++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Tuesday, September 26, 2006

3 เพลงโดนใจของ มิเกล

รักในใจ ( B )
มิเกล
B

ดี ดี กันไว้ ( A )
มิเกล
A

รักมันก็มี ทั้งผิดหวังและทั้งสมใจ
แต่ยังไง ฉันเลือกเอง
ดนตรี 5 ห้อง..4...
5... หาเหตุผล ที่ฉันนั้นรักเธอ
ยังไม่เจอ ยังไม่เคย เข้าใจสักที
เธอจะเลว หรือเธอจะดี
ใจดวงนี้ไม่เปลี่ยน
เธอ อยู่ลึกเกินกว่า จะตัดใจ
ดนตรี 4 ห้อง..3...
4... ทั้งที่รู้ เธอไม่รักฉันเลย
เธอทำเฉย เธอไม่เคยคิดมาใส่ใจ
ทั้งวันนี้ หรือว่าวันไหน
ใจเธอคงไม่เปลี่ยน
แต่ฉัน ก็ยังคง รักแต่เธอ
เพราะฉันนั้นมีความสุข
เพียงขอ แค่รักเธอในใจ
ได้พบพูดคุยและได้ อยู่ใกล้เธอ
ดนตรี 9 ห้อง..7...8...
9 เพราะฉันนั้นมีความสุข
เพียงขอ แค่รักเธอในใจ
ได้พบพูดคุย และได้อยู่ใกล้เธอ
เพราะฉันนั้นมีความสุข
เพียงขอ แค่รักเธอในใจ
แม้ฉันไม่มีวันได้ หัวใจเธอ
... จบเพลงแล้วครับ...


จะโกรธจะเคือง กันอย่างไร
ให้ดีต่อกันไว้
แม้เลิกกันไป จะอย่างไร
ก็เคยเป็นคนคุ้น เคย
ยังไง จะยังไง
เจอกันอย่าทำเฉย
เหมือนคนไม่เคย
มีเยื่อใย ไม่เคยมีหัวใจ
ดนตรี ........
คิดถึงเรื่องวันเก่า
เรานั้นไม่เข้า กันเลย
ไอ้ฉันนั้นมันเห่ย
ส่วนเธอมันก็หลง ตัวเอง
ลาลากันแล้ว จบจบไปแล้ว
ก็ให้มันแล้ว ไม่ต้องเกรง
ฉันเอง ไม่ติดใจซักกะหน่อย
จะโกรธจะเคือง กันอย่างไร
ให้ดีต่อกันไว้
แม้เลิกกันไป จะอย่างไร
ก็เคยเป็นคนคุ้น เคย
ยังไง จะยังไง
เจอกันอย่าทำเฉย
เหมือนคนไม่เคย
มีเยื่อใย ไม่เคยมีหัวใจ
ดนตรี ........
เจอเธอ เมื่อวันก่อน
ทำไมไม่ยอม พูดจา
หนำซ้ำไม่มองหน้า
ได้ทีเธอก็แว๊บ ไป
เราเองก็รู้ไอ้ที่เราร้าย
ไม่ใช่จะร้าย ซักเท่าไร
เธอแว๊บ ไป
ยังกับเธอนั้นเจอโจทย์
จะโกรธจะเคือง กันอย่างไร
ให้ดีต่อกันไว้
แม้เลิกกันไป จะอย่างไร
ก็เคยเป็นคนคุ้น เคย
ยังไง จะยังไง
เจอกันอย่าทำเฉย
เหมือนคนไม่เคย
มีเยื่อใย ไม่เคยมีหัวใจ
ดนตรี .........
เจอเธอ เมื่อวันก่อน
ทำไมไม่ยอม พูดจา
หนำซ้ำไม่มองหน้า
ได้ทีเธอก็แว๊บ ไป
เราเองก็รู้ไอ้ที่เราร้าย
ไม่ใช่จะร้าย ซักเท่าไร
เธอแว๊บ ไป
ยังกับเธอนั้นเจอโจทย์
จะโกรธจะเคืองกัน อย่างไร
ให้ดีต่อกันไว้
แม้เลิกกันไป จะอย่างไร
ก็เคยเป็นคนคุ้น เคย
ยังไง จะยังไง
เจอกันอย่าทำเฉย
เหมือนคนไม่เคย
มีเยื่อใย ไม่เคยมีหัวใจ
จะโกรธจะเคือง กันอย่างไร
ให้ดีต่อกันไว้
แม้เลิกกันไป จะอย่างไร
ก็เคยเป็นคนคุ้น เคย
ยังไง จะยังไง
เจอกันอย่าทำเฉย
เหมือนคนไม่เคย
มีเยื่อใย ไม่เคยมีหัวใจ
... จบเพลงแล้วครับ...



ไปกับสายลม ( E )
มิเกล
E

ดนตรี 3 ห้อง..2...
3 สายลมพัดผ่าน ล่องลอยและไปต่อไป
ไม่ยอมให้ใครต่อใคร
ฉันยืน ฉันอยู่ เรียนรู้และไปต่อไป
ให้เป็นเหมือนลม
ดนตรี 9 ห้อง..7...8...
9 เหม่อมองไป เหม่อมองไป
แม้ยังไม่พบอะไรซักอย่าง
อยู่บนทาง ที่ยากเย็น
ผ่านมานาน สักเพียงไหน
แม้ยังไขว่ขว้าไม่เจอซักอย่าง
แต่ในใจมัน กลับชัดเจน
ทางเดียวจะไปให้ถึง
สุดฟ้าที่รอฉันอยู่
คือเดินออกไปและก้าวต่อไป
ยังคงไม่ยอมไม่แพ้
และฝันยังเต็มหัวใจ
เดินไปกับลม ที่พัดผ่านมา
สุดปลายทาง สุดขอบฟ้า
ยากเย็นเหนื่อยล้าก็ทนทุกอย่าง
เป็นดั่งลม ที่พัดไป
ไม่เคยร้อน ไม่เคยหนาว
ไม่เคยจะแพ้อะไรซักอย่าง
และจะเป็น ไปอย่างที่ใจ
ไขว่ขว้า
ดนตรี 9 ห้อง..7...8...
9 สายลมพัดผ่าน ล่องลอยและไปต่อไป
ไม่ยอมให้ใครต่อใคร
ฉันยืน ฉันอยู่ เรียนรู้และไปต่อไป
ให้เป็นเหมือนลม
สุดปลายทางสุดขอบฟ้า
ยากเย็นเหนื่อยล้าก็ทนทุกอย่าง
เป็นดั่งลม ที่พัดไป
ไม่เคยร้อน ไม่เคยหนาว
ไม่เคยจะแพ้อะไรซักอย่าง
จะเดินทาง ไปกับสายลม
ทางเดียวจะไปให้ถึง
สุดฟ้าที่รอฉันอยู่
คือเดินออกไป และก้าวต่อไป
ยังคงไม่ยอมใจแพ้
และฝันยังเต็มหัวใจ
เดินไปกับลม ที่พัดผ่านมา
สายลมพัดผ่าน ล่องลอยและไปต่อไป
ไม่ยอมให้ใครต่อใคร
ฉันยืน ฉันอยู่ เรียนรู้และไปต่อไป
ให้เป็นเหมือนลม
สายลมพัดผ่าน ล่องลอยและไปต่อไป
ไม่ยอมให้ใครต่อใคร
ฉันยืน ฉันอยู่ เรียนรู้และไปต่อไป
ให้เป็นเหมือนลม
... จบเพลงแล้วครับ...

No comments:

Post a Comment