++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Tuesday, August 15, 2006

นางสาวแนนซี่ , ปล่อยหนูไว้ดูเล่น - แมงปอ ชลธิชา


นางสาวแนนซี่ - แมงปอ ชลธิชา
F

....ดนตรี........
แนนๆๆ แนนซี่
แนนๆๆ แนนซี่
ถึงคำ นำหน้าเป็นนาย
ฉันก็เต็มใจ
เรียกนางสาวแนนซี่
.ยามเธอเดินอรชร
ยามเธองอนแสนสะบิ้ง
ใครนะใครใจร้ายจริง
มาเรียกเพื่อนหญิง
ฉันว่านายแนนซี่
....ดนตรี......
แนนๆๆ แนนซี่
เป็นชายที่มีหัวใจอ้อนแอ้น
เดิมชื่อ ว่านายบุญแม้น
ชอบทำเสียงแจ๋น
มาก่อนตัวทุกที
กร๊าดกรี๊ดวี้ดว้ายเหวกโหวก
สนุกหลุดโลกพกแต่อารมณ์ดี
เฮไหนเฮกันเต็มที่
เหมือนเพื่อนสตรี
คนหนึ่งมาแต่ไหน
แนนๆๆ แนนซี่
เปลี่ยนเป็นชื่อนี้ แล้วที่อำเภอ
ในบัตร ประชาชนเธอ
นั้นยังต้องเจอ กับคำว่านาย
ชื่อกิ๊บ เก๋เท่ห์เข้าท่า
แต่คำนำหน้าเธอว่าบาดใจ
บุญแม้นเปลี่ยนเป็นแนนซี่ได้
ไม่อาจเปลี่ยนนาย
ให้เป็นนางสาว
....ดนตรี........
แนนๆๆ แนนซี่
แนนๆๆ แนนซี่
ถึงคำ นำหน้าเป็นนาย
ฉันก็เต็มใจ
เรียกนางสาวแนนซี่
.ยามเธอเดินอรชร
ยามเธองอนแสนสะบิ้ง
ใครนะใครใจร้ายจริง
มาเรียกเพื่อนหญิง
ฉันว่านายแนนซี่
....ดนตรี........
แนนๆๆ แนนซี่
หมอช่วยให้มี
เหมือนสตรีทุกอย่าง
เหลือแต่ สิ่งที่ใจหมาง
ทางการยังเรียก
นายแนนซี่ทุกคราว
ทางการ หัวใจฉันนี่
ขอบอกแนนซี่
เธอคือพวกเรา
จึงมากู่ก้องร้องป่าว
ว่าเพื่อนรักเรา
ชื่อนางสาวแนนซี่
ยามเธอเดินอรชร
ยามเธองอนแสนสะบิ้ง
ใครนะใครใจร้ายจริง
มาเรียกเพื่อนหญิง
ฉันว่านายแนนซี่
ยามเธอเดินอรชร
ยามเธองอนแสนสะบิ้ง
ใครนะใครใจร้ายจริง
มาเรียกเพื่อนหญิง
ฉันว่านายแนนซี่
แนนๆๆ แนนซี่
แนนๆๆ แนนซี่
ถึงคำนำหน้าเป็นนาย
ฉันก็เต็มใจ
เรียกนางสาวแนนซี่
ถึงคำนำหน้าเป็นนาย
ฉันก็เต็มใจ
เรียกนางสาวแนนซี่

ปล่อยหนูไว้ดูเล่น - แมงปอ ชลธิชา
Eb

....ดนตรี........
.อาขา อย่ามาโจมจู่
ช้าหน่อยปล่อยหนู
ไว้ดูเล่นก่อน
อาขา อย่ามาโจมจู่
ช้าหน่อยปล่อยหนู
ไว้ดูเล่นก่อน
ปล่อย หนู ไว้ดูเล่นก่อน
ปล่อย หนู ไว้ดูเล่นก่อน
....ดนตรี....
จีบเบาๆละมือยาวไม่ได้
อันตรายเดี๋ยวเนื้อหนูหย่อน
จีบทีไรมือไวไขว่คว้า
อาคะอาขา ไม่น่าใจร้อน
ไม่มีเบรคมือ ก็ซื้อมาติด
เสียก่อนค่อยคิด
มาออดมาอ้อน
.อาขา อย่ามาโจมจู่
ช้าหน่อยปล่อยหนู
ไว้ดูเล่นก่อน
อาขา อย่ามาโจมจู่
ช้าหน่อยปล่อยหนู
ไว้ดูเล่นก่อน
ปล่อย หนู ไว้ดูเล่นก่อน
ปล่อย หนู ไว้ดูเล่นก่อน
....ดนตรี....
หล่อถูกใจ อยากได้เป็นแฟน
แค่เกี่ยวแขน อย่าดื้อมือบอน
เลิกทำตนล่ะซุกซนอย่างงั้น
พ่อหนุมาน ชาญสมร
ให้หนูโชว์สาว ได้นานหน่อยค่ะ
นะคะ นะคะ เดี๋ยวหนูใจอ่อน
....ดนตรี..........
.อาขา อย่ามาโจมจู่
ช้าหน่อยปล่อยหนู
ไว้ดูเล่นก่อน
อาขา อย่ามาโจมจู่
ช้าหน่อยปล่อยหนู
ไว้ดูเล่นก่อน
ปล่อย หนู ไว้ดูเล่นก่อน
ปล่อย หนู ไว้ดูเล่นก่อน
....ดนตรี....
หล่อถูกใจ อยากได้เป็นแฟน
แค่เกี่ยวแขน อย่าดื้อมือบอน
เลิกทำตนล่ะซุกซนอย่างงั้น
พ่อหนุมาน ชาญสมร
ให้หนูโชว์สาว ได้นานหน่อยค่ะ
นะคะ นะคะ เดี๋ยวหนูใจอ่อน
.อาขา อย่ามาโจมจู่
ช้าหน่อยปล่อยหนู
ไว้ดูเล่นก่อน
อาขา อย่ามาโจมจู่
ช้าหน่อยปล่อยหนู
ไว้ดูเล่นก่อน
ปล่อย หนู ไว้ดูเล่นก่อน
ปล่อย หนู ไว้ดูเล่นก่อน

No comments:

Post a Comment