++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Tuesday, August 15, 2006

เจรียงคำอวยพรจากผู้แพ้, เค็กชิ้นสุดท้าย - ยิ่งยง ยอดบัวงาม


เจรียงคำอวยพรจากผู้แพ้ - ยิ่งยง ยอดบัวงาม
Bb

....ดนตรี..........
จรวัดไวเอย ไวไว
ไวเอย น้องเอย ก็ไวนา
ไอ้ที่พี่กิน น้ำตา
ก็เพราะเขาแย่งเธอไป
นะเธอไป...
...เหมือนโดนเอามีดแทง
ลงมา ที่กลางใจ
มีดแทง ลงมา ที่กลางใจ
แฟนพี่ที่เคยรัก
แฟนพี่ ที่เคยใคร่
มีคนมาแย่งไป ใจ
พี่แทบสิ้น
วันนี้นี่หนา เขาพาเจ้าไปกิน
พี่น้ำตาริน เสียได้.
.กานดา เจ้าคงลืมสิ้น
แล้วเรื่องที่แล้วมา
พี่ช้ำอุราแทบ.
วายปราณ
เขาเป็นคนรวย
พี่จนเช่นขอทาน
เจ้าเลยมองผ่านพี่.
ไปหมด
จำไว้เถิดน้อง
พี่รัก ไม่เคยคด
ไม่เคย ทรยศ
จากเธอเลยทรามวัย
นะทรามวัย.
....ดนตรี..........
จรวัดไวเอย ไวไว
ไวเอย น้องเอย ก็ไวนา
ไอ้ที่พี่กินน้ำตา
ก็เพราะเขาแย่งเธอไป
นะเธอไป..
..ขอให้โชคดี สุขขีอย่ามีทุกข์
ให้เจ้ามีสุขยิ่งๆขึ้นไป
พี่ขออวยพร ขอวอนให้มีชัย
อย่ามีโรคภัยมา.
ใกล้ตัว
ทั้งสองเมียผัว ให้สุขสดชื่น
ยามหลับให้ฝันดี สุขขี.
แม้นั่งยืน กระทั่งในยามตื่น
ให้ร่ำ นะให้รวย
ขอให้โชคช่วยรวย.
ล้นฟ้า
นี้คำอวยพร จากคน มีน้ำตา
ทุกวันโศกาเพียง.
คนเดียว
กินเหล้าเพียวๆ เป็นเพื่อนปลอบใจ
พี่รักเธอมากรักยิ่ง.
กว่าใคร
สี่ห้องดวงใจ มอบให้แค่เพียงเธอ
ชาตินี้พี่บุญน้อย
ชาติหน้าค่อยมาเจอ
.ละกระบมบองเอย
พี่รู้ตัวดีว่าพี่ต่ำต้อย
น้องจึงไม่ค่อยเอาใจปรนเปรอ
ขอให้สุขสม วันแต่งงานเธอ
พี่รักเสมอ
เพียงเธอคนเดียว นะน้อง.
....ดนตรี....
จรวัดไวเอย ไวไว
ไวเอย น้องเอย ก็ไวนา
ไอ้ที่พี่กิน น้ำตา
ก็เพราะเขาแย่งเธอไป
นะเธอไป

เค็กชิ้นสุดท้าย - ยิ่งยง ยอดบัวงาม


Intro 7 Bars...6...
7... เค็ก ชิ้นสุดท้าย
ที่เธอให้ฉัน ในวันเกิดเธอ
จำได้เสมอ ฉันจำได้มั่น
วันเกิด เธอนี้
ไม่นึก เหมือนกัน
ว่าจะเป็นวัน อำลา
เค็ก ชิ้นสุดท้าย
ที่เธอให้ฉัน ในวันเกิดเธอ
ฉันต้อง พร่ำเพ้อ
เหมือนดังคนบ้า
เธอ สุขสมหวัง ฉันกลั้นน้ำตา
รักต้องจากลา หรือนี่
รู้ตัว ว่าเป็น
ส่วนเกินของงาน
เมื่อชายหนึ่งนั้น
ก้าว เข้ามาแทนที่
ความสำคัญ ฉันหมดลงทันที
เขา แฟนเธอหรือนี่
แล้วฉันล่ะ จะเป็นใคร
เค็ก ชิ้นสุดท้าย
ที่เธอให้ฉัน ในวันเกิดเธอ
จำได้เสมอ ฉันยังจำได้
วันเกิด เธอนี้
ฉันเหมือน วันตาย
วันแห่งสุดท้าย ของเรา
Solo 7 Bars...6...
7..รู้ตัว ว่าเป็น
ส่วนเกินของงาน
เมื่อชายหนึ่งนั้น
ก้าว เข้ามาแทนที่
ความสำคัญ ฉันหมดลงทันที
เขา แฟนเธอหรือนี่
แล้วฉันล่ะ จะเป็นใคร
เค็ก ชิ้นสุดท้าย
ที่เธอให้ฉัน ในวันเกิดเธอ
จำได้เสมอ ฉันยังจำได้
วันเกิด เธอนี้
ฉันเหมือน วันตาย
วันแห่งสุดท้าย ของเรา

No comments:

Post a Comment