++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Thursday, September 28, 2006

5 เพลงของ พิ้งค์ แพนเตอร์

รักฉันนั้นเพื่อเธอ ( C )
พิ้งค์ แพนเตอร์
C

สั่งสกุณา ( Em )
พิ้งค์ แพนเตอร์
Em

ดนตรี 9 Bars..7...8...
9.ถึง จะแสน ไกล ไกล ถึงใต้หล้า
สุด ขอบฟ้า แสน ไกล
ไกล เพียงดวง ดาว ฉัน หรืออา-ทร
แม้ จะร้อน ดังตะวัน
กำ ลัง ใจ ฉัน ยังคงมั่น
ใจฉันไม่เคยหวั่น ต่อ ขวากหนาม
ขอ ให้เธอรักฉัน เต็ม ดวงใจ
ถึงจะทุกข์ เท่าไหร่ จะสู้ ทน
ดุจ ดังขุน เขา หรือ จะไป สน
ต่อลมฝน ฟ้า ดิน
ดนตรี 5 Bars..3...4...
5.ถึง จะแสน นาน นาน นับแรมปี
แต่ ฉันนี้ เฝ้า คอย
คอยวันคืนมา มา เป็นคู่ใจ เก็บ รักไว้ คงมั่น
กาล เว-ลา หรือ จะมาเกี่ยว
ใจฉันยังเด็ดเดี่ยว อยู่เสมอ
ฉัน ยังซึ้งถึงวัน ที่เธอกับฉัน
พร่ำ รัก รำพันเพียงเราสอง
รัก ที่แสน หวาน รัก ที่แสน หวาน
รักฉันนั้น เพื่อ เธอ
ดนตรี 9 Bars..7...8...
9.ถึง จะแสน นาน นาน นับแรมปี
แต่ ฉันนี้ เฝ้า คอย
คอยวันคืนมา มา เป็นคู่ใจ เก็บ รักไว้ คงมั่น
กาล เว-ลา หรือ จะมาเกี่ยว
ใจฉันยังเด็ดเดี่ยว อยู่เสมอ
ฉัน ยังซึ้งถึงวัน ที่เธอกับฉัน
พร่ำ รัก รำพันเพียงเราสอง
รัก ที่แสน หวาน รัก ที่แสน หวาน
รักฉันนั้น เพื่อ เธอ...
... จบเพลงแล้วครับ...


ดนตรี 4 Bars..2...3...
4..โอ้สกุณา นกเอยช่วยข้าสักที
ฝากเพลงบทนี้ ทุกคำวจีจากใจ
วานนกเจ้า บินเข้าสู่ดินถิ่นไกล
หาคู่ใจ แก้วตาที่ข้ารักมั่น
..ช่วยบอกแทน
แม้นตัวข้าแสนห่างไกล
จะนานเพียงไหน
ดวงใจข้ายังเฝ้าฝัน
ความหลังเรา
เคยสุขเคยเศร้าร่วมกัน
รักผูกพัน จวบวันที่ชีพมลาย
..ถ้านกเจอ
เจอะเธอกำลังซึมเศร้า
ช่วยปลอบเขา
มินานความเศร้าคงคลาย
คอยนับวัน คืนที่พี่กลับแนบกาย
หวานชื่นใด
เปรียบปานเราได้เชยชม
..ถ้าสกุณา พบเธอเริงร่าสุขศรี
เพลิดเพลินฤดี
เพราะมีชายอื่นชื่นชม
วอนนกเจ้า ช่วยปกปิดข่าวขื่นขม
ขอข้าสุขสม ภาพในอดีตคนเดียว
ดนตรี 8 Bars..6...7...
8..ถ้านกเจอ
เจอะเธอกำลังซึมเศร้า
ช่วยปลอบเขา
มินานความเศร้าคงคลาย
คอยนับวัน คืนที่พี่กลับแนบกาย
หวานชื่นใด
เปรียบปานเราได้เชยชม
..ถ้าสกุณา พบเธอเริงร่าสุขศรี
เพลิดเพลินฤดี
เพราะมีชายอื่นชื่นชม
วอนนกเจ้า ช่วยปกปิดข่าวขื่นขม
ขอข้าสุขสม ภาพในอดีตคนเดียว..




รอยเท้าบนพืนทราย ( Ab )
พิ้งค์แพนเตอร์
Ab

จากเธอที่กวางเจา
พิงค์แพนเตอร์
D

ก้าวเดินไป บนผืนทราย
ต้องเอียงกาย หันไปมอง
เพ่งตามอง ฉันต้องแปลกใจ
เหตุไฉน ไม่มีร่องรอย
คิด ว่าความรักเรา
ดั่งรอยเท้า บนผืนทราย
คลื่นซัดสาด เห็นรอยเท้า สลาย
ดุจดั่งความรักต้องกลับกลาย สูญจากไป
คิดเอาไว้ รำพึง..........
ให้คนึง ถึงเรื่องผ่านมา
ต้องเจ็บอุรา เพราะรอยพิมพ์ใจ
(ดนตรี)
ต่อไปฉันจะหยุดยืนไม่เคลื่อนกาย
อยู่บนทราย นิจนิรันดร์
ไม่มีวันคลื่นจะกร้ำกราย
ให้รอยเท้าหายจากไป
คิด ว่าความรักเรา
ดั่งรอยเท้า บนผืนทราย
คลื่นซัดสาด เห็นรอยเท้าสลาย
ดุจดั่งความรัก ต้องกลับกลาย สูญจากไป
คิดเอาไว้ รำพึง..........
ให้คนึง ถึงเรื่องผ่านมา
ต้องเจ็บอุรา เพราะรอยพิมพ์ใจ
คิด ว่าความรักเรา
ดั่งรอยเท้า บนผืนทราย
คลื่นซัดสาด เห็นรอยเท้าสลาย
ดุจดั่งความรัก ต้องกลับกลายสูญจากไป
คิดเอาไว้รำพึง..........
ให้คนึง ถึงเรื่องผ่านมา
ต้องเจ็บอุรา เพราะรอย พิมพ์ใจ
.


....ดนตรี.........
คืน ก่อนเรานั่ง
ริมน้ำ กวางเจา
ความหลังเก่าเร้าฤทัย ใฝ่ฝัน
เธอ พลอดเธอพร่ำ
หวานล้ำ จำนรร
เธอชวนชี้พระจันทร์เป็นเพื่อน
.รอย หยิกยังอยู่
ไม่รู้ ลบเลือน
เหมือนฝากรอยให้เตือน
ไม่เลือนเพื่อนสาว เพื่อนสาว.
..รอย ชื่นรอยฉ่ำ
ริมน้ำ กวางเจา
เธอยังนึกหรือเปล่า ยามนอน
.คอย สักเมื่อไหร่
ได้เห็น กวางเจา
ใจ หวนเศร้า
ถึงกวางเจา ไม่จาง
คืน ที่จำพราก
จากน้อง นวลนาง
ใจ ฉัน ระคางหมองใหม้
.เธอร่ำพิลาศ วาบหวิว ฤทัย
เหมือนดั่งลางดลใจ
ไม่กลับมาหา มาหา.
..คอย กว่าวันใหม่
ได้หวน คืนมา
คงมีหวังพบหน้า กันใหม่
....ดนตรี........
.คอย กว่าวันใหม่
ได้หวน คืนมา
คงมีหวังพบหน้า กันใหม่
..
.




คำมั่นสัญญา ( F )
พิ้งค์ แพนเตอร์
F

ดนตรี 8 Bars..6..7..
8..ถึง ม้วยดิน สิ้นฟ้า มหาสมุทร
ไม่ สิ้นสุด ความรัก สมัครสมาน
แม้ อยู่ใน ใต้หล้า สุธาธาร
ขอ พบพาน พิศวาส ไม่คลาดครา
..แม้น เนื้อเย็น เป็นห้วง
มหรรณพ
พี่ ขอพบ ศรีสวัสดิ์ เป็นมัจฉา
แม้ เป็นบัว ตัวพี่ เป็นภุมรา
เชย ผกา โกสุม ปทุมทอง
..แม้ เป็นถ้ำ อำไพ
ใคร่เป็นหงษ์
จะ ร่อนลง สิงสู่ เป็นคู่สอง
ขอ ติดตาม ทรามสงวน
นวลละออง
เป็น คู่ครอง พิศวาส ทุกชาติไป
ดนตรี 4 Bars..2..3..
4..แม้ เป็นถ้ำ อำไพ
ใคร่เป็นหงษ์
จะ ร่อนลง สิงสู่ เป็นคู่สอง
ขอ ติดตาม ทรามสงวน
นวลละออง
เป็น คู่ครอง พิศวาส
ทุกชาติไป...


No comments:

Post a Comment