++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Tuesday, August 8, 2006

สอนหนูหน่อย, จดหมายรัก จดหมายลา - สายใจวลี



สอนหนูหน่อย - สายใจวลี


ดนตรี 8 ห้อง..6...
7...8. สอนหนูหน่อย
หนูไม่เคยไม่เคย
ไม่รู้เรื่องเลย กับไอ้คำว่ารัก
มีไหมใคร สอนให้หนูรู้จัก
จะรักดูหน่อย ว่ามันเป็นยังไง
สอนหนูหน่อย หนูอยากรู้จริงจริง
สอนทุกสิ่ง ที่มันมีความหมาย
ค่าเล่าเรียน จะคิดหนูเท่าไหร่
คิดเท่าไหร่ อยากจะได้วิชา
เห็นคนรักกัน เขาพัวพัน
เขานวลให้กัน มันน่าอิจฉา
จูงไม้จูงมือ แล้วก็สบตา
หนูเองก็ว้า ก็วุ่นวายใจ
สอนหนูหน่อย หนูไม่เป้นไม่เป็น
ไม่คิดดีเด่น เอาแค่พอไปไหว
เอาแค่พอ เลือดมันฉีดหัวใจ
ให้โลกทั้งใบ กลายเป็นสีชมพู
ดนตรี 12 ห้อง..10...
11...12. สอนหนูหน่อย
หนูไม่เคยไม่เคย
ไม่รู้เรื่องเลย กับไอ้คำว่ารัก
มีไหมใคร สอนให้หนูรู้จัก
จะรักดูหน่อย ว่ามันเป็นยังไง
สอนหนูหน่อย หนูอยากรู้จริงจริง
สอนทุกสิ่ง ที่มันมีความหมาย
ค่าเล่าเรียน จะคิดหนูเท่าไหร่
คิดเท่าไหร่ อยากจะได้วิชา
เห็นคนรักกัน เขาพัวพัน
เขานวลให้กัน มันน่าอิจฉา
จูงไม้จูงมือ แล้วก็สบตา
หนูเองก็ว้า ก็วุ่นวายใจ
สอนหนูหน่อย หนูไม่เป้นไม่เป็น
ไม่คิดดีเด่น เอาแค่พอไปไหว
เอาแค่พอ เลือดมันฉีดหัวใจ
ให้โลกทั้งใบ กลายเป็นสีชมพู
ให้โลกทั้งใบ กลายเป็นสีชมพู
ให้โลกทั้งใบ กลายเป็นสีชมพู
.



จดหมายรัก จดหมายลา - สายใจวลี


ดนตรี 8 ห้อง..6...
7...8.. หยิบซอง จดหมายออกมา
สุขใจหนักหนา
ข้าวปลาไม่กินซักที
ลายมือ สะดุดนัยน์ตา
มันคุ้นกันมา ว่าเป็นพี่ชายคนดี
เป็นยังไง เงียบไปเกือบปี
ก็เพิ่งวันนี้
ที่มีข่าวคราวมาถึง
ฉีกซอง จดหมายเปิดดู
ก็อยากจะรู้
เรื่องราวให้คลาย คิดถึง
มันเขิน ประหม่าเอียงอาย
เมื่อคิดเลยไป
ถึงวันที่เราเคยซึ้ง
ดูในซอง ต้องตกตะลึง
หูมันอื้ออึง อกใจไหวหวั่น
อ่านไป น้ำตาไหลปรี่
ข้อความที่มี แค่เพียงสั้นสั้น
จ.ม. ให้เลิกรากัน
อีกสองสามวัน
จะแต่งงานแยกไป
ปล่อยซอง จดหมายหลุดมือ
หมดแรงจะถือ
เหมือนมันจะยืน ไม่ไหว
ใจฉัน จะขาดลงแล้ว
ไม่เห็นมีแวว
มาตั้งแต่ก่อนแต่ไร
ทรมาน เมื่ออ่านจดหมาย
เพราะมันมากลาย
เป็นจดหมายลา
ดนตรี 8 ห้อง..6...
7...8.. ปล่อยซอง
จดหมายหลุดมือ
หมดแรงจะถือ
เหมือนมันจะยืน ไม่ไหว
ใจฉัน จะขาดลงแล้ว
ไม่เห็นมีแวว
มาตั้งแต่ก่อนแต่ไร
ทรมาน เมื่ออ่านจดหมาย
เพราะมันมากลาย
เป็นจดหมายลา
.


No comments:

Post a Comment