++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Saturday, September 30, 2006

บทเพลงของ ยุพา เพชรไพลิน

หนาวหัวใจ
ยุพา เพชรไพลิน
Eb

ฉันกำลังจะมีแฟน
ยุพา เพชรไพลิน
D

....ดนตรี..........
....ใจ ของคน จะเป็น ไฉน
ถึง ไว้ใจ ก็ยังข้อง อยู่
ปาก คุณหวาน ฉันฟังติดหู
แอบนอนฝัน ถึง คุณอยู่
นี่รู้ ไหมคุณ
ลม หนาวโชย หมอกโรย เป็นสาย
หนาว หัวใจ ซิมันทา รุณ
เพื่อน คือหมอน
ทั้งกอด แหละหนุน
ยังไม่ซึ้ง ถึงไออุ่น
นี่คุณ ก่อเรื่องแล้ว ไง
หนาว ลมห่มผ้า
เขาว่า พอได้ บรรเทา
แต่ ใจสาว หนาวรัก หนักใจ
ลมหนาว ร่วงหลายปี
ฤดี ไม่เคย เปลี่ยนไป
ปีนี้เป็น ไฉน จึงว้า เหว่
ปาก และใจ ตรงกันไหมหนอ
ท้อ กลัวใจ ของคุณรวนเร
วอน เทพไทรัก อย่าไขว่เขว
อุ่นอกสาว สม คะเน
ดับความ เหว่ว้า หัวใจ
...ดนตรี..........
....หนาว ลมห่มผ้า
เขาว่า พอได้ บรรเทา
แต่ ใจสาว หนาวรัก หนักใจ
ลมหนาว ร่วงหลายปี
ฤดี ไม่เคย เปลี่ยนไป
ปีนี้เป็น ไฉน จึงว้า เหว่
ปาก และใจ ตรงกันไหมหนอ
ท้อ กลัวใจ ของคุณรวนเร
วอน เทพไทรัก อย่าไขว่เขว
อุ่นอกสาว สม คะเน
ดับความ เหว่ว้า หัวใจ
.


....ดนตรี............
.....ฉัน กำลังจะมี แฟน
กำลังจะมี แฟน
กำลังจะมี แฟน
ฉัน กำลังจะมี แฟน
กำลังจะมี แฟน
กำลังจะมี แฟน
ดีใจ จัง ดีใจ จัง
...ดนตรี..........
..เจอกัน ที่ห้าง
เดอะมอลล์ เดอะมอลล์
เขายิ้ม ใส่เรา
แหละเรา ก็ยิ้ม ตอบ
ตอบ กันเป็น ตอนตอน
รอยยิ้ม ของเขา
ซอก ไซ้ซอก ซอน
ใจเรา เลยอ่อน
ยอมให้เขา แต๊ะอั๋ง
ฉัน กำลังจะมี แฟน
กำลังจะมี แฟน
กำลังจะมี แฟน
ฉัน กำลังจะมี แฟน
กำลังจะมี แฟน
กำลังจะมี แฟน
ดีใจ จัง ดีใจ จัง
...ดนตรี..........
..เขาชวน ไปนั่ง
กินอาหาร คูปอง
เรากิน ส้มตำ
เขากินแค่ยำ หมูหยอง
แล้วเขาก็หยิบ ปากกา
เขียนใน คูปอง
ว่ารัก น้องชอบ น้อง
ชอบน้อง รักน้อง
อยาก เป็นทอง ร่วมถัง
ฉัน กำลังจะมี แฟน
กำลังจะมี แฟน
กำลังจะมี แฟน
ฉัน กำลังจะมี แฟน
กำลังจะมี แฟน
กำลังจะมี แฟน
ดีใจ จัง ดีใจ จัง
...ดนตรี..........
..เขาให้ เบอร์โทร
แล้วให้ โทร ไปหา
เขาดี หนักหนา
พา เราเที่ยว ห้าง
ให้ สตังค์ ซื้อของ
เราสอง ซุกซน
เหมือนคน ขีดมา
ยอม รับเลย ว่า
เรื่อง วิวาห์เริ่ม หวาน
ฉัน กำลังจะมี แฟน
กำลังจะมี แฟน
กำลังจะมี แฟน
ฉัน กำลังจะมี แฟน
กำลังจะมี แฟน
กำลังจะมี แฟน
ดีใจ จัง ดีใจ จัง
...ดนตรี..........
..เขาให้ เบอร์โทร
แล้วให้ โทร ไปหา
เขาดี หนักหนา
พา เราเที่ยว ห้าง
ให้ สตังค์ ซื้อของ
เราสอง ซุกซน
เหมือนคน ขีดมา
ยอม รับเลย ว่า
เรื่อง วิวาห์เริ่ม หวาน
ฉัน กำลังจะมี แฟน
กำลังจะมี แฟน
กำลังจะมี แฟน
ฉัน กำลังจะมี แฟน
กำลังจะมี แฟน
กำลังจะมี แฟน
ดีใจ จัง ดีใจ จัง
.



No comments:

Post a Comment