++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Tuesday, September 19, 2006

4 เพลงโดนใจของ ปุ้ย ณฐิชา ทะวะลัย

แฟนห่างๆ
ปุ้ย ณฐิชา ทะวะลัย
C

เทพธิดาหน้าราม
ปุ้ย ณฐิชา ทะวะลัย
C

....ดนตรี........
รู้ ฉันไม่ใช่ไม่รู้
เพราะใครๆก็รู้
ฉันอยู่ตรงไหนของเธอ
ฉัน ก็อยากหักใจไม่เพ้อ
แต่มันยังละเมอ
แค่ได้คิดก็เอา.
.เหงา ฉันก็ไม่ได้เหงา
ถึงไม่ได้อย่างเขา
ไม่อาจอยู่กลางหัวใจ
ขอ ที่ว่างที่เธอไม่ใช้
เศษหนึ่งของหัวใจ
ขอแค่นี้ให้ได้หรือเปล่า
>เก็บเธอไว้คิดถึงห่างๆ
ฝันจางๆ
เต็มใจ ยืนอยู่ตรงนี้
ได้เป็นเพียงแค่แฟนห่างๆ
ก็ยังดี ขอ แค่นี้ก็พอใจ
.รัก ถึงไม่มีใครให้รัก
ฉันก็เพียงได้รัก
ไม่มากเกินไปนี่นา
ฉัน
ไม่อยากพูดเองหรอกหนา
แต่ดูซิสายตา
มันบอกรักๆเธอคนเดียว
....ดนตรี........
>เก็บเธอไว้คิดถึงห่างๆ
ฝันจางๆ
เต็มใจ ยืนอยู่ตรงนี้
ได้เป็นเพียงแค่แฟนห่างๆ
ก็ยังดี ขอ แค่นี้ก็พอใจ
.รัก ถึงไม่มีใครให้รัก
ฉันก็เพียงได้รัก
ไม่มากเกินไปนี่นา
ฉัน
ไม่อยากพูดเองหรอกหนา
แต่ดูซิสายตา
มันบอกรักๆเธอคนเดียว
ขอแค่อย่ารำคาญ
ได้ไหม
แค่ช่วยเปิดหัวใจ
รับฉันไว้เป็นแฟนห่างๆ
..
.



....ดนตรี........
รถเมล์ต้องโหน ต้องคอย
ต้องเบียด
กันหน่อยก็ทนไหว
รถเธอคงกว้าง เกินไป
มันนั่ง สบาย เลยไม่ชิน
.สยาม ไม่ชอบไป
ไอ้ฉัน มันพวกยืดยีนส์
เรื่องเทรนด์ ไม่ค่อยอิน
ฉันรู้ตัวดี.
>ไม่เคย เข้าร้านดีๆ
กินแต่ บะหมี่ที่ตุนไว้
สิ้นเดือน ค่าน้ำค่าไฟ
ค่าหอ ผลัดไปยังไม่มี
มือถือ ยังไม่จ่าย
ต้องยืม เขาใช้ ทุกที
ปากดี แถมอวดดี
รสนิยมต่ำ.
.ใครจะรักลง
ไม่นานก็คงจะลา
ผู้หญิง ตัวเปล่า ไม่เข้าตา
แค่เทพ ธิดาแถวหน้าราม
.เธอคงสนใจ
ได้เพียง ชั่วครู่ชั่วยาม
ขอบคุณที่มอง ฉันงดงาม
อย่างไรก็ตาม ฉันไม่คู่ควร
....ดนตรี........
นัดกัน ทุกครั้งที่ชวน
ต้องตอบ
ตัวเอง ว่าควรไหม
ฉันอาย ที่เห็นเธออาย
ต้องพูด ออกไป
ไม่ว่างเจอ
เพื่อนฝูง เขาคิดไง
ยังไหน จะพ่อแม่เธอ
อย่าเลย ไม่ต้องเจอ
ฉันว่าดีกว่า.
.ใครจะรักลง
ไม่นานก็คงจะลา
ผู้หญิง ตัวเปล่า ไม่เข้าตา
แค่เทพ ธิดาแถวหน้าราม
.เธอคงสนใจ
ได้เพียง ชั่วครู่ชั่วยาม
ขอบคุณที่มอง ฉันงดงาม
อย่างไรก็ตาม ฉันไม่คู่ควร
เธออยู่บนฟ้า
อย่าเสียเวลากับฉันเลย
..
.




ผู้หญิงดินดิน
ปุ้ย ณฐิชา ทะวะลัย
A

คิดอะไรก็ไม่รู้
ปุ้ย ณฐิชา ทะวะลัย
Ab

....ดนตรี.........
ก็ฉันมันดิน
ไม่คู่ควรเธอได้ยินไหม
ไม่ว่าอะไร ก็มีไม่เท่ากับเธอ
ฉันรู้ตัวดีว่าในไม่ช้า
หมื่นพันปัญหาที่เจอ
ก็จะสั่งให้เธอ ต้องเลิกกัน
.ก็ฉันมันจน
เหตุผลแม้ฟังไม่เอาไหน
เธอสูงเกินไป
แต่มันก็จริงอย่างนั้น
วันนี้เธอทนคนมองยังไหว
แต่คงทนได้ไม่นาน
แล้ววันหนึ่งวันนั้น
จะเป็นยังไง
>จบเถอะนะ
บอกลาผู้หญิงดินๆคนนึง
คนที่ครั้งหนึ่ง
เคยโชคดี มากมาย
จบตรงนี้
ช่วยเอาชีวิตดีๆคืนไป
เกลียดกลัวสายตา ที่ใครๆ
ถากถางว่าฉันไม่เจียม.
.....สวรรค์มีตา
ส่งให้เธอมาเป็นคนรัก
ฉันต่างหาก ไม่มีค่าพออะไร
ถึงรักและอยากจะเก็บเธอไว้
แต่ตอนสุดท้ายที่มี
รู้ตั้งแต่วันนี้ จะจบยังไง
>จบเถอะนะ
บอกลาผู้หญิงดินๆคนนึง
คนที่ครั้งหนึ่ง
เคยโชคดี มากมาย
จบตรงนี้
ช่วยเอาชีวิตดีๆคืนไป
เกลียดกลัวสายตา ที่ใครๆ
ถากถางว่าฉันไม่เจียม.
..ภูมิใจเธอรู้ไหม
ว่าเคยได้รักกัน
จะจำมันจะเก็บมันไว้จนตาย
...>จบเถอะนะ
บอกลาผู้หญิงดินๆคนนึง
คนที่ครั้งหนึ่ง
เคยโชคดี มากมาย
จบตรงนี้
ช่วยเอาชีวิตดีๆคืนไป
เกลียดกลัวสายตา ที่ใครๆ
จบเถอะนะ
บอกลาผู้หญิงดินๆคนนึง
คนที่ครั้งหนึ่ง
เคยโชคดี มากมาย
จบตรงนี้
ช่วยเอาชีวิตดีๆคืนไป
เกลียดกลัวสายตา ที่ใครๆ
ถากถางว่าฉันไม่เจียม
..
.


....ดนตรี......
ร้านเดิมๆ
ที่เราเคยนั่ง คุยกัน
นั่งรถผ่าน
ก็ยังชะเง้อ มองไป
การ์ดเดิมๆ
ที่มีอยู่สอง สามใบ
ว่างเมื่อไหร่
ต้องหยิบมาซึ้ง ทุกที
.เขียนบันทึกทุกวัน
วันไหนก็มีชื่อเขา
พล่ามแต่เรื่อง เก่าๆ
ที่เหมือน ยังจำได้ดี
ตั๋วดูหนัง เต็มกล่อง
เก็บไว้ไม่ทิ้งเสียที
อาจวันนี้พรุ่งนี้
เผื่อใครจะเดินย้อนมา.
>คิดอะไรก็ไม่รู้
เขา ก็อยู่กับคนรักเขา
เรามันแค่คนเหงา
ฟุ่งซ่านเพื่อฆ่าเวลา
คิดเท่าไหร่ก็เท่านั้น
เขา ไม่มีวันคืนมาหา
โทษตัวเองเรื่อยมา
ทำไมไม่เคยกล้าลืม
....ดนตรี........
รูปเดิมๆ
ที่นั่งเอนหลัง พิงกัน
เช็ดทุกวัน
กลัวมันจะซีด จะจาง
เทปเดิมๆ
ซีดีที่เขา ชอบฟัง
ซื้อมาฟัง
บ่อยๆที่ร้อง ตามไป
.เขียนบันทึกทุกวัน
วันไหนก็มีชื่อเขา
พล่ามแต่เรื่อง เก่าๆ
ที่เหมือน ยังจำได้ดี
ตั๋วดูหนัง เต็มกล่อง
เก็บไว้ไม่ทิ้งเสียที
อาจวันนี้พรุ่งนี้
เผื่อใครจะเดินย้อนมา.
>คิดอะไรก็ไม่รู้
เขา ก็อยู่กับคนรักเขา
เรามันแค่คนเหงา
ฟุ่งซ่านเพื่อฆ่าเวลา
คิดเท่าไหร่ก็เท่านั้น
เขา ไม่มีวันคืนมาหา
โทษตัวเองเรื่อยมา
ทำไมไม่เคยกล้าลืม
เรื่องที่ควรลืม กลับจำ
เรื่องที่ควรทำ ไม่ทำ
ลบความทรงจำ
ไม่ได้เสียที.
>คิดอะไรก็ไม่รู้
เขา ก็อยู่กับคนรักเขา
เรามันแค่คนเหงา
ฟุ่งซ่านเพื่อฆ่าเวลา
คิดเท่าไหร่ก็เท่านั้น
เขา ไม่มีวันคืนมาหา
โทษตัวเองเรื่อยมา
ทำไมไม่เคยกล้าลืม
รู้ว่ามีน้ำตา
ทำไมไม่เคยกล้าลืม
..
.



No comments:

Post a Comment