++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Tuesday, September 26, 2006

เพลงของ มอร์ ธีรภัทร์

หลับตาซิที่รัก(C)
มอร์ ธีรภัทร์
C

ขอโทษ(G)
มอร์ ธีรภัทร์
G

....ดนตรี............
....ใต้ร่มแสง แห่งรัก
ใต้ร่มเงา พระจันทร์
ขอยืนยัน
ยังรัก เธออยู่ ทุกลมหาย ใจ
คืนที่มี แต่เรา
ใต้ร่มแสง ของดาว
นั่นเพื่อเรา
จุดรัก ใน ดวงใจ
ดนตรี บรรเลง ขับกล่อม
ตามองตา สะกด ใจ
ปรารถนา
แห่งใจ เกิด ขึ้นแล้ว
หลับตาซิ ที่รัก
กอดตัวฉัน เข้าไว้
กายซบกาย กันอยู่
อย่ากังวล เรื่องใด
ปล่อยให้ใจ สองใจ
ล่องลอยไป
ข้ามฟ้า ข้าม ทะเล
...ดนตรี..........
...ฉุดตัวฉัน เถอะนะ
ฉุดตัวฉัน ไว้ที
ฉันยินดี
ไม่รัก คนอื่น ให้เธอช้ำ ใจ
นั่นคือคำ สัญญา
สิ่งที่เคย พูดมา
เหมือนมนต์ตรา
ให้รัก แรง ดั่งไฟ
ดนตรี บรรเลง ขับกล่อม
ตามองตา สะกด ใจ
ปรารถนา
แห่งใจ เกิด ขึ้นแล้ว
หลับตาซิ ที่รัก
กอดตัวฉัน เข้าไว้
กายซบกาย กันอยู่
อย่ากังวล เรื่องใด
ปล่อยให้ใจ สองใจ
ล่องลอยไป
ข้ามฟ้า ข้าม ทะเล
...ดนตรี..........
...หลับตาซิ ที่รัก
กอดตัวฉัน เข้าไว้
กายซบกาย กันอยู่
อย่ากังวล เรื่องใด
ปล่อยให้ใจ สองใจ
ล่องลอยไป
ข้ามฟ้า ข้าม ทะเล
หลับตาซิ ที่รัก
กอดตัวฉัน เข้าไว้
กายซบกาย กันอยู่
อย่ากังวล เรื่องใด
ปล่อยให้ใจ สองใจ
ล่องลอยไป
ข้ามฟ้า ข้าม ทะเล
...ล่องลอยไป
ข้ามฟ้า ข้าม ทะเล
... จบเพลงแล้วครับ...


....ดนตรี..........
...ฉัน มันผิด ฉันเสีย ใจ
ที่ทิ้ง เธอไว้ ตั้งนาน
ยอมรับ ว่าต้อง การ
คนนั้น อย่างมาก มาย
เขา เอาใจ เขา เอาใจ
อย่างฉัน ไม่เคย พบมา
แล้ว ไม่นาน เขา ก็ไป
เข้าใจ เมื่อโดน ทิ้ง
ขอ โทษ
ก็ฉัน ไม่ได้ ตั้งใจ
ทอดทิ้ง
ขอ โทษ
มันน้อย เกินไป ใช่ไหม
ฮือ ฮื่อ ผิด จริงจริง
ให้ฉัน ทำ อย่างไร
ก็ จะยอม
แค่ขอ ให้เธอ อภัย
...ดนตรี..........
...พูด ไปเถอะ พูด แรงแรง
ก็ฉัน มันผิด นี่หนา
วันนี้ จะสัญ ญา
จะรัก เธอเท่า เดิม
เขา เอาใจ เขา เอาใจ
อย่างฉัน ไม่เคย พบมา
แล้ว ไม่นาน เขา ก็ไป
เข้าใจ เมื่อโดน ทิ้ง
ขอ โทษ
ก็ฉัน ไม่ได้ ตั้งใจ
ทอดทิ้ง
ขอ โทษ
มันน้อย เกินไป ใช่ไหม
ฮือ ฮื่อ ผิด จริงจริง
ให้ฉัน ทำ อย่างไร
ก็ จะยอม
แค่ขอ ให้เธอ อภัย
...ดนตรี..........
....เขา เอาใจ เขา เอาใจ
อย่างฉัน ไม่เคย พบมา
แล้ว ไม่นาน เขา ก็ไป
เข้าใจ เมื่อโดน ทิ้ง
ขอ โทษ
ก็ฉัน ไม่ได้ ตั้งใจ
ทอดทิ้ง
ขอ โทษ
มันน้อย เกินไป ใช่ไหม
ฮือ ฮื่อ ผิด จริงจริง
ให้ฉัน ทำ อย่างไร
ก็ จะยอม
แค่ขอ ให้เธอ อภัย
TEL.01-4710246(PRASIT)
... จบเพลงแล้วครับ...



No comments:

Post a Comment