++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Friday, August 25, 2006

ใจที่ไม่เหมือนเดิม - ก๊อต จักรพรรณ์ อาบครบุรี

ดนตรี 4 Bars..3...
4... การ มี ใครซักคน
จะมี ใครซักคน
เป็น คน ที่ รู้ ใจ
มันคง ต้องใช้ เวลา
ฉันพบ ความเข้าใจ
ใน ทุกวัน ที่ผ่านมา
พบ ว่าความ คุ้นเคย
กลับกลาย เป็นรัก เธอ
เธอ มี ความเข้าใจ
แต่ใจ เธอ ไม่เคยมี
เธอมี ความหวังดี
แต่ดี เพียงแค่เพื่อน กัน
เคย เป็น มาอย่างไร
เธอ ให้เป็น ไปอย่างนั้น
เธอ ไม่ต้องการ ให้เกิน กว่านี้
ก็ฉัน มันไม่เหมือน เดิม
ให้ฉัน ทำอย่างเดิม ได้ยังไง
ใจ มันเปลี่ยนแปลง เธอก็รู้-ดี
เพราะฉัน มันไม่เหมือน เดิม
ฉันคิด เกินกว่าความ จริง ที่มี
เปลี่ยนจาก เป็นแค่เพื่อน กัน
เพราะฉัน.. รัก-เธอ
ดนตรี 2 Bars..1...
2... ทำไม เราต้องรอ
ให้ความ แปลกหน้า มาเยือน
เมื่อความรักของเพื่อน
เปื้อน-คำ ที่ฉัน พูด ไป
ทิ้ง ไว้อย่างนั้น มันก็คง ลำบากใจ
คนที่ต้องไป ให้ไกล คือฉัน
ก็ฉัน มันไม่เหมือน เดิม
ให้ฉัน ทำอย่างเดิม ได้ยังไง
ใจ มันเปลี่ยนแปลง เธอก็รู้-ดี
เพราะฉัน มันไม่เหมือน เดิม
ฉันคิด เกินกว่าความ จริง ที่มี
เปลี่ยนจาก เป็นแค่เพื่อน กัน
เพราะฉัน.. รัก-เธอ
ดนตรี 4 Bars..2...
3...4 ก็ฉัน มันไม่เหมือน เดิม
ให้ฉัน ทำอย่างเดิม ได้ยังไง
ใจ มันเปลี่ยนแปลง เธอก็รู้-ดี
เพราะฉัน มันไม่เหมือน เดิม
ฉันคิด เกินกว่าความ จริง ที่มี
สิ่ง ที่ดี จบสิ้น กัน
และฉัน คงต้องไป
.

No comments:

Post a Comment