++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Sunday, August 20, 2006

ทิ้งนาลืมทุ่ง,ฉันชอบเธอ - พุ่มพวง ดวงจันทร์

ทิ้งนาลืมทุ่ง
พุ่มพวง ดวงจันทร์
C

ฉันชอบเธอ
พุ่มพวง ดวงจันทร์
Db

....ดนตรี..........
เมืองสุพรรณ พี่นั้นมาลืมสาวทุ่ง
พี่ไปเมืองกรุง ทิ้งทุ่งลืมไถทิ้งบาง
พี่ลืมสัญญา ลืมท้องนาที่เคยถากถาง
ทิ้งน้องเคียงกายอ้างว้าง
คงไปหลงทางสวรรค์.....
พี่มาจากบ้านนา พาใจเศร้า
น้องก็เฝ้าอาวรณ์ นอนสะดุ้ง
ไปหลงสาวเมืองฟ้า หลงน้ำปรุง
ทิ้งบ้านทุ่งไร่นา พาเดียวดาย
ลืมดงรักพักพิง อิงเขนย
หลงลืมเลยไม่มา พาใจหาย
ลืมสาวนุ่งถุงซิ่น แม้กลิ่นสไบ
ดูหรือใจของคน วกวนจริง
เคยสาบานหน้าศาล เมื่อคราวก่อน
พี่พร่ำวอนของรัก จากใจหญิง
ไยถึงเปลี่ยนแปลงง่าย หน่ายเร็วจริง
ทำเหมือนลิงหลอกเจ้า เศร้าหัวใจ
หากวันใดเขาผลักไส ไล่พี่ส่ง
กลับคืนดงเถิดหนา อย่าไปไหน
สาวสุพรรณยังรอรัก จากดวงใจ
ขอส่งใจยึดมั่น ไม่ผันแปร
อย่าทิ้งนาลืมน้อง ให้หมองหม่น
อย่าทิ้งนาลืมน้อง ให้หมองหม่น
สิ้นพี่คนใจน้อง ต้องหมองแน่
กลับเถิดหนาสาวบ้านนา ตั้งตาแล
คงตายแน่พี่ไม่มา....
สาวบ้านนา..ยังคอย


.รักเธอฉันรักเธอ รักเธอฉันรักเธอ
วันไหนไม่ได้เจอเหมือนห่างเธอเป็นปี
ชอบเธอฉันชอบเธอเพราะเธอนั้นแสนดี
ได้พบกับเธอทีฝันดีตลอดคืน
เธอคือน้ำ สาดกระเซ็น
โปรยความเย็นเป็นสายให้กายชื่น
เธอเป็นดาว ประดับนภาคราค่ำคืน
และเป็นสิ่งอื่น ที่พร้อมศัพท์ประดับใจ
รักเธอฉันรักเธอ รักเธอไม่รักใคร
รักนี้ฉันมีให้จนหมดใจแค่เธอ
ชอบเธอฉันชอบเธอ ชอบเธอฉันชอบเธอ
ไม่พบกับตัวเธอ ฝันเจอยังสุขใจ
solo...
..รักเธอฉันรักเธอ รักเธอฉันรักเธอ
วันไหนไม่ได้เจอเหมือนห่างเธอเป็นปี
ชอบเธอฉันชอบเธอเพราะเธอนั้นแสนดี
ได้พบกับเธอทีฝันดีตลอดคืน
เธอคือน้ำ สาดกระเซ็น
โปรยความเย็น เป็นสายให้กายชื่น
เธอเป็นดาว ประดับนภาคราค่ำคืน
และเป็นสิ่งอื่น ที่พร้อมศัพท์ประดับใจ
รักเธอฉันรักเธอ รักเธอไม่รักใคร
รักนี้ฉันมีให้จนหมดใจแค่เธอ
ชอบเธอฉันชอบเธอ ชอบเธอฉันชอบเธอ
ไม่พบกับตัวเธอ ฝันเจอยังสุขใจ
ชอบเธอฉันชอบเธอ ชอบเธอฉันชอบเธอ
ไม่พบกับตัวเธอ ฝันเจอยังสุขใจ
ชอบเธอฉันชอบเธอ ชอบเธอฉันชอบเธอ
ไม่พบกับตัวเธอ ฝันเจอยังสุขใจ...
....................



No comments:

Post a Comment