++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Monday, August 28, 2006

4 เพลงฮิตของ ดวงแก้ว จันทร์มณี

อกหักตามใบสั่ง
ดวงแก้ว จันทร์มณี
G

หวงตัวไว้ให้ใคร
ดวงแก้ว จันทร์มณี
Db

INTRO.....
VOC..คนมีเมีย
มาทุ่มเงินเชียร์ ตัวฉันทุกวัน
แบงค์ร้อย แบงค์พัน
ห้อยกัน แทนพวงมาลัย
แล้วเชิญมานั่ง
จ๊ะ จ๋า จ้องตา ใส ใส
เดาเอาก็ได้
เขาพอใจ ฉันอยู่เต็ม เต็ม
..คนมีเมีย คอยแอบหลบเมีย
มาอ้อนน่าดู
ตอนเขานั่งอยู่
เหมือนดังตู้ เอ ที เอ็ม
พูดกัน ง่าย ง่าย
กำลังเข้าด้าย เข้าเข็ม
โดนเมียเขา คุมเข้ม
ตู้เอทีเอ็ม ของเรา..
..ฉันเลยอกหัก ไปตามใบสั่ง
เขาเลิกมานั่ง
ตามใบสั่ง เมียเขา
แล้วก็ห้ามมา
ตามเธค ตามบาร์ ตามเหลา
ห้ามมาหาเรา
เราเลยเศร้า สิ้นหวัง
..คนมีเมีย
เลยเลิกหลบเมีย มาหาดังเคย
คิดถึง จังเลย
พี่เอย คิดถึง พี่จัง
ฉันโดนใบสั่ง
ศาลเตี้ย จากเมีย ขุนคลัง
เขาเลย เลิกมานั่ง
ทำตามใบสั่ง เมียเขา..
SOLO......
VOC..ฉันเลยอกหัก ไปตามใบสั่ง
เขาเลิกมานั่ง
ตามใบสั่ง เมียเขา
แล้วก็ห้ามมา
ตามเธค ตามบาร์ ตามเหลา
ห้ามมาหาเรา
เราเลยเศร้า สิ้นหวัง
..คนมีเมีย
เลยเลิกหลบเมีย มาหาดังเคย
คิดถึง จังเลย
พี่เอย คิดถึง พี่จัง
ฉันโดนใบสั่ง
ศาลเตี้ย จากเมีย ขุนคลัง
เขาเลย เลิกมานั่ง
ทำตามใบสั่ง เมียเขา..
........จบ..


INTRO.....
VOC..จะหวงหุ่น ไว้รอใครหนอ
จะหวงหล่อ ไว้รอใครเล่า
จะหวงกล้าม แน่นปึก ปึ๋ง ปั๋ง
ให้สาวมาสั่ง จองหรือไง
หมูก็มี ให้เถือ
เนื้อก็มี ใกล้ ใกล้
พร้อมไก่ ตาฟาง ตาใส
ทำไม่ ใส่ใจ ยังงั้น..แหละ
..ทำเหมือนดั่ง
พระเคร่ง พรรษา
ทำเต๊ะท่า สีกา ไม่แตะ
ถ้าของดิ้น ไม่จอง ข้องแวะ
เนื้อแพะ เนื้อแกะ และเนื้อวัว
..เราเอาไข่ ใส่ชาม
ตามไปเถ๊อะ จนทั่ว
ถามหน่อยเถิด พ่อทูนหัว
จะหวงตัว ไว้ให้ใคร
จะหวงตัว ไว้ให้..ใคร
SOLO......
VOC..ทำเหมือนดั่ง
พระเคร่ง พรรษา
ทำเต๊ะท่า สีกา ไม่แตะ
ถ้าของดิ้น ไม่จอง ข้องแวะ
เนื้อแพะ เนื้อแกะ และเนื้อวัว
..เราเอาไข่ ใส่ชาม
ตามไปเถ๊อะ จนทั่ว
ถามหน่อยเถิด พ่อทูนหัว
จะหวงตัว ไว้ให้ใคร
จะหวงตัว ไว้ให้..ใคร
........จบ..



หล่อด้วย รวยด้วย ( Ab )
ดวงแก้ว จันทร์มณี
Ab

มาดูกะหนูมะ ( C )
ดวงแก้ว จันทร์มณี
C

....ดนตรี..........
พี่ก็หล่อซะด้วย พี่ก็รวยซะหนัก
รู้ว่าพี่มากรักเป็นหนักหนา
ก็ไม่กล้าเลิกเจอ
ความหล่อทำให้น้องลืม
ว่าจะถูกคนยืมพี่ควงตอนเผลอ
แล้วเงินตั้งกองเบ้อเร่อ
ถ้าเลิกรักเลิกเจอก็โง่ตาย
(ก็พี่หล่อซะด้วย รวยซะยิ่ง
ไอ้จะตัดพี่ทิ้งมันเสียดาย).
(ก็พี่หล่อซะด้วย รวยซะยิ่ง
ไอ้จะตัดพี่ทิ้งมันเสียดาย).
....ดนตรี..........
พี่ก็หล่อซะด้วย พี่ก็รวยมากอยู่
ถึงเป็นคนเจ้าชู้แฟนมากเหลือ
น้องไม่เบื่อสักครั้ง
คนติดพระเอกหนังไทย
ที่เขาหล่อใช่ไหมเล่าท่านผู้ฟัง
สาวงามติดเสี่ยดังดัง
ก็ไอ้ที่เงินเป็นถังแหละนาย
(ก็พี่หล่อซะด้วย รวยซะยิ่ง
ไอ้จะตัดพี่ทิ้งมันเสียดาย).
(ก็พี่หล่อซะด้วย รวยซะยิ่ง
ไอ้จะตัดพี่ทิ้งมันเสียดาย).
....ดนตรี..........
พี่ก็หล่อซะด้วย พี่ก็รวยมากอยู่
ถึงเป็นคนเจ้าชู้แฟนมากเหลือ
น้องไม่เบื่อสักครั้ง
คนติดพระเอกหนังไทย
ที่เขาหล่อใช่ไหมเล่าท่านผู้ฟัง
สาวงามติดเสี่ยดังดัง
ก็ไอ้ที่เงินเป็นถังแหละนาย
(ก็พี่หล่อซะด้วย รวยซะยิ่ง
ไอ้จะตัดพี่ทิ้งมันเสียดาย).
(ก็พี่หล่อซะด้วย รวยซะยิ่ง
ไอ้จะตัดพี่ทิ้งมันเสียดาย)


....ดนตรี..........
มีตาไม่รู้ดูเฮอะ มีหูไม่รู้ฟัง
มีแฟนเป็นฝาเป็นฝั่ง
ใครจะไปเที่ยว เที่ยวสำราญ
ยังซิงก็หนังตึงจ๊ะ
มีแฟนก็หนังยาน
จะพาไปดูที่บ้าน
ตั้งแต่นอกชานยันหลังคา
ยันหลังคา ยันหลังคา
.(แป่ว).
มาดูกะหนูมะ มาดูกะหนูมะ
มาดูกะหนูมะ มาดูกะหนูมะ
....ดนตรี..........
ยังเป็นวัยสาววัยสะใจ
ยังเป็นวัยใสสะดุดตา.
ยังรอให้ฟ้าประทาน
รูปหล่องามหรู
ทำเป็นมาถามว่าโสดไหม
ทำไมทำไมไม่ตรวจดู
มีตามีหู.ทำไมไม่อยู่ตรวจทาน
มีตาไม่รู้ดูเฮอะ มีหูไม่รู้ฟัง
มีแฟนเป็นฝาเป็นฝั่ง
ใครจะไปเที่ยว เที่ยวสำราญ
ยังซิงก็หนังตึงจ๊ะ
มีแฟนก็หนังยาน
จะพาไปดูที่บ้าน
ตั้งแต่นอกชานยันหลังคา
ยันหลังคา ยันหลังคา
.(แป่ว).
มาดูกะหนูมะ มาดูกะหนูมะ
มาดูกะหนูมะ มาดูกะหนูมะ
....ดนตรี..........
บนเตียงมีหมอนเพียงลูกเดียว
ปลายเตียงแลเหลียวเจอแต่ฝา
มีแมวมีหมา มานอนข้างๆตาแป๋ว
คนมีแฟนแล้วต้องเบื่อหมา
บางทีพาลหมาไปเบื่อแมว
คนมีแฟนแล้ว
หมาแมวต้องอยู่นอกชาน
มีตาไม่รู้ดูเฮอะ มีหูไม่รู้ฟัง
มีแฟนเป็นฝาเป็นฝั่ง
ใครจะไปเที่ยว เที่ยวสำราญ
ยังซิงก็หนังตึงจ๊ะ
มีแฟนก็หนังยาน
จะพาไปดูที่บ้าน
ตั้งแต่นอกชานยันหลังคา
ยันหลังคา ยันหลังคา
.(แป่ว).
มาดูกะหนูมะ มาดูกะหนูมะ
มาดูกะหนูมะ มาดูกะหนูมะ
....ดนตรี..........
บนเตียงมีหมอนเพียงลูกเดียว
ปลายเตียงแลเหลียวเจอแต่ฝา
มีแมวมีหมา มานอนข้างๆตาแป๋ว
คนมีแฟนแล้วต้องเบื่อหมา
บางทีพาลหมาไปเบื่อแมว
คนมีแฟนแล้ว
หมาแมวต้องอยู่นอกชาน
มีตาไม่รู้ดูเฮอะ มีหูไม่รู้ฟัง
มีแฟนเป็นฝาเป็นฝั่ง
ใครจะไปเที่ยว เที่ยวสำราญ
ยังซิงก็หนังตึงจ๊ะ
มีแฟนก็หนังยาน
จะพาไปดูที่บ้าน
ตั้งแต่นอกชานยันหลังคา
ยันหลังคา ยันหลังคา
.(แป่ว).
มาดูกะหนูมะ มาดูกะหนูมะ
มาดูกะหนูมะ มาดูกะหนูมะ



No comments:

Post a Comment