++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Tuesday, August 29, 2006

6 เพลงฮิตของ ดารา พรรณราย

อยากมีใครสักคน
ดารา พรรณราย
A

ยิงทิ้ง
ดารา พรรณราย
C

INTRO.....
VOC..อยากมีใคร
สักคน คอยชิดใกล้
อยากมีใคร
สักคน คอยห่วงหา
อยากมีใคร
สักคน ทุกเวลา
อยากให้เขา
รู้ว่า ฉันยังคอย
..ก็ดวงใจ ฉันมี
เพียงหนึ่งดวง
สุดแหนหวง
ดวงใจ มิใช่น้อย
แต่บางครา
หัวใจ ฉันเลื่อนลอย
หวังจะคอย ค๊อย คอย
ใคร..คนหนึ่ง
..อยากมีเขา เฝ้าคอย
ปลอบประโลม
เฝ้าชื่นชม
อารมณ์ แสนสุดซึ้ง
จะเป็นใคร
จากไหน ไม่คำนึง
ขอเป็นหนึ่ง
ในใจ ชายในฝัน
ลา ลา ลา
ล้า ลา ลา หล่า ลา ล้า
ฮื่อ ฮือ ฮือ
ฮื้อ ฮือ ฮื่อ ฮื่อ ฮือ
ลา หล่า ลา
ล้า ลา ล้า ลา ลา
ฮื้อ ฮือ ฮือ
ฮือ ฮือ ฮือ ฮื้อ ฮือ ฮื่อ
SOLO......
VOC..อยากมีเขา เฝ้าคอย
ปลอบประโลม
เฝ้าชื่นชม
อารมณ์ แสนสุดซึ้ง
จะเป็นใคร
จากไหน ไม่คำนึง
ขอเป็นหนึ่ง
ในใจ ชายในฝัน
ลา ลา ลา
ล้า ลา ลา หล่า ลา ล้า
ฮื่อ ฮือ ฮือ
ฮื้อ ฮือ ฮื่อ ฮื่อ ฮือ
ลา หล่า ลา
ล้า ลา ล้า ลา ลา
ฮื้อ ฮือ ฮือ
ฮือ ฮือ ฮือ ฮื้อ ฮือ ฮื่อ
........จบ..


INTRO.....
VOC..แรกรักฉัน
เธอมาทุกวัน ไม่เว้น
เช้าสาย บ่าย เย็น
เคยเห็นหน้า ประจำ
ออดอ้อน เอาใจ
ไม่เคยทำ ให้ช้ำ
ฉันจึง ถลำ
หลงน้ำคำ คนลวง
..มอบรัก ให้เขา
แต่เรากลับ ช้ำทรวง
เขาเพียง หลอกลวง
ไม่คิดจะควง เราจริง
เธอทำไม ถึงใจดำ
เธอทำไม ทำฉันได้
เธอไปอยู่ ที่แห่งไหน
หลอกให้รัก แล้วก็ทิ้ง
..เธอทำไม ถึงใจเค็ม
เต็มไปด้วย ความชั่วร้าย
พบหน้าเธอ เมื่อวันไหน
ฉันจะต้อง ยิงเธอทิ้ง
ฉันยิง จริง จริง..
SOLO......
VOC..แรกรักฉัน
เธอมาทุกวัน ไม่เว้น
เช้าสาย บ่าย เย็น
เคยเห็นหน้า ประจำ
ออดอ้อน เอาใจ
ไม่เคยทำ ให้ช้ำ
ฉันจึง ถลำ
หลงน้ำคำ คนลวง
..มอบรัก ให้เขา
แต่เรากลับ ช้ำทรวง
เขาเพียง หลอกลวง
ไม่คิดจะควง เราจริง
เธอทำไม ถึงใจดำ
เธอทำไม ทำฉันได้
เธอไปอยู่ ที่แห่งไหน
หลอกให้รัก แล้วก็ทิ้ง
..เธอทำไม ถึงใจเค็ม
เต็มไปด้วย ความชั่วร้าย
พบหน้าเธอ เมื่อวันไหน
ฉันจะต้อง ยิงเธอทิ้ง
ฉันยิง จริง จริง..
.......จบ..



พี่จ๋าเบา เบา
ดารา พรรณราย
Dm

สั่งผัว ( Em )
ดารา พรรณราย
Em

INTRO......
VOC..เบา ๆ พี่จ๋า เบา ๆ
นี่มัน น้ำเหล้า
ไม่ใช่ น้ำประปา
อกหักด้วยรัก รวนเร
พี่อย่า เกเร
กินเหล้า เมายา
ถึงกินให้มัน ดิ้นตาย
มันก็ไม่หาย หรอกนะ พี่จ๋า
แผลรัก มันอยู่ที่ใจ
จะให้ มันหาย
ต้องหาคน เยียวยา
..เบา ๆ พี่จ๋า เบา เบา
เห็นกินแต่เหล้า
ตลอดเวลา..
..ลูกผู้ชาย ทำไมคิดสั้น
เรื่องความ รักนั้น
มันธรรมด๊า ธรรมดา
อกหัก ก็หารักเอาใหม่
ไม่ถึงกับตาย หรอกนะ พี่จ๋า
ผู้หญิง ยังมีถมไป
ไม่ใกล้ ไม่ไกล
ก็น้องนี่ไง พี่ขา..
SOLO......
VOC..เบา ๆ พี่จ๋า เบา ๆ
นี่มัน น้ำเหล้า
ไม่ใช่ น้ำประปา
อกหักด้วยรัก รวนเร
พี่อย่า เกเร
กินเหล้า เมายา
ถึงกินให้มัน ดิ้นตาย
มันก็ไม่หาย หรอกนะ พี่จ๋า
แผลรัก มันอยู่ที่ใจ
จะให้ มันหาย
ต้องหาคน เยียวยา
..เบา ๆ พี่จ๋า เบา เบา
เห็นกินแต่เหล้า
ตลอดเวลา..
..ลูกผู้ชาย ทำไมคิดสั้น
เรื่องความ รักนั้น
มันธรรมด๊า ธรรมดา
อกหัก ก็หารักเอาใหม่
ไม่ถึงกับตาย หรอกนะ พี่จ๋า
ผู้หญิง ยังมีถมไป
ไม่ใกล้ ไม่ไกล
ก็น้องนี่ไง พี่ขา..
........จบ..


ดนตรี 18 ห้อง..17...
18... ของ ของใครก็หวง
ของ ของใครก็ห่วง
ไม่ยอมให้ใครยืมควง
เป็นหลวง ต้องควงคนเดียว
พี่จ๋า เวลาเป็นไหน
อย่าให้ หญิงใดมาเกี่ยว
เก็บไว้ ให้น้องคนเดียว
ห้ามเลี้ยว ไปเที่ยวที่ไหน
เห็นสาว ก็อย่าชีกอ
ยุบหนอ พองหนอ
ท่องเอาไว้
รักเมีย รักเมียขึ้นใจ
จำไว้ จะได้ไม่เสีย
ของ ของใครก็หวง
ห้ามควง ห้ามมาคลอเคลีย
ยิงทิ้ง จริง จริงนะเนี่ย
เมี๊ย เมีย สั่งห้ามจำไว้
เมี๊ย เมีย สั่งห้ามจำไว้
ดนตรี 18 ห้อง..17...
18... ของ ของใครก็หวง
ของ ของใครก็ห่วง
ไม่ยอมให้ใครยืมควง
เป็นหลวง ต้องควงคนเดียว
พี่จ๋า เวลาเป็นไหน
อย่าให้ หญิงใดมาเกี่ยว
เก็บไว้ ให้น้องคนเดียว
ห้ามเลี้ยว ไปเที่ยวที่ไหน
เห็นสาว ก็อย่าชีกอ
ยุบหนอ พองหนอ
ท่องเอาไว้
รักเมีย รักเมียขึ้นใจ
จำไว้ จะได้ไม่เสีย
ของ ของใครก็หวง
ห้ามควง ห้ามมาคลอเคลีย
ยิงทิ้ง จริง จริงนะเนี่ย
เมี๊ย เมีย สั่งห้ามจำไว้
เมี๊ย เมีย สั่งห้ามจำไว้
... จบเพลงแล้วครับ...



อยู่หรือไปใจก็ช้ำ
ดารา พรรณราย
Bb

ฟ้าสร้างฉันมาทำไม (Bb)
ดารา พรรณราย
Bb

INTRO.....
VOC..จะอยู่หรือไป ใจฉันก็ช้ำ
เพราะเธอนั้นทำ ให้ฉันผิดหวัง
มีฉันอยู่แล้ว แล้วเธอยังทำ
มีความรักช้ำ นำหญิงอื่นมา
..คนเดียวไม่พอ ยังขอมีสอง
ฉันน้ำตานอง นองเต็มใบหน้า
ทั้งที่ฉันรัก รักและบูชา
ไม่คิดเลยว่า เธอมานอก..ใจ
..จะอยู่ต่อไป ใจคงว้าวุ่น
แต่ถ้าขาดคุณ ฉันทนไม่ได้
ทั้งรัก ทั้งแค้น แสนช้ำทรวงใน
เธอช่างทำร้าย
ให้ฉันตายทั้งเป็น..
..จะอยู่หรือไป อย่างไรเล่าหนอ
ขอวอนหลวงพ่อ ชี้ทางให้เห็น
จะอยู่หรือไป ยากแท้ลำเค็ญ
หรือว่าเพราะเป็น กรรมเก่าเราเอง
SOLO......
VOC..จะอยู่หรือไป อย่างไรเล่าหนอ
ขอวอนหลวงพ่อ ชี้ทางให้เห็น
จะอยู่หรือไป ยากแท้ลำเค็ญ
หรือว่าเพราะเป็น กรรมเก่าเราเอง
........จบ..


Intro.............
..ฟ้าสร้างฉันมาทำไม
สร้างแล้วให้หัวใจที่มีรอยช้ำติดมา
หรือเป็นกรรมเก่าของเรามาก่อน
หรือว่าชาติก่อนฉันทำเขามา
ชาตินี้จึงมารับเวรที่ทำ
ฟ้าสร้างฉันเป็นมนุษย์
แล้วลืมจุดหนึ่งไป
เพราะปั้นหัวใจเว้าแหว่งและดำ
ฉันจึงผิดหวังมาโดยตลอด
ฉันจึงได้อดแต่ความชอกช้ำ
อยากรู้ฟ้าทำฉันเพราะเหตุใด
ฟ้าส่งฉันให้มาเกิด
แล้วฟ้าลืมเปิดดูที่ตรงหัวใจ
หรือน่าจะถามกันดูก่อน
ว่าใจของหล่อนชอบชายแบบไหน
ดีเลวหรือร้ายอย่างไรบอกมา
ฟ้าสร้างฉันมาทั้งที
ขอให้สร้างดีดีมีหัวใจสมบูรณ์เถิดหนา
ให้พบรักจริงกับเขาบ้าง
อย่าพบรักร้างและแรมรา
ไม่งั้นชาติหน้าขอลาไม่เกิด
SOLO...............
..ฟ้าส่งฉันให้มาเกิด
แล้วฟ้าลืมเปิดดูที่ตรงหัวใจ
หรือน่าจะถามกันดูก่อน
ว่าใจของหล่อนชอบชายแบบไหน
ดีเลวหรือร้ายอย่างไรบอกมา
ฟ้าสร้างฉันาทั้งที่
ขอให้สร้างดีดี
มีหัวใจสมบูรณ์เถิดหนา
ให้พบรักจริงกับเขาบ้าง
อย่าพบรักร้างและแรมรา
ไม่งั้นชาติหน้าขอลาไม่เกิด
...END..
... จบเพลงแล้วครับ...



2 comments:

  1. รบกวนส่งไฟล์เพลง ฟ้าสร้างฉันมาทำไม ของ ดารา พรรณราย ให้หน่อยได้มั๊ยตรับ ที่ sp_skyhigh@yahoo.com

    ขอบคุณตรับ

    ReplyDelete
  2. ก็็็็็็็็็็็็็็็็็็็็ กิิิิิิิิิิิิิิิิิิิิ ขออนุญาติคุณพี่นะค่ะ ๐,๐"
    --------------------------------
    ~+๐oO[ ลอตเตอรี่ ]Oo๐+~ ถูกรางวัลสองเด้งโดยไม่ต้องไปนั้งป๊อกเด้ง มาดู!!! [อยากบอก] ๐,๐"
    --------------------------------
    ~+๐oO[ แหล่งรวมข่าวลอตเตอรี่ ]Oo๐+~
    --------------------------------
    ~+๐oO[ คู่ ]Oo๐+~
    --------------------------------
    ~+๐oO[ ลอตเตอรี่ออนไลน์ ]Oo๐+~
    หาไม่เจอ ให้เซิดกูเกิลว่า
    "ลอตเตอรี่ออนไลน์"
    โทร 0863132381/082-0793134
    ragtrixro@yahoo.com
    หรือจำไว้ว่า http://www.ลอตเตอรี่ออนไลน์.com
    ดูเอาเอง >>> http://goo.gl/WcNjl

    ReplyDelete