++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Sunday, August 20, 2006

ฉันทนาตอบรัก, ฉันอยากจะบอก - พุ่มพวง ดวงจันทร์

ฉันทนาตอบรัก
พุ่มพวง ดวงจันทร์
D

ฉันอยากจะบอก
พุ่มพวง ดวงจันทร์
F

ดนตรี10.7.8.
9.อยู่หอรอคอย
ด้วยใจเลื่อนลอย สาวโรงทอผ้า
แว่วเสียงเพลงรัก ซึ้งใจยิ่งนัก
อยากเห็นใบหน้า
หวานใจตัวฉันทนา
อยากเอ่ยวาจา ตอบรับคำ
เฝ้าอ่านจดหมายไม่กล้าตอบไป
เพราะเงินเดือนต่ำ
สาวโรงทอนี้
ความรู้ไม่มีรักเอยกลัวคว่ำ
อยากมีแฟนควงประจำ
แต่กลัวจะช้ำในอุรา
หากรักปวดใจ
อันตรายนะฉันทนา
เราคนบ้านป่า
ใช่ดอกฟ้าอยู่สูงกรุงไกล
ดนตรี...
.ภาพถ่ายลายเซ็น
พอรับได้เห็นแสนซึ้งดวงใจ
จะส่งตอบมาแต่ใจไม่กล้า
กลัวคุณจะหน่าย
สาวโรงทอไม่สวยบาดใจ
จะเก็บเอาไว้ให้เกะกะตา
หากจริงจากใจ
จะส่งภาพไปให้ดูแทนหน้า
สลักดวงใจบนหลังภาพถ่าย
สาวโรงทอผ้า
หากคุณจะคิดเมตตา
จะปรารถนารักไปนานนาน
อย่าแจกหัวใจ
รักใครรักไปไหนบ้าง
รักสาวโรงงาน
หญิงคนนั้นชื่อ ฉันทนา
solo...
..ภาพถ่ายลายเซ็น
พอรับได้เห็นแสนซึ้งดวงใจ
จะส่งตอบมาแต่ใจไม่กล้า
กลัวคุณจะหน่าย
สาวโรงทอไม่สวยบาดใจ
จะเก็บเอาไว้ให้เกะกะตา
หากจริงจากใจ
จะส่งภาพไปให้ดูแทนหน้า
สลักดวงใจบนหลังภาพถ่าย
สาวโรงทอผ้า
หากคุณจะคิดเมตตา
จะปรารถนารักไปนานนาน
อย่าแจกหัวใจ
รักใครรักไปไหนบ้าง
รักสาวโรงงาน
หญิงคนนั้นชื่อ ฉันทนา
.........End


Intor.6.7.
8.ฉันอยากจะบอก ว่ารักกับเธอหนักหนา
แต่จนปัญญาไม่รู้จะว่ากับเธออย่างไร
คำว่ารักมันหยุดชะงัก แค่เพียงลิ้นไก่
ทำมั้ยทำไม ฉันบอกไม่ได้มันแปลกจริง
ฉันอยากจะบอก ว่ารักสักหนึ่งพันครั้ง
แต่ใจมันดังเสียงเหง่งหง่างเฝ้านั่งแต่นึก
ยามจะนอนหัวอกมันร้อง กระตักกระตึก
บางครั้งสะอึกเมื่อยามที่นึกจะบอกกับเธอ
ฉันอยากจะบอก แต่บอกไม่ได้
จะบอกทีไร หัวใจกระป้ำกระเป๋อ
ฉันอยากจะบอก ยังงั้นยังงั้นกะเธอ
ฉันอยากจะบอกเอ้อเฮอ ฉันอายจริงจริง
ฉันอยากจะบอกว่ารักเธอเปี่ยมอุรา
แต่เธอมองมากลับอายประหม่าอุราประวิง
ยามจะนอนหัวอกมันร้อนร้อนดังไฟปิ้ง
ฉันอายจริงจริงก็ฉันเป็นหญิงจะบอกอย่างไร
solo...
..ฉันอยากจะบอก แต่บอกไม่ได้
จะบอกทีไร หัวใจกระป้ำกระเป๋อ
ฉันอยากจะบอก ยังงั้นยังงั้นกะเธอ
ฉันอยากจะบอกเอ้อเฮอ ฉันอยากจริงจริง
ฉันอยากจะบอกว่ารักเธอเปี่ยมอุรา
แต่เธอมองมากลับอายประหม่าอุราประวิง
ยามจะนอนหัวอกมันร้อนร้อนดังไฟปิ้ง
ฉันอายจริงจริงก็ฉันเป็นหญิงจะบอกอย่างไร
...............



No comments:

Post a Comment