++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Monday, August 21, 2006

คนนี้ผมขอ - จอห์น ธนากร

....ดนตรี........
...โทษทีพี่ครับ
ผมมีเรื่องจะบอก
ไม่ได้มาหยอก
แต่ผมขอพูดความจริง
พี่เคยสอนผม
ลูกผู้ชายต้องไม่กลอกกลิ้ง
ให้พูดความจริง
ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย
.ผมเองก็รู้
ว่าน้องคนนั้นเด็กพี่
และก็รู้ดี ว่าพี่ไม่ค่อยมีใจ
เท่าที่ผมเห็น
พี่มีผู้หญิงมากมาย
คบไปเลิกไป
ไม่จริงใจกับใครสักคน
.ผม สงสารน้องเขา
แล้วยังแอบมีใจให้
ไม่อยากให้พี่ทำร้าย
ขอไว้สักคนได้ไหม
>คนนี้ ผมขอกับพี่ได้ไหม
พูดจากหัวใจ
ลูกผู้ชาย ด้วยกัน
อาจจะแรงไป
พี่อย่ามาถือสากัน
หากปล่อยไว้นาน
มันอาจจะดูไม่ดี
.ผมขอได้ไหมครับ
ขอรับเขามาเป็นแฟน
ผมจะหวงแหน
ดูแลเขานั้นอย่างดี
รักเขาจริงใจ
คิดจะไปทิ้งขว้างไม่มี
รับรองนะพี่
ว่าผมรักเขาหมดใจ
....ดนตรี........
>คนนี้ ผมขอกับพี่ได้ไหม
พูดจากหัวใจ
ลูกผู้ชาย ด้วยกัน
อาจจะแรงไป
พี่อย่ามาถือสากัน
หากปล่อยไว้นาน
มันอาจจะดูไม่ดี
.ผมขอได้ไหมครับ
ขอรับเขามาเป็นแฟน
ผมจะหวงแหน
ดูแลเขานั้นอย่างดี
รักเขาจริงใจ
คิดจะไปทิ้งขว้างไม่มี
รับรองนะพี่
ว่าผมรักเขาหมดใจ
..
.

No comments:

Post a Comment