++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Tuesday, September 26, 2006

2 เพลงของ พิทักษ์ เสริมราษฎร์

กระต่ายหมายจันทร์
พิทักษ์ เสริมราษฎร์
C

ว่างเปล่า
พิทักษ์ เสริมราช
C

....ดนตรี.......
.รักคนมีคู่
ฉันรู้เป็นเพียงแค่ฝัน
ดั่งเหมือน
กระต่ายหมายจันทร์
ทุกวันฉันอิจฉาดาว
เธอมีคู่ใจ
คิดไปหัวใจปวดร้าว
ดวงเดือนนั้นคู่ดวงดาว
แต่เรา เปลี่ยวเหงาเศร้าใจ
รักของคนอื่น
ขมขื่นสุดทรมาน
นางฟ้าหรือคู่ซาตาน
นับวันผันผ่านเหงาใจ
ดอกฟ้าสูงส่ง
เอื้อมมือเด็ดคงไม่ไหว
ได้ชมแค่แสงนวลใย
คิดไปให้น้อยใจเรา
.กระต่ายหมายจันทร์
ว่าสักวันคงร่วงลงมา
อยากเอื้อมมือโน้มกิ่งคว้า
ลงมาจูบเดือนเย้ยดาว
ท้องฟ้ากว้างใหญ่
มองไปให้ใจเปลี่ยวเหงา
ฟ้าคงหัวเราะเยาะเรา
หลงชมแค่เงาจันทรา
.รักคนมีคู่
ถึงรู้ว่าผิดศีลธรรม
ยอมแม้หัวใจจะช้ำ
ไฟรักยังปรารถนา
รักของคนอื่น
ขมขื่นสุดทรมา
กระต่ายน้อย
หลงคอยจันทรา
หวังร่วงลงมาให้ชม
....ดนตรี.......
.กระต่ายหมายจันทร์
ว่าสักวันคงร่วงลงมา
อยากเอื้อมมือโน้มกิ่งคว้า
ลงมาจูบเดือนเย้ยดาว
ท้องฟ้ากว้างใหญ่
มองไปให้ใจเปลี่ยวเหงา
ฟ้าคงหัวเราะเยาะเรา
หลงชมแค่เงาจันทรา
.รักคนมีคู่
ถึงรู้ว่าผิดศีลธรรม
ยอมแม้หัวใจจะช้ำ
ไฟรักยังปรารถนา
รักของคนอื่น
ขมขื่นสุดทรมา
กระต่ายน้อย
หลงคอยจันทรา
หวังร่วงลงมาให้ชม
..
.



....สายลมผ่าน
พัดพาหัวใจเหน็บหนาว
ทำฉันเศร้า
เหงาเพราะคิดถีงเธอ
ผ่านมานาน
ก็อยู่อย่างนี้เสมอ
ไม่เคยได้เจอ
สิ่งที่หวังค้างคาในใจ
.ร้องเพลงรอ
เรื่อยไปไม่มีจุดหมาย
ในหัวใจ เธอไม่เคยมีฉัน
โง่จริงหนอ
ที่รอความหวังอย่างนั้น
ทั้งคืนและวัน
ได้เจอแค่ความว่างเปล่า
>ทนไม่ไหว
หัวใจช้ำเกินเยียวยา
ต้องรักษา
ให้หายคลายความอับเฉา
บอกตัวเอง
เข้มแข็งเอาไว้ตัวเรา
หยุดความเศร้า
แล้วเดินจากไปซะที
....ดนตรี..........
ฉันไม่อยาก
เหงาไปจนตายอย่างนี้
พอซะที
พอแล้วความงมงาย
ต่อไปนี้
ฉันจะเริ่มต้นชีวิตใหม่
แม้ยังเสียดาย
คนใจร้ายขอไปดีกว่า
>ทนไม่ไหว
หัวใจช้ำเกินเยียวยา
ต้องรักษา
ให้หายคลายความอับเฉา
บอกตัวเอง
เข้มแข็งเอาไว้ตัวเรา
หยุดความเศร้า
แล้วเดินจากไปซะที
.ฉันไม่อยาก
เหงาไปจนตายอย่างนี้
พอซะที
พอแล้วความงมงาย
ต่อไปนี้
ฉันจะเริ่มต้นชีวิตใหม่
แม้ยังเสียดาย
คนใจร้ายขอไปดีกว่า
เมื่อไม่มีใจ
ก็ไปซะเลยดีกว่า
คิดมากทำไม
จบไปซะเลยดีกว่า
..
.




No comments:

Post a Comment