++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Tuesday, September 26, 2006

5 เพลงของ พิมพ์ ญาดา

ถูกใจไหมจ๊อด
พิมพ์ ญาดา
Bb

สาวสุพรรณหวานแหวว
พิมพ์ ญาดา
G

....ดนตรี.........
เป็นสาวแล้วนะพี่จ๋า
......
อะลันละเชิญมาจับจอง
ชมห้องใจทุกห้อง
น่าอยู่น่ามองได้ครองต้องดี
เอ๊ะใจเป็นไรล่ะนี่
ตุ๊มตุ๊มต่อมต่อมละต๊อมต๊อมตุ่มตุ่ม
ตุ๊มตุ๊มต่อมต่อมละต๊อมต๊อมตุ่มตุ่ม
สวยเก๋ไก๋ เหมือนนางสาวไทย
ล่ะถูกใจไหมจ๊อด
..ดนตรี..
โตเต็มตัวดังบัวเพิ่งบาน
ใจออกอาการล่ะฝันเห็นแต่จ๊อด
มาอ้อนมาออดล่ะทุกคืนทุกวัน
....
รักจะบอกออกตัวไม่ทัน
ตะลีตะลานมันอัดอั้นใจสาว
..ดนตรี....
ลมหนาวแล้วนะหน้านี้
......
อ๊ะคงดีถ้ามีเพื่อนชาย
มาอยู่กันใกล้ๆ
ตัดฟืนติดไฟให้คลายเหน็บหนาว
ฝันไกลจนใจร้อนผ่าว
ตุ๊มตุ๊มต่อมต่อมละต๊อมต๊อมตุ่มตุ่ม
ตุ๊มตุ๊มต่อมต่อมละต๊อมต๊อมตุ่มตุ่ม
สวยเก๋ไก๋ เหมือนนางสาวไทย
ล่ะถูกใจไหมจ๊อด
..ดนตรี..
ควงใครโดนเลือกคนไหนดี
เป็นคู่ชีวีควงขี่เรือยอร์ช
ถ้าล่องไปจอดน่านน้ำงามตา
....
ไม่ต้องห่วงได้ควงแล้วฮา
แต่จำไว้หนาอย่ามาช้านะจ๊อด
....ดนตรี........
ลมหนาวแล้วนะหน้านี้
......
อ่ะคงดีถ้ามีเพื่อนชาย
มาอยู่กันใกล้ๆ
ตัดฟืนติดไฟให้คลายเหน็บหนาว
ฝันไกลจนใจร้อนผ่าว
ตุ๊มตุ๊มต่อมต่อมละต๊อมต๊อมตุ่มตุ่ม
ตุ๊มตุ๊มต่อมต่อมละต๊อมต๊อมตุ่มตุ่ม
สวยเก๋ไก๋ เหมือนนางสาวไทย
ล่ะถูกใจไหมจ๊อด.
..ดนตรี..
ควงใครโดนเลือกคนไหนดี
เป็นคู่ชีวีควงขี่เรือยอร์ช
ถ้าล่องไปจอดน่านน้ำงามตา
....
ไม่ต้องห่วงได้ควงแล้วฮา
แต่จำไว้หนาอย่ามาช้านะจ๊อด.
อ๊ะว่ายังไงละถูกใจไหมจ๊อด.
อ๊ะว่ายังไงละถูกใจไหมจ๊อด.
..ถูกใจไหมจ๊อด
..
.



....ดนตรี..........
ฉัน ลูกสาวป้าแหวง
บ้านอยู่สวนแตง
จังหวัดสุพรรณ
ทำนา ทำไร่ไปวันๆ
แต่ว่าตัวฉัน
ชอบ แต่ร้องเพลง
.เขาเรียกฉันว่าอีแหวว
ลูกสาวยายแต๋ว
นั้นร้องเพลงเก่ง
เมืองสุพรรณ ไม่เคยวังเวง
ถ้าฉันร้องเพลง
คนต้องชอบใจ
.อีแหววเมือง สุพรรณ
.อีแหววเมือง สุพรรณ
.ชื่อเสียง ของฉัน
ดัง ระบือไกล.
.ใครๆ เขาก็เชิญก็จ้าง
ไม่เคยเว้นว่าง
ใครจ้าง ฉันก็ไป
งานบุญ งานบวช งานแต่ง
เลื่อนยศ ตำแหน่ง
หรือว่าขึ้น บ้านใหม่
.ไม่เคย ไม่เคยข้องขัด
ถ้าใครให้อัฐ
พันสองพันฉันก็ไป
.อีแหวว ลูกสาวตาแหวง
ค่าตัวไม่แพง เชิญมาจ้างได้
แต่งงาน บวชนาคไกล้ไกล
ถ้าจ้างฉันไป
รับรองว่าไม่ขาดทุน
....ดนตรี..........
.อีแหววเมือง สุพรรณ
.อีแหววเมือง สุพรรณ
.ชื่อเสียง ของฉัน
ดัง ระบือไกล.
.ใครๆ เขาก็เชิญก็จ้าง
ไม่เคยเว้นว่าง
ใครจ้าง ฉันก็ไป
งานบุญ งานบวช งานแต่ง
เลื่อนยศ ตำแหน่ง
หรือว่าขึ้น บ้านใหม่
.ไม่เคย ไม่เคยข้องขัด
ถ้าใครให้อัฐ
พันสองพันฉันก็ไป
.อีแหวว ลูกสาวตาแหวง
ค่าตัวไม่แพง เชิญมาจ้างได้
แต่งงาน บวชนาคไกล้ไกล
ถ้าจ้างฉันไป
รับรองว่าไม่ขาดทุน
..
.




โดนไปด้วย
พิมพ์ ญาดา
Db

รักคนตาตี่
พิมพ์ ญาดา
F

....ดนตรี..........
อีตอนไปได้ไม่เคยให้ไปด้วย
ตอนไปไม่ได้มาชวนให้ไปด้วย
โอ ฮะโอฮะโอ่....
.รู้ทันล่ะทั้งนั้นแหละเธอ
เคยพบเคยเจอขึ้นดงลงห้วย
ใจอ่อนคนขี้สงสาร
ไหว้วานก็เลยไปช่วย
เค้าให้เป็นนายล่าเนื้อ
แต่พอได้เนื้อละไม่ได้เทื่อสักถ้วย
..เวลาทำได้ไม่เคยให้ทำด้วย
เวลาทำไม่ได้ก็วอนให้เราช่วย
โอ ฮะโอฮะโอ่....
.ถากทางให้เค้าได้เดิน
พอเค้าเจริญเค้าไม่ให้เดินไปด้วย
กันท่าให้ยืนท้ายแถว
เอาแล้วมองเราชำร่วย
เค้าได้ละกันไปเนทๆ
งานเราก็เด่นแต่ไม่เห็นได้ด้วย
.อีตอนไปได้ไม่เคยให้ไปด้วย
ตอนไปไม่ได้มาชวนให้ไปด้วย
โอ ฮะโอฮะโอ่....
เห็นพี่ไม่ยุติธรรม
ใจด๊ำใจดำล่ะจริงๆซะด้วย
เรื่องยากให้เราเข้าหา
ง่ายมาไม่หาให้เราช่วย
พอเรื่องล่ะไม่ดียังโยน
เล่นเราซะป่นเอาโดนไปด้วย
....ดนตรี..........
..เวลาทำได้ไม่เคยให้ทำด้วย
เวลาทำไม่ได้ก็วอนให้เราช่วย
โอ ฮะโอฮะโอ่....
.ถากทางให้เค้าได้เดิน
พอเค้าเจริญเค้าไม่ให้เดินไปด้วย
กันท่าให้ยืนท้ายแถว
เอาแล้วมองเราชำร่วย
เค้าได้ละกันไปเนทๆ
งานเราก็เด่นแต่ไม่เห็นได้ด้วย
.อีตอนไปได้ไม่เคยให้ไปด้วย
ตอนไปไม่ได้มาชวนให้ไปด้วย
โอ ฮะโอฮะโอ่....
เห็นพี่ไม่ยุติธรรม
ใจด๊ำใจดำล่ะจริงๆซะด้วย
เรื่องยากให้เราเข้าหา
ง่ายมาไม่หาให้เราช่วย
พอเรื่องล่ะไม่ดียังโยน
เล่นเราซะป่นเอาโดนไปด้วย.
.อีตอนไปได้ไม่เคยให้ไปด้วย
ตอนไปไม่ได้มาชวนให้ไปด้วย
โอ ฮะโอฮะโอ่
..
.



....ดนตรี.........
จู้จุ๊กกรู อู้หูดูดี
น่ะแฟนใครกันนี่พ่อมาดดีน่าดู
เต็มแน่น ไม่โอนเอนแน่
หน้าแลก็แหมถูกใจหนู
เสี่ยห้องอ่ะแกะกล่องจุ๊กกรู
ลูกหลานอาบหนู ดู ดี
....ดนตรี......
หนาพี่หนา มาเดินไทยแลนด์
ชุมพรขอนแก่นล่ะทั่วแดนที่มี
หนุ่มไทยเพียงสายเลือดจีน
กำลังมาวินมาดังข้ามปี
อ๊ะหล่อ ไม่หล่อ แต่ก็ดูดี
รักคนตาตี่ ชั้นหน้า เรียว.
.จู้จุ๊กกรู อยากรู้อาเฮีย
รักได้ไหมเนี่ย
บอกเฮียเลยเชียว
ชื่นชอบ ก็เลยเชียร์ช่วย
เตี่ยรวย ยิ่งหล่อเฉลียว
มาดใช่เหลือใจนักเชียว
หากถึง ได้พึ่ง ทัน ที
....ดนตรี......
รัก แล้วหนอพ่อตาชั้นเดียว
อยากปองข้องเกี่ยว
หนุ่มจีนยินดี
หนุ่มไทย คงไม่ว่ากัน
เวลาคืนวัน มันเร็วเต็มที่
อ๊ะหล่อ ไม่หล่อ แต่ก็ดูดี
รักคนตาตี่ ชั้นหน้า เรียว
....ดนตรี.........
จู้จุ๊กกรู อยากรู้อาเฮีย
รักได้ไหมเนี่ย
บอกเฮียเลยเชียว
ชื่นชอบ ก็เลยเชียร์ช่วย
เตี่ยรวย ยิ่งหล่อเฉลียว
มาดใช่เหลือใจนักเชียว
หากถึง ได้พึ่ง ทัน ที
....ดนตรี......
รัก แล้วหนอพ่อตาชั้นเดียว
อยากปองข้องเกี่ยว
หนุ่มจีนยินดี
หนุ่มไทย คงไม่ว่ากัน
เวลาคืนวัน มันเร็วเต็มที่
อ๊ะหล่อ ไม่หล่อ แต่ก็ดูดี
รักคนตาตี่ ชั้นหน้า เรียว
..
.




รักเกิดที่คาราโอเกะ
พิมพ์ ญาดา
C

....ดนตรี........
เจอะกัน ที่ร้านคาราโอเกะ
สเป๊คฉันเป๊ะ
มาดเท่ห์เก๋อย่าบอกใคร
คุณจ้องมองฉัน
พาให้ฉันคันหัวใจ
สายตาของคุณชอนไช
ทำให้ฉันใจไม่ดี
.พอฉัน
ร้องเพลงคุณเล็งคุณจ้อง
เล่นเอาฉันต้อง
เขินร้องผิดห้องผิดคีย์
ยักคิ้วส่งยิ้ม
กรุ้มกริ่มเจ้าชู้เหลือดี
ต้องรีบวางไมค์ทันที
เพราะมีคลื่นแทรกหัวใจ
>พอคุณ ขึ้นร้องเพลงบ้าง
ได้ฟัง
แล้วเกิดอาการหวั่นไหว
ขอเป็นพระเอก
ในหัวใจเธอได้ไหม
แหมคนอะไร
เข้าใจจีบในเสียงเพลง
.รักเกิด ที่ร้านคาราโอเกะ
ไฟใจโช๊ะเชะ
ศรรักปักเป๊ะตรงเผง
คุณเข้ามาทัก
ว่าอยากเป็นคู่ร้องเพลง
เล่นเอาฉันนั่งตัวเกร็ง
เพราะเพลงคือจูบเย้ยจันทร์
....ดนตรี........
>พอคุณ ขึ้นร้องเพลงบ้าง
ได้ฟัง
แล้วเกิดอาการหวั่นไหว
ขอเป็นพระเอก
ในหัวใจเธอได้ไหม
แหมคนอะไร
เข้าใจจีบในเสียงเพลง
.รักเกิด ที่ร้านคาราโอเกะ
ไฟใจโช๊ะเชะ
ศรรักปักเป๊ะตรงเผง
คุณเข้ามาทัก
ว่าอยากเป็นคู่ร้องเพลง
เล่นเอาฉันนั่งตัวเกร็ง
เพราะเพลงคือจูบเย้ยจันทร์
..
.


1 comment:

  1. สุรเชษฐ กรองทอง ผู้ประพันธ์เพลง สาวสุพรรณหวานแหวว ร้องโดยพิมพ์ ยาดา หันหน้าเข้าวัดพึ่งรสพระธรรม สงบจิตปลีกวิเวก ณ วัดสว่างวงศ์ อำเภอตาคลี นครสวรรค์ เมื่อเดือนกุมภาพันธุ์ 2553 ทิ้งงานประพันธ์เพลงไว้หลายสิบเพลง ล้วนเป็นเพลงหวานกินใจ แตกต่างจากเพลง สาวสุพรรณหวานแหวว

    สุรเชษฐ กรองทอง 082 015 5396

    ReplyDelete