++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Monday, August 21, 2006

เดี๋ยวแม่ตี , เงินน่ะมีไหม - พุ่มพวง ดวงจันทร์

เงินน่ะมีไหม ( Bm )
พุ่มพวง ดวงจันทร์
Bm

เดี๋ยวแม่ตี ( Bbm )
พุ่มพวง ดวงจันทร์
Bbm

ดนตรี 12 Bars..10...11...
12..เรารักกัน ชอบกันด้วยใจ
ของอะไร ก็ไม่ต้องเอา มาฝาก
ฉันรักตัว ไม่ได้รักของฝาก
หิ้วให้ลำบาก มาฝาก ทำไม
แต่ตอนนี้ ฉันเดือดร้อน
หาเงิน ผ่อนแขก ไม่ไหว
ฉันเดือดร้อน อีกตั้งนาน
ค่าเช่าบ้าน ก็ยังติดไว้
ฉันรักเธอ ไม่ได้หวังกอบโกย
โอ่ย โอย โอย โอ๊ย แต่เงินน่ะมีไหม
เงิน น่ะมีไหม
ฉันรักตัว ชอบตัว แน่แท้
ถึงจะแก่ ฉันก็ไม่แคร์ใครดอก
ฉันรักจริง ไม่ได้หวังปอกลอก
ถ้อยคำที่บอก เชื่อได้ เชื่อได้
แต่เย็นนี้ สิค่าแชร์ ไม่มีส่งแน่ เชื่อไหม
ไม่อยากไป รบกวน
มันจะชวน ให้ขุ่นข้องใจ
อย่าเข้าใจว่าฉันเป็นกระสือ
หื่อ ฮือ ฮือ ฮื้อ แต่เงินมีไหม
...เงินน่ะมีไหม
อย่าเข้าใจว่าฉันเป็นกระสือ
หื่อ ฮือ ฮือ ฮื้อ แต่เงิน น่ะมีไหม
เงิน น่ะมีไหม
ดนตรี 8 Bars..6...7...
8..เรารักกัน ชอบกันด้วยใจ
ของอะไร ก็ไม่ต้องเอา มาฝาก
ฉันรักตัว ไม่ได้รักของฝาก
หิ้วให้ลำบาก มาฝาก ทำไม
แต่ตอนนี้ ฉันเดือดร้อน
หาเงิน ผ่อนแขก ไม่ไหว
ฉันเดือดร้อน อีกตั้งนาน
ค่าเช่าบ้าน ก็ยังติดไว้
ฉันรักเธอ ไม่ได้หวังกอบโกย
โอ่ย โอย โอย โอ๊ย แต่เงินน่ะมีไหม
...เงิน น่ะมีไหม
ฉันรักตัว ชอบตัวแน่แท้
ถึงจะแก่ ฉันก็ไม่แคร์ใครดอก
ฉันรักจริง ไม่ได้หวังปอกลอก
ถ้อยคำที่บอก เชื่อได้ เชื่อได้
แต่เย็นนี้ สิค่าแชร์ ไม่มี ส่งแน่เชื่อไหม
ไม่อยากไป รบกวน
มันจะชวน ให้ขุ่นข้องใจ
อย่าเข้าใจว่าฉันเป็นกระสือ
หื่อ ฮือ ฮือ ฮื้อ แต่เงินมีไหม
...เงินน่ะมีไหม
อย่าเข้าใจว่าฉันเป็นกระสือ
หื่อ ฮือ ฮือ ฮื้อ เงิน น่ะมีไหม
เงิน น่ะมีไหม
...เงิน น่ะมีไหม
...เงิน น่ะ มีไหม..
.


ดนตรี 8 Bars..6...7...
8...กลับออกไปซิๆกลับออกไปซิ
แม่เจอะอย่างนี้แม่ตีตาย
กลับออกไปซิๆพี่อย่าใจร้าย
หลอกทำลายน้องเลย
ห่างออกไปซิๆห่างออกไปซิ
ทำให้ดีๆดังเหมือนเคย
ห่างออกไปซิๆพี่อยู่เฉยๆ
อย่าเกินเลยซิพี่
ไป ไป ไป
ได้ยินไหมเดี๋ยวแม่เจอ
ทำซ่าเซ่อแม่มาเจอเดี๋ยวแม่ตี
ไป ไป ไป
ได้ยินไหมเดี๋ยวแม่เจอ
ทะเล้นทะล่าทะเล่อ
แม่มาเจอเดี๋ยวแม่ตี
กลับออกไปซิๆกลับออกไปซิ
ไม่ออกหน้าบ้านหลังบ้านมี
กลับออกไปซิๆกลับออกไปซิ
แม่เจอะอย่างนี้แม่ตีตาย
แม่รู้ เดี๋ยวแม่ตี
แม่รู้ เดี๋ยวแม่ตี
ดนตรี 17 Bars..16...
17...ไป ไป ไป
ไม่ออกไปเดี๋ยวแม่เจอ
ทำซ่าเซ่อแม่มาเจอเดี๋ยวแม่ตี
ไป ไป ไป
ได้ยินไหมเดี๋ยวแม่เจอ
ทะเล้นทะล่าทะเล่อ
แม่มาเจอเดี๋ยวแม่ตี
กลับออกไปซิๆกลับออกไปซิ
ไม่ออกหน้าบ้านหลังบ้านมี
กลับออกไปซิๆกลับออกไปซิ
แม่เจอะอย่างนี้แม่ตีตาย
แม่รู้ เดี๋ยวแม่ตี
แม่รู้ เดี๋ยวแม่ตี
แม่รู้ เดี๋ยวแม่ตี
แม่รู้ เดี๋ยวแม่ตี
.



No comments:

Post a Comment