++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Tuesday, August 22, 2006

คู่แฝด เล็ก - ใหญ่

โป้งนะ ( G )
คู่แฝด เล็ก-ใหญ่
G

หัวใจวี๊ดบึ้ม
คู่แฝด เล็ก & ใหญ่
F

....ดนตรี..........
โป้งนะ โป้งนะ
โป้งนะโป้งนะโป้งนะ
ถ้าตัวไม่มา เค้าโป้งตัวนะ
โป้งนะ โป้งนะ
โป้งนะโป้งนะโป้งนะ
ถ้าตัวไม่มา เค้าโป้งตัวน้า
....นัดกัน เป็นไรไปหมด
เห็นฉันรุ่นน้อง เธอจึงไม่มา
รถติด ก็น่าจะบอก
ไม่น่าเจอหลอก
เท่าใครหรอกหนา
อย่างงี้มีแฟนใหม่ชัวร์
ให้เป็นสายบัว
นั่งคอยมองหา.
โป้งนะ โป้งนะ
โป้งนะโป้งนะโป้งนะ
ถ้าตัวไม่มา เค้าโป้งตัวนะ
โป้งนะ โป้งนะ
โป้งนะโป้งนะโป้งนะ
ถ้าตัวไม่มา เค้าโป้งตัวน้า
....นัดใคร เอาไว้หรือเปล่า
ถึงปล่อยให้เรา นั่งมองเวลา
หรือเป็น โรคอัลไซเมอร์
หากันไม่เจอ
ไปหลงอยู่ไหนจ๊ะ
อย่างงี้ ให้ทำยังไง
ฉันรอแทบตาย
ฉันอายเขาน้า..
โป้งนะ โป้งนะ
โป้งนะโป้งนะโป้งนะ
ถ้าตัวไม่มา เค้าโป้งตัวนะ
โป้งนะ โป้งนะ
โป้งนะโป้งนะโป้งนะ
ถ้าตัวไม่มา เค้าโป้งตัวน้า
....นั่นไง เข้ามาพอดี
ถามหน่อยทั้งนี้ ทำไมพึ่งมา
ฉันรอ ไม่ได้กินข้าว
รอตั้งแต่เช้า ไม่ได้กินข้าวปลา
อย่างนี้ น่าหาแฟนใหม่
ที่ไม่เหลวไหล
นัดไว้รีบ มา
....ดนตรี..........
โป้งนะ โป้งนะ
โป้งนะโป้งนะโป้งนะ
ถ้าตัวไม่มา เค้าโป้งตัวนะ
โป้งนะ โป้งนะ
โป้งนะโป้งนะโป้งนะ
ถ้าตัวไม่มา เค้าโป้งตัวนะ
โป้งนะ โป้งนะ
โป้งนะโป้งนะโป้งนะ
ถ้าตัวไม่มา เค้าโป้งตัวนะ
โป้งนะ โป้งนะ
โป้งนะโป้งนะโป้งนะ
ถ้าตัวไม่มา เค้าโป้งตัวน้า
... จบเพลงแล้วครับ...


....ดนตรี..........
ดู ดูให้ดี มี ดีให้ดู
ใครไม่ใช่แฟนเรา
เราไม่ให้ดู เราไม่ให้ดู
.เราไม่ให้ดูเราไม่ให้ดู
....ดนตรี......
ดูได้ไง เฮอะๆดูได้ไง
ดูได้ไง เฮอะๆดูได้ไง
หัวใจของฉัน
หัวใจของฉัน ฉันไม่ให้ดู
ดูไม่ได้ อย่ามาทำขี้ตู่
ขี้ตู่กลางนา ขี้ตาตุ๊กแก
เจ้าชู้ไก่แจ้ จะบอกแม่ให้รู้
ก็เรา นะยังเด็กอยู่
เรื่องรักไม่รู้ ยังไม่เคยมี
แต่อยากลอง ลองรักซักที
จะดีไหมนี่..ใจก็ยังอยากรู้.
ดู ดูให้ดี มี ดีให้ดู
ใครไม่ใช่แฟนเรา
เราไม่ให้ดู เราไม่ให้ดู
.เราไม่ให้ดูเราไม่ให้ดู
....ดนตรี......
ถ้าอยากจะดู
เธอก็ต้องจริงใจ
ถ้าอยากจะดู
เธอก็ต้องจริงใจ
.อย่าใจจิงโจ้
มาวางมาดโก้
โธ่นึกว่าเท่ เท่ตายชัก
ถ้าไม่รักห้ามดู
ขี้ตู่กลางนา ขี้ตาตุ๊กแก
เจ้าชู้ไก่แจ้ จะบอกแม่ให้รู้
ก็เรา นะยังเด็กอยู่
กลัวจะเป็นหมู ไปอยู่ในอวย
แหมซักเสียดายความสวย
เสียดายความสาว
..จะโดนเขาขอดู.
ดู ดูให้ดี มี ดีให้ดู
ใครไม่ใช่แฟนเรา
เราไม่ให้ดู เราไม่ให้ดู
เราไม่ให้ดูเราไม่ให้ดู
....ดนตรี......
ถ้าอยากจะดู
เธอก็ต้องจริงใจ
ถ้าอยากจะดู
เธอก็ต้องจริงใจ
.อย่าใจจิงโจ้
มาวางมาดโก้
โธ่นึกว่าเท่ เท่ตายชัก
ถ้าไม่รักห้ามดู
ขี้ตู่กลางนา ขี้ตาตุ๊กแก
เจ้าชู้ไก่แจ้ จะบอกแม่ให้รู้
ก็เรา นะยังเด็กอยู่
กลัวจะเป็นหมู ไปอยู่ในอวย
แหมซักเสียดายความสวย
เสียดายความสาว
..จะโดนเขาขอดู.
ดู ดูให้ดี มี ดีให้ดู
ใครไม่ใช่แฟนเรา
เราไม่ให้ดู เราไม่ให้ดู
ดู ดูให้ดี มี ดีให้ดู
ใครไม่ใช่แฟนเรา
เราไม่ให้ดู เราไม่ให้ดู
เราไม่ให้ดูเราไม่ให้ดู
..
.




No comments:

Post a Comment