++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Thursday, August 24, 2006

3 บทเพลงของ ชาย วรัญญู

ติด ร. หัวใจ (Dm)
ชาย วรัญญู
Dm

พบรักที่ ก.ศ.น.
ชาย วรัญญู
F


..คิดฮอดคนฮัก
ตอนเป็นนักเรียน
เคยได้เขียนคำรักเธอ
ฝากใจ ประจำ
พบกัน มอหนึ่ง
ซึ้งกันมอสอง
จ้องกัน มอสาม
สองเรา ติดตาม
ฮักกันจนชั้นมอปลาย
..ยามเรียน ติด ร.
ขอแก้ ด้วยกัน
ครูประจำชั้น
ยังรู้ดี ว่าเรามีใจ
คะแนน เรียนต่ำ
แต่เกรดความรัก
สองเรา สดใส
เรียนจบ มอปลาย
สองใจจึงได้ ห่างกัน
...นับ วัน ห่างเหิน
เดินทาง ต่างสาย
ข่าวคราวเงียบหาย
หลายปี ผ่านผัน
ในความรู้สึก
ลึกๆนั้นยัง ผูกพันธ์
รักเก่า เรานั้น
ปล่อยมันติด ร.หรือไร
จำเพื่อนเคยรัก
นักเรียน ได้บ่
ทุกวันติด ร.
เธอมาสานต่อ ดวงใจ
ซ่อมความรักเก่า
ที่ห่วงที่เหงา
ของเรา ต่อไป
หรือเธอ มีใหม่
ช่วยบอกใจจะได้ไม่รอ
ดนตรี ...........
นับ วัน ห่างเหิน
เดินทาง ต่างสาย
ข่าวคราวเงียบหาย
หลายปี ผ่านผัน
ในความรู้สึก
ลึกๆนั้นยัง ผูกพันธ์
รักเก่า เรานั้น
ปล่อยมันติด ร.หรือไร
จำเพื่อนเคยรัก
นักเรียน ได้บ่
ทุกวันติด ร.
เธอมาสานต่อ ดวงใจ
ซ่อมความรักเก่า
ที่ห่วงที่เหงา
ของเรา ต่อไป
หรือเธอ มีใหม่
ช่วยบอกใจจะได้ไม่รอ
หรือมีคนใหม่
ช่วยพาไป แก้ใจติด ร.
.


....ดนตรี..........
พบรักอีกที ที่ ก.ศ.น.
อกหักจากสาวเรียน ม.
เพราะเธอ ไม่ต่อสัญญา
เดินทางต่างสาย
แยกกัน เพราะการศึกษา
ดลใจ ให้คิดไขว่คว้า
จึงมา ได้พบคนดี.
.สองเราต่างมีที่มาคล้ายกัน
จึงเกิดเป็นสายสัมพันธ์
ซ่อมใจ ให้กันอย่างนี้
กลางคืนเข้างาน
กลางวันเข้าเรียนอีกที
การเรียนเริ่มไปได้ดี
ความรัก เริ่มมีพลัง.
.เราตั้งความหวัง
หลังจากจบ ก.ศ.น.
ความรู้มีพอ
เรียนต่อ ก็คงมีหวัง
เราเป็นเพื่อนเรียน
เพื่อนใจเป็นเพื่อนร่วมทาง
ถ้าเป็นดังหวัง
จะเรียนถึง ปริญญา.
สัญญาอีกที ที่ ก.ศ.น.
อย่าให้ รักเราติด ร.
เหมือนคราว เรียน ม.เลยหนา
จะเรียนรู้ใจ
คู่ไป กับเรียนวิชา
ฉลองรับ ปริญญา
ด้วยงาน วิวาห์ของเรา
....ดนตรี..........
.เราตั้งความหวัง
หลังจากจบ ก.ศ.น.
ความรู้มีพอ
เรียนต่อ ก็คงมีหวัง
เราเป็นเพื่อนเรียน
เพื่อนใจเป็นเพื่อนร่วมทาง
ถ้าเป็นดังหวัง
จะเรียนถึง ปริญญา.
สัญญาอีกที ที่ ก.ศ.น.
อย่าให้ รักเราติด ร.
เหมือนคราว เรียน ม.เลยหนา
จะเรียนรู้ใจ
คู่ไป กับเรียนวิชา
ฉลองรับ ปริญญา
ด้วยงาน วิวาห์ของเรา
จะเรียนรู้ใจ
คู่ไป กับเรียนวิชา
ฉลองรับ ปริญญา
ด้วยงาน วิวาห์ของ เรา
..
.




รักตลอดไป
ชาย วรัญญู
Eb

....ดนตรี..........
ฉันเอา หัวใจ ฝากไว้ในเพลง
ขับร้อง บรรเลง
บทเพลงถึงเธอ
ด้วยความคำนึง คิดถึงเสมอ
ฝากเพลงถึงเธอ
ผู้เป็นดวงใจ.
.เนิ่นนาน เหลือเกิน
ที่เรา ห่างกัน
หลายเดือน หลายวัน
ที่เรา ห่างไกล
กลัวความสัมพันธ์
ที่เคย มั่นใจ
จะถูก ทำลาย ด้วยกาลเวลา.
>กี่ร้อน กี่หนาว กี่ฝน
มั่นคง ตลอด เวลา
กี่คำ ที่เคยสัญญา
จดจำ ได้จนขึ้นใจ.
.ฉันยัง เหมือนเดิม
ต่อเธอเรื่อยมา
ฉันยัง ศรัทธา รัก และห่วงใย
ปรารถนาดี ด้วยความจริงใจ
รักตลอดไป รักตลอดมา
....ดนตรี..........
>กี่ร้อน กี่หนาว กี่ฝน
มั่นคง ตลอด เวลา
กี่คำ ที่เคยสัญญา
จดจำ ได้จนขึ้นใจ.
.ฉันยัง เหมือนเดิม
ต่อเธอเรื่อยมา
ฉันยัง ศรัทธา รัก และห่วงใย
ปรารถนาดี ด้วยความจริงใจ
รักตลอดไป รักตลอดมา
รักตลอดไป รักตลอดมา
..
.

No comments:

Post a Comment