++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Thursday, September 28, 2006

2 เพลงของ พวงดาว เจิดจ้า

ผ้าซับน้ำตา ( D )
พวงดาว เจิดจ้า
D

ฉันไม่ใช่นางเอก
พวงดาว เจิดจ้า
F

....ดนตรี..........
โอ้แหวนพลอยสีชมพู
น้องมองดูพี่ให้ไว้ปีก่อน
น้องจำคำวอน
ที่พี่ก่อนจรให้น้องคอยรอ
ปีนี้จะมาขอ กับพ่อแม่น้องนั้น
จวนถึงวันปีใหม่
พี่ชายไม่เห็นมา ลืมผู้หญิงชาวนา
....ดนตรี..........
เคยตักบาตรเกี่ยวร่วมขัน
พี่ลืมวันเคยสุขสันต์บ้านทุ่ง
หลงเพลินเมืองกรุง
หลงความรุ่งเรืองเมืองฟ้าอำไพ
ไปหลงสิ่งยวนเย้า
ลืมรักเก่าเราแล้ว
น้องคอยใจแป้ว วี่แววไม่เห็นมา
มีใหม่แล้วลืมเรา
....ดนตรี..........
ลืมพี่ลืมโอ้ความหลัง
ครั้งรื่นเริงวันขึ้นปีใหม่
เย้ายวนกัน
ของขวัญให้มาคือผ้าสีไพล
พร้อมภาพ ส.ค.ส
มองเห็นก็ใจหาย
เหมือนดังจะให้
ไว้รองหยาดน้ำตา
เป็นผ้าซับน้ำตา


....ดนตรี..........
มีอะไรกับฉันหรือคะคุณพระเอก
จึงมายืนทำซึมเหม่อลอย
อย่างกับในหนัง
ฉันคงไม่ ใช่นางเอก
อยู่ในบทต้องอดต้องทน
แสนใจเย็น หวานนิ่ม สิ้นสมัย
ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ฉันต้องขอตัว
กลัวน้ำตาความหลังจะรั่ว
ออกมาให้เห็น
เพราะน้ำตา ฉันมีค่า
หากจะหลั่งต้องเหตุจำเป็น
ไม่อยากหลั่ง ให้ความหลัง
ที่ เก่า ไป
ไปเถอะไป จงไป
ไปซะ ไปให้ไกลไกล
เจอกับฉันที่ใด ไม่ต้องมาทัก
ฉันจะพักเรื่องรัก
เรื่องรก เรื่องราวในใจ
ไปเถอะไปให้ไกล เท่าใดยิ่งดี
....ดนตรี...........
.ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ฉันต้องขอตัว
กลัวน้ำตาความหลังจะรั่ว
ออกมาให้เห็น
เพราะน้ำตา ฉันมีค่า
หากจะหลั่งต้องเหตุจำเป็น
ไม่อยากหลั่ง ให้ความหลัง
ที่ เก่า ไป
ไปเถอะไป จงไป
ไปซะ ไปให้ไกล ไกล
เจอกับฉันที่ใด ไม่ต้องมาทัก
ฉันจะพักเรื่องรัก
เรื่องรก เรื่องราวในใจ
ไปเถอะไปให้ไกล เท่าใดยิ่งดี
ไปเถอะไป ไปซะ
ไปซิ ไปที่เคยไป
ย้อนกลับมาทำไม กันอีกตรงนี้
เข้าทางไหน ออกไปทางนั้น
ทางเดิมแหละดี
ที่นี่คงไม่มีเรื่องน่าสนใจ
ที่นี่คงไม่มี
นางเอกหนังใคร
..
.




No comments:

Post a Comment