++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Tuesday, August 15, 2006

สาบานก่อนบวช , หนูอยากโดนอุ้ม - แมงปอ ชลธิชา


สาบานก่อนบวช - แมงปอ ชลธิชา
D

....ดนตรี........
เสียงเครื่องไฟ
ดังไปทั้งหมู่บ้าน
ที่เขาจัดงาน
ให้พี่นั้นได้บวชได้เรียน
พี่จ๋าจำไว้
หัวใจอย่าได้แปรเปลี่ยน
น้องจะอุ้มต้นเทียน
เวียนรอบโบสถ์เสมา
.น้องดีใจ
เหมือนได้เป็นผู้ร่วมหุ้น
พี่บวชแบ่งบุญ
แทนคุณบิดรมารดา
เกิดเป็นชายไทย
ไม่มีสิ่งใดเหนือกว่า
เท่าได้บรรพชา
ห่มผ้าครองไตรจีวร
>ก่อนเข้าโบสถ์
เคยเกลียดเคยโกรธใครๆ
รักชอบหญิงใด
ตัดใจให้ได้เสียก่อน
อย่าห่วงอย่าหา
สีกาจะพาอาวรณ์
น้องคอยพี่แน่นอน
จะไม่ถอนซึ่งคำสาบาน
.จงเชื่อใจ
ไม่เคยรักใครเท่าพี่
จะนานกี่ปี
น้องนี้ไม่เปลี่ยนแปรผัน
พอถึงตอนเช้า
จะเฝ้าคอยที่หน้าบ้าน
จะใส่บาตรทุกวัน
จนกว่าพี่นั้นถึงวันสึกมา
....ดนตรี........
>ก่อนเข้าโบสถ์
เคยเกลียดเคยโกรธใครๆ
รักชอบหญิงใด
ตัดใจให้ได้เสียก่อน
อย่าห่วงอย่าหา
สีกาจะพาอาวรณ์
น้องคอยพี่แน่นอน
จะไม่ถอนซึ่งคำสาบาน
.จงเชื่อใจ
ไม่เคยรักใครเท่าพี่
จะนานกี่ปี
น้องนี้ไม่เปลี่ยนแปรผัน
พอถึงตอนเช้า
จะเฝ้าคอยที่หน้าบ้าน
จะใส่บาตรทุกวัน
จนกว่าพี่นั้นถึงวันสึกมา

หนูอยากโดนอุ้ม - แมงปอ ชลธิชา
Eb

....ดนตรี......
.หนูอยากโดนอุ้ม
หนูอยากโดนอุ้ม
.หนูอยากโดนอุ้ม
หนูอยากโดนอุ้ม
หนูอยากโดนอุ้ม
หนูอยากโดนอุ้ม
....ดนตรี......
ตอนเด็ก ใครเห็นเป็นอุ้ม
จ้ำม่ำแก้มอูมล่ะน่าหยิกน่าตี
ไปไหน โดนอุ้มทุกที่....
โตขึ้นหนูนี้ เลยติดเป็นนิสัย
....ดนตรี.....
นอนไม่หลับนั่งไม่เสบย
เป็นสาวไม่เคยมีคนเอาใจ
อยากโดนอุ้ม
เหมือนตอนเด็กทำไง
พ่อแม่ว่าให้
ไม่ใช่เด็กแล้ว เรา.
.หนูอยากโดนอุ้ม
หนูอยากโดนอุ้ม
.หนูอยากโดนอุ้ม
หนูอยากโดนอุ้ม
....ดนตรี.......
ฟังข่าว อุ้มผู้ใหญ่บ้าน
ทนายกำนัน อุ้ม อ.บ.ต.
พ่อค้า เจ้าแม่เจ้าพ่อ....
ส.จ. ส.ข. ยังมีคนอุ้มเขา
....ดนตรี......
ส่องกระจกสวยไม่อายใคร
น่ารักจะตาย ไม่มาอุ้มเรา
แปลกจริงเออ
หรือเขาชอบของเก่า
คนอุ้มงี่เง่า ถ้าไม่เมา ก็บ้า.
.หนูอยากโดนอุ้ม
หนูอยากโดนอุ้ม
.หนูอยากโดนอุ้ม
หนูอยากโดนอุ้ม
....ดนตรี.......
ประกาศ ต้องการคนอุ้ม
ยิ่งหล่อยิ่งหนุ่ม
ยิ่งรวยยิ่งดี
มาเลย มาอุ้มเลยพี่....
หนูรออยู่นี่ ตัวสั่นแล้วพี่จ๋า
....ดนตรี.....
ไม่จำกัดผิวพรรณส่วนสูง
แต่อ้วนลงพุงล่ะพี่ไม่ต้องมา
ใครอยากอุ้มรีบมาทำสัญญา
ได้อุ้มแล้วอย่า
อุ้มทิ้ง อุ้ม ขว้าง.
.หนูอยากโดนอุ้ม
หนูอยากโดนอุ้ม
.หนูอยากโดนอุ้ม
หนูอยากโดนอุ้ม
....ดนตรี........
ประกาศ ต้องการคนอุ้ม
ยิ่งหล่อยิ่งหนุ่ม
ยิ่งรวยยิ่งดี
มาเลย มาอุ้มเลยพี่....
หนูรออยู่นี่ ตัวสั่นแล้วพี่จ๋า
....ดนตรี.....
ไม่จำกัดผิวพรรณส่วนสูง
แต่อ้วนลงพุงล่ะพี่ไม่ต้องมา
ใครอยากอุ้มรีบมาทำสัญญา
ได้อุ้มแล้วอย่า
อุ้มทิ้ง อุ้ม ขว้าง.
.หนูอยากโดนอุ้ม
หนูอยากโดนอุ้ม
.หนูอยากโดนอุ้ม
หนูอยากโดนอุ้ม
..

No comments:

Post a Comment