++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Thursday, August 17, 2006

สวัสดียามจน , วิมานผืนเสื่อ-ไมค์ ภิรมย์พร


สวัดดียามจน -ไมค์ ภิรมย์พร
Em

ดนตรี............
.สวัสดี สวัสดีความจน
เจอกันใหม่หนจนนึกว่าเป็นเพื่อนเก่า
ไปไหนไม่เป็นหรือเพื่อนเรา
เพื่อนเล่นเป็นเหงา
ตามเราเหมือนเลขล็อค
.เพื่อนเอ๋ยเพื่อนกลับมาทำไม
เจอกันทีไรมันหายใจไม่ออก
เจอเพื่อนแล้วใจมันช้ำชอก
เหมือนโดนหมัดน๊อคแทบช็อคหัวใจวาย
.เกิดมามีความจนเป็นเพื่อนซี้
สูขพร้อมมั่งมีไม่รู้ไปอยู่ที่ไหน
ความรวยความสูขความสบาย
ทำไมทำไมไม่เคยมาเยี่ยมเรา
.สวัสดี สวัสดีความจน
เจอกันใหม่หนจนนึกว่าเป็นเพื่อนเก่า
วันหน้าอย่ามานะเพื่อนเรา
มีใครช่วยเอาเพื่อนเราไปทิ้งที
(พูด)อุวะขอนแก่นวนวนเวียนเวียน
เยี่ยมเยียนมาบ่อย
ไอ้เราก็จ่อยยังคอยมาตาม
ก็อยากจะถามตามมาทำไม
คนอื่นมากมายไม่ไปหาเขา
มาหาแต่เราแต่เราแต่เรา..เฮ้อ
ดนตรี...........
.เกิดมามีความจนเป็นเพื่อนซี้
สูขพร้อมมั่งมีไม่รู้ไปอยู่ที่ไหน
ความรวยความสูขความสบาย
ทำไมทำไมไม่เคยมาเยี่ยมเรา
.สวัสดี สวัสดีความจน
เจอกันใหม่หนจนนึกว่าเป็นเพื่อนเก่า
วันหน้าอย่ามานะเพื่อนเรา
มีใครช่วยเอาเพื่อนเราไปทิ้งที

วิมานผืนเสื่อ-ไมค์ ภิรมย์พร
F

INTRO............
.ห้องเก่า ที่นอนมอซอ
นี่คือห้องหอที่พี่แต่งรอน้องยา
เสื่อผืน หมอนใบเก่าๆ
เพราะเป็นห้องเช่า ที่ด้อยราคา
ไม่มีเตียงนอนนุ่มหนา
แต่ก็ฉาดทาด้วยสีตราหัวใจ
.มาอยู่ ด้วยกันสองเรา
ปลอบใจที่เหงา
ประคองรักเราก้าวไป
ขัดสนก็ทนกันไปก่อน
รักเราคอยป้อนด้วยกำลังใจ
ห้องนอนจะเก่าโทรมแค่ใหน
ขอเพียงห้องใจเราสดใสเป็นพอ
.พี่จะขอรักแทนสายใย
เป็นผ้าห่มใจ
ให้เธออุ่นไอยามท้อ
พี่จะขอสานคำสัญญา
ให้เป็นแผ่นฝามุงหลังคารักรอ
กล่อมน้องนอนอุ่นในห้องมอซอ
จะกางมุ้งรอห่อด้วยใจจุนเจือ
.ห้องเก่า ถ้าเรามีกัน
ก็คง สูขสรรค์
หนักเบาสองเราเอื้อเฝื้อ
เหนื่อยกายถ้าใจเป็นสูข
ไม่ได้นอนฟูกเราก็สูขใจเหลือ
ไม่ได้ฉลองบนเตียงทองล่องเรือ
วิมานผืนเสื่อก็เหลือเฟือแลัวเรา..
SOLO............
.ห้องเก่า ถ้าเรามีกัน
ก็คง สูขสรรค์
หนักเบาสองเราเอื้อเฟื้อ
เหนื่อยกายถ้าใจเป็นสูข
ไม่ได้นอนฟูกเราก็สูขใจเหลือ
ไม่ได้ฉลองบนเตียงทองล่องเรือ
วิมานผืนเสื่อก็เหลือเฟือแล้วเรา..



No comments:

Post a Comment