
พอได้บรรเทา
ช่วยให้ผ่อนคลาย
เป็นภูมิปัญญา
ของปู่ย่าตายาย
อยู่กับนาไร่
และสปาบ้านทุ่ง
..สาวน้อยบ้านนา
สปาบ้านทุ่ง
สาวน้อยบ้านนา
สปาบ้านทุ่ง
สวมใส่ผ้าถุง
ฟังเพลงลูกทุ่งไทย
ดนตรี *โอเอซิส*
..สาวน้อยบ้านนา
สปาบ้านทุ่ง
สาวน้อยบ้านนา
สปาบ้านทุ่ง
สวมใส่ผ้าถุง
ฟังเพลงลูกทุ่งไทย
..น้ำแร่ไม่มี
น้ำนมไม่ต้อง
ฉันแช่น้ำคลอง
นวดขี้ผึ้งหอมเทียน
กลิ่นสมุนไพร
หอมติดใจไม่เปลี่ยน
เรือนร่างก็เนียน
นวดด้วยสมุนไพร
..เดินด้วยกะลา
คือนวดฝ่าเท้า
พอได้บรรเทา
ช่วยให้ผ่อนคลาย
เป็นภูมิปัญญา
ของปู่ย่าตายาย
อยู่กับนาไร่
และสปาบ้านทุ่ง
..สาวน้อยบ้านนา
สปาบ้านทุ่ง
สาวน้อยบ้านนา
สปาบ้านทุ่ง
สวมใส่ผ้าถุง
ฟังเพลงลูกทุ่งไทย



No comments:

Post a Comment