++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Monday, August 21, 2006

ใจหญิงจริงเสมอ, ไม่อยากรัก - พุ่มพวง ดวงจันทร์

ใจหญิงจริงเสมอ - พุ่มพวง ดวงจันทร์ ไม่อยากรัก - พุ่มพวง ดวงจันทร์

ดนตรี..........
..เชิญ เชิญไป
เธอจะรักใคร ก็ไม่ต้องกลัว
ฉันซึ้ง ใจแล้ว
เธอมันคล่องแคล่วเร่รักไปทั่ว
รักหนึ่ง ฉันต้องหมอง
เธอมีใจสองเธอไม่อิ่มตัว
(Solo....)
..มาลัย ใจคน
คงหมุนเวียนวนหลอกคน ไปทั่ว
ดูหรือ น้ำใจ
เธอมีรักง่ายช่างเห็นแก่ตัว
หลอกสาว ให้เข้าปิ้ง
วาจาเธอหนิง จนหญิงลืมตัว
(Solo....)
..ใจเอย ใจจริง
แต่ใจของหญิงรักจริง ไม่กลัว
รักใคร ลืมยาก
ไม่มีมากรักไม่เห็นแก่ตัว
ผิดกับ ชายชาญ
วาจาก็หวานจนฉันแสนกลัว
(Solo....)
..จริง อย่างไร
ถ้าหากเชื่อชายแล้วใจเมามัว
เพียงลิ้ม ชิมเล่น
โกรธจริงโอนเอน
ใจเบนเพียงมั่ว
รักใคร ไม่เคยจริง
ไม่เหมือนใจหญิงรักจริงทั้งตัว
รักแล้ว ลืมยาก
ไม่มีมากรักให้ใครหมองมัว
(Solo....)
..มาลัย ลอยวน
จะมีกี่คนหรือรักวนไปทั่ว
ลองลิ้น สิ้นซาก
เธอก็ตีจากมากรักเธอมั่ว
รักเธอ ไม่มีพอ
ทิ้งแล้วมีต่อคนเห็นแก่ตัว
คนเห็นแก่ตัว คนเห็นแก่ตัว
คนเห็นแก่ตัว คนเห็นแก่ตัว
.


ดนตรี.........
..ไหนว่ารัก
เพียงแต่ฉันคนเดียว
หญิงอื่นไม่เหลียว
เข้ามาเกี่ยวพันใจ
ฉันลองดูจึงได้รู้ความนัย
ว่าปากกับใจเธอนั้นไม่ตรงกัน
เธอรัก เพียงไม่เลี่ยงรักเลือน
มีใหม่มาเยือนเธอก็เบือนรักฉัน
ลองเชื่อใจ กลัวจะรักไม่นาน
เธอหลอกรักฉัน
รักนั้นจึงเปลี่ยนไป
..หากแม้ ไม่มีรักมาก
แม้ลำบากฉันไม่จากหนีหาย
คอยการุณคู่บุญเป็นคู่ใจ
ยังไง ก็ไม่ลืมรัก
เธอ เป็น คนทำใจฉันหม่น
สู้อดสู้ทนเพราะฉันรักเธอมาก
หากเชื่อใจ ฉันก็คงลำบาก
เธอมีมากรัก
ฉันเลยไม่อยากรักเธอ
(Solo....)
..หากแม้ ไม่มีรักมาก
แม้ลำบากฉันไม่จากหนีหาย
คอยการุณคู่บุญเป็นคู่ใจ
ยังไง ก็ไม่ลืมรัก
เธอ เป็น คนทำใจฉันหม่น
สู้อดสู้ทนเพราะฉันรักเธอมาก
หากเชื่อใจ ฉันก็คงลำบาก
เธอมีมากรัก
ฉันเลยไม่อยากรักเธอ...
.



No comments:

Post a Comment