++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Thursday, September 28, 2006

4 เพลงของพจมาน พิมจันทร์

ยาพิษเคลือบน้ำผึ้ง
พจมาน พิมจันทร์
Dm

เว้นฉันสักคน
พจมาน พิมพ์จันทร์
Eb

Intro...
สุดทร-มาน ดังดื่ม ยาพิษ เคลือบน้ำผึ้ง
หยดหนึ่ง ทำเรา เสีย น้ำตา
เจ็บจริง ทรวงใน
มันเจ็บ เจียนตาย แทบเป็นบ้า
กลืนเพียงน้ำตา ไว้ข้างใน
ขอ ให้ฉัน แอบร้องไห้ เพื่อเธอ
ครั้ง สุดท้าย เจ็บฝังใจ ไม่ลืม
สู้ทน จำยอมไม่อยาก เจอคนที่ไร้ค่า
ให้มา กัดกิน เซาะซึมใจ
จะทน ระทม จมอยู่ กับรัก ที่แพ้พ่าย
เก็บใจ ที่ช้ำ ด้วยน้ำตา
SOLO....
สุดทร-มาน ดังดื่ม ยาพิษ เคลือบน้ำผึ้ง
หยดหนึ่ง ทำเรา เสีย น้ำตา
เจ็บจริง ทรวงใน
มันเจ็บ เจียนตาย แทบเป็นบ้า
กลืนเพียงน้ำตา ไว้ข้างใน
ขอ ให้ฉัน แอบร้องไห้ เพื่อเธอ
ครั้ง สุดท้าย เจ็บฝังใจ ไม่ลืม
สู้ทน จำยอมไม่อยาก เจอคนที่ไร้ค่า
ให้มา กัดกิน เซาะซึมใจ
จะทน ระทม จมอยู่ กับรัก ที่แพ้พ่าย
เก็บใจ ที่ช้ำ ด้วยน้ำตา
จบ...


Intro...
ลัน ลัน ลา ล้า ลา
ลัน ลัน ลา ลัน ลา ลัน ลา
ลัน ลา ลัน ลา ลัน ล้า ลัน ลา
อยากรู้จริง ว่าใจ ของเธอ
มอบให้ฉัน หรือเธอ ให้ใคร
อยากจะรู้ เหลือเกิน
ฉัน คนที่ เท่าไร
คร่ำครวญร้องไห้ ด้วยน้ำมือเธอ
หากจะคิด ทำลาย อย่าทำฉันเลย
ปล่อยฉันไว้ สักคนเถิดเธอ
ไม่อาจทน ช้ำใจ เพราะเข้าไป ซ้ำที่
เจ็บแล้ว ไม่มี ใครช่วย ฉันเลย
คำพูดเธอ กลัวเก่ง กลิ้งกลอก
หลอกฉัน ตายใจ รักเธอเต็มที่
มี รักมี เธอใจคนช้ำ ทุกที
กี่คนแล้วนะ เจ็บนักรักเธอ
หาก หลงลม ต้องจมที่เดิม
เพิ่มบาดแผล ที่กลาง หว่างใจ
ปล่อยให้มี แผลเดียว ไม่ขอมี แผลใหม่
เจ็บช้ำ คราวใด ปวดใจ เหลือเกิน
...ลัน ลัน ลา ล้า ลา
ลัน ลัน ลา ลัน ลา ลัน ลา
ลัน ลา ลัน ลา ลัน ล้า ลัน ลา
คำพูดเธอ กลัวเก่ง กลิ้นกลอก
หลอกฉัน ตายใจ รักเธอเต็มที่
มี รักมี เธอใจคนช้ำ ทุกที
กี่คนแล้วนะ เจ็บนักรักเธอ
หาก หลงลม ต้องจมที่เดิม
เพิ่มบาดแผล ที่กลาง หว่างใจ
ปล่อยให้มี แผลเดียว ไม่ขอมี แผลใหม่
เจ็บช้ำ คราวใด ปวดใจ เหลือเกิน
...ลัน ลัน ลา ล้า ลา
ลัน ลัน ลา ล้า ลา ลัน ลา
ลัน ลา ลัน ลา ลัน ล้า ลัน ลา
ลัน ลัน ลา ล้า ลา
ลัน ลัน ลา ล้า ลา ลัน ลา
ลัน ลา ลัน ลา ลัน ล้า ลัน ลา
..เจ็บช้ำ คราวใด ปวดใจ เหลือเกิน
...



สวัสดียามเช้า(F)
พจมาน พิมพ์จันทร์
F

กลับบ้านบ้างนะ (F)
พจมาน พิมพ์จันทร์
F

INTRO.................
..มอบดอกไม้ตรงลานบ้านคุณ
กลิ่นหอมละมุนคล้อยตามลมเป่า
มอบฟ้าสร่างพร้อมอากาศยามเช้า
อบอวนเคล้าชื่นบานในบ้านคุณ
ตื่นมารับอรุณด้วยกัน
ส่งยิ้มให้กันแล้วใจพลอยอุ่น
รอยยิ้มปานว่าคล้ายยามรุ่งอรุณ
ซึ้งถึงใจคุณและอุ่นไปทุกหัวใจ
สวัสดี สวัสดียามเช้า
สวัสดียามเช้าที่มีโชคชัย
สวัสดียามเช้าแห่งความสดใส
ตลอดไป และตลอดกาล
ก่อนภาระจะมาลุมเรา
ก่อนสองเท้าเราพ้นบันไดบ้าน
จูบซับความสุขสองแก้มลูบหวานๆ
และหอมนานๆที่รักซักทีก่อนไป
SOLO...............
..สวัสดี สวัสดียามเช้า
สวัสดียามเช้าที่มีโชคชัย
สวัสดียามเช้าแห่งความสดใส
ตลอดไป และตลอดกาล
ก่อนภาระจะมาลุมเรา
ก่อนสองเท้าเราพ้นบันไดบ้าน
จูบซับความสุขสองแก้มลูบหวานๆ
และหอมนานๆที่รักซักทีก่อนไป
.สร้างสรรค์ผลงานโดย..


..กลับบ้านบ้างนะ
ที่รักของฉัน
ออกจากบ้านพลัน
โปรดหันหวนมาบ้านบ้าง
อย่าลืมที่บ้าน
มีฉันคอยอยู่จนสาง
อย่าเที่ยวไปนอนไปค้าง
ปล่อยฉันอ้างว้าง
นอนหนาวอุรา..
..กลับบ้านบ้างนะ
ที่รักฉันของฉัน
จะขึ้นสวรรค์
กี่ชั้นฉันก็ไม่ว่า
จะไปเที่ยวเตร่
เมาหงำร่ำแต่สุรา
จะไม่ว่ากล่าวเลยหนา
แต่ขอให้มา
นอนบ้านทุกที..
..จะดื่มสุรา
ก็สั่งแม่ค้า
ไว้ก่อนจะเมา
ว่าถ้าฉันเมาเหล้า
โปรดช่วยเอา
ฉันส่งบ้านที
จะขึ้นสวรรค์
ก็บอกนางฟ้า
เสียก่อนคนดี
ว่าฉันไม่นอนที่นี่
ที่บ้านฉันมี
เมียเขาคอย..
..กลับบ้านบ้างนะ
ที่รักจ๋า
หากเมาสุรา
แม่ค้าช่วยพามาหน่อย
ถ้าสาวใดจับ
เขาไว้เป็นเพื่อนแก้หงอย
ปล่อยกลับมาบ้านฉันหน่อย
ด้วยฉันนั่งคอย
เขาแทบทุกคืน..
ดนตรี .........
..จะดื่มสุรา
ก็สั่งแม่ค้า
ไว้ก่อนจะเมา
ว่าถ้าฉันเมาเหล้า
โปรดช่วยเอา
ฉันส่งบ้านที
จะขึ้นสวรรค์
ก็บอกนางฟ้า
เสียก่อนคนดี
ว่าฉันไม่นอนที่นี่
ที่บ้านฉันมี
เมียเขาคอย
..กลับบ้านบ้างนะ
ที่รักจ๋า
หากเมาสุรา
แม่ค้าช่วยพามาหน่อย
ถ้าสาวใดจับ
เขาไว้เป็นเพื่อนแก้หงอย
ปล่อยกลับมาบ้านฉันหน่อย
ด้วยฉันนั่งคอย
เขาแทบทุกคืน..



No comments:

Post a Comment