++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Tuesday, September 19, 2006

10 เพลงของ ปุ้ย จิตสุดา พลับศิริ

คืนฝนพรำ ( Dm )
ปุ้ย !จิตสุดา พลับศิริ
Dm

จริงไม่กลัว กลัวไม่จริง ( Cm )
ปุ้ย !จิตสุดา พลับศิริ
Cm

Intro 8 Bars...7...
8...สุด เหงาเมื่อมอง ฝน
โปรย ปราย แล้วยิ่งเหงา ใจ
เดียวดาย ต้องอยู่
เพียงคนเดียว ลำพัง
คิดถึงเธอ หวังเพียง
ให้เธอมาคืน นี้
แต่ไม่มี วี่แวว
ทำให้ใจหม่น หมอง
ในคืน ฝนพรำ
เธอนั้นคง ซุกกาย อยู่กับเขา
เราเป็น แค่เงา ที่เธอนั้นมี
แค่เพียง คนชั่วคราว
ได้แต่ คอยคิดไป
คืนไหน ที่เธอ จะมา
มีแต่เพียง น้ำตา
เป็นเพื่อน เรา
เธอ คงดูแล เขา
ให้ เขามีความ สุข
ไม่เหมือน อีกคนที่คอย
รอคอย แต่เธอ
Solo 4 Bars...3...
4...อยากได้ ไออุ่น เธอ
เยียวยา ให้มันบรร เทา
อย่าปล่อย ให้ฉันต้องปวดร้าว
อย่างนี้
ขอแค่เพียง สักคืน
ขอเวลา ให้ฉัน
ยิ่งมองฝน ยิ่งทำให้ระทม
ปวด ใจ
ในคืน ฝนพรำ
เธอนั้นคง ซุกกาย อยู่กับเขา
เราเป็น แค่เงา ที่เธอนั้นมี
แค่เพียง คนชั่วคราว
ได้แต่ คอยคิดไป
คืนไหน ที่เธอ จะมา
มีแต่เพียง น้ำตา
เป็นเพื่อน เรา
เธอ คงดูแล เขา
ให้ เขามีความ สุข
ไม่เหมือน อีกคนที่คอย
รอคอย แต่เธอ
Solo 8 Bars...7...
8...ในคืน ฝนพรำ
เธอนั้นคง ซุกกาย อยู่กับเขา
เราเป็น แค่เงา ที่เธอนั้นมี
แค่เพียง คนชั่วคราว
ได้แต่ คอยคิดไป
คืนไหน ที่เธอ จะมา
มีแต่เพียง น้ำตา
เป็นเพื่อน เรา
เธอ คงดูแล เขา
ให้ เขามีความ สุข
ไม่เหมือน อีกคนที่คอย
รอคอย แต่เธอ
.


Intro 4 Bars...3...
4...จริงไม่กลัว
แต่ว่ากลัวไม่จริง
จริงไม่กลัว
แต่ว่ากลัวไม่จริง
....จริง ฉันไม่กลัว
แต่กลัวไม่จริง
เป็น ความจริงเหรอ
ที่บอกว่าเธอรักฉัน
เป็น ความจริงเหรอ
ที่เธอฝันตอนกลางวัน
แต่ ใจก็กลัว
ว่าเธอนั้นจะปากหวาน
จริง ฉันไม่กลัว
แต่กลัวไม่จริง
เห็น ปุ๊บปิ้งเลยฉัน
เมื่อวัน แรกเจอ
เธอ นี่แหละเออ
สเป็ค เลยนั่น
หุ่น ยาวยาว
เข่าดี อย่างนั้น
คน ที่ฉัน ฝันหา
จริงไม่กลัว จริงไม่กลัว
แต่ว่ากลัวไม่จริง
จริงไม่กลัว จริงไม่กลัว
แต่ว่ากลัวไม่จริง
....จริง ฉันไม่กลัว
แต่กลัวไม่จริง
เป็น ความจริงเหรอ
ที่บอก ว่าเธอคลั่งไคล้
วันใด ไม่เห็นกัน
เธอแทบจะบ้า ตาย
หาก เธอเจอะ
เจอ ฉันนั้นควงกับใคร
จะฆ่า ตัวตาย ที่ตรงหน้าฉัน
จริงจริงฉันไม่กลัว
แต่กลัว ไม่จริง
กลัว เป็นเช่นลิง
เช่นลิง หลอกเจ้า
หาก เป็นดั่ง
พูดมา ก็เข้าเค้า
เอา ใจไป ได้เลย
จริงไม่กลัว จริงไม่กลัว
แต่ว่ากลัวไม่จริง
จริงไม่กลัว จริงไม่กลัว
แต่ว่ากลัวไม่จริง
Solo 8 Bars...7...
8...จริงไม่กลัว
แต่ว่ากลัวไม่จริง
จริงไม่กลัว
แต่ว่ากลัวไม่จริง
....จริง ฉันไม่กลัว
แต่กลัวไม่จริง
เป็น ความจริงเหรอ
ที่บอกว่าเธอรักฉัน
เป็น ความจริงเหรอ
ที่เธอฝันตอนกลางวัน
แต่ ใจก็กลัว
ว่าเธอนั้นจะปากหวาน
จริง ฉันไม่กลัว
แต่กลัวไม่จริง
เห็น ปุ๊บปิ้งเลยฉัน
เมื่อวัน แรกเจอ
เธอ นี่แหละเออ
สเป็ค เลยนั่น
หุ่น ยาวยาว
เข่าดี อย่างนั้น
คน ที่ฉัน ฝันหา
จริงไม่กลัว จริงไม่กลัว
แต่ว่ากลัวไม่จริง
จริงไม่กลัว จริงไม่กลัว
แต่ว่ากลัวไม่จริง
....จริง ฉันไม่กลัว
แต่กลัวไม่จริง
เป็น ความจริงเหรอ
ที่บอก ว่าเธอคลั่งไคล้
วันใด ไม่เห็นกัน
เธอแทบจะบ้า ตาย
หาก เธอเจอะ
เจอ ฉันนั้นควงกับใคร
จะฆ่า ตัวตาย ที่ตรงหน้าฉัน
จริงจริงฉันไม่กลัว
แต่กลัว ไม่จริง
กลัว เป็นเช่นลิง
เช่นลิง หลอกเจ้า
หาก เป็นดั่ง
พูดมา ก็เข้าเค้า
เอา ใจไป ได้เลย
จริงไม่กลัว จริงไม่กลัว
แต่ว่ากลัวไม่จริง
จริงไม่กลัว จริงไม่กลัว
แต่ว่ากลัวไม่จริง
จริงไม่กลัว จริงไม่กลัว
แต่ว่ากลัวไม่จริง
จริงไม่กลัว จริงไม่กลัว
แต่ว่ากลัวไม่จริง
จริงไม่กลัว จริงไม่กลัว
แต่ว่ากลัวไม่จริง
จริงไม่กลัว จริงไม่กลัว
แต่ว่ากลัวไม่จริง
จริงไม่กลัว จริงไม่กลัว
แต่ว่ากลัวไม่จริง
จริงไม่กลัว จริงไม่กลัว
แต่ว่ากลัวไม่จริง
จริงไม่กลัว จริงไม่กลัว
แต่ว่ากลัวไม่จริง
จริงไม่กลัว จริงไม่กลัว
แต่ว่ากลัวไม่จริง
... จบเพลงแล้วครับ...



ลูกไก่ในกำมือ ( Ab )
ปุ้ย !จิตสุดา พลับศิริ
Ab

หน้าไม่อาย ( G )
ปุ้ย !จิตสุดา พลับศิริ
G

Intro 16 Bars...15...
16...บีบ เมื่อไร ฉันก็ตาย
เปรียบฉัน เป็นลูกไก่ ของเธอ
หลบ ยังไง ก็ต้องเจอ
ไม่พ้น มือเธอ ได้สักที
อยาก ให้ตาย ฉันก็ยอม
ฉันพร้อม ใจให้เธอ ย่ำยี
อยู่ ตรงนี้ ขอแรงเธอ สักที
อย่างฉัน ไม่มี ค่าอะไร
บีบมาตรงที่ใจ ของฉันเลย
ก็เธอ ไม่เคย
มีใจ ทนเป็นของตาย มานาน
ทรมานจิตใจ เมื่อต้อง ทนอยู่
ทนรับรู้ เธอไปรักใคร ต่อใคร
ฆ่าฉันเถอะ แต่ใจ
ก็ยังเป็น ของเธออยู่ดี
ถึง ฉันตาย ก็ยังรัก เธอ
Solo 8 Bars...7...
8...เจ็บ ที่ใจ ฉันรุนแรง
เอามีด มาแทง ก็ไม่ชา
อยู่ ก็ขวางหู ขวางตา
ไม่เห็น หน้ากัน คงจะดี
อยาก ให้ตาย ฉันก็ยอม
ฉันพร้อม ใจให้เธอ ย่ำยี
อยู่ ตรงนี้ ขอแรงเธอ สักที
อย่างฉัน ไม่มี ค่าอะไร
บีบมาตรงที่ใจ ของฉันเลย
ก็เธอ ไม่เคย
มีใจ ทนเป็นของตาย มานาน
ทรมานจิตใจ เมื่อต้อง ทนอยู่
ทนรับรู้ เธอไปรักใคร ต่อใคร
ฆ่าฉันเถอะ แต่ใจ
ก็ยังเป็น ของเธออยู่ดี
ถึง ฉันตาย ก็ยังรัก เธอ
... จบเพลงแล้วครับ...


Intro 6 Bars...5...
6... อย่าได้คืน กลับมา
ฉันคงไม่ต้อง การ
เธอเป็นเพียง ภาพวัน เก่า ๆ
ที่เคย ปวดร้าว ใจ
ที่เคยทำ กับฉัน
แกล้งลืม ไปหรือยังไง
กับการกระทำที่เลวและโหดร้าย
ที่เธอ ทำได้ ลงคอ
อย่าบอกว่าเธอลืมแล้ว
ที่ทิ้งขว้างฉันไปอยู่กับใคร
ให้ใจ มันเจ็บช้ำ
อยากบอกว่าคนอย่างเธอ
มันไม่มีค่าที่จะจดจำ
ไม่มีค่าอะไร สำหรับตัวฉัน
จง กลับไปซะ
หน้าไม่อาย ที่ยังคิด คืนมา
ใน วันนี้ ในใจ ของฉัน
ไม่มีเธอ
Solo 9 Bars...8...
9... อย่าได้คืน กลับมา
ฉันคงไม่ต้อง การ
เธอเป็นเพียง ภาพวัน เก่า ๆ
ที่เคย ปวดร้าว ใจ
ที่เคยทำ กับฉัน
แกล้งลืม ไปหรือยังไง
กับการกระทำที่เลวและโหดร้าย
ที่เธอ ทำได้ ลงคอ
อย่าบอกว่าเธอลืมแล้ว
ที่ทิ้งขว้างฉันไปอยู่กับใคร
ให้ใจ มันเจ็บช้ำ
อยากบอกว่าคนอย่างเธอ
มันไม่มีค่าที่จะจดจำ
ไม่มีค่าอะไร สำหรับตัวฉัน
จง กลับไปซะ
หน้าไม่อาย ที่ยังคิด คืนมา
ใน วันนี้ ในใจ ของฉัน
ไม่มีเธอ
จง กลับไปซะ
หน้าไม่อาย ที่ยังคิด คืนมา
.... จง กลับไปซะ
หน้าไม่อาย ที่ยังคิด คืนมา
.... จง กลับไปซะ
หน้าไม่อาย ที่ยังคิด คืนมา
.... จง กลับไปซะ
หน้าไม่อาย ที่ยังคิด คืนมา
... จบเพลงแล้วครับ...



เหยียบใจฉัน ( C )
ปุ้ย !จิตสุดา พลับศิริ
C

แมวไม่อยู่หนูร่าเริง ( C )
ปุ้ย !จิตสุดา พลับศิริ
C

Intro 8 Bars...7...
8..อยู่กันมา นานหลายปี
ไม่เคยคิด ระแวงเธอเลย
เธอนั้นบอก รักฉันเกินเอ่ย
มีแต่เรา เข้าใจทุกอย่าง
แต่ทำไม วันนี้เธอ
กลับไม่เหมือน
คนเดิม อย่างเก่า
ลายเริ่มออก ฉันไม่ต้องเดา
เธอ เปลี่ยนใจ
ไม่ต้องห่วง แค่ เธอบอกฉัน
ก็จะให้ ไป
ถ้าเธอมี ผู้หญิงถูกใจ
ที่ดี เหนือ กัน
ขาดเธอไป คงไม่ตาย
แต่คงทุกข์ ระทมเจียนตาย
เธอนั้นบอก รักเขาคนใหม่
ยังบอกฉัน ให้ลืม ทุกอย่าง
ใช่ซิเธอ ลืมง่ายดาย
แต่ว่าฉัน คงจำจนตาย
เธอนั้นก่อ แล้วมาทำลาย
ใครจะลืม
ถามสักหน่อย บอกกันได้ไหม
บอกให้ชื่น ใจ
ว่าทำไม ต้องทำกับฉัน
ร้ายแรง เหลือเกิน
เหยียบใจฉัน
เธอย่ำไป เหมือนไร้ คุณค่า
หมดรา คา
เป็นแค่ดิน ไว้ให้ เธอเดิน
ถาม อีกหน่อย บอก กันได้ไหม
ว่าเหตุผล ใด
ถึง ทำคน ที่มี แต่ความ
รักเธอ ได้ ลง
Solo 12 Bars...11...
12..เหยียบใจฉัน
เธอย่ำไป เหมือนไร้ คุณค่า
หมดรา คา
เป็นแค่ดิน ไว้ให้ เธอเดิน
ถาม อีกหน่อย บอก กันได้ไหม
ว่าเหตุผล ใด
ถึง ทำคน ที่มี แต่ความ
รักเธอ ได้ ลง
ขาดเธอไป คงไม่ตาย
แต่คงทุกข์ ระทมเจียนตาย
เธอนั้นบอก รักเขาคนใหม่
ยังบอกฉัน ให้ลืม ทุกอย่าง
ใช่ซิเธอ ลืมง่ายดาย
แต่ว่าฉัน คงจำจนตาย
เธอนั้นก่อ แล้วมาทำลาย
ใครจะลืม
เพราะใจ ยังรักแต่เธอ
... จบเพลงแล้วครับ...


Intro 17 Bars...16...
17... หนี ฉันไปตอนไม่อยู่
หนี ฉันไปตอนไม่อยู่
หนู หนีแมวไปอยู่ที่ไหน
เธอ อย่าทำเป็นร่าเริง
เธอ อย่าทำเป็นหลายใจ
เที่ยว ไปคอยแทะโลม
ใครอีกแล้ว
หนี ฉันไปไม่พ้นหรอก
หนี ฉันไปไม่พ้นหรอก
หนู ทุกตัวก็ต้องกลัวแมว
เจอ เมื่อไรล่ะน่าดู
หนู จอดเลยไม่ต้องแจว
จะจับเธอมา ข่วนตรงหัวใจ
รู้ รู้ นะคนเจ้าชู้
หนีฉันไปมีใครใครประจำ
เธอบอกว่างาน ยุ่งจัง
ชอบปิดบัง ทุกคำ
อย่ามาอำ ได้ไหม
อย่าเลยเด็กๆ
รู้ ใช่ ไหมคนเจ้าชู้
ถ้าขืนยังทำเกเรอย่างนี้
จะจับเป็นหนู ทดลอง
อย่าลำพอง ไม่ดี
อยากจะเตือน เอาไว้
อาจตายผ่อนส่ง เพราะยาเบื่อ
Solo 17 Bars...16...
17... หนี ฉันไปตอนไม่อยู่
หนี ฉันไปตอนไม่อยู่
หนู หนีแมวไปอยู่ที่ไหน
เธอ อย่าทำเป็นร่าเริง
เธอ อย่าทำเป็นหลายใจ
เที่ยว ไปคอยแทะโลม
ใครอีกแล้ว
หนี ฉันไปไม่พ้นหรอก
หนี ฉันไปไม่พ้นหรอก
หนู ทุกตัวก็ต้องกลัวแมว
เจอ เมื่อไรล่ะน่าดู
หนู จอดเลยไม่ต้องแจว
จะจับเธอมา ข่วนตรงหัวใจ
รู้ รู้ นะคนเจ้าชู้
หนีฉันไปมีใครใครประจำ
เธอบอกว่างาน ยุ่งจัง
ชอบปิดบัง ทุกคำ
อย่ามาอำ ได้ไหม
อย่าเลยเด็กๆ
รู้ ใช่ ไหมคนเจ้าชู้
ถ้าขืนยังทำเกเรอย่างนี้
จะจับเป็นหนู ทดลอง
อย่าลำพอง ไม่ดี
อยากจะเตือน เอาไว้
อาจตายผ่อนส่ง เพราะยาเบื่อ
หนู ร่าเริงแมวไม่อยู่
หนู ร่าเริงแมวไม่อยู่
หนู ทุกตัวก็ต้องกลัว แมว
เจอ เมื่อไรล่ะน่าดู
เจอ เมื่อไรล่ะน่าดู
จะจับเธอมา ข่วนตรงหัวใจ
หนู ร่าเริงแมวไม่อยู่
หนู ร่าเริงแมวไม่อยู่
หนู ทุกตัวก็ต้องกลัว แมว
เจอ เมื่อไรล่ะน่าดู
เจอ เมื่อไรล่ะน่าดู
จะจับเธอมา ข่วนตรงหัวใจ
หนู ร่าเริงแมวไม่อยู่
หนู ร่าเริงแมวไม่อยู่
หนู ทุกตัวก็ต้องกลัว แมว
เจอ เมื่อไรล่ะน่าดู
เจอ เมื่อไรล่ะน่าดู
จะจับเธอมา ข่วนตรงหัวใจ
... จบเพลงแล้วครับ...



เปลวเทียน ( Am )
ปุ้ย !จิตสุดา พลับศิริ
Am

หมื่นปีก็รอได้ ( Am )
ปุ้ย !จิตสุดา พลับศิริ
Am

Intro 4 Bars...3...
4... แผลรัก คราวนี้
หนักหน่วง จนต้องทำ ใจ
เธอมีคนใหม่ ซ่อนไว้ อีกคน
มันเป็นดั่งแผล ร้าย
มันเป็นบาดแผล หัวใจ
เขาคนนั้น เข้ามาแย่ง เธอ
เธอก็มา ขอไปอยู่กับเขา
ปล่อยเธอไป
อย่างเจ็บช้ำ ไม่เบา
ฉันขอ ยกให้เขา
ด้วยความ เสียใจ
.... เสียรู้ เธอแล้ว
เจ็บปวด จนต้องยอม ทน
ทำดียังโดน เธอนั้น นอกใจ
( ทำดี ก็เท่า นั้น
ทำดียังโดน ทิ้งไป )
เป็นดั่งเทียน ที่คอยส่องทาง
ยืนส่งเธอ ให้ไปอยู่กับเขา
แต่ตัวเอง
ต้องปวดร้าว ยืดยาว
เปลวเทียน ที่โดนเผา
หรี่ลง ทุกที
Solo 4 Bars...3...
4... เสียรู้ เธอแล้ว
เจ็บปวด จนต้องยอม ทน
ทำดียังโดน เธอนั้น นอกใจ
( ทำดี ก็เท่า นั้น
ทำดียังโดน ทิ้งไป )
เป็นดั่งเทียน ที่คอยส่องทาง
ยืนส่งเธอ ให้ไปอยู่กับเขา
แต่ตัวเอง
ต้องปวดร้าว ยืดยาว
เปลวเทียน ที่โดนเผา
หรี่ลง ทุกที
... จบเพลงแล้วครับ...


Intro 9 Bars...8...
9...หากเขา นั้นทิ้งเธอแล้ว
อย่ากลัว และไม่ต้องหวั่น
เมื่อเธอ มีฉัน
เธอ จะหวั่นทำไม
ปิดฉัน ไม่มิดหรอกหนา
เห็น น้ำตาเธอไหล
กลับมา ได้ไหม
เฝ้าคอย ปลอบเธอ
ฉัน อาจไม่ดี
แต่ว่าฉัน
นั้นไม่คิด หลอกใคร
มี แต่จริงใจ
รัก เพียงเธอเรื่อยมา
หวัง แต่ให้เธอ
หยุดความคิด
รักเขา เสียเถิดหนา
มัว เสียเวลา
มีแต่ช้ำ ช้ำช้ำ ฝ่ายเดียว
Solo 8 Bars...7...
8...บอกแล้ว ฉันคนนี้
หมื่นปี ก็รอเธอได้
หมดตัว หมดใจ
ฉันยอมให้ เสมอ
เจ็บนั้น ที่เธอทำไว้
ฉัน อภัยให้เธอ
ไม่เคย จะเผลอ
ลืมเธอ จากใจ
ฉัน อาจไม่ดี
แต่ว่าฉัน
นั้นไม่คิด หลอกใคร
มี แต่จริงใจ
รัก เพียงเธอเรื่อยมา
หวัง แต่ให้เธอ
หยุดความคิด
รักเขา เสียเถิดหนา
มัว เสียเวลา
มีแต่ช้ำ ช้ำช้ำ ฝ่ายเดียว
ฉัน อาจไม่ดี
แต่ว่าฉัน
นั้นไม่คิด หลอกใคร
มี แต่จริงใจ
รัก เพียงเธอเรื่อยมา
หวัง แต่ให้เธอ
หยุดความคิด
รักเขา เสียเถิดหนา
มัว เสียเวลา
มีแต่ช้ำ ช้ำช้ำ ฝ่ายเดียว
... จบเพลงแล้วครับ...



รักแล้ว ( D )
ปุ้ย !จิตสุดา พลับศิริ
D

น้ำตาลใกล้มด ( D )
ปุ้ย !จิตสุดา พลับศิริ
D

Intro 10 Bars...9...
10...ยอม ให้เธอผู้เดียว
หากเธอจะทำ ร้ายใจ
จะอยู่กับคน นั้น
แค่เพียงเธอมี ฉัน
จะไม่ให้เธอ ลำบากใจ
เธอ ไม่เคยบอกกัน
ว่าเธอยังมี เขาอยู่
ก็คนไม่เคย รู้
ก็เลยต้องเป็น ชู้
อยู่ในใจเธอ ไปวันวัน
รัก แล้ว
เลย ยอมอยู่อย่างนั้น
รัก แล้ว ชอก ช้ำก็จะยอม
เธอ ก็อยู่ กับเขา
เรา ก็อยู่ คนเดียว
เพียง แค่เธอจะมา
แบ่งเศษเวลา ที่ มี
มาอยู่กับคน นี้
มาดูแลบ้าง ซิ
แค่เพียงเท่านี้ ก็คง พอ
Solo 8 Bars...7...
8...รัก แล้ว
เลย ยอมอยู่อย่างนั้น
รัก แล้ว ชอก ช้ำก็จะยอม
เธอ ก็อยู่ กับเขา
เรา ก็อยู่ คนเดียว
เพียง แค่เธอจะมา
แบ่งเศษเวลา ที่ มี
มาอยู่กับคน นี้
มาดูแลบ้าง ซิ
แค่เพียงเท่านี้ ก็คง พอ
รัก แล้ว
เลย ยอมอยู่อย่างนั้น
รัก แล้ว ชอก ช้ำก็จะยอม
รัก แล้ว ทุ่ม เทให้อย่างนี้
รัก แล้ว เธอ มีใครก็ยอม
รัก แล้ว
เลย ยอมอยู่อย่างนั้น
รัก แล้ว ชอก ช้ำก็จะยอม
รัก แล้ว ทุ่ม เทให้อย่างนี้
รัก แล้ว เธอ มีใครก็ยอม
... จบเพลงแล้วครับ...


Intro 15 Bars...14...
15...คิดคิดแล้ว แล้วมันเจ็บ
ก็คิดคิดแล้ว แล้วมันปวด
เรา กลายเป็นแค่ก้อนกรวด
จะ กลืนยังไงก็คงฝืด
กิน ยังไงก็คงจืด
มัน คงไม่หวานคอ อีกแล้ว
เฮ่อ โอ๊ะๆๆ ไม่น่าเลย
ไม่รู้ ไม่รู้ ว่าเธอหลอก
เรา มันดูเธอไม่ออก
ก็เธอ มันมดจอมกลิ้งกลอก
เลย วางใจ ให้เธอหลอก
เรา ทุ่มใจให้เธอ ถึงปากเลย
ชิม เธอก็ชิม
เธอก็กิน ซะจนหมดหวาน
แล้ว เธอก็ไป
ไปจากเรา ไม่มาใส่ใจ
ชิม จนหมดตัว
จนหมดใจ น้ำตาลใกล้มด
โอย เจ็บใจ เจ้ามดตัวแสบ
ร้าย นักนะ พ่อคนเก่ง
ก็ร้าย นักนะ นะตัวเอง
คอย ดูไปสักวันเถอะ
ถ้าขืน ลิ้มรส ไม่ยอมหยุด
คง ไปเจอน้ำตาลเทียม
เป็น ยาพิษร้ายแรง
หวาน แสบคอ
Solo 8 Bars...7...
8...ชิม เธอก็ชิม
เธอก็กิน ซะจนหมดหวาน
แล้ว เธอก็ไป
ไปจากเรา ไม่มาใส่ใจ
ชิม จนหมดตัว
จนหมดใจ น้ำตาลใกล้มด
โอย เจ็บใจ เจ้ามดตัวแสบ
ร้าย นักนะ พ่อคนเก่ง
ก็ร้าย นักนะ นะตัวเอง
คอย ดูไปสักวันเถอะ
ถ้าขืน ลิ้มรส ไม่ยอมหยุด
คง ไปเจอน้ำตาลเทียม
เป็น ยาพิษร้ายแรง
หวาน แสบคอ
ชิม เธอก็ชิม
เธอก็กิน ซะจนหมดหวาน
แล้ว เธอก็ไป
ไปจากเรา ไม่มาใส่ใจ
ชิม จนหมดตัว
จนหมดใจ น้ำตาลใกล้มด
โอย เจ็บใจ เจ้ามดตัวแสบ
... จบเพลงแล้วครับ...



No comments:

Post a Comment